Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Phương Trinh 14705 1 Báo lỗi

Cũng như một số địa phương khác trên cả nước, hiện nay tại Đồng Hới đang mọc lên rất nhiều các salon tóc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Vậy thì hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Salon Ngọc Thúy

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh về độ uy tín và sự nổi tiếng, Beauty Salon Ngọc Thúy cũng là một địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Đồng Hới mà các chị em tin tưởng lựa chọn. Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Beauty Salon Ngọc Thúy tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo.


    Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Đặc biệt, ở đây khá nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90 % như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn vì luôn sử dụng những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, được giới tạo mẫu tin dùng.


    Bên cạnh đó, các gói dịch vụ khác như: uốn, duỗi, hấp dầu,.. cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đội ngũ thợ đầy tâm huyết tại Beauty Salon Ngọc Thúy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7A Nguyễn Phạm Tuân, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0828 525 699

    Email: ngocthuybeauty1991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lamdepNgocThuy

    Gọi điện
    Beauty Salon Ngọc Thúy
    Beauty Salon Ngọc Thúy
    Beauty Salon Ngọc Thúy
    Beauty Salon Ngọc Thúy

  2. Top 2

    Hair Studio Quốc Lưu

    Gọi điện

    Xây dựng thương hiệu từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề tóc, cho đến nay Hair Studio Quốc Lưu đã thực sự có được một chỗ đứng nhất định trong lòng mỗi khách hàng cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Đồng Hới. Với mong muốn, đem đến sự mới mẻ từ chính những kiểu tóc được tạo thành, Hair Studio Quốc Lưu vẫn luôn cập nhật một cách thường xuyên những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ, để từ đó mang lại cho khách hàng không chỉ một vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ mà còn thật thời thượng.


    Mặt khác, với sự đầu tư vô cùng bài bản từ hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm chăm sóc thuộc các thương hiệu nổi tiếng uy tín cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, salon luôn tự tin khẳng định về chất lượng các gói dịch vụ cung cấp luôn là tốt nhất. Chính vì thế, một khi đến với Hair Studio Quốc Lưu, bạn chắc chắn sẽ trở nên thật thu hút trong mắt người đối diện.


    Bên cạnh đó, salon còn được biết đến là nơi chắp cánh ước mơ cho những bạn có niềm đam mê với nghề tóc. Bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết vốn có cũng như một môi trường học tập hoàn hảo, Hair Studio Quốc Lưu sẽ giúp bạn bước những bước đi đầu tiên trên con đường trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 60 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, TP Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0982 466 667
    Fanpage: www.facebook.com/quocluu666

    Gọi điện
    Hair Studio Quốc Lưu
    Hair Studio Quốc Lưu
    Hair Studio Quốc Lưu
    Hair Studio Quốc Lưu
  3. Top 3

    Hair Salon Anka

    Gọi điện

    Hair Salon Anka là một địa chỉ đáng thử nếu như bạn đang muốn biến hóa thật hoàn hảo với một kiểu tóc đẹp - độc - lạ. Hiện nay, Anka đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều chị em ở địa bàn. Luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà salon này sáng tạo luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi sự tươi mới, độc đáo và hết sức mới mẻ. Đến với salon tại thành phố Đồng Hới để trải nghiệm sự thay đổi ngoạn mục sau khi thay đổi kiểu tóc nhé!

    Mặt khác, với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng, đến với nơi này, tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn chắc khỏe và thật rạng ngời. Chính sự khẳng định về chất lượng của các gói dịch vụ được cung cấp, dù cho uốn, duỗi hay nhuộm thì bạn cũng không cần lo ngại đến vấn đề hư tổn hay chẻ ngọn một khi đã lựa chọn Hair Salon Anka.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Lê Lợi, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0399 798 700
    Email: saharabocapden@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-AnKa/
    Giờ mở cửa
    : 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Anka
    Hair Salon Anka
    Hair Salon Anka
    Hair Salon Anka
  4. Top 4

    Hair Salon Quốc Nguyễn

    Gọi điện

    Hair Salon Quốc Nguyễn là một trong những địa chỉ quen thuộc của cả mọi người. Được khẳng định uy tín bởi các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Hair Salon Quốc Nguyễn đã và đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Đến với salon, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng vì được trải nghiệm một dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả.


    Với khả năng sáng tạo, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn một mái tóc độc đáo, đậm chất, thì đừng ngần ngại, hãy thử ngay những kiểu tóc đẹp lạ được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy kinh nghiệm của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Hair Salon Quốc Nguyễn. Ngoài ra, Hair Salon Quốc Nguyễn luôn sẵn sàng tăng ca để phục vụ các bạn trong mùa cận Tết nữa đó, còn tuyệt vời hơn phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trần Nhân Tông, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0393 010 293

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalon.quocnguyen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Quốc Nguyễn
    Hair Salon Quốc Nguyễn
    Hair Salon Quốc Nguyễn
    Hair Salon Quốc Nguyễn
  5. Top 5

    Salon Đổi Mới

    Gọi điện

    Salon Đổi Mới sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Đến với nơi này, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy nhiệt huyết. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, luôn tự hào khi là nơi mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp, uy tín mà giá cả luôn ở mức phải chăng.


    Bên cạnh đó, Salon Đổi Mới cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất. Đảm bảo, khi đến đây bạn không chỉ sẽ có được kiểu tóc đẹp và ấn tượng mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 72 Hà Huy Tập, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0868 738 888
    Fanpage: www.facebook.com/salondoimoi/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Salon Đổi Mới
    Salon Đổi Mới
    Salon Đổi Mới
    Salon Đổi Mới
  6. Tự hào là một trong những salon tóc nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay tại Đồng Hới, Trung tâm tóc đẹp Nghĩa Lee vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể hoàn thiện mình hơn nữa nhằm mang lại sự hài trọn vẹn nhất cho các khách hàng thân yêu. Bằng lòng nhiệt huyết, tình yêu nghề, chủ salon cũng như đội ngũ nhân viên ở đây luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc thật đẹp, thật ấn tượng, thông qua đó giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật hoàn hảo.


    Đối với việc chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và tìm salon ưng ý không phải dễ dàng, điều đó khiến các cô gái phải ‘hao tâm tổn sức’ không ít. Trung tâm tóc đẹp Nghĩa Lee đã khẳng định thương hiệu và đem đến những tác phẩm khiến người xem phải trầm trồ. Với sự sáng tóc không ngừng nghỉ của mình, Nghĩa Lee luôn biết cách sáng tạo ra những kiểu dáng, màu nhuộm lạ mắt, dẫn dắt xu hướng màu sắc cho toàn bộ thị trường ngành tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0923 688 779
    Email: ledinhnghia.1005@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nghialeehair

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm tóc đẹp Nghĩa Lee
    Trung tâm tóc đẹp Nghĩa Lee
    Trung tâm tóc đẹp Nghĩa Lee
    Trung tâm tóc đẹp Nghĩa Lee
  7. Top 7

    Hair Salon Dũng SG

    Gọi điện

    Hair Salon Dũng SG với nhiều năm có kinh nghiệm trong nghề làm tóc, nơi đây có nhiều dịch vụ đa dạng như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,...để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Vic'S Ichi luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cũng như giúp khuôn mặt đẹp hơn và quý phái hơn cho khách hàng.


    Đến với Hair Salon Dũng SG khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng những loại mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín nhất. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như mong muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, óng ả, chắc khỏe ban đầu Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều của các chị em phụ nữ, Hair Salon Dũng SG luôn mong muốn mang đến kiểu tóc phù hợp, bắt kịp xu hướng cùng với dịch vụ trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng hiện nay bên cạnh yếu tố đẹp thì an toàn và bảo vệ cho mái tóc, khi đến salon mọi khách hàng còn được chăm sóc, kiểm tra và tư vấn kỹ lưỡng đối với bộ tóc của từng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Tôn Thất Thuyết, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0817 677 555
    Email: Hoanghuaquocdung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064755678485

    Gọi điện
    Hair Salon Dũng SG
    Hair Salon Dũng SG
    Hair Salon Dũng SG
    Hair Salon Dũng SG
  8. BIN BIN’S Hair Salon sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đồng Hới. Chắc hẳn đây cũng không phải là một địa chỉ quá xa lạ đối với nhiều cô nàng tại thành phố này. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, BIN BIN’S Hair Salon luôn mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi vị khách khi đến đây bằng chính kỹ thuật làm tóc điêu luyện được áp dụng hoàn hảo trong các gói dịch vụ như: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... tất cả đều được thực hiện bằng sự chuyên nghiệp và đầy tâm huyết.


    Mặt khác, nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn màu nhuộm nào cho thật hot, kiểu tóc nào cho thật thời thượng và phù hợp với công việc hiện tại thì cũng đừng lo lắng, một khi đến với BIN BIN’S Hair Salon bạn sẽ được giải đáp một cách chân tình nhất bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách. Hơn nữa, salon còn sở hữu một không gian khá thoáng mát, được bài trí nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy tinh tế, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn cực sảng khoái và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Vậy nên, đừng ngần ngại gì nữa hãy đến với BIN BIN’S Hair Salon ngay từ bây giờ để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13A Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0835 925 345

    Email: nhaart79@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/binbinshairsalon/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    BIN BIN’S Hair Salon
    BIN BIN’S Hair Salon
    BIN BIN’S Hair Salon
    BIN BIN’S Hair Salon
  9. Khi đến Hair Salon Nguyễn Hưng mọi khách hàng còn được chăm sóc, kiểm tra và tư vấn kỹ lượng đối với bộ tóc của từng người. Bên cạnh yếu tố đẹp thì an toàn và bảo vệ cho mái tóc cũng được Hair Salon Nguyễn Hưng rất quan tâm. Với vai trò là chuyên gia chăm sóc và tư vấn về tóc Hair Salon Nguyễn Hưng giúp bạn trở nên đẹp hơn với vẻ đẹp cá tính riêng, bạn sẽ đủ tự tin và rạng ngời hơn.


    Bên cạnh đó, lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì salon tóc đẹp Hair Salon Nguyễn Hưng muốn mang lại cho tất cả khách hàng đến với salon. Một không gian ấm cúng với gam màu nâu nhẹ cùng thái độ phục vụ ân cần, chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng khi đến với Salon với kiểu tóc phù hợp nhất với chất liệu tóc, cá tính, khuôn mặt và đặc thù công việc của từng người. Đội ngũ chuyên nghiệp, với kĩ năng tư vấn kiểu tóc và cắt điêu luyện, chắc chắn ” Hair Salon Nguyễn Hưng” là địa chỉ xứng đáng để bạn có thể gửi gắm mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0975 675 134
    Email: Hung241296@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065673331639

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Hưng
    Hair Salon Nguyễn Hưng
    Hair Salon Nguyễn Hưng
    Hair Salon Nguyễn Hưng
  10. Đến với Salon Minh Đức - một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại Đồng Hới, chắc chắn điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tại nơi này. Thêm vào đó với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo. Chính vì thế, nếu bạn cảm thấy chán kiểu tóc hiện tại và muốn thay đổi thật khác biệt với một kiểu tóc thật độc đáo và ấn tượng thì hãy tìm đến Salon Minh Đức nhé!


    Ngoài lĩnh vực làm đẹp, salon còn được biết đến là nơi đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại Đồng Hới. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Salon Minh Đức chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ của chính mình cũng như thật tự tin khi bước trên con đường chinh phục nghề tóc. Chính vì thế, nếu bạn nào quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với salon để được tư vấn một cách cụ thể nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0934 767 373

    Email: salonminhducdh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SalonMinhDuc

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Minh Đức
    Salon Minh Đức
    Salon Minh Đức
    Salon Minh Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy