Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Cao Bằng, Cao Bằng

Phương Trinh 9938 0 Báo lỗi

Đối với người phụ nữ, tóc là phần không thể thiếu để tạo nên nét đẹp, sự quyến rũ cũng như phong cách cho riêng mình. Chính vì thế, việc chỉnh chu cho đầu tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tóc Sơn Singapore

    Gọi điện

    Salon Tóc Sơn Singapore sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Salon Tóc Sơn Singapore đã trở thành một điểm đến tin cậy của phái đẹp tại Cao Bằng mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Salon Tóc Sơn Singapore đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.

    Tại Salon Tóc Sơn Singapore, bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn mỗi lần ghé qua nơi đây. Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, Salon Tóc Sơn Singapore vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới.


    Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Salon Tóc Sơn Singapore, chắc chắn rằng những gì mà salon mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10, Sông Hiến (Đối diện điện máy Tuấn Thủy), TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0368 939 999
    Fanpage: www.facebook.com/salonsonsingapore/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
    Gọi điện
    Salon Tóc Sơn Singapore
    Salon Tóc Sơn Singapore
    Salon Tóc Sơn Singapore
    Salon Tóc Sơn Singapore

  2. Top 2

    My Hair Salon

    Gọi điện

    Đến với My Hair Salon, bất cứ ai cũng đều cảm nhận được một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, một sự phục vụ hết sức chu đáo và một sự chào đón vô cùng niềm nở. Từ chủ cho đến đội ngũ nhân viên của salon, họ đều là những con người tâm huyết với nghề, coi sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc cho riêng mình, chính vì thế sự nâng cao chất lượng của các gói dịch vụ luôn được salon chú trọng.

    Đó không chỉ là vấn đề đem đến một mái tóc đẹp mà còn phải là một mái tóc khỏe, bởi thế sự đầu tư về việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng được giới tạo mẫu khuyên dùng luôn là điều mà salon quan tâm.

    Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời tóc mới nhất, đến với My Hair Salon bạn sẽ có một sự thay đổi hoàn toàn mới mẻ. Dù bạn là một cô nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na, hay một cô nàng cá tính, thích nổi loạn thì đều có thể chọn được kiểu tóc phù hợp với phong cách của mình thông qua sự tư vấn nhiệt tình của những tay kéo chuyên nghiệp tại My Hair Salon. Là salon tóc chuyên nghiệp và nổi tiếng, My Hair Salon đã được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với nơi này để được làm nên phong cách cho riêng mình?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 KM4 Đề Thám, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0973 138 228
    Fanpage: www.facebook.com/myhairsalon8228
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    My Hair Salon
    My Hair Salon
    My Hair Salon
    My Hair Salon
  3. Thật thiếu sót khi không nhắc đến cái tên Salon Tóc Hiển Nguyễn. Tại đây, bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn. Thêm vào đó, với mong muốn có thể mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu, Salon Tóc Hiển Nguyễn vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thật nhiều xu hướng thời trang tóc được giới trẻ yêu thích.


    Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc mà Salon Tóc Hiển Nguyễn sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng, thế nên mối quan ngại của bạn về vấn đề tóc hư tổn hay bị chẻ ngọn sẽ bị đẩy lùi. Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Salon Tóc Hiển Nguyễn để có thể thay đổi phong cách của mình với những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất.


    Salon Tóc Hiển Nguyễn cam kết:

    • Salon Hiển Nguyễn cam kết với khách hàng luôn đảm bảo chất lượng
    • Salon Hiển Nguyễn cam kết sử dụng các sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay như goldwell, loreal, bes, elgon, davines


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Hoàng Đình Giong, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0976 980 678
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063993131820
    Gọi điện
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
    Salon Tóc Hiển Nguyễn
  4. Được đánh giá là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Cao Bằng, Salon Đăng Dương luôn là sự lựa chọn số 1 đối với các chị em trên địa bàn. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp, đầy đam mê và lòng nhiệt huyết, đảm bảo sẽ giúp cho phái đẹp biến hóa thật hoàn hảo với những kiểu tóc ấn tượng, thời thượng cũng như luôn bám sát với xu hướng thời trang tóc mới nhất, vì vậy bạn không cần phải lo ngại về chuyện lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn Salon Đăng Dương.


    Tại đây, ngoài các dịch vụ như ép, uốn, nhuộm thì chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn cũng là một thế mạnh của salon, đảm bảo sẽ nhanh chóng giúp bạn cải thiện một cách nhanh chóng các triệu chứng như rụng nhiều, khô, gãy, chẻ ngọn thay vào đó là một mái tóc tràn đầy sức sống và thật khỏe mạnh.


    Mặt khác, với một không gian khá rộng rãi có thiết kế hiện đại cùng một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, nhiệt tình tư vấn, Salon Đăng Dương sẽ luôn mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi vị khách khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, việc thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi cũng chính là điểm khiến salon đã và đang thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm có thể ghé qua fanpage hay liên hệ trực tiếp với salon để có cơ hội nhận được thật nhiều những ưu đãi đặc biệt nhé!


    Salon Đăng Dương luôn đảm bảo:

    • Luôn kiểm tra tóc khách hàng trước khi sử dụng hóa chất và không làm nếu tóc của bạn không đủ khỏe.
    • Chỉ sử dụng các loại hóa chất chính hãng cao cấp như TiGi, Goldwell, Moroccanoil,....
    • Luôn bảo hành đến khi bạn có được mái tóc hài lòng trên những gì Dương đã tư vấn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 029 Phố cũ, Hợp Giang, TP Cao Bằng, Cao Bằng
      Điện thoại: 0964 313 666
      Fanpage: www.facebook.com/Huan666/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Salon Đăng Dương
      Salon Đăng Dương
      Salon Đăng Dương
      Salon Đăng Dương
    • Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, đặc biệt là đối với giới nữ. "Cái răng cái tóc là góc con người", do đó các salon tóc luôn là điểm đến của rất nhiều người. Dọc theo các con phố, thậm chí vào những ngõ, ngách nhỏ trong thành phố, trải rộng ra những vùng ven đều dễ bắt gặp những tiệm cắt tóc, làm tóc hay tạo mẫu tóc.


      Một phong cách làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp và vô cùng uy tín, đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với Salon Xuân Tóc Đỏ - địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Cao Bằng.


      Từ chất lượng cho đến giá cả, cung cách phục vụ, mọi thứ luôn đảm bảo tốt nhất nhằm đáp lại sự tin yêu mà khách hàng dành cho salon. Và cho đến hiện nay, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Salon Xuân Tóc Đỏ đã trở thành địa chỉ làm tóc hàng đầu và được rất nhiều các cô nàng trên địa bàn tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc. Chính vì thế, nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc hiện tại?


      Bạn muốn thay đổi phong cách với một mẫu tóc thật ấn tượng và thời thượng? Bạn muốn thật rạng ngời trong mắt người đối diện? Vậy thì hãy lựa chọn Salon Xuân Tóc Đỏ, đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời để giúp bạn thực hiện những mong muốn ấy của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 Xuân Trường, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
      Điện thoại: 0986 821 102
      Fanpage: www.facebook.com/salonxuantocdo
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Salon Xuân Tóc Đỏ
      Salon Xuân Tóc Đỏ
      Salon Xuân Tóc Đỏ
      Salon Xuân Tóc Đỏ
    • Ra đời với mong muốn làm đẹp cho mái tóc, giúp bạn gái tự tin và nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh, cho đến nay Salon Tóc Duy Beo đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều cô nàng tại TP. Cao Bằng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, salon luôn tự tin khẳng định thương hiệu cho chính mình bằng chất lượng của các gói dịch vụ mang lại thông qua tay nghề của đội ngũ thợ làm tóc, các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại.


      Bên cạnh đó, salon cũng luôn lắng nghe ý kiến cũng như mong muốn của khách hàng về một mái tóc mà mình muốn được sở hữu, để từ đó tư vấn giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, công việc hiện tại mà vẫn đảm bảo hợp mốt, hợp thời.


      Thêm vào đó với một không gian khá thoáng đãng kết hợp với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản, Salon Tóc Duy Beo sẽ luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với những thành công đã đạt được, salon cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 17 Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
      Điện thoại: 0961 582 999
      Fanpage: www.facebook.com/SalonTocDuyLakme/
      Gọi điện
      Salon Tóc Duy Beo
      Salon Tóc Duy Beo
      Salon Tóc Duy Beo
      Salon Tóc Duy Beo
    • Cũng là một trong những salon nhận được nhiều sự tin yêu của nhiều chị em tại TP. Cao Bằng, Bảo Kéo Hair Salon thật sự là một nơi lý tưởng để bạn thay đổi phong cách của riêng mình với những kiểu tóc ấn tượng và thời trang nhất.


      Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp cho tóc đối với chị em đang ngày một tăng cao, Bảo Kéo Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến cải tiến các kỹ thuật, đào tạo tay nghề một cách bài bản cho đội ngũ nhân viên,... để có thể hoàn thành tốt nhất sứ mệnh đem đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt.


      Đến với nơi này, mọi nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Bạn sẽ được nhà tạo mẫu tóc tư vấn cụ thể về kiểu tóc và màu tóc phù hợp với bạn cũng như giới thiệu những sản phẩm thuốc nhuộm mà salon dùng. Bảo Kéo luôn đảm bảo sử dụng những loại thuốc cao cấp, chất lượng để bảo vệ mái tóc của bạn khỏi hư tổn, xơ rối. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói Bảo Kéo Hair Salon là salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại TP. Cao Bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Vườn Cam, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
      Điện thoại: 0327 566 726
      Fanpage: www.facebook.com/Baokeohairsalon
      Gọi điện
      Bảo Kéo Hair Salon
      Bảo Kéo Hair Salon
      Bảo Kéo Hair Salon
      Bảo Kéo Hair Salon



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy