Top 9 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Phương Trinh 34954 4 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, ngoài quần áo, phong cách trang điểm phù hợp thì một mái tóc đẹp cũng luôn được đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ làm ... xem thêm...

  1. Sẽ thật nhàm chán biết bao nếu con gái cứ để mãi kiểu tóc cũ. Hay vì quá bận rộn mà quên đi việc chăm sóc, làm đẹp cho bản thân. Đừng ngại thay đổi, hãy chào đón những điều mới mẻ để cuộc sống của bạn thú vị hơn và bắt đầu ngay bằng việc thay đổi kiểu tóc của mình…Nhưng nơi nào có thể giúp bạn thay đổi kiểu tóc ưng ý nhất? Tại Mỹ Tho, Tiền Giang, Hair Salon & Academy Đức Nguyễn luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Nhà tạo mẫu tóc Đức Nguyễn từng đoạt giải cây kéo vàng toàn quốc 2011, từng tạo mẫu tóc cho cuộc thi hoa hậu hòa bình thế giới 2017 và được nhà nước vinh danh là thương hiệu vàng làm đẹp uy tín năm 2018 (video nhận giải: Click tại đây). Theo nghề tóc, anh hăng say tham gia học tập trau dồi thêm kiến thức và tay nghề qua các khóa tu nghiệp tại nước ngoài như: Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nước ở châu Á. Ở trong nước, anh cũng thường xuyên đến các khóa đào tạo của các chuyên gia hàng đầu ngành tóc đến từ châu Âu, châu Mỹ. Trong đó phải kể đến khóa học tạo mẫu tóc theo trường phái Vidal Sasson do công ty Silky tổ chức mang đến cái nhìn mới mẻ về nghề và tạo hành trang vững chắc cho NTMT Đức Nguyễn.


    Với đầy đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, cho đến phục hồi tóc hư tổn, nối tóc... Hair Salon & Academy Đức Nguyễn Mỹ Tho luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Salon sẽ mang đến cho bạn cảm giác của sự mới mẻ và hoàn toàn có thể thay đổi kiểu tóc mà bạn vẫn hằng mong mỏi.

    • Mỹ phẩm được Hair Salon & Academy Đức Nguyễn sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, độ an toàn cho sức khỏe và tóc… nhằm đem lại mái tóc khỏe đẹp sâu từ bên trong cho khách hàng như: Goldwell, KMS, Obsidian, Wella, Moroccanoil…
    • Thao tác chuyên nghiệp và sẵn sàng học hỏi, trao dồi thêm các kỹ năng và kỹ thuật mới về tóc để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
    • Quan trọng hơn hết, Salon Đức Nguyễn luôn cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp bạn khi về nhà sẽ tạo được kiểu tóc ưng ý.

    Đức Nguyễn cũng là một người con của quê hương Tiền Giang và anh luôn tạo điều kiện cho nhiều học viên khó khăn theo nghề tóc. Tính đến thời điểm hịện tại, anh đã đào tạo ra hơn 200 học viên trên cả nước trở thành nhà tạo mẫu giỏi. Chính vì thế, nếu bạn nào có đam mê với nghề thì có thể liên hệ với Đức Nguyễn và tham gia các khóa đào tạo do anh giảng dạy.


    Xem thêm thông tin về Đức Nguyễn tại đây


    Không có tay nghề nào hoàn hảo, chỉ có trái tim yêu nghề khiến đôi tay mỗi ngày thêm hoàn hảo! Hãy qua trải nghiệm ngay những đôi tay "vàng" tại Hair Salon & Academy Đức Nguyễn bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    109 C, Nam kì khởi nghĩa, Phường 4, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0906 635 188

    Website: http://hairsalonducnguyen.com/?
    Facebook:
    https://www.facebook.com/hairsalonducnguyenmytho
    Youtube:
    https://www.youtube.com/channel/UCBz89jNIsDOCSdeKFKsYKiQ

    Gọi điện
    Đức Nguyễn tạo được niềm tin và thiết kế tóc cho nhiều ca sĩ và diễn viên
    Đức Nguyễn tạo được niềm tin và thiết kế tóc cho nhiều ca sĩ và diễn viên
    Hair Salon & Academy Đức Nguyễn
    Hair Salon & Academy Đức Nguyễn
  2. Là một trong những cái tên quên thuộc trong danh sách địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng tại Mỹ Tho, HairSalon & Academy Chấn Hưng-Hồ Phượng ra đời luôn làm hài lòng khách hàng đặc biệt là các bạn tuổi teen. Với tay nghề cao chuyên cắt, uốn, duỗi, nhuộm tóc cho cả nam và nữ, thợ làm tóc tại HairSalon & Academy Chấn Hưng-Hồ Phượng luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Để làm được điều ấy đều nhờ vào tay nghề giỏi, kỹ thuật điêu luyện của 2 vị chủ tiệm Mr Hưng và Ms Phượng. Họ chính là người trực tiếp tư vấn, đôi khi là xắn tay vào thực hiện tạo mẫu cho tóc của khách hàng. Bên cạnh đó, tại salon còn chú trọng sử dụng sản phẩm (thuốc) cao cấp cho tóc khách hàng từ đó sẽ tránh được việc ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây hư tổn cho tóc của bạn.


    Với không gian được thiết kế hiện đại tạo cảm giác thư giãn; sự chăm sóc, phục vụ nhiệt tình cùng sự tỉ mỉ trong từng công đoạn làm tóc đã tạo nên những màu tóc ấn tượng, những mẫu tóc mang xu hướng hiện đại. Tất cả điều ấy đã tạo nên một thương hiệu HairSalon & Academy Chấn Hưng-Hồ Phượng có sức cạnh tranh cao và vang danh khắp khu vực Mỹ Tho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0908 658 967 & 0903 141 480

    Fanpage: https://www.facebook.com/chanhung8899

    Gọi điện
    Chấn Hưng - Hồ Phượng Hairsalon
    Chấn Hưng - Hồ Phượng Hairsalon
    Chấn Hưng - Hồ Phượng Hairsalon
    Chấn Hưng - Hồ Phượng Hairsalon
  3. Top o

    Hair Salon Tây Bùi

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ làm tóc đẹp mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Hair Salon Tây Bùi. Đến nay Hair Salon Tây Bùi vẫn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng các khách hàng cũng như có được một chỗ đứng nhất định tại thị trường tóc tại TP. Mỹ Tho. Hair Salon Tây Bùi luôn tâm niệm "Chất lượng phải đi đôi với giá thành, không thể quá đắt cũng không thể nào quá rẻ. Chính vì thế, Tây Bùi luôn mang đến cho khách hàng sự hợp lý về chất lượng của từng dịch vụ và sản phẩm, kết quả mà bạn nhận được sau khi sử dụng dịch vụ tại đây nó thật sự xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra cho Tây Bùi".


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình cùng không gian thoáng đãng, rộng rãi, một khi đến với Tây Bùi, các bạn không chỉ biến hóa hoàn hảo với những kiểu tóc độc đáo và thời thượng nhất mà còn có được những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Có một điều làm nên sự hài lòng và níu chân khách hàng mỗi khi đến với Hair Salon Tây Bùi đó chính là salon luôn có chế độ bảo hành cho tóc của khách hàng. Ngoài ra tại đây cho có những kỹ thuật làm tóc tiên tiến từ đó giúp bạn có thể thỏa thích làm đẹp nhưng không phải lo ngại việc tóc bị hư tổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0961 317 672

    Fanpage: https://www.facebook.com/12345taybui/

    Gọi điện
    Hair Salon Tây Bùi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình
    Hair Salon Tây Bùi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình
    Hair Salon Tây Bùi có chế độ bảo hành đến khi khách hàng hài lòng
    Hair Salon Tây Bùi có chế độ bảo hành đến khi khách hàng hài lòng
  4. Top o

    Hair salon Phước Sài Gòn

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair salon Phước Sài Gòn thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Mỹ Tho. Không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ, nâng cao tay nghề đó chính là cách mà Hair salon Phước Sài Gòn trưởng thành và có được một chỗ đứng vững chắc ở thị trường tóc tại địa phương như ngày hôm nay.


    Mặt khác, với đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bàn bản, khả năng nắm bắt nhạy bén, Hair salon Phước Sài Gòn luôn biết cách tạo nên cho bạn một kiểu tóc ấn tượng, độc đáo và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của bạn. Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này. Thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Hair salon Phước Sài Gòn, thậm chí còn có thể bất ngờ tuyệt đối khi có sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi đấy !


    Bên cạnh việc chú trọng về tay nghề của người thợ mà để làm nên các mẫu tóc độc đáo, thì việc xem xét kĩ càng chất lượng những sản phẩm dùng để gội, uốn, nhuộm, duỗi, tạo kiểu... cũng được salon này đặt lên hàng đầu. Chính vì thế từng sản phẩm phục vụ cho công việc tại Hair salon Phước Sài Gòn đều được nhập hàng rõ nguồn góc, đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe và có chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A3 Nguyễn Trãi, phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0935 666 862

    Email: phuocnguyen1831993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-PHƯỚC-SÀI-GÒN-665174953660802/

    Gọi điện
    Hair salon Phước Sài Gòn
    Hair salon Phước Sài Gòn
    Hair salon Phước Sài Gòn
    Hair salon Phước Sài Gòn
  5. Top o

    Salon Hùng Hair

    Gọi điện

    Salon Hùng Hair là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín được khách hàng sống tại TP.Mỹ Tho, Kiên Giang đặc biệt yêu thích. Địa chỉ này luôn chủ động cập nhật nhiều kiểu tóc, màu tóc hợp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Không gian salon thì thông thoáng và được vệ sinh thường xuyên nên không hề có mùi khó chịu của thuốc làm tóc, từ đó mang đến những giây phút thoải mái cho khách hàng.


    Đội ngũ thợ làm tóc tại Salon Hùng Hair đều được đào tạo bài bản, đường kéo tinh tế, dứt khoát giúp mái tóc của bạn đẹp và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm thuốc uốn, duỗi, nhuộm,... tại đây đều được chọn từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo tóc đẹp và hạn chế tối đa hư tổn sau quá trình làm tóc. Tuỳ vào nhu cầu của khách hàng, Salon Hùng Hair sẽ có đa dạng các mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung đều đảm bảo đi đôi với chất lượng. Chính những yếu tố này đã giúp Salon Hùng Hair là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0933 604 640
    Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Hùng-Hair-Academy-296017837503923

    Gọi điện
    Salon Hùng Hair sở hữu đội ngũ nhân sự tay nghề cao
    Salon Hùng Hair sở hữu đội ngũ nhân sự tay nghề cao
    Salon Hùng Hair luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
    Salon Hùng Hair luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
  6. Được đánh giá là một trong những salon tóc nổi tiếng tại Mỹ Tho hiện nay, Salon Ngô Thắng hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn các dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Đặc biệt, nơi đây sở hữu kỹ thuật nhuộm "chuẩn không cần chỉnh" cho khả năng lên màu 90% như trong hình mà không làm tóc bị chẻ ngọn hay hư tổn, mặt khác các gói dịch vụ còn lại như: duỗi, uốn, cắt tạo kiểu,... cũng được đánh giá cao bởi được thực hiện dưới bàn tay đầy ma thuật của những người thợ tâm huyết cùng các kỹ thuật làm tóc hiện đại nhất.


    Các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng, chính những yếu tố này đã tạo nên sự thành công cho Salon Ngô Thắng như ngày hôm nay. Bạn muốn có mái tóc uốn bồng bềnh, muốn sở hữu những màu tóc hot nhất hiện nay hay muốn thật trẻ trung, năng động với những kiểu tóc ngắn thời thượng đang được giới trẻ yêu thích? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Salon Ngô Thắng ngay thôi nào, salon sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo nhất theo như mong muốn của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 643 218

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngohoangthang.mmm

    Gọi điện
    Salon Ngô Thắng
    Salon Ngô Thắng
    Salon Ngô Thắng
    Salon Ngô Thắng
  7. Hair Salon & Nail Lê Phong là một điểm đến lý tưởng dành cho những bạn đang cần tìm một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại TP. Mỹ Tho. Những kiểu tóc do Hair Salon & Nail Lê Phong đều làm đều đảm bảo được chăm chút một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, dù là kiểu tóc ngắn hay dài. Khi đến đây, trước hết bạn sẽ được trao đổi cùng nhân viên và lắng nghe lời tư vấn để có thể chọn được kiểu tóc ấn tượng, phù hợp với khuôn mặt của bạn.


    Đồng thời, Hair Salon & Nail Lê Phong cũng đầu tư các trang thiết bị hiện đại để vừa giúp tiết kiệm thời gian làm tóc vừa giúp tóc trở nên đẹp hơn. Ngoài ra, thao tác chuyên nghiệp và sẵn sàng học hỏi, trao dồi thêm các kỹ năng & kỹ thuật mới về tóc để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng là một ưu điểm khác của Hair Salon & Nail Lê Phong. Tại facebook của chủ salon cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh feedback của khách hàng, các kiểu tóc hợp xu hướng để bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/1 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0973 331 104
    Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonLePhong

    Gọi điện
    Hair Salon Lê Phong
    Hair Salon Lê Phong
    Hair Salon Lê Phong
    Hair Salon Lê Phong
  8. Hair Salon TM cũng là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp mà chị em tin tưởng tại TP. Mỹ Tho. Salon luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất cũng như kỹ thuật tạo mẫu và cắt tóc để biến hóa các phong cách tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và nghề nghiệp riêng của mỗi khách hàng.


    Dịch vụ làm tóc tại đây khá phong phú như: uốn, nhuộm, duỗi, dưỡng tóc và phục hồi tóc,... với mức giá cả được nhận xét là rất phải chăng. Kỹ thuật nhuộm tóc Hair Salon TM luôn được khách hàng phản hồi tốt, làm nổi bật mái tóc nhưng vẫn giữ được sự khỏe mạnh và mềm mại. Hair Salon TM cam kết luôn sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc và nhuộm màu từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn sức khỏe và chất lượng làm tóc.


    Salon mở cửa phục vụ khách hàng từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày. Với không gian salon thoáng mát, trang thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ nhiệt tình cùng những nguời thợ làm tóc tỉ mỉ, có tay nghề cao vừa giúp bạn tận hưởng quá trình làm tóc vừa giúp bạn sở hữu một mái tóc phù hợp với khuôn mặt và tạo sức hút nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    44 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0933 169 669

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontm2/

    Gọi điện
    Hair Salon TM luôn được khách hàng ủng hộ
    Hair Salon TM luôn được khách hàng ủng hộ
    Hair Salon TM  luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất
    Hair Salon TM luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất
  9. Top o

    Salon Tony Tài

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu, Salon Tony Tài cũng là cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng tại Mỹ Tho. Không cần quảng bá rầm rộ, Salon Tony Tài cũng đã tạo nên uy tín cho chính mình từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng sáng tạo để mang đến những kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn thật khỏe mạnh.


    Với tiêu chí mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, chính vì thế, các yếu tố từ hệ thống trang thiết bị, những sản phẩm chăm sóc tóc đến đội ngũ nhân viên làm tóc đều được Salon Tony Tài quan tâm hàng đầu và chú trọng đầu tư.


    Cụ thể, tại đây có cơ sở vật chất hiện đại, những sản phẩm phục vụ công việc làm tóc được sử dụng từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng; đội ngũ thợ làm tóc có tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt. Với phương châm: 'Khách hàng luôn luôn là số 1", Salon Tony Tài cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Trần Nguyên Hãn, phường 9, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0972 225 2379

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonTonyTai/

    Giờ mở cửa: 8h - 22h

    Gọi điện
    Những sản phẩm phục vụ công việc làm tóc được Salon Tony Tài sử dụng từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng
    Những sản phẩm phục vụ công việc làm tóc được Salon Tony Tài sử dụng từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng
    Salon Tony Tài cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả
    Salon Tony Tài cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy