Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tỉnh Hòa Bình

Phương Trinh 7679 1 Báo lỗi

Làm đẹp vốn dĩ là đặc quyền của phụ nữ, không chỉ có quần áo, trang điểm, thẩm mỹ mà làm tóc cũng là một lĩnh vực được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy thì hôm ... xem thêm...

  1. Dũng Hair SaLon Professional Hòa Bình cũng được biết đến là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với phái đẹp tại Hòa Bình. Với lòng yêu nghề và sự đam mê không ngừng sáng tạo, liên tục đổi mới, salon đã dần lớn lên theo niềm tin của khách hàng và cho đến nay salon đã tạo cho mình một vị trí nhất định trong nghề, đồng thời cũng là một trong những thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực chăm sóc tóc và sắc đẹp cho phái nữ tại Hòa Bình.


    Với các dịch vụ đa dạng, Dũng Hair SaLon Professional Hòa Bình luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với nơi này. Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới.


    Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Hòa Bình thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 788 Cù Chính Lan, Phương Lâm, Hòa Bình
    Điện thoại: 0975 882 373
    Email: dungprofessional558@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063625236551
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
    Gọi điện
    Dũng Hair SaLon Professional Hoà Bình
    Dũng Hair SaLon Professional Hoà Bình
    Dũng Hair SaLon Professional Hoà Bình
    Dũng Hair SaLon Professional Hoà Bình

  2. Top 2

    Viện Tóc Louis

    Gọi điện

    Viện Tóc Louis sẽ là cái tên mở đầu cho danh sách này, đây được đánh giá là địa chỉ làm tóc phong cách và đẳng cấp nhất tại Hòa Bình hiện nay. Bởi lẽ, Louis sở hữu khá nhiều yếu tố để trở thành cái tên hàng đầu tại thị trường tóc ở địa phương này, nổi bật có thể kể đến như: trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại; đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp; luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất,...


    Tất cả đã cùng tạo nên một Viện Tóc Louis phát triển mạnh mẽ và đứng vững trong lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Mặt khác, luôn thấu hiểu mối quan ngại của khách hàng về tình trạng sử dụng các loại hóa chất kém chất lượng trong quá trình chăm sóc và làm đẹp cho tóc như ở tại một số salon kém uy tín, Viện Tóc Louis cam kết sử dụng các loại sản phẩm cao cấp chuyên dùng, giúp bạn không chỉ có được những kiểu tóc đẹp mà còn nuôi dưỡng, phục hồi tóc một cách tốt nhất.

    Bên cạnh đó, Viện Tóc Louis còn thường xuyên tổ chức các mini game cũng như các chương trình khuyến mãi với rất nhiều phần quà cùng những ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm, có thể ghé qua fanpage của salon để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé! Những điều tuyệt vời nhất đang chờ đợi bạn ở Viện Tóc Louis.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 998 Cù Chính Lan, Phương Lâm, Hòa Bình
    Điện thoại: 0986 275 126
    Fanpage: www.facebook.com/VienTocLouis.998.Cu.Chinh.Lan/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Viện Tóc Louis
    Viện Tóc Louis
    Viện Tóc Louis
    Viện Tóc Louis
  3. Top 3

    DUY HairSalon

    Gọi điện

    Đến với DUY HairSalon, chắc chắn rằng điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được ở nơi này đó chính là một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, rất nhanh chóng, rất nhiệt tình và vô cùng thân thiện. Mặt khác, với việc sở hữu đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được trang bị đầy đủ, đảm bảo salon sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị từ những gói dịch vụ được cung cấp.


    Dù bạn là học sinh, sinh viên, giáo viên, doanh nhân, công sở hay chỉ là một bà nội trợ bình thường, chỉ cần đến với DUY HairSalon thì bạn hoàn toàn có thể biến đổi một cách đầy ấn tượng sao cho thật phù hợp với ngành nghề, công việc hiện tại của mình. Chính vì thế, đừng ngần ngại khi giao phó mái tóc yêu thương của mình cho DUY HairSalon, hứa hẹn đó sẽ là một sự thay đổi trên cả tuyệt vời.


    Không chỉ nổi tiếng là một salon làm tóc đẹp và uy tín, DUY HairSalon còn được biết đến là trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp tại Hòa Bình. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, DUY HairSalon sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với salon để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hoàng Diệu, Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0969 766 789 & 021 8629 6789
    Email: duysalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DUY.SALON/
    Gọi điện
    DUY HairSalon
    DUY HairSalon
    DUY HairSalon
    DUY HairSalon
  4. Lê Hùng Hair Salon cũng là một cái tên được nhiều bạn trẻ lựa chọn là địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng ở Hòa Bình. Với sự cẩn thận, tỉ mỉ và chuyên nghiệp, Lê Hùng Hair Salon sẽ tạo ra những mẫu tóc đẹp, với các sản phẩm tốt, mà giá cả lại vô cùng hợp lí. Nếu đến Lê Hùng Hair Salon đi từ 2 người sẽ được giảm ngay 10% và được tặng tinh dầu nước hoa mỗi người cùng với combo hấp phục hồi cao cấp chuyên sâu dưỡng ẩm mềm mượt.


    Lê Hùng Hair Salon cam kết dùng những dòng sản phẩm cao cấp, có xuất xứ rõ ràng, khách hàng có thể trực tiếp check mã và kiểm tra nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm ở đây. Lê Hùng Hair Salon luôn hướng tới những gì tốt nhất cho mái tóc của khách hàng. Hãy đến với Lê Hùng Hair Salon để được tư vấn những mẫu tóc trẻ trung cá tính và phù hợp nhất với mình mọi người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Cù Chính Lan, Đồng Tiến, Hòa Bình
    Điện thoại: 0989 896 207 & 0963 062 986
    Fanpage:
    • www.facebook.com/Hunter.140594
    • www.facebook.com/LehungHairSalon/
    Gọi điện
    Lê Hùng Hair Salon
    Lê Hùng Hair Salon
    Lê Hùng Hair Salon
    Lê Hùng Hair Salon
  5. Bạn đang ở Hòa Bình và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Hair Salon A Nghĩa sẽ là cái tên đáng để bạn cân nhắc. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại cùng một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, thân thiện chắc chắn rằng Hair Salon A Nghĩa không chỉ làm bạn hài lòng bởi những mẫu tóc đẹp, ấn tượng mà còn ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp của một salon hàng đầu.


    Hiện tại, Hair Salon A Nghĩa đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ như: cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Bên cạnh đó, khi đến với nơi này, các bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách tận tình về những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và phong cách của bản thân, để từ đó giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng nhất theo xu hướng thời trang đang thịnh hành. Với những điều này, đảm bảo rằng khi đến đây và trở về thì các chị em sẽ luôn nở nụ cười hài lòng vì những gì đã nhận được từ salon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 21A Lý Thường Kiệt, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0972 878 830
    Fanpage:
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063472333404
    • www.facebook.com/profile.php?id=100010094772394
    Gọi điện
    Hair Salon A Nghĩa
    Hair Salon A Nghĩa
    Hair Salon A Nghĩa
    Hair Salon A Nghĩa
  6. Được biết đến là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại Hòa Bình, Hair Salon Hùng Hennessy luôn làm rất tốt vai trò của mình trong việc giúp phái đẹp trở nên quyến rũ, nổi bật và thật cá tính bởi những mẫu tóc thời thượng, ấn tượng.


    Được ra đời với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành nơi để khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất, Hair Salon Hùng Hennessy vẫn đang từng ngày cố gắng nhằm có thể hoàn thiện mình hơn nữa, để từ đó chắc chắn rằng có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi vị khách khi đến đậy.


    Thêm vào đó, với một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, khéo léo cùng với thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, salon luôn làm khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm khi đã lựa chọn nơi này cho sự thay đổi phong cách của bản thân.

    Đặc biệt, Hair Salon Hùng Hennessy còn thường xuyên có các đợt ưu đãi lớn:

    • Giảm 10% cho tất cả các dịch vụ hóa chất
    • Giảm 15% áp dụng với khách hàng đi 2 người
    • Giảm 50% phục hồi olaplex
    • Tặng hấp miễn phí khi làm hóa chất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 870 Cù Chính Lan, Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0946 666 346 & 0963 913 633
    Fanpage:
    • www.facebook.com/hunghennessy.hairsalon/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100077349244991

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hair Salon Hùng Hennessy
    Hair Salon Hùng Hennessy
    Hair Salon Hùng Hennessy
    Hair Salon Hùng Hennessy
  7. SaLon Tóc Thế Mạnh là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn nếu như các bạn còn đang băn khoăn không biết tạo kiểu tóc gì và ở đâu tại khu vực Hòa Bình. Tại SaLon Tóc Thế Mạnh, sự chuyên nghiệp và nhiệt tình chính là điều mà thu hút nhiều khách hàng ở mọi đối tượng khác nhau đến với salon. SaLon Tóc Thế Mạnh luôn trân trọng khách hàng, thấu hiểu khách hàng và phục vụ khách hàng bằng một thái độ tốt nhất.


    Đến với SaLon Tóc Thế Mạnh, bạn sẽ được giải đáp những vấn đề:

    • Làm sao để giữ được kiểu tóc đẹp và hợp nhất với bản thân
    • Tông màu làm tôn da bản thân nhất
    • Kiểu tóc dễ dàng chăm sóc nhất

    Nếu Bạn muốn trở nên xinh đẹp và lộng lẫy trong mắt người bạn yêu, hãy ghé ngay Thế Mạnh Hair Salon. Salon cam kết luôn dùng những sản phẩm thuốc nhuộm và chăm sóc tóc cao cấp, tương xứng với số tiền mà khách hàng bỏ ra, hạn chế tối đa hư tổn cho mái tóc do hóa chất và nhiệt gây ra. Đặc biệt, salon thường xuyên có các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn để tri ân khách hàng. Salon chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu mà khách hàng đưa ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 717 Cù Chính Lan, Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0977 374 286
    Fanpage: www.facebook.com/Hairsalon.Themanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    SaLon Tóc Thế Mạnh
    SaLon Tóc Thế Mạnh
    SaLon Tóc Thế Mạnh
    SaLon Tóc Thế Mạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy