Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Cà Mau

Phương Trinh 16293 0 Báo lỗi

Phụ nữ ngoài việc chăm sóc cho ngoại hình, mua sắm những bộ quần áo hợp thời trang thì bạn cũng đừng quên làm mới mình với những kiểu tóc độc đáo và ấn tượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Salon Vĩnh Phú

    Gọi điện

    Đến với các Beauty Salon Vĩnh Phú, quý khách sẽ cảm nhận được dịch vụ tuyệt vời và sự thoải mái với hầu các dịch vụ chăm sóc ở đây. Beauty Salon Vĩnh Phú sở hữu thiết kế không gian rất sang trọng, trang nhã mà cũng rất ấm cúng mang đến sự thân thiện, gần gũi cho những vị khách khi đến đây. Phụ nữ sẽ vô cùng hài lòng với tay nghề kỹ thuật cao của nhân viên. Một tiệm làm tóc nữ đẹp tại Cà Mau không thể bỏ qua. Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường tóc ở Cà Mau, Beauty Salon Vĩnh Phú sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


    Được nhiều khách hàng yêu mến bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự nhiệt tình, tận tâm, những thợ làm tóc tại Vĩnh Phú, trong đó nổi bật nhất là nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng Lê Minh Khôi liên tục tạo nên những bất ngờ đầy thú vị bởi các kiểu tóc đúng chuẩn thời thượng, theo kịp xu hướng và nhiều mẫu tóc đã để lại ấn tượng bởi độ đẹp - độc - lạ mà không bất cứ nơi đâu sánh được. Mặt khác, với sự đầu tư bài bản về hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến cộng thêm sự chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu hàng đầu, Beauty Salon Vĩnh Phú luôn tạo được niềm tin trong lòng khách hàng cũng như dần khẳng định tên tuổi của mình so với những cơ sở hoạt động cùng lĩnh vực.


    Khi đến với Beauty Salon Vĩnh Phú, mái tóc bạn nữ sẽ được chăm sóc kĩ lưỡng, chu đáo, được cắt và tạo kiểu phù hợp nhất với khuôn mặt. Ngoài ra, Beauty Salon Vĩnh Phú còn được nhiều chị em yêu thích bởi kỹ thuật làm tóc xoăn bằng tay, không dùng máy, mang đến một mái tóc bồng bềnh tự nhiên, giá rẻ hơn làm xoăn máy. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay tiệm làm tóc nữ đẹp ở Cà Mau này để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất.

    Bên cạnh đó, salon cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng và sắp tới đây vào dịp 20/11, salon sẽ có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng 10 ngày từ ngày 11/11/2017 đến hết ngày 21/11/2017. Chính vì thế, bạn hãy nhanh chân đến với Beauty Salon Vĩnh Phú ngay từ bây giờ, cơ hội làm đẹp giá tốt ngại gì không thử!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224D Nguyễn Đình Chiểu, P. 8, TP. Cà Mau, Cà Mau (Nhà hàng Tân Tân Quán chạy vào 200m)

    Điện thoại: 0919 901 090 & 0919 969 313

    Email: tieuphilong1989@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BeautySalonVinhPhu/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Các bạn không những được tư vấn miễn phí về kiểu tóc phù hợp mà còn có một bộ tóc ưng ý đúng ý
    Các bạn không những được tư vấn miễn phí về kiểu tóc phù hợp mà còn có một bộ tóc ưng ý đúng ý
    Beauty Salon Vĩnh Phú - luôn lấy chữ
    Beauty Salon Vĩnh Phú - luôn lấy chữ " tâm" làm đầu

  2. Là một địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, Sang Blue Hair Salon cũng là cái tên không thể không nhắc đến một khi đã đề cập đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Cà Mau.


    Đi lên từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề, những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sang Blue Hair Salon trong suốt thời gian qua luôn được khách hàng ghi nhận và lượng khách quen đến với salon đang ngày một tăng. Phục hồi tóc hư tổn, duỗi phồng - uốn setting, nhuộm phủ bóng Nano là những dịch vụ khá nổi bật tại đây, đảm bảo 100% về chất lượng và giá cả ở mức phải chăng, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên. Với đội ngũ thợ tay nghề cao, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng một tinh thần làm việc nhiệt tình, không ngại thay đổi, không ngại cải tiến, tất cả những gì mà Sang Blue Hair Salon đang cố gắng mang lại cho khách hàng đó chính là một sự hài lòng trọn vẹn.


    Đến với các Sang Blue Hair Salon, bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ tuyệt vời và sự thoải mái với hầu các dịch vụ chăm sóc ở đây. Sang Blue Hair Salon sở hữu thiết kế không gian rất sang trọng, trang nhã mà cũng rất ấm cúng mang đến sự thân thiện, gần gũi cho những vị khách khi đến đây. Phụ nữ sẽ vô cùng hài lòng với tay nghề kỹ thuật cao của nhân viên Sang Blue Hair Salon. Một tiệm làm tóc nữ đẹp tại Cà Mau không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 249 Nguyễn Trãi, P. 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0969 635 057
    Fanpage: www.facebook.com/sang.blue.754
    Gọi điện
    Tóc xoăn sóng lọn to không bao giờ hết hot
    Tóc xoăn sóng lọn to không bao giờ hết hot
    Những người
    Những người " nghệ sĩ " có tâm với nghề
  3. Top 3

    Salon Bắc Trần Tiến

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Salon Bắc Trần Tiến cũng được rất nhiều người lựa chọn. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, sẽ đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất cho bạn. Rất nhiều người tới sử dụng dịch vụ tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

    Salon Bắc Trần Tiến
    sở hữu những yếu tố rất tốt và được đánh giá cao là một salon ưu việt tại Cà Mau:

    • Đội ngũ nhà thiết kế mẫu tóc, chăm sóc tóc được đào tạo qua các khóa học chuyên ngành quốc tế về tóc
    • Salon luôn cập nhật và áp dụng xu hướng mới cho khách hàng
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo một quy trình chăm sóc chuẩn nhất dành đến khách hàng
    • Không gian sang trọng, sạch đẹp
    • Cam kết sử dụng thuốc chính hãng có thương hiệu từ các nước có ngành tóc phát triển: Ý, Đức, Tây Ban Nha, như Nouvelle (Italia) và dòng mỹ phẩm cao cấp Goldwel... tạo nên sự khác biệt trong chất lượng của mái tóc mang lại
    • Thực hiện chế độ bảo hành tóc cho khách hàng nhằm tạo sự yên tâm cũng như chuyên nghiệp cho một dịch vụ.

    Tiệm luôn đón đầu những xu hướng mới nhất, đảm bảo cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió, mang đến cho bạn phong cách thời thượng. Thợ tóc chuyên nghiệp sẽ tạo ra sản phẩm tóc ưng ý, đó không đơn thuần chỉ là mái tóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Salon Bắc Trần Tiến tự tin khẳng định vị thế của mình, có khả năng cạnh tranh với những salon khác. Đặc biệt cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng hấp, ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Ngô Quyền, P. 9, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0985 822 852

    Fanpage: www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Cà-Mau-111785590192509/

    Gọi điện
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
  4. Top 4

    Z Hair Salon

    Gọi điện

    Không phải bỗng nhiên nhiều người hay nói con gái nên cắt tóc ngắn ít nhất một lần trong đời. Nếu như tóc dài khiến bạn trông dịu dàng hơn thì mái tóc ngắn lại mang đến khí chất tươi trẻ, cá tính mà không kém phần nữ tính. Bạn đang phân vân không biết nên để tóc dài hay tóc ngắn, tóc dài đẹp hơn hay tóc ngắn thời thượng hơn? Z Hair Salon sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tóc chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.


    Z Hair Salon là một không gian rất chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất. Thuốc ép, uốn nhuộm đều đảm bảo chính hãng, tuyệt đối không trà trộn sử dụng thuộc kém chất lượng gây ảnh hưởng tới tóc và sức khỏe của bạn.


    Chẳng cần phải quảng cáo rầm rộ hay sử dụng những chiêu trò mánh khóe lừa gạt, tiệm vẫn vô cùng đông khách và ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Nếu muốn có mái tóc đẹp, bền màu thì đừng ngần ngại tới Z Hair Salon bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Đường 3/2 , P. 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0943 428 683
    Fanpage:
    www.facebook.com/ZhairGroup/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Z Hair Salon
    Z Hair Salon
    Z Hair Salon
    Z Hair Salon
  5. Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng tại Cà Mau đó là Sinh Anh Hair Salon. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Sinh Anh Hair Salon thu hút khách được nhiều người thừa nhận. Luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất.

    Salon đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì tiệm sẽ đưa ra những gợi ý xác đáng và phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Đội ngũ nhân viên được sàng lọc với trình độ chuyên môn và tay nghề cao để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các khách hàng. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chăm chút từng tí một khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại tiệm.


    Khi đến làm đẹp tại Sinh Anh Hair Salon, bạn sẽ cảm nhận được thái độ phục vụ thân thiện lịch sự với sự tư vấn làm đẹp nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại đây. Nếu bạn quan tâm thì hãy liên hệ ngay với salon này để không bỏ lỡ những kiểu tóc đơn giản tinh tế mà vô cùng quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, P. 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0967 829 982
    Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.camau/
    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  6. Top 6

    JUNI Hair Salon

    Gọi điện

    Một mái tóc đẹp, phù hợp với gương mặt sẽ giúp bạn hoàn hảo, tự tin hơn trong mắt người đối diện. Chính vì thế không ít chị em tìm đến các salon khi có nhu cầu thay đổi kiểu tóc. Nhưng để tìm được một địa chỉ làm tóc, tạo mẫu tóc đẹp, uy tín tại Cà Mau là điều không hề dễ dàng. Và một địa chỉ salon tóc đẹp và sang chảnh nhất nữa tại Cà Mau mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là JUNI Hair Salon.

    JUNI Hair Salon có không gian làm đẹp đẳng cấp và sang trọng, JUNI Hair Salon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề chắc và rất tâm huyết với khách hàng, đặc biệt đội ngũ của JUNI Hair Salon luôn luôn cập nhật những mẫu tóc đẹp nhất, mới nhất ngay chính thời điểm khách hàng cần đến sự tư vấn của các nhà tạo mẫu tóc.

    Đặc biệt khi chọn JUNI Hair Salon khách hàng luôn được đảm bảo về quy trình chuẩn của một dịch vụ cùng với đó là sự thấu hiểu của JUNI Hair Salon với chính mái tóc của khách hàng. Hiện nay, JUNI Hair Salon trang bị cho mình những thiết bị, công nghệ và sản phẩm hỗ trợ để mang đến một mái tóc bồng bềnh dành cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi kiểu tóc thì nên đến ngay địa chỉ này để đảm bảo được chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đ. số 12, Khóm 4, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0797 339 866 & 0939 132 003
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064030689939
    Gọi điện
  7. Đối với nhiều cô nàng tại TP. Cà Mau thì chắc hẳn Tony Đạt là một địa chỉ làm tóc không còn mấy xa lạ. Luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới, Tony Đạt cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc và tạo kiểu đầy ấn tượng.


    Khi đến Salon Tony Đạt, hầu như tất cả mọi cô gái đều cảm thấy hài lòng bởi những dịch vụ làm đẹp cho tóc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên thấu hiểu và nhiệt tình đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mặc dù khá nổi tiếng nhưng giá dịch vụ tại đây khá là vừa túi tiền.


    Đến với Salon Tony Đạt mái tóc bạn sẽ được chăm sóc bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Phương châm của Salon Tony Đạt là “Mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu”. Chính vì vậy, Salon Tony Đạt sẽ luôn lắng nghe những yêu cầu, và tìm cách đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc để phần nào đó giúp các cô gái tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.


    Với sự trang bị máy móc làm tóc tiêu chuẩn quốc tế và các loại mỹ phẩm làm tóc an toàn, Tony Đạt hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn tự tin thay đổi với các kiểu tóc thời thượng, hợp thời trang mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc. Sự tận tâm trong từng đường kéo đã tạo nên thương hiệu Tony Đạt Salon như ngày hôm nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99 Phan Đình Phùng, Khóm 5, P. 2, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0945 442 217 & 0944 442 217
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004014552626
      Gọi điện
      Luôn ưu tiên sử dụng những mỹ phẩm cho tóc an toàn, không gây tổn hại
      Luôn ưu tiên sử dụng những mỹ phẩm cho tóc an toàn, không gây tổn hại
      Salon Tony Đạt
      Salon Tony Đạt
    • Tại TP Cà Mau, Hair Salon Phát Pro là một trong những địa chỉ được giới làm đẹp khuyên nên tới ít nhất một lần nếu muốn tạo kiểu tóc mới hay chăm sóc cho tóc được khỏe và đẹp.

      Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm tay nghề cao cùng thái độ chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt của các thợ làm tóc đầy tâm huyết. Khi bạn giao phó mái tóc của mình cho các cây kéo chuyên nghiệp tại đây, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo trên từng milimet đường cắt. Chắc chắn, mái tóc của bạn sẽ trở nên thật đẹp và phong cách, phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác cũng như công việc.

      Đây được đánh giá là một địa chỉ rất được ưa chuộng của những hot teen Cà Mau. Nếu các cô gái mong muốn có được một kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh đậm phong cách Hàn Quốc thì Hair Salon Phát Pro chính là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho bạn. Ngoài những dịch vụ cắt, gội, nhuộm, làm xoăn cho tóc, ép tóc chính là một điểm mạnh tuyệt vời của nơi này.

      Các chuyên viên tạo mẫu tóc tại Hair Salon Phát Pro có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, sự tâm huyết và nhiệt tình sẽ hướng phái nữ tới những mẫu tóc phù hợp nhất đối với từng khuôn mặt, vẫn đảm bảo được theo đúng xu hướng thời trang, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, tôn vinh lên vẻ đẹp của mọi cô gái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 Ngô Quyền, P. 9, TP. Cà Mau, Cà Mau

      Điện thoại: 0912 153 531

      Fanpage: www.facebook.com/SalonPhatPro888

      Gọi điện
      Hair Salon Phát Pro
      Hair Salon Phát Pro
      Hair Salon Phát Pro
      Hair Salon Phát Pro
    • Top 9

      Beauty Salon Kỳ Anh

      Gọi điện

      Quả thật sẽ vô cùng thiết sót nếu bạn bỏ qua địa chỉ Beauty Salon Kỳ Anh khi nhắc đến những tiệm làm tóc đẹp khu vực Cà Mau. Nổi tiếng với những người thợ có bàn tay điêu luyện và khả năng cắt tóc thần sầu, Beauty Salon Kỳ Anh là địa chỉ tin cậy của không ít chị em trong và ngoài khu vực. Với khả năng sáng tạo không ngừng cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, tiệm luôn biến hóa ra những kiểu tóc hợp với khuôn mặt, đẹp và ưng ý nhất. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng từ tóc ngắn dài, màu nổi hay màu trầm đều nhanh chóng được đáp ứng.

      Một điểm nữa đó là Beauty Salon Kỳ Anh sử dụng thuốc nhuộm chính hãng 100%. Uy tín, chất lượng là những tiêu chí hàng đầu mà tiệm cam kết với khách hàng. Chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý mới hoàn thành quy trình làm tóc. Ngoài thế mạnh tạo kiểu tóc thì tiệm còn có thêm rất nhiều dịch vụ khác như cắt, uốn, nhuộm, hấp theo yêu cầu. Kể từ khi thành lập đến nay, Beauty Salon Kỳ Anh luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn.


      Đến với Beauty Salon Kỳ Anh khách hàng sẽ có ngay mái tóc đẹp, bồng bềnh với những sản phẩm hỗ trợ rất an toàn, chất lượng và có thương hiệu rõ ràng, được người người tin dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 139 Lý Thường Kiệt, P. 6, TP. Cà Mau, Cà Mau

      Điện thoại: 0907 000 017 & 0916 961 555

      Email: salon.kyanh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thanhchuongkyanh/

      Gọi điện
      Beauty Salon Kỳ Anh
      Beauty Salon Kỳ Anh
      Beauty Salon Kỳ Anh
      Beauty Salon Kỳ Anh
    • Salon Phong Hair tự hào là nơi uy tín tại TP. Cà Mau để khách hàng gửi gắm mái óc thân yêu. Bất kì một ngành dịch vụ nào nói chung hay một cửa hàng nào nói riêng đều mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Nhưng làm sao để khách hàng có thể yên tâm tin tưởng mình thì đó là điều mà Salon Phong Hair hiểu rõ nhất. Sau một thời gian gây dựng và phát triển, đến nay tuy không phải là quá vững mạnh nhưng Salon Phong Hair đã có một ít chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Đó là điều Salon Phong Hair cảm thấy vô cùng may mắn và trân trọng những tình cảm mà khách hàng đã tin yêu.


      Salon Phong Hair chuyên thiết kế mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn :

      • Đa dạng kiểu tóc, update mẫu mới theo xu hướng
      • Sản phẩm tóc rõ nguồn gốc, chất lượng
      • Đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng
      • Tư vấn, tạo kiểu phù hợp
      • Bảo hành tóc đến khi khách hàng hài lòng
      • Đúng giá, không phát sinh thêm chi phí

      Đặc biệt, Salon Phong Hair cam kết sử dụng các dòng sản phẩm phục hồi tóc hư tổn cao cấp cùng kỹ thuật chăm sóc tóc chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc, giúp tóc không bị hư tổn mà luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      79/12 Phạm Hồng Thám, P. 4, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại:
      0944 454 676
      Fanpage:
      www.facebook.com/salonphonghair

      Gọi điện
      Salon Phong Hair
      Salon Phong Hair
      Salon Phong Hair
      Salon Phong Hair




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy