Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Phương Trinh 9467 0 Báo lỗi

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Bạn có biết để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và lỗi thời đi trông thấy. Những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zio Hair

    Gọi điện

    Luôn tự hào là hệ thống salon hàng đầu hiện nay tại Hà thành, Zio Hair chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Ba Đình, Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và phát triển, đội ngũ hairdresser tại Zio Hair luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tóc tiên tiến hàng đầu của thế giới.


    Sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phải là hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng đang thịnh hành giúp Zio Hair trở thành một trong những salon có dịch vụ làm tóc chất lượng và đẹp nhất Hà Nội.


    Bên cạnh đó, khách hàng khi tới với nơi này đều được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc. Nhiều khách hàng sau khi được trải nghiệm các dịch vụ tại đây vì quá ưng ý mà đã không ngần ngại để lại những lời khen. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Zio Hair đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt thời gian qua là không hề nhỏ một chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 277 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0856 695 858
    Email: minhthanhx5@gmail.com
    Website: https://www.zio.salon/
    Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Zio Hair
    Zio Hair
    Zio Hair
    Zio Hair

  2. Top 2

    AnnA Salon

    Gọi điện

    AnnA Salon là một thương hiệu hàng đầu trong nghệ thuật làm tóc tại Hà Nội, và cũng là một địa chỉ làm tóc ưa thích của các chị em tại quận Ba Đình. với lòng đam mê nghệ thuật và cái tâm của người nghệ sĩ, AnnA Salon luôn luôn đầu tư cả về chất lượng lẫn dịch vụ để mỗi khách hàng khi đến với Salon luôn có những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất. Bên cạnh đó, cung cách phục vụ chuyên nghiệp của AnnA khiến bất kì vị khách hàng khó tính nào cũng sẽ hài lòng.


    AnnA Salon là một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp hàng đầu tại Ba Đình với hoá chất sử dụng trong khi nhuộm tóc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thuốc nhuộm được nhập trực tiếp và có chọn lọc khắt khe từ các thương hiệu mỹ phẩm hoá chất uy tín. Chính vì vậy khi khách hàng đến với AnnA Salon luôn an tâm về chất lượng thuốc, và luôn yên tâm, chắc chắn rằng mình làm đẹp một cách an toàn.


    AnnA Salon luôn là một địa chỉ nhuộm tóc hàng đầu về chất lượng cùng kĩ thuật. Đội ngũ chuyên gia làm tóc có tay nghề cao luôn nhiệt tình chăm sóc khách hàng và một không gian chuẩn phong cách trang trọng, luôn khiến cho tất cả khách hàng đến sử dụng dịch vụ có những giây phút thoải mái tiện ích. Hãy note lại ngay địa chỉ này để ghé qua trải nghiệm làm tóc tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 492 486
    Email: nguyenducdo10392@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/annasalon125

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    AnnA Salon
    AnnA Salon
    AnnA Salon
    AnnA Salon
  3. Top 3

    Kim Loan Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Ba Đình - Hà Nội, Kim Loan Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với đa dạng các gói dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, một không gian làm đẹp thoáng mát cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp Kim Loan Hair Salon trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay.


    Từ những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay các kiểu tóc ngắn nổi loạn và cá tính... chẳng gì có thể làm khó được các tay kéo chuyên nghiệp của Kim Loan Hair Salon. Mặt khác, Kim Loan Hair Salon cũng là nơi cập nhật nhanh chóng những xu hướng tóc hot nhất trên thế giới, vậy nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc mới lạ và đầy ấn tượng.


    Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. Tóm lại, Kim Loan Hair Salon xứng đáng là nơi giúp bạn khơi dậy vẻ đẹp hoàn hảo từ mái tóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 35 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3766 2004 & 0934 543 399
    • 79 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3200 9223 & 0976 423 566

    Email: kimloanhairsalon@gmail.com

    Website: https://kimloanhairsalon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KimLoanHairSalon/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Kim Loan Hair Salon
    Kim Loan Hair Salon
    Kim Loan Hair Salon
    Kim Loan Hair Salon
  4. Top 4

    Hải Bún Hair Salon

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Ba Đình, Hải Bún Hair Salon luôn là sự lựa chọn số 1 đối với các chị em trên địa bàn. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp, đầy đam mê và lòng nhiệt huyết, đảm bảo sẽ giúp cho phái đẹp biến hóa thật hoàn hảo với những kiểu tóc ấn tượng, thời thượng cũng như luôn bám sát với xu hướng thời trang tóc mới nhất, vì vậy bạn không cần phải lo ngại về chuyện lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn Hải Bún Hair Salon.


    Tại Hải Bún Hair Salon, ngoài các dịch vụ như ép, uốn, nhuộm thì chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn cũng là một thế mạnh của salon, đảm bảo sẽ nhanh chóng giúp bạn cải thiện một cách nhanh chóng các triệu chứng như rụng nhiều, khô, gãy, chẻ ngọn thay vào đó là một mái tóc tràn đầy sức sống và thật khỏe mạnh.


    Mặt khác, với một không gian khá rộng rãi có thiết kế hiện đại cùng một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, nhiệt tình tư vấn, Hải Bún Hair Salon sẽ luôn mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi vị khách khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, việc thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi cũng chính là điểm khiến salon đã và đang thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0707 017 999 & 0522 283 333
    Email: haibunsalon20@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haihairsalon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hải Bún Hair Salon
    Hải Bún Hair Salon
    Hải Bún Hair Salon
    Hải Bún Hair Salon
  5. Top 5

    1991 Hair Salon

    Gọi điện

    1991 Hair Salon là salon làm tóc chất lượng và uy tín tại quận Ba Đình - Hà Nội với đội ngũ thợ, nhân viên có tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý nhất thông qua quá trình tư vấn tạo kiểu trực tiếp thực hiện kỹ thuật điêu luyện cùng sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ, sự đầu tư về không gian cũng như trang thiết bị hiện đại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Khi khách hàng đến với 1991 Hair Salon sẽ luôn được đáp ứng dịch vụ ngay tức thì nhằm đem lại cho khách hàng mái tóc chất lượng nhất mà không lo mất nhiều thời gian chờ đợi bởi đội ngũ thợ và nhân viên phục vụ tại salon với số lượng đảm bảo cùng kinh nghiệp học việc chuyên môn tốt nên sẽ đem đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc ưng ý nhất trong khoảng thời gian ngắn đảm bảo nhất với không gian rộng rãi, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất đẹp, xịn, hệ thống sánh sáng đảm bảo.


    Các dịch vụ làm đẹp tóc có tại 1991 Hair Salon gồm: Chữa trị - Phục hồi liệu trình Olaplex; Liệu trình chữa trị - Phục hồi; chuyên sâu 6 bước của Trisyscore 003 của Nhật; Uốn tóc, uốn cúp; Gội - Sấy tạo kiểu; Nhuộm phục hồi; Nhuộm tóc; Duỗi tóc, duỗi phồng tóc; Cắt tóc, tạo kiểu tóc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 81 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0939 751 991

    Email: contact@1991hairsalon.vn

    Fanpage: www.facebook.com/1991.HAIR.SALON/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    1991 Hair Salon
    1991 Hair Salon
    1991 Hair Salon
    1991 Hair Salon
  6. Top 6

    Lan Hair Salon

    Gọi điện

    Lan Hair Salon là salon chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp mái tóc cho nhiều khách hàng từ nhuộm tóc, tạo kiểu tóc hay phục hồi tóc... với đội ngũ thợ làm tóc chuyên môn, tay nghề nhiều năm có tâm cùng nhân viên phục vụ, thân thiện, cởi mở đem đến cho khách hàng gói dịch vụ trải nghiệm làm tóc tốt và đẹp nhất. Bên cạnh đó, Lan Hair Salon được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, nội thất tiện nghi, hiện đại, đồng bộ.


    Đến với Lan Hair Salon, khách hàng sẽ có được cảm giác thân thiện và thoải mái nhất cùng những lời khuyên từ những chuyên gia để bạn có thể tìm cho bạn kiểu tóc, màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Các dịch vụ Lan Hair Salon cung cấp gồm: Uốn tóc; Nhuộm tóc; Phục hồi tóc chuyên sâu; Hấp dầu; Duỗi tóc; Cắt, tạo kiểu; Làm xoăn,...


    Đến với Lan Hair Salon khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có được kiểu tóc ưng ý nhất với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp cùng việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 12 Dốc Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 971 988 & 0815 971 988

    Email: lanhairsalon.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LanHairSalonHairstyle

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Lan Hair Salon
    Lan Hair Salon
    Lan Hair Salon
    Lan Hair Salon
  7. Top 7

    Liên Phương Hair Salon

    Gọi điện

    Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, Liên Phương Hair Salon tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc ưng ý nhất không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh đầy sức sống


    Đến với Liên Phương Hair Salon, bất cứ ai cũng đều cảm nhận được một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, một sự phục vụ hết sức chu đáo và một sự chào đón vô cùng niềm nở. Từ chủ cho đến đội ngũ nhân viên của salon, họ đều là những con người tâm huyết với nghề, coi sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc cho riêng mình, chính vì thế sự nâng cao chất lượng của các gói dịch vụ luôn được Liên Phương Hair Salon chú trọng.


    Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời tóc mới nhất, đến với Liên Phương Hair Salon bạn sẽ có một sự thay đổi hoàn toàn mới mẻ. Dù bạn là một cô nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na, hay một cô nàng cá tính, thích nổi loạn thì đều có thể chọn được kiểu tóc phù hợp với phong cách của mình thông qua sự tư vấn nhiệt tình của những tay kéo chuyên nghiệp. Là salon tóc chuyên nghiệp và nổi tiếng, Dũng Tân đã được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 243 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 191 669
    Fanpage: www.facebook.com/phuonglienhairsalon

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Liên Phương Hair Salon
    Liên Phương Hair Salon
    Liên Phương Hair Salon
    Liên Phương Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy