Top 8 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Phương Trinh 8398 1 Báo lỗi

Với nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng không ngừng gia tăng và theo đó các salon tóc mọc lên ngày càng nhiều. Thế nhưng, để ... xem thêm...

  1. Tại Cẩm Phả, chắc hẳn bất cứ một anh chàng hay cô nàng nào cũng đều biết đến Hair Salon Tường Quách - một địa chỉ làm tóc hàng đầu của thành phố. Gắn liền với tên tuổi của salon, chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến Tường Quách, người đã đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của salon như ngày hôm nay. Trải qua quá trình học tập cũng như đúc kết kinh nghiệm từ những bậc thầy của nghề tóc, Tường Quách đã quyết định thành lập salon cho chính mình và giờ đây Hair Salon Tường Quách đã thật sự khẳng định được sự uy tín trong lòng các khách hàng cũng như có được một vị trí nhất định tại thị trường tóc ở địa phương. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, Tường Quách đã gặt hái được nhiều thành công với các giải thưởng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, nổi bật có thể kể đến như:

    • Đạt giải cây kéo vàng năm 2013.
    • Đạt giải cây kéo vàng năm 2014.
    • Đạt giải bàn tay vàng năm 2015.
    • Đạt giải nhất kim cương 2016.

    Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã làm được, Hair Salon Tường Quách cùng đội ngũ nhân viên tại salon vẫn đã và đang tiếp tục học hỏi cũng như sáng tạo thêm thật nhiều những mẫu tóc ấn tượng để có thể mang đến cho khách hàng những gì mới mẻ nhất, đồng thời có thể bắt kịp với xu hướng thời trang tóc đang không ngừng luân chuyển như hiện nay. Lấy chữ "Tín, chữ ''Tâm'' làm đầu, vậy nên sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, sự chính xác tỉ mỉ trong từng đường kéo, luôn được khách hàng cảm nhận một cách rõ rệt mỗi lần đến với nơi đây. Chính vì thế, Hair Salon Tường Quách - thật sự là ''Nơi tôn vinh vẻ đẹp của bạn''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Bà Triệu, Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968 650 101

    Email: quacht169@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalontuongquach1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hair Salon Tường Quách
      Hair Salon Tường Quách
      Hair Salon Tường Quách
      Hair Salon Tường Quách

    • Top 2

      Hoàng Xuân Hair Salon

      Gọi điện

      Thật sự là một thiếu sót nếu như liệt kê những salon làm tóc đẹp nhất tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh mà lại bỏ qua Hoàng Xuân Hair Salon. Cái tên này dường như đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều chàng trai cô gái tại thành phố này.


      Với đội ngũ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng Hoàng Xuân Hair Salon có thể giúp khách hàng tìm lại được vẻ đẹp quyến rũ của chính mình thông qua những kiểu tóc thời thượng, ấn tượng và đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó, việc thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cũng là điểm luôn khiến khách hàng cảm thấy thích thú mỗi khi đến đây làm tóc. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm có thể ghé qua fanpage hãy liên hệ trực tiếp với salon để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 189 Trần Phú, Cẩm Tây, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0972 688 102

      Email: Hoangxuanhairsalon@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Hoangxuanhairsalon

        Gọi điện
        Hoàng Xuân Hair Salon
        Hoàng Xuân Hair Salon
        Hoàng Xuân Hair Salon
        Hoàng Xuân Hair Salon
      • Đến với Hair Salon Hoàng Sơn, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những gói dịch vụ tuyệt vời nhất bởi một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp của những người thợ tâm huyết và đầy niềm đam mê với nghề tóc. Luôn thấu hiểu những băn khoăn lo lắng của chị em về vấn đề phải làm thế nào để có thể sở hữu một mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe nhất là mỗi khi đi làm tóc phải tiếp cận trực tiếp với các thiết bị sử dụng điện, nguy cơ dùng phải những loại hóa chất kém chất lượng, hàng giả hàng nhái như tại một số salon không uy tín trên thị trường hiện nay.


        Hair Salon Hoàng Sơn cam kết sẽ luôn sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu, uy tín nổi tiếng thế giới chẳng hạn như Olaplex, đảm bảo sẽ rất an toàn và hiệu quả. Mặt khác, với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết, cùng với việc đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, kĩ thuật được trau dồi, Hair Salon Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 826 ngã 2 Quang Hanh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0969 259 286

        Fanpage: www.facebook.com/salonhoangson

          Gọi điện
          Hair Salon Hoàng Sơn
          Hair Salon Hoàng Sơn
          Hair Salon Hoàng Sơn
          Hair Salon Hoàng Sơn
        • Salon Lợi Hair sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Sở hữu một mái tóc thời thượng, bóng mượt, khỏe đẹp luôn là mơ ước của các chị em, chính vì thế không có lý do gì bạn lại không đến Salon Lợi Hair để tút tát lại mái tóc của mình. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm, Salon Lợi Hair luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng với một khả năng sáng tạo vô tận.


          Mặt khác, khi đến đây, bạn không chỉ trở nên xinh đẹp hơn, quý phái hơn bởi những kiểu tóc nổi bật, độc đáo mà còn được tư vấn về cách chăm sóc tóc tại gia sao cho thật hợp lý, thông qua đó giúp bạn biết cách bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả và bóng mượt. Ngoài ra, salon cũng rất chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp, đồng thời thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất thị trường, vậy nên Salon Lợi Hair luôn cảm thấy tự tin vì sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tổ 2 khu 6, Mông Dương, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh (cạnh nhà hàng Tân Trâm, sát shop Mai Mèo)

          Điện thoại: 0978 890 877

          Fanpage: www.facebook.com/loi.jahair

            Gọi điện
            Salon Lợi Hair
            Salon Lợi Hair
            Salon Lợi Hair
            Salon Lợi Hair
          • Top 5

            Salon Cây Kéo Vàng

            Gọi điện

            Salon Cây Kéo Vàng là một trong những địa chỉ làm đẹp cho tóc tin cậy tại Cẩm Phả. Tại đây mọi dịch vụ về tóc cũng như tay nghề của thợ hoàn toàn chuyên nghiệp và còn nổi tiếng trong việc đào tạo học viên. Tất cả các sản phẩm tóc đều mang tính nghệ thuật, sáng tạo và khiến khách hàng hài lòng.


            Salon Cây Kéo Vàng ngày càng được đầu tư về cơ sở thiết bị hiện đại, sử dụng hóa chất tóc đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe tóc của khách hàng. Salon hiện đại, tạo cảm giác chuyên nghiệp cho khách hàng. Tuy nhiên, điểm mấu chốt tạo nên thương hiệu của salon Cây Kéo Vàng là ở tay nghề của thợ, sự tư vấn nhiệt tình, tâm huyết với khách hàng, nói không với chiêu trò tạo chi phí phát sinh. Đội ngũ thợ làm tóc của Cây Kéo Vàng có tay nghề cao, đảm bảo tạo ra những kiểu tóc chiều ý muốn của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Trỗi, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh (km4 đường đất đỏ cũ)

            Điện thoại: 0921 289 899

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028297027344

              Gọi điện
              Salon Cây Kéo Vàng
              Salon Cây Kéo Vàng
              Salon Cây Kéo Vàng
              Salon Cây Kéo Vàng
              Hoang Anh Nguyen 2020-07-11 09:43:50
              Cảm ơn Toplis.Vn
            • Top 6

              SassoonHair

              Gọi điện

              SassoonHair là một trong những salon tóc uy tín tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh, là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trẻ hóa mái tóc, tự tin thể hiện cá tính của riêng mình. Dù tóc ngắn hay tóc dài, màu đậm hay màu nhạt, chỉ cần khách hàng muốn thì sẽ được thiết kế những mẫu tóc cực nghệ thuật. Salon luôn đem đến sự ngạc nhiên, hài lòng và niềm vui cho khách hàng dù bạn có khó tính đến đâu.


              SassoonHair luôn đem đến những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng cao đến cho khách hàng. Chính những phương châm hoạt động tích cực khiến salon được mọi khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua và gây dựng thương hiệu cho mình. SassoonHair luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách nhiệt tình nhất. Để không mất thời gian chờ đợi tại salon, khách hàng có thể đặt lịch trước và theo hẹn đến.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Đối diện ngõ 273, Dốc 3 tầng, Trần Phú, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
              • Cơ sở 2: 745 Trần Phú, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

              Điện thoại: 0936 875 875

              Email: hair.ducsun@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/ducloreal

              Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

                Gọi điện
                SassoonHair
                SassoonHair
                SassoonHair
                SassoonHair
              • Cường Hair Salon là địa chỉ tin cậy được các giới trẻ yêu thích và tin tưởng để giao trọn mái tóc cho họ chăm sóc. Cường Hair Salon có tất cả các dịch vụ đều rất chuyên nghiệp dành riêng cho tóc. Dù là mái tóc bồng bềnh hay cá tính đều trở nên đặc biệt và ấn tượng dưới bàn tay của chuyên gia. Các nguyên liệu như thuốc nhuộm, dầu gội, dưỡng, ủ, hấp, uốn,... đều khiến bạn yên tâm về chất lượng. Điều giữ chân khách hàng khi làm tóc tại Cường Hair Salon có lẽ là sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ làm tóc. Nhân viên của salon sẽ căn cứ vào tình trạng, chất tóc, gương mặt của khách hàng để đưa cho bạn những lời khuyên tốt nhất về tạo mẫu cũng như phục hồi tóc.


                Cường Hair Salon khiến cho khách hàng hoàn toàn tự tin với mái tóc của mình khi bước ra từ salon. Một điểm cộng rất lớn của Cường Hair Salon là giá cả của các gói làm tóc tại đây rất phải chăng và hoàn toàn xứng đáng với chất lượng. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm dịch vụ tại đây thì hãy thử đến để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 36 đường 12/11, Quảng Trường, Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

                Điện thoại: 0839 661 666

                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063974172401

                Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                  Gọi điện
                  Cường Hair Salon
                  Cường Hair Salon
                  Cường Hair Salon
                  Cường Hair Salon
                • Top 8

                  Hair Salon Anh Dũng

                  Gọi điện

                  Hair Salon Anh Dũng là một trong số không nhiều những salon tóc tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng phục vụ và sự tín nhiệm của khách hàng đến với salon. Có lẽ lý do lớn nhất cho những đánh giá tích cực đó là nhờ đội ngũ nhân viên làm tóc và tư vấn của salon. Nhân viên tại đây phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp. Thợ chính tay nghề cứng, có nhiều sáng tạo và thường đưa ra sự tư vấn chính xác nhất với quý khách.


                  Sự hài lòng của khách hàng là sự động viên tốt nhất và là nguồn động viên dồi dào khiến salon ngày càng phát triển hơn. Mỗi mái tóc thể hiện sự tinh túy và nghệ thuật trong tay nghề của thợ làm tóc. Khách hàng có thể có những phút giây thư giãn vui vẻ khi đến làm tóc tại Anh Dũng trong suốt thời gian bạn chờ đợi mái tóc tuyệt đẹp dành cho mình.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 286 Lý Thường Kiệt, Cửa Ông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

                  Điện thoại: 0333 554 567

                  Email: buikhacdung6789i@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/hairsalonthaidung

                    Gọi điện
                    Hair Salon Anh Dũng
                    Hair Salon Anh Dũng
                    Hair Salon Anh Dũng
                    Hair Salon Anh Dũng




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy