Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Phương Trinh 4885 0 Báo lỗi

Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Thế nhưng, không dễ gì để có thể chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, và đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lưu Phạm Hair Academy

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ làm tóc đẹp tại Tuyên Quang thì có thể tham khao ngay địa chỉ Lưu Phạm Hair Academy, một địa chỉ làm tóc uy tín tại Tuyên Quang với chị em phụ nữ. Lưu Phạm Hair Academy là salon làm tóc uy tín và chất lượng với độ ngũ nhân viên có kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, tâm huyết với khách. Vì vậy, khi nhắc đến Lưu Phạm Hair Academy, các tín đồ làm đẹp đều không hết lòng khen ngợi.


    Nơi đây nổi tiếng với các địch vụ làm xoăn, phủ bóng, phục hồi tóc hư tổn được nhiều người tin cậy. Lưu Phạm Hair Academy sử dụng sản phẩm uốn ép nhuộm thương hiệu chính hãng để chăm sóc cho mái tóc và để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân khách hàng. Khi đến với Lưu Phạm Hair Academy, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các dịch vụ làm tóc phù hợp theo ý muốn của mình. Sự tận tình chu đáo của nhân viên tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Hãy đến ngay Lưu Phạm Hair Academy để được tạo kiểu một bộ tóc ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 03 Ngô Quyền, tổ 16, Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang (ngã 3 đền mỏ than)

    Điện thoại: 0968 819 293

    Fanpage: www.facebook.com/luuphamhair

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Lưu Phạm Hair Academy
    Lưu Phạm Hair Academy
    Lưu Phạm Hair Academy
    Lưu Phạm Hair Academy

  2. Top 2

    Kim Tóc

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của những mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, hay xoăn bồng bềnh thì đến ngay địa chỉ Kim Tóc thôi. Kim Tóc chuyên cắt, uốn, nhuộm cho các nàng mái tóc xinh yêu. Với không gian thoải mái, dễ chịu, salon sẽ giúp khách hàng có những giây phút thư giãn nhất khi đến với tiệm. Bên cạch đó, các dòng sản phẩm uy tín được dùng tại đây cũng là một trong những điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Kim Tóc. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, các xu hướng và màu tóc mới nhất. Bên cạnh đó là thái độ ân cần, săn sóc của các nhân viên tạo cảm giác thân thiện và không khí thoải mái khi đến làm tóc tại đây.


    Khách hàng làm tóc ở salon Kim Tóc đã dành lời khen rằng: "Nơi làm đẹp uy tín chất lượng với những kiểu tóc thời trang hợp với từng lứa tuổi, khuôn mặt, giá cả hợp lý. Chị em phụ nữ chúng mình hãy đến với Kim Tóc để để có những mái tóc đẹp thời trang ưng ý".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ngõ 11 phố Đức Nghĩa, Xã Tắc, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0834 165 666 & 0866 916 788

    Fanpage:

    • www.facebook.com/pages/category/Barber-Shop/Kim-Tóc-TQVN-654297208084893/
    • www.facebook.com/le.t.kim.1

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kim Tóc
    Kim Tóc
    Kim Tóc
    Kim Tóc
  3. Một phong cách làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp và vô cùng uy tín, đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đặt chân đến Salon tóc Thu Đường - địa chỉ làm tóc hàng đầu tại TP. Tuyên Quang. Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách salon trưởng thành và phát triển như ngày hôm nay. Chính vì thế, mỗi lần đến với Thu Đường, khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm sự mới mẻ, trên cả tuyệt vời từ những dịch vụ làm tóc được nâng cấp từng ngày cả về kỹ thuật lẫn chất lượng.


    Dù bạn là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị, nết na hay là một cô nàng cá tính, nổi loạn thích những gì phá cách, khác biệt thì cũng sẽ đều có thể sở hữu được những mẫu tóc ưng ý và phù hợp với phong cách của riêng mình bởi sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ thợ tay nghề cao tại salon. Chắc chắn rằng, một khi đã đến với Salon tóc Thu Đường, vẻ đẹp rạng ngời và thật tỏa sáng sẽ luôn thuộc về bạn.

    Bên cạnh đó, đào tạo nghề tóc cũng là một thế mạnh của Salon tóc Thu Đường. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Thu Đường chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ của chính mình cũng như thật tự tin khi bước trên con đường chinh phục nghề tóc. Chính vì thế, nếu bạn nào quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với salon để được tư vấn một cách cụ thể nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 294 Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0914 446 456

    Email: thuduonghuyhuong@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/salontocthuduong
    • www.facebook.com/thuduonghuyhuong
    Gọi điện
    Salon tóc Thu Đường
    Salon tóc Thu Đường
    Salon tóc Thu Đường
    Salon tóc Thu Đường
  4. Salon Tóc Hoàng Huy sẽ là điểm đến cuối cùng trong cuộc hành trình của chúng ta ngày hôm nay. Đến với nơi này, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những tay kéo chuyên nghiệp, đầy tâm huyết. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Salon Tóc Hoàng Huy luôn tự hào khi là nơi mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp, uy tín mà giá cả luôn ở mức phải chăng.


    Bên cạnh đó, salon cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất, xứng tầm với một địa chỉ làm tóc hàng đầu. Đảm bảo, một khi lựa chọn Salon Tóc Hoàng Huy, bạn không chỉ sở hữu được kiểu tóc đẹp và ấn tượng mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng, xóa tan đi cái bộn bề lo lắng của cuộc sống hằng ngày. Hãy ghé ngay Salon Tóc Hoàng Huy để được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số Nhà 290, Phạm Văn Đồng, Hưng Thành, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0989 983 595
    Fanpage: www.facebook.com/SalonHoangHuy/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tóc Hoàng Huy
    Salon Tóc Hoàng Huy
    Salon Tóc Hoàng Huy
    Salon Tóc Hoàng Huy
    • Nếu như bạn yêu thích các kiểu tóc cá tính hoặc muốn thay đổi phong cách cách bằng những kiểu tóc phá cách thì Hường Tóc Spa chắc chắn sẽ là địa chỉ làm tóc phù hợp dành cho bạn. Với độ ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian thoáng mát có thể phục vụ được nhiều khách hàng, Hường Tóc Spa chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người ở Tuyên Quang.

      Hường Tóc Spa có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi người thợ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Hường Tóc Spa sẽ tư vấn rất tốt giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Chắc chắn đến với Hường Tóc Spa bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý.


      Bảng giá tham khảo của Hường Tóc Spa:

      • Combo: Cắt uốn + ép chân colagen
      • Combo: Cắt uốn + nhuộm colagen
      • Combo: Cắt uốn + dập colagen
      • Combo: Cắt ép + nhuộm colagen
      • Ngoài ra, các sản phẩm sử dụng tại quán được nhập khẩu chính hãng như Goldwell-Loreal-Olaplex


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số nhà 92 Phạm Văn Đồng, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang (cách cầu chả bến xe 200m)

      Điện thoại: 0966 236 066

      Email: huongtoc1991@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/HuongTocSpaTuyenQuang.VN/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Hường Tóc Spa
      Hường Tóc Spa
      Hường Tóc Spa
      Hường Tóc Spa
    • Luôn là điểm đến tin cậy của nhiều tín đồ làm đẹp, Tuyết Tuyết Hairsalon chính xác là một địa chỉ làm tóc tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua tại TP. Tuyên Quang. Tại đây, các dịch vụ vô cùng đa dạng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Từ uốn, ép, nhuộm cho đến phục hồi, cắt tóc tạo kiểu,... tất cả đều được thực hiện với đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ làm tóc tâm huyết, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao. Chính vì thế, khi đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó mái tóc thân yêu của mình để đón chào một sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt.

      Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, viện tóc vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp, cải tiến kỹ thuật, đầu tư mạnh tay vào hệ thống trang thiết bị hiện đại để có thể mang đến những kiệt tác nghệ thuật thật sự với những kiểu tóc thật thời thượng và đầy phong cách. Bên cạnh đó, yếu tố về con người cũng luôn được viện tóc chú trọng quan tâm khi mà các nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 216 đường Lê Duẩn, tổ 5, Tân Hà, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

      Điện thoại: 0964 751 295

      Fanpage: www.facebook.com/tuyentuyettaomautoc

      Gọi điện
      Tuyết Tuyết Hairsalon
      Tuyết Tuyết Hairsalon
      Tuyết Tuyết Hairsalon
      Tuyết Tuyết Hairsalon
    • Bạn đang cần tìm một địa chỉ làm tóc để thay đổi kiểu tóc của mình, thì hãy đến với Tiến Paris Hair Salon - một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại TP. Tuyên Quang, chắc chắn điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tại nơi này. Thêm vào đó với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo.


      Bên cạnh đó, viện tóc cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi dành cho tất cả các gói dịch vụ. Cơ hội làm đẹp vừa chất lượng lại vừa rẻ, ngại gì không thử, hãy liên tục cập nhật fanpage của Tiến Paris Hair Salon để nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng nhất.

      Chính vì thế, nếu bạn đã cảm thấy chán kiểu tóc hiện tại và muốn thay đổi thật khác biệt với một kiểu tóc thật độc đáo và ấn tượng thì đừng ngần ngại đến Tiến Paris Hair Salon nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 161 Xã Tắc, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

      Điẹn thoại: 0972 697 117

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063468164134

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Tiến Paris Hair Salon
      Tiến Paris Hair Salon
      Tiến Paris Hair Salon
      Tiến Paris Hair Salon




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy