Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phương Trinh 12370 0 Báo lỗi

Đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy và nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một salon làm tóc thật phù hợp thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam

    Gọi điện
    • Bạn muốn làm mới bản thân với một diện mạo xinh đẹp hơn
    • Thỏa sức thể hiện phong cách theo cá tính riêng
    • Mang đến ấn tượng đặc biệt, là ấn tượng ai đó khi nhớ về

    Một mái tóc hoàn hảo chính là thứ "vũ khí" tối tân cùng bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Toạ lạc tại số 63 Phố Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam với các dịch vụ làm tóc hàng đầu, chính là điểm đến tin cậy cho mái tóc chuẩn đẹp mà bạn không nên bỏ qua.


    Từ nhiều năm qua, Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam vẫn luôn nổi tiếng với đội ngũ thợ nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm trong ngành thời trang tóc. Tất cả những thiết kế của Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam đều đáp ứng mọi yêu cầu về sự phù hợp, che đi những yếu điểm và dễ chăm sóc. Chính vì thế, bạn sẽ không thất vọng khi đến với nơi này và sử dụng dịch vụ tại đây.


    Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam có đủ các loại hình dịch vụ cho mọi khách hàng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu một cách chính xác và hài lòng nhất. Là một trong những Hair Salon hàng đầu, Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam cũng có những nguyên tắc làm việc vô cùng chuyên nghiệp với cam kết:

    • Salon chỉ làm thuốc chính hãng, bóc thuốc ngay trước mặt bạn.
    • Chỗ nào bạn chưa hài lòng qua salon sửa lại free

    Không chỉ được biết tới với tốc độ “bắt trend” tóc mới cực đỉnh, đội ngũ nhân viên sáng tạo giàu kinh nghiệm, Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam còn “ăn điểm” với không gian khang trang chuẩn Châu Âu với:

    • Thiết kế tone xám trắng nhã nhặn, đồng bộ từ những chi tiết nhỏ nhất.
    • Thiết bị sử dụng cho việc chăm sóc và tạo kiểu tóc đều được chọn lựa khắt khe và nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
    • Đặc biệt, dàn lạnh siêu mát luôn sẵn sàng chào đón những vị khách đến trải nghiệm không gian thoải mái với những kiểu tóc cực thịnh tại Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam.

    Điểm khác biệt đủ khiến chị em trao niềm tin tại Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam:

    • Tất cả khách hàng đến với salon đều do chính tay chủ salon hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thiết kế cùng dàn chuyên viên 5 - 20 năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
    • Salon chuyên những phom tóc sang, xịn, thiết kế theo khuôn mặt chứ không đại trà.
    • Luôn cập nhật những kiểu tóc mới, hot trend.
    • Với mẫu tóc do Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam thiết kế, khách hàng chỉ cần tự sấy khô đơn giản tại nhà đẹp 90% so với ở tiệm.
    • Khách ngồi thư thái làm đẹp trong không gian V.I.P sang trọng, không chạy sô ồn ào như salon giá rẻ.
    • Thuốc Uốn/Nhuộm chỉ có hàng cao cấp tương xứng giá tiền khách chi trả, không có chuyện làm tóc giá rẻ dùng thuốc của Đức, Pháp, Ý như các salon khác “quảng cáo”.

    Ngoài ra, Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam còn thường xuyên có những ưu đãi giá tuyệt vời cho những ai tới đây làm tóc vào các dịp đặc biệt. Rất nhiều bạn đã làm tóc tại salon và vô cùng hài lòng, còn bạn thì sao? Đặc biệt, với những nàng nào đang muốn nhuộm màu thời trang mà còn lăn tăn chưa biết làm ở đâu cho an toàn và đẹp thì nhớ ghé Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam để trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Phố Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 697 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/dung.loreal/

    Gọi điện
    Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
    Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
    Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
    Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
  2. Top 2

    HaLi Hair Salon

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 28 Quán Sứ, HaLi Hair Salon từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều các cô nàng và cũng là thương hiệu salon hàng đầu, nổi tiếng nhất ở khu vực Hoàn Kiếm, Hà Nội.


    Qua hơn 10 năm thành lập, HaLi Hair Salon đã dần khẳng định được uy tín và vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc ở Hà Nội. Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm.


    Chủ HaLi Hair Salon - nhà tạo mẫu tóc Vũ Bách Ngọc là một trong những hairstylist có tiếng trong ngành tóc, luôn nhanh chóng đón đầu xu hướng với những mẫu tóc Hàn Quốc sang chảnh, trendy và cực thu hút. Được biết, anh là 1 trong những chuyên gia cố vấn quyền lực của ngành thiết kế tạo mẫu tóc – nghệ sĩ tóc xuất sắc nhất châu Á Thái Bình Dương năm 2022, đồng thời cũng là nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi nhất nhiều năm liền đạt giải thưởng danh giá trong các cuộc thi do ban kỹ thuật ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam tổ chức.


    Nói về các thế mạnh, một điều chắc chắn rằng HaLi Hair Salon chính là chuyên gia trong kỹ thuật cắt tóc phong cách Hàn Quốc độc đáo, thời thượng. Bên cạnh đó Hali Salon cũng là 1 trong những địa điểm thường xuyên lui tới cho những tín đồ yêu thích màu thời trang và tẩy tóc. Ngoài ra để bắt kịp các xu hướng thời trang tóc mới nhất, HaLi Hair Salon còn thường xuyên cập nhật nhiều kiểu tóc đẹp mới, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ về tóc ngày càng cao của mọi người.


    Hơn hết, mọi sản phẩm chăm sóc tóc của HaLi Hair Salon đều tới từ những thương hiệu cao cấp như Wella, Mydentity, Olaplex, Loreal, Golwel,... giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe từ sâu bên trong, an toàn tuyệt đối và không gây hư tổn.

    Vì sao bạn nên lựa chọn nhuộm tóc tại HaLi Hair Salon?

    • Chủ Salon cũng chính là chuyên gia cố vấn của ngành thiết kế tạo mẫu tóc, là nghệ sĩ tóc xuất sắc nhất châu Á – Thái Bình Dương năm 2022
    • Các chuyên viên kĩ thuật lâu năm, dễ dàng xử lý, phục hồi các loại tóc cháy, tóc nát, khô xơ, hư tổn
    • Sở hữu kỹ thuật cắt tóc phong cách Hàn Quốc sáng tạo, độc đáo và thời thượng nhất hiện nay.
    • Không gian rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại, đủ các loại máy móc sẵn sàng tạo nên những kiểu tóc “đẹp thần sầu” cho các chị em.
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi như ở nhà.
    • Salon có nhiều gói chăm sóc tóc từ những nhãn hàng nổi tiếng như Wella, Mydentity, Olaplex, Loreal, Golwel
    • Cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng, cao cấp giúp tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt, giảm tổn thương, gãy rụng.

    Bên cạnh những ưu điểm, HaLi Hair Salon cũng còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

    • Gói dịch vụ cao cấp của salon khá cao, khách hàng liên hệ để được tư vấn trước
    • Salon khá đông khách, bạn nên đặt lịch trước để khỏi phải chờ lâu

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 149 161 & 0943 749 696

    Instagram: hali.hair.salon

    Tiktok: www.tiktok.com/@hali_hair_salon

    Fanpage: https://www.facebook.com/HalihairSalon

    Gọi điện
    HaLi Hair Salon
    HaLi Hair Salon
    HaLi Hair Salon
    HaLi Hair Salon
  3. Top 3

    Nguyễn Hưng Hair Salon

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đó chính là Nguyễn Hưng Hair Salon - một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng quan tâm với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng. Theo chia sẻ của khách hàng, chủ tiệm có tay nghề rất vững, bất kỳ ai được anh làm tóc đều có được sự hài lòng trọn vẹn và trở thành khách ruột ngay sau đó.


    Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, Nguyễn Hưng Hair Salon còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và thơm nức. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì tinh tế, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Nguyễn Hưng Hair Salon mọi thứ đều có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 933 389

    Email: nguyenhunghairsalon@gmail.com

    Website: nguyenhunghairsalon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NguyenHung.Hairsalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

        Gọi điện
        Nguyễn Hưng Hair Salon
        Nguyễn Hưng Hair Salon
        Nguyễn Hưng Hair Salon
        Nguyễn Hưng Hair Salon
      • Top 4

        Minh Phương Hairspecialists

        Gọi điện

        Tiệm làm tóc quận Hoàn Kiếm Hà Nội là địa chỉ làm tóc được khá nhiều các bạn sinh viên yêu thích bởi giá cả các dịch vụ làm tóc tại đây khá mềm. Chất lượng lại miễn chê. Hơn thế nữa, Minh Phương Hairspecialists còn có đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp. Am hiểu về các kiểu tóc giúp bạn đưa ra những lời khuyên về các dịch vụ và kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, sở thích của mình. Đặc điểm của Minh Phương Hairspecialists là: Cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ làm đẹp tóc, Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp và sáng tạo, Sản phẩm dưỡng tóc và nhuộm đều là hàng nhập khẩu, bảo đảm sức khỏe cho khách hàng.


        Tư vấn mẫu tóc hợp thời trang và luôn được cập nhật mới nhất, Trang thiết bị làm tóc hiện đại và không gian tiện nghi, thoải mái. Với phương châm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Minh Phương Hairspecialists luôn quan tâm đến chất lượng đồng thời update thường xuyên các dịch vụ làm tóc hot để phục vụ khách hàng tốt nhất. Với niềm đam mê và tay nghề điêu luyện, mỗi khách hàng sẽ hài lòng về diện mạo mới của mình khi được chỉnh chu qua bàn tay khéo léo của những người thợ làm tóc tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 38 Liên Trì, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3942 2255 & 024 6655 6888

        Website: minhphuong.net.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong/

        Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

            Gọi điện
            Salon Minh Phương
            Salon Minh Phương
            Salon Minh Phương
            Salon Minh Phương
          • Top 5

            Terre Hair Salon

            Gọi điện

            Là thương hiệu trên lâu năm được khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới, Terre Hair Salon sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Hiện tại, Terre Hair Salon đang sở hữu 3 chi nhánh nằm ở các quận khác nhau tại Hà Nội và trong đó bao gồm quận Hoàn Kiếm. Và dù là chi nhánh hay cơ sở nào thì salon vẫn luôn phục vụ theo đúng các tiêu chí ''Khách hàng là thượng đế'', ''Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp'', ''Chất lượng hơn số lượng''.

            Khi đặt chân đến đây, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... thì làm xoăn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội.


            Đến với Terre Hair Salon, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 30 Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0915 655 555

            Fanpage: www.facebook.com/terre.vn

            Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

                    Gọi điện
                    Terre Hair Salon
                    Terre Hair Salon
                    Terre Hair Salon
                    Terre Hair Salon
                  • Top 6

                    Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty

                    Gọi điện

                    Chắc chắn, Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty là một trong những salon tóc không thể vắng mặt trong danh sách salon làm tóc đẹp và uy tín bậc nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây, khách hàng luôn được sử dụng những sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc chất lượng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mái tóc của mình.


                    Salon luôn chú trọng đầu tư các thiết bị và công nghệ làm tóc hoàn toàn mới và hiện đại để đảm bảo sự an tâm trong những trải nghiệm của khách hàng. Các thợ làm tóc tại salon đều được đào tạo khắt khe, để có một tay nghề chuyên nghiệp có khả năng lên đều màu tóc để cho ra những mái tóc rực rỡ hoàn hảo.


                    Là salon ra đời với sứ mệnh đem đến cho khách hàng nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn là nơi để giao lưu và trao đổi những xu hướng tóc hot nhất hiện nay. Với những công nghệ làm tóc hiện đại, tân tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, những con người tại Nhữ Quốc Hải Hair&Beauty sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 5 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                    Điện thoại: 024 3710 0108 & 0904 378 661

                    Website: sites.google.com/view/nhuquochaisalon

                    Fanpage:

                    • www.facebook.com/nhuquochai5hangmanh/
                    • www.facebook.com/profile.php?id=100005924529570

                    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

                        Gọi điện
                        Tóc Việt – Nhữ Quốc Hải
                        Tóc Việt – Nhữ Quốc Hải
                        Tóc Việt – Nhữ Quốc Hải
                        Tóc Việt – Nhữ Quốc Hải
                      • Top 7

                        Hair Salon Lan Phương

                        Gọi điện

                        Hair Salon Lan Phương là một trong những địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điểm cộng nổi bật của salon là làm các dịch vụ khá đều tay, chất lượng, tạo kiểu thời gian (uốn, duỗi, nhuộm màu) và giá cả khá là rẻ. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho các giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách lựa chọn. Bất kì dịch vụ nào từ cắt uốn, gội, nhuộm...đều được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận.


                        Tiệm cắt tóc khá đông, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, các khâu làm tóc tại tiệm vẫn được đảm bảo từ tư vấn đến cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc theo catalogue hoặc theo ý khách. Ưu điểm nổi bật của Hair Salon Lan Phương đó chính là bạn sẽ được tư vấn rất kỹ và tiệm cũng có nhiều gói combo đi kèm, giá bình dân để bạn có thể lựa chọn và sử dụng vừa túi tiền.


                        Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng còn được chia sẻ về kĩ thuật chăm sóc tóc ở nhà sao cho vừa mềm mượt lại không tốn thời gian. Với phương châm hoạt động luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Lan Phương Hair Salon ngày càng hoàn thiện và phát triển, khẳng định vị trí đứng của mình trong giới tóc.

                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 91 Hàng Mã, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                        Điện thoại: 024 6270 2058

                        Email: phuonglannguyen@gmail.com

                        Fanpage: www.facebook.com/SalonLanPhuong/

                        Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

                            Gọi điện
                            Hair Salon Lan Phương
                            Hair Salon Lan Phương
                            Hair Salon Lan Phương
                            Hair Salon Lan Phương
                          • Top 8

                            Tiệp Nguyễn Hair Salon

                            Gọi điện

                            Luôn dẫn đầu trào lưu với những tác phẩm tóc hợp mốt, hợp thời, Tiệp Nguyễn Hair Salon - thương hiệu lâu năm được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng tại Hà thành, sẽ là cái tên được nhắc đến tiếp theo. Đến với nghề bằng chữ ''Tâm'' và hành nghề cũng bằng chữ ''Tâm'', từ chủ salon cho đến toàn thể đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc theo đúng phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết". Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà salon rất chú trọng quan tâm.


                            Chính vì thế, mỗi khi đặt chân đến đây bạn sẽ được đón tiếp như một vị thượng đế thực sự, được tư vấn một cách chân tình nhất về tình trạng tóc cũng như các xu hướng thời trang tóc mới nhất hiện nay, thông qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn để có thể sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, ấn tượng và thật phù hợp với gương mặt, công việc hiện tại. Đặc biệt, Tiệp Nguyễn Hair Salon còn đưa ra chính sách bảo hành mái tóc 4 tháng bất kể lý do, đây cũng là một trong những điểm mà khách hàng khá ưng ý mỗi khi lựa chọn nơi này.

                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                            Địa chỉ: 38B Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                            Điện thoại: 0914 885 587

                            Email: hocnghetoctiepnguyenvn@gmail.com

                            Website: hocnghetoctiepnguyenvn.com/

                            Fanpage: www.facebook.com/tiepnguyenhair

                            Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

                                Gọi điện
                                Tiệp Nguyễn Hair Salon
                                Tiệp Nguyễn Hair Salon
                                Tiệp Nguyễn Hair Salon
                                Tiệp Nguyễn Hair Salon
                              • Top 9

                                AB Hair Salon

                                Gọi điện

                                Là một trong những salon tóc lâu đời tại quận Hoàn Kiếm. Tại đây tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc đều thuộc các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trong đó phải kể đến như: Loreal, Crystal,... Đặc biệt, nổi bật nhất tại AB Hair Salon không thể không nhắc đến dịch vụ tái tạo tóc (F.Pro) - 1 trong 2 phương pháp phục hồi cả vỏ và thân tóc (trong khi Collagen, Keratin,...chỉ chữa trị được vỏ tóc và mang tính tạm thời), thế nên chị em sẽ không cần lo ngại đến vấn đề tóc hư tổn hay chẻ ngọn, đảm bảo mái tóc không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn chắc khỏe từ bên trong.


                                Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, lượng khách đến với salon vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Hơn mười năm trong nghề làm tóc và nhiều năm xây dựng thương hiệu AB Hair Salon chính là thành quả nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ thương hiệu và đội ngũ nhân viên. AB Hair Salon luôn tự hào trong suốt những năm qua đã luôn nhận được sự tin yêu và tín nhiệm từ các bạn trẻ cũng như các chị em trung niên.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                Địa chỉ: 13 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                                Điện thoại: 0915 119 159

                                Fanpage: www.facebook.com/abhairsalonhanoi/

                                Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                                    Gọi điện
                                    AB Hair Salon
                                    AB Hair Salon
                                    AB Hair Salon
                                    AB Hair Salon
                                  • Top 10

                                    Hair Salon Thịnh

                                    Gọi điện

                                    Đến với Hair Salon Thịnh, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Từ dịch vụ tốt với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất về kiểu tóc cũng như cách chăm sóc tóc tại nhà, nhất là đối với những chất liệu tóc đã bị hư tổn hay do phải trải qua một thời gian dài sử dụng sản phẩm có chứa thành phần hóa học để tạo kiểu.


                                    Mỗi một nhân viên tại Hair Salon Thịnh sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ.


                                    Khách hàng tìm đến nơi đây vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang và sự thân thiện, cởi mở của đội ngũ nhân viên. Mặt khác, những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục ngay lập tức bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi lựa chọn nơi này.


                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                    Địa chỉ: 19 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                                    Điện thoại: 0963 603 468

                                    Email: hairsalonthinh@gmail.com

                                    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064738476425

                                    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

                                        Gọi điện
                                        Hair Salon Thịnh
                                        Hair Salon Thịnh
                                        Hair Salon Thịnh
                                        Hair Salon Thịnh



                                      Công Ty cổ Phần Toplist
                                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy