Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Phương Trinh 18160 0 Báo lỗi

Đối với phụ nữ thì việc làm đẹp cho tóc chính là một điều tất yếu. Chính vì nhu cầu này mà các salon làm tóc luôn là địa chỉ mà chị em vẫn thường hay lui tới. ... xem thêm...

  1. Salon Tóc Kevin Hiếu luôn sử dụng những sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Goldwell, L’oreal, Compagnia Del Colore, ATS, My Dentity, Davines… và những kỹ thuật mới nhất tạo cho bạn một mái tóc mềm mại, bóng khỏe, phù hợp với gương mặt và cá tính của bạn.


    Salon Tóc Kevin Hiếu mang đến một cảm giác nhẹ nhàng trong khoảng thời gian thực hiện quy trình chăm sóc tóc: uốn, nhuộm, duỗi, Phục hồi Olaplex… Không phải ai cũng có thể có được sự thấu hiểu khách hàng vậy nên Salon Tóc Kevin Hiếu đã và đang tận dụng tối đa sự thấu hiểu của mình để mang đến dịch vụ an toàn, văn minh, lịch sự và chất lượng cao cho khách hàng. Những kỹ thuật viên tại Salon Tóc Kevin Hiếu sẽ tư vấn phân tích cũng như định hướng để khách hàng có thể cảm nhận, phân định, và quyết định một dịch vụ phù hợp nhất với mái tóc mình đang sở hữu. Salon này thường được mở cửa từ 8 giờ sáng nên các bạn có thể tự do lựa chọn giờ giấc để đi cho phù hợp nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Nguyễn Thái Học, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0917 670 206

    Fanpage: www.facebook.com/SalonTocKevinHieu/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tóc Kevin Hiếu
    Salon Tóc Kevin Hiếu
    Salon Tóc Kevin Hiếu
    Salon Tóc Kevin Hiếu

  2. Top 2

    Hair Salon Nhân

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Tuy Hòa thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Hair Salon Nhân. Luôn quan niệm ''Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi'', trong suốt thời gian qua, những gì mà salon đang cố gắng thực hiện đều vì quyền lợi của khách hàng. Từ chất lượng cho đến giá cả, cung cách phục vụ, mọi thứ luôn là tốt nhất để có thể đáp lại sự tin yêu mà khách hàng dành cho salon kể từ ngày thành lập cho đến giờ.


    Mặt khác, với sự chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng như liên tục cập nhật những mẫu tóc đang thịnh hành và được giới trẻ yêu thích, Hair Salon Nhân luôn mang đến sự khác biệt cho các ''vị thượng đế'' của mình, đó có thể là những mẫu tóc uốn bồng bềnh, những mẫu tóc ngắn trẻ trung thời thượng hay những mẫu tóc đầy táo bạo, phá cách dành cho những cô nàng cá tính,... Tất cả sẽ đều được thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Chính vì thế, nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc hiện tại? Bạn muốn thay đổi phong cách bản thân? Bạn muốn thật rạng ngời trong mắt người đối diện? Vậy thì hãy lựa chọn Hair Salon Nhân, đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời để giúp bạn thực hiện những mong muốn ấy của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122C Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0766 633 626

    Email: levannhan011975@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhansalon/

      Gọi điện
      Hair Salon Nhân
      Hair Salon Nhân
      Hair Salon Nhân
      Hair Salon Nhân
    • Top 3

      Hair Salon Mr Noo

      Gọi điện

      Hair Salon Mr Noo cũng là một cái tên đáng để cân nhắc nếu như bạn đang muốn biến hóa thật hoàn hảo với một kiểu tóc đẹp - độc - lạ. Luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Salon Mr Noo tạo nên luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi sự tươi mới, độc đáo và hết sức sáng tạo.


      Mặt khác, với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng, đến với nơi này, tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn chắc khỏe và thật rạng ngời. Chính sự khẳng định về chất lượng của các gói dịch vụ được cung cấp, dù cho uốn, duỗi hay nhuộm thì bạn cũng không cần lo ngại đến vấn đề hư tổn hay chẻ ngọn một khi đã lựa chọn Hair Salon Mr Noo.


      Thêm vào đó với một không gian rộng rãi, thoáng mát có thiết kế nội thất đơn giản mà đầy tinh tế cùng sự phục vụ trên cả tuyệt vời, Hair Salon Mr Noo chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái, cực thoải mái cho bất cứ một vị khách nào chỉ vừa mới đặt chân đến đây. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói Hair Salon Mr Noo là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Tuy Hòa hiện nay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 99 Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0373 716 161 & 0934 824 516

      Email: phuongnguyen.100992@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hairsalonmrnoo

      Giờ mở cửa: 08:00–20:00

      Gọi điện
      Hair Salon Mr Noo
      Hair Salon Mr Noo
      Hair Salon Mr Noo
      Hair Salon Mr Noo
    • Beauty salon Bin Nguyễn là salon tóc làm tóc uy tín, chất lượng tại Tuy Hòa được chị em đánh giá rất cao. Tại đây, bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn. Thêm vào đó, với mong muốn có thể mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu, Beauty salon Bin Nguyễn vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thật nhiều xu hướng thời trang tóc được giới trẻ yêu thích.

      Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc mà Beauty salon Bin Nguyễn sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng, thế nên mối quan ngại của bạn về vấn đề tóc hư tổn hay bị chẻ ngọn sẽ bị đẩy lùi. Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Beauty salon BIN NGUYỄN để có thể thay đổi phong cách của mình với những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 03 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại
      0976 111 883

      Email: saoden_py@yahoo.com

      Fanpage: www.facebook.com/Beautysalon.BinNguyen/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Beauty salon BIN NGUYỄN
      Beauty salon BIN NGUYỄN
      Beauty salon BIN NGUYỄN
      Beauty salon BIN NGUYỄN
    • Hair Beauty Salon Danh Sài Gòn dường như là địa chỉ mà tất cả các chị em phụ nữ khi muốn chăm sóc tóc đều sẽ nhớ đến. Hair Beauty Salon Danh Sài Gòn cung cấp một dịch vụ mà ở đó tính chất lượng được đặt lên hàng đầu và được ưu tiên thực hiện.


      Những combo mà Hair Beauty Salon Danh Sài Gòn cung cấp:

      • Combo Cắt Uốn (Layer) phục hồi chỉ có 400.000đ khách hàng đã sỡ hữu được một mái tóc đẹp lung linh.
      • Combo Cắt Uốn Cụp Phục Hồi dành cho tóc ngắn và những mẫu uốn lọn thông thuờng chỉ có 300.000đ đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.

      Tất cả đều sử dụng Sản phẩm nhập khẩu chính hảng từ (Hàn Quốc) và được bảo hành từ 3-4 tháng nếu khách hàng về nhà sài bị nhả nếp hoặc không hài lòng về vấn đề gì thì salon sẻ làm lại miễn phí hết hoàn toàn hoặc hoàn trả tiền lại cho khách hàng. Hair Beauty Salon Danh chuyên nghiệp từ trong những vấn đề nhỏ nhất, đội ngũ nhân viên của Hair Beauty Salon Danh là những con người nghiêm túc với chính nghề nghiệp của mình vậy nên luôn cố gắng để có thể mang lại một dịch tốt nhất và hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Đường Lê Lợi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 0399 692 330

      Fanpage: www.facebook.com/ngocdanh00/

      Gọi điện
      Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
      Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
      Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
      Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
    • Hair Salon Tuấn Chu sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc tới trong danh sách này, đây cũng được biết đến là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng nhất Tuy Hòa hiện nay. Luôn tạo nên sự bất ngờ cho mỗi khách hàng khi liên tục tạo nên những mẫu tóc đầy ấn tượng với muôn vàn kiểu biến hóa lạ mắt nhưng cũng hết sức tinh tế và thời thượng, Salon Tuấn Chu đã thực sự có được một chỗ đứng vững chắc cũng như dần khẳng định được sự uy tín cho chính mình tại thị trường tóc ở thành phố này.


      Chính vì thế, nếu bạn muốn trở thành một chàng trai lịch lãm, phong độ với mái tóc chuẩn soái ca hay muốn trở thành một cô nàng cá tính với mái tóc thật phong cách và độc đáo, một khi đã lựa chọn Hair Salon Tuấn Chu thì không gì là không thể. Ngoài lĩnh vực làm đẹp, nơi đây còn được biết đến là địa chỉ đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại Tuy Hòa. Với kinh nghiệm và sự từng trải với nghề tóc, Salon Tuấn Chu đảm bảo rằng sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo nên những bước đi đầu tiên thật vững chắc để trở thành một người thợ làm tóc chuyên nghiệp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 95 Lạc Long Quân, KP 4, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0989 227 071

      Email: tuanchu2626@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tuanchu2626/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

      Gọi điện
      Hair Salon Tuấn Chu
      Hair Salon Tuấn Chu
      Hair Salon Tuấn Chu
      Hair Salon Tuấn Chu
    • Đến với Salon Tóc Trần Phi, chắc chắn rằng điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được ở nơi này đó chính là một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, rất nhanh chóng, rất nhiệt tình và vô cùng thân thiện. Mặt khác, với việc sở hữu đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được trang bị đầy đủ, đảm bảo salon sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị từ những gói dịch vụ được cung cấp.


      Salon Tóc Trần Phi hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác:

      • Một thiên đường với những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng
      • Những màu nhuộm sáng tạo không đụng hàng
      • Nơi hội tụ những cây kéo vàng giàu kinh nghiệm
      • Hệ thống máy móc hiện đại, không gian thoáng đãng, thoải mái
      • Cùng những dịch vụ đẳng cấp không thể chối từ.


      Không chỉ nổi tiếng là chuyên gia về tư vấn thiết kế mẫu tóc ấn tượng hợp xu thế thời trang, Salon Tóc Trần Phi còn là một trong những thương hiệu đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu tại Phú Yên, nơi đã đào tạo ra rất nhiều học viên và chủ salon nổi tiếng lành nghề.


      Dù bạn là học sinh, sinh viên, giáo viên, doanh nhân, công sở hay chỉ là một bà nội trợ bình thường, chỉ cần đến với Salon Tóc Trần Phi thì bạn hoàn toàn có thể biển đổi một cách đầy ấn tượng kiểu tóc của mình sao cho thật phù hợp với ngành nghề, công việc hiện tại của mình. Chính vì thế, đừng ngần ngại khi giao phó mái tóc yêu thương của mình cho Salon Tóc Trần Phi, hứa hẹn đó sẽ là một sự thay đổi trên cả tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59 Nguyễn Du, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

      Điện thoại: 0369 309 867

      Fanpage: www.facebook.com/tranphi.55

      Gọi điện
      Salon Tóc TRẦN PHI
      Salon Tóc TRẦN PHI
      Salon Tóc TRẦN PHI
      Salon Tóc TRẦN PHI




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy