Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Phương Trinh 9848 3 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người chắc chắn sẽ khác hẳn. Vậy nên hôm nay các bạn hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon & Academy Tóc Đợi

    Gọi điện

    Tại Đông Anh, hiếm có cô nàng nào mê làm đẹp, thích sở hữu những mẫu tóc ấn tượng và độc đáo nhất mà lại không biết đến Hair Salon & Academy Tóc Đợi. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu và được chị em đặc biệt ưa thích. Gắn liền với tên tuổi của salon, không thể nào không nhắc đến chủ salon là NTMT Hoàng Hải - một trong những cây kéo trẻ xuất sắc của ngành Tóc Việt.


    Trong suốt những năm vừa qua, với vai trò là một người dẫn đầu, anh đã có những sự nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể tạo nên những bước phát triển vượt bậc cũng như khẳng định vị thế cho thương hiệu Tóc Đợi. Với mong muốn đem lại sự hài lòng trọn vẹn cho mọi vị khách khi đến với salon, từ việc cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, trang bị hệ thống cơ vật chất hiện đại, cho đến cải tiến kỹ thuật, tay nghề nhân viên, kỹ năng chăm sóc khách hàng đều được salon đặc biệt chú trọng. Mặt khác, thái độ niềm nở, không khí thân thiện và các dịch vụ chuyên nghiệp chính là một trong những yếu tố quan trọng đã góp phần tạo nên sự thành công của Hair Salon & Academy Tóc Đợi như ngày hôm nay.


    Chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi các dịch vụ làm tóc đa dạng với chất lượng luôn được đảm bảo 100%, Hair Salon & Academy Tóc Đợi thực sự đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của tất cả các chị em. Dù là tóc ngắn năng động hay các kiểu tóc xoăn bồng bềnh, quyến rũ, Hair Salon & Academy Tóc Đợi cũng sẽ biết cách tạo nên sự ấn tượng và phù hợp với phong cách cũng như công việc hiện tại của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kiot cổng Tây chợ trung tâm, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội - 0935 678 386
    • 33 Tuyến 7, Ngọc Chi, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội - 0935 058 386

    Email: hairstylishhoanghai@gmail.com

    Website: tocdoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/CTYTNHHTOCDOI

    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30

      Gọi điện
      Salon Tóc Đợi - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
      Salon Tóc Đợi - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
      Salon Tóc Đợi - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
      Salon Tóc Đợi - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội

    • Top 2

      Hair Bar Hairsalon

      Gọi điện

      Hair Bar Hairsalon sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay. Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của chị em, salon không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật cải tiến kỹ thuật, phong cách làm tóc mới, vậy nên dù là khách hàng khó tính nhất cũng đều cảm thấy hài lòng một khi lựa chọn Hair Bar Hairsalon. Tại đây không thiếu các gói dịch vụ chất lượng, đẳng cấp để chị em lựa chọn. Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì Hair Bar Hairsalon chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.

      Với tay đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, luôn nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, Hair Bar Hairsalon còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Đông Anh để chọn mặt gửi vàng thì Hair Bar Hairsalon sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cổng trường c1 Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 0967 035 682

      Email: nguyendong1910@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049090129163

      Gọi điện
      Hair Bar Hairsalon
      Hair Bar Hairsalon
      Hair Bar Hairsalon
      Hair Bar Hairsalon
      Hue Ngo 2023-03-23 17:56:30
      Salon uy tín thân thiện
    • Bạn đang sống tại Đông Anh? Bạn đang muốn thay đổi vẻ bề ngoài với kiểu tóc thật cá tính, phong cách và nổi bật để hẹn hò, dự tiệc, bắt đầu một công việc mới hay làm mới cho mái tóc đơn điệu của mình? Vậy thì Hair Salon Duy Tiên sẽ địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm mái tóc thân yêu của mình.


      Các thợ làm tóc đầy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Hair Salon Duy Tiên sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc mới thật ấn tượng, làm nổi bật nét trẻ trung, xinh đẹp để bạn luôn tự tin và thu hút ở bất cứ nơi đâu. Điểm cộng của salon này là làm các dịch vụ khá đều tay và chất lượng, bên cạnh các dịch vụ hóa chất tạo kiểu (uốn, duỗi, nhuộm màu) salon này còn rất tập trung vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


      Bên cạnh đó, salon cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giá cực hấp dẫn có thể lên đến 50% nhân các dịp đặc biệt. Nếu dự định tới đây làm tóc, bạn nên thử tìm hiểu trước về các chương trình khuyến mại của salon để được hưởng ưu đãi nhé!.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 224 Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 0924 545 555

      Fanpage:

      • www.facebook.com/profile.php?id=100076334342104
      • www.facebook.com/profile.php/?id=100072756821277
        Gọi điện
        Hair Salon Duy Tiên - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
        Hair Salon Duy Tiên - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
        Hair Salon Duy Tiên - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
        Hair Salon Duy Tiên - Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội
      • HÒA 91 Hair Salon là địa chỉ làm tóc yêu thích của nhiều bạn trẻ tại Đông Anh cũng như khu vực lân cận. Bởi nơi đây là nơi hội tụ những chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra đây còn là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ đam mê ngành thời trang tóc và muốn học nghề.


        90% vẻ đẹp ngoại hình là do mái tóc quyết định. Nếu như bạn sở hữu một mái tóc phù hợp với khuôn mặt và màu nhuộm hợp màu da thì chắc chắn bạn sẽ trở nên quyến rũ và duyên dáng hơn rất nhiều. Hiểu được điều này, HÒA 91 Hair Salon mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.


        Luôn tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người, khi đến salon, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, chất lượng nhất. Bạn trở nên sang trọng, đài các, quyến rũ với những lọn tóc to mềm mại, và cũng có thể tự tin cùng mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh, cá tính, được chăm chút kĩ càng.


        Đặc biệt tại HOÀ 91 Hair Salon kỹ thuật uốn phục hồi và nhuộm phủ bóng 3D độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với kỹ thuật này đòi hỏi sự cao tay của người thợ nhuộm giúp tóc không đổi màu ở mọi góc nhìn đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng hiện nay.


        Salon luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang hiện đại trong nước và trên thế giới, những kiểu tóc đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí…Bạn muốn làm mới chính mình và để lại hình tượng mới trong mắt mọi người? HÒA 91 Hair Salon sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 59 tổ 4, trung tâm Thị trấn Đông Anh (Sau ngân hàng MSB, đối diện VCB), Hà Nội

        Điện thoại: 0914 599 682 & 0927 917 777

        Email: Hoa91hair@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Hoa91HairSalon

        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

        Gọi điện
        HÒA 91 Hair Salon
        HÒA 91 Hair Salon
        HÒA 91 Hair Salon
        HÒA 91 Hair Salon
      • Top 5

        Hair Salon Vĩnh Trang

        Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh mà lại bỏ qua Hair Salon Vĩnh Trang. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt gọn, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, …) và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Hair Salon Vĩnh Trang cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


        Mặt khác, nếu bạn muốn nhuộm hoặc thay đổi phong cách, đội ngũ nhân viên cũng sẽ nhiệt tình tư vấn đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng với gợi ý. Tại đây thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ.


        Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này.


        Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Hair Salon Vĩnh Trang, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 25 Tổ 4, Đối diện cổng chợ Trung tâm huyện Đông Anh, Hà Nội

        Điện thoại: 0926 668 886

        Email: trinhthaivinh86@yahoo.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/hairsalonvinhtrang0926668886/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Hair Salon Vĩnh Trang
        Hair Salon Vĩnh Trang
        Hair Salon Vĩnh Trang
        Hair Salon Vĩnh Trang
      • Đối với phụ nữ ngoài quần áo, giày dép, túi xách, mái tóc luôn được phụ nữ chăm sóc và chải chuốt mỗi ngày. Chọn một kiểu tóc đẹp, “hợp thời trang” rất khó, chọn màu tóc nhuộm khiến cho sự “bồng bềnh” tự tin càng trở nên khó khăn hơn. Luôn hiểu điều đó, Hair Salon Hoàng Hải- một địa điểm uy tín được nhiều chị em tại Đông Anh hay nhắc đến, salon ra đời để giúp bạn trở thành một phiên bản đẹp nhất của chính mình.

        Hair Salon Hoàng Hải tự hào là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc uy tín và đẹp nhất tại Đông Anh. Khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề của chủ salon tại đây "bậc thợ", đảm bảo Hair Salon Hoàng Hải sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang nhất.

        Ưu điểm nổi bật tại Hair Salon Hoàng Hải:

        • Không gian thân thiện, gần gũi, thoáng mát
        • Luôn sử dụng sản phẩm chính hãng Loreal, Goldwell,..
        • Bảo hành sản phẩm đến khi khách hàng hài lòng
        • Do chính Stylelist Hoàng Hải tư vấn thiết kế mẫu tóc phù hợp khuôn mặt
        • Tặng thẻ quà tặng giảm giá 10% cho lần tiếp theo

        Phong cách là thứ nói lên bạn là ai mà bạn chẳng cần phải tốn lấy nửa lời. Nhiều người đã tìm được phong cách cho riêng mình tại Hair Salon Hoàng Hải. Còn bạn thì sao? Hãy qua trải nghiệm dịch vụ cùng đôi tay "vàng" tại Hair Salon Hoàng Hải và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        96 tổ 4, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội
        Điện thoại:
        0989 889 694

        Email: hoangconghaiht1992@gmail.com

        Fanpage:

        • www.facebook.com/vientochoanghai/
        • www.facebook.com/profile.php?id=100004736855907
        Gọi điện
        Hair Salon Hoàng Hải
        Hair Salon Hoàng Hải
        Hair Salon Hoàng Hải
        Hair Salon Hoàng Hải
      • Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn hay những chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, Hùng Hair Salon tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp. Bởi thế mà trong suốt thời gian vừa qua, cái tên này luôn chiếm trọn niềm tin yêu cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

        Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp Hùng Hair Salon trưởng thành và lớn mạnh cho đến thời điểm này. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, dẫn đầu trào lưu, salon khiến các chị em vô cùng hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và cực kỳ thu hút.Chính vì thế, ngại gì mà không thử đến với Hùng Hair Salon và biến hóa thật hoàn hảo với một ngoại hình thật thời trang, hiện đại cùng khuôn mặt hài hòa với mẫu tóc bob uốn xoăn, uốn cụp đậm cá tính hay một mẫu tóc ngắn với màu nhuộm hot nhất năm.

        Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng mục tiêu phấn đấu của mọi hoạt động, những con người tại Hùng Hair Salon sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 154 tổ 4, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội

        Điện thoại: 0916 724 955

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063707059361

        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

        Gọi điện
        Hùng Hair Salon
        Hùng Hair Salon
        Hùng Hair Salon
        Hùng Hair Salon
      • Toạ lạc tại số số 6A, tổ 25, thị trấn Đông Anh, Phan Quý Hair Salon là một salon tóc tin cậy để làm đẹp, vui vẻ, thoải mái. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp và đặc biệt nhất dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

        Hơn hết, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc.

        Các sản phẩm nhuộm, chăm sóc tóc tại Phan Quý Hair Salon đều được sử dụng của các hãng hàng nổi tiếng và chất lượng. Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, an toàn, vì vậy các bạn có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6A tổ 25, Thị trấn Đông Anh (gần chợ Lắp Ghép), Hà Nội

        Điện thoại: 0378 681 995

        Email: phanquy24101995@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071631823421

        Gọi điện
        Phan Quý Hair Salon
        Phan Quý Hair Salon
        Phan Quý Hair Salon
        Phan Quý Hair Salon
      • Hair Salon Đức Nguyễn là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Đông Anh, Hà Nội. Bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian tiệm ngay khi vừa mới đặt chân vào. Tất cả được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất.


        Điểm mạnh của tiệm đó là sở hữu đội ngũ làm tóc chất lượng. Đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ, sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất.


        Khách hàng đến với Hair Salon Đức Nguyễn có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, salon sẽ đáp ứng tất cả và thực hiện cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.


        Bên cạnh đó, Hair Salon Đức Nguyễn còn triển khai các chương trình ưu đãi vào những ngày lễ tết lớn trong năm nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Tiệm nhận được không ít những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ niềm nở. Đây thực sự là dịp làm đẹp lý tưởng cho các chị em khu vực Đông Anh, Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 107 Lâm Tiên, Thiết Bị Điện, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội

        Điện thoại: 0964 539 332

        Email: nguyenduc9687@gmail.com

        Fanpage:

        • www.facebook.com/DNHSL/
        • www.facebook.com/profile.php?id=100027300614748
          Gọi điện
          Hair Salon Đức Nguyễn
          Hair Salon Đức Nguyễn
          Hair Salon Đức Nguyễn
          Hair Salon Đức Nguyễn
        • Top 10

          Tiến Anh Hair Salon

          Gọi điện

          Thật sự là một thiếu sót nếu như liệt kê những salon làm tóc đẹp nhất tại Đông Anh, Hà Nội mà lại bỏ qua Tiến Anh Hair Salon. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về những mẫu tóc, kiểu dáng hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Hơn hết, đội ngũ thợ làm tóc đều là những hairstylers có thẩm mỹ và trình độ chuyên môn cao trong việc tạo mẫu tóc đẹp, đa dạng. Với tất tần tật những mẫu tóc hot trend nhất luôn được cập nhật nhanh chóng nhất, Tiến Anh Hair Salon sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng tự tin với mái tóc hợp thời thượng.

          Không còn lo ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Tiến Anh Hair Salon bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm thuốc uốn, nhuộm, duỗi cao cấp, an toàn, hiệu quả, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn mềm mượt, chắc khỏe. Bên cạnh đó, salon còn đầu tư và tích hợp cho mình trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay nhằm tạo cho khách hàng cảm giác hoàn toàn hài lòng.

          Mùa hè rực nắng đang đến cũng là lúc bạn bị cuốn vào những kì nghỉ dài, đây là lúc phái đẹp nên chăm sóc cho vẻ đẹp của mình chỉn chu nhất để tự tin đón chào những ngày hè đầy thú vị. Hãy đến với Tiến Anh Hair Salon để có được một mái tóc chắc khỏe, giúp bạn thêm tự tin nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Cạnh Trường Tiểu học Lê Hữu Tựu, Khê Nữ, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

          Điện thoại: 0332 442 452 & 0978 160 861

          Email: Manhtien164@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063919126031

          Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

          Gọi điện
          Tiến Anh Hair Salon
          Tiến Anh Hair Salon
          Tiến Anh Hair Salon
          Tiến Anh Hair Salon



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy