Top 11 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Vĩnh Long

Phương Trinh 26711 0 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, ngoài quần áo, giày dép,.. thì một mái tóc đẹp hợp mốt luôn luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tôn vinh nhan sắc cũng như gu ... xem thêm...

  1. Luôn tự hào là một trong những salon tóc nổi tiếng và uy tín nhất tại TP. Vĩnh Long, Beauty Salon Khôi vẫn luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Đi lên từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề, cho đến nay, salon đã có được một chỗ đứng nhất định tại thị trường tóc trên địa bàn thành phố cũng như khẳng định được sự uy tín của mình trong lĩnh vực làm đẹp cho tóc.


    Không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi, đồng thời luôn cập nhật những xu hướng tóc đang thịnh hành trong giới trẻ, salon chắc chắn sẽ mang đến sự khác biệt cho bạn từ những kiểu tóc mới nhất, hot nhất, để từ đó giúp cho bạn thay đổi phong cách của mình một cách ấn tượng nhất. Mặt khác, với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng một cung cách phục vụ nhiệt tình, năng động, Beauty Salon Khôi luôn cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp trong phong cách làm việc.


    Đảm bảo, khi đến với nơi này, các bạn không chỉ sở hữu được kiểu tóc đẹp như ý muốn mà còn có những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra để tri ân khách hàng, Beauty Salon Khôi cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 185 Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP Vĩnh Long
    Điện thoại: 0902 227 090
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064667982834

    Giờ mở cửa: 8h30 - 20:00

    Gọi điện
    Beauty Salon Khôi
    Beauty Salon Khôi
    Beauty Salon Khôi
    Beauty Salon Khôi
  2. Thảo Gold Hair Salon là một thương hiệu làm tóc khá nổi tiếng tại Cái Bè, Tiền Giang. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường và dần khẳng định vị thế của mình với các dịch vụ làm tóc chất lượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng mức giá cả phải chăng, gần đây nhất Thảo Gold Hair Salon chính thức cho ra mắt chi nhánh 2 tại Vĩnh Long và tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang mái tóc đẹp với bàn tay chuyên gia đến cho các chị em tại địa phương này.


    Có thể nói Thảo Gold Hair Salon là một trong những salon quy mô nhất tại Vĩnh Long tính đến thời điểm hiện tại, được đầu tư chỉnh chủ từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ. Bước chân vào Thảo Gold Hair Salon, trải nghiệm đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được là không gian thoáng đạt, rộng rãi, được bài trí đẹp mắt, sang trọng với tone màu xám chủ đạo.


    Đến với Thảo Gold Hair Salon sẽ không còn những trải nghiệm không tốt của những mô hình salon công nghiệp thiết kế dáng tóc đại trà ngoài kia. Thay vào đó là những trải nghiệm tuyệt vời nhất, dịch vụ cao cấp được đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm làm tóc, nhằm mang đến cho mỗi khách hàng những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt kết hợp với màu tóc giúp sáng da và tư vấn về cách chăm sóc tóc thật hợp lý để bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả, bóng mượt & màu tóc đẹp ấn tượng.



    Cũng chính những điều này đã phần nào giúp cái tên Thảo Gold Hair Salon dần trở thành một điểm sáng trong những địa điểm salon tóc đẹp tại các địa phương như Tiền Giang, Vĩnh Long và còn là nơi được nhiều các ca sĩ, diễn viên tin tưởng lựa chọn, trong đó có thể kể đến như Thuý Kiều Faptv, ca sĩ diễn viên Huỳnh Nga và nhiều bạn hot girl khác nữa.


    Một số dịch vụ làm tóc tại Thảo Gold Hair Salon:

    • Cắt tạo kiểu phù hợp từng khuôn mặt
    • Nhuộm màu tóc theo xu hướng
    • Sấy tạo kiểu cực kỳ phong cách
    • Chăm sóc da đầu giúp tóc chắc khỏe
    • Uốn kỹ thuật số bồng bềnh óng ả

    Vì sao bạn nên lựa chọn Thảo Gold Hair Salon?

    • Không gian đẳng cấp sang trọng
    • Sẵn sàng tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất, từ màu nhuộm, form tóc cho đến từng kiểu tóc khác biệt.
    • Áp dụng công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật riêng biệt, giúp phục hồi 90% tóc hư tổn ngay sau lần đầu tiên.
    • Sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, thuộc các thương hiệu nổi tiếng
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình.
    • Thảo Gold Hair Salon cam kết mang đến cho bạn mái tóc bồng bềnh, mềm mượt và đầy rạng ngời

    Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Vĩnh Long để chọn mặt gửi vàng thì Thảo Gold Hair Salon cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36B Trần Đại Nghĩa Phường 4 TP.Vĩnh Long (Đối diện Club 139)
    • 334 Khu 3, Thị Trấn Cái Bè, Huyện Cái Bè, Tiền Giang

    Hotline: 0382 199 038

    Website: http://salonthaogold.com/

    Email: phannhatthao98@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdepcaibe

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thảo Gold Hair Salon
    Thảo Gold Hair Salon
    Thảo Gold Hair Salon
    Thảo Gold Hair Salon
  3. Bạn đang ở Vĩnh Long và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Hair Salon Nhựt Ngô sẽ là cái tên đáng để bạn cân nhắc. Vậy tại sao Toplist lại nhận định như vậy? Vâng, cũng không có gì khó hiểu khi nói Hair Salon Nhựt Ngô là một salon làm tóc đẳng cấp nhất tại thành phố này khi mà nơi đây sở hữu một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân.


    Không chỉ dừng lại ở đó, Hair Salon Nhựt Ngô còn luôn đi đầu trong việc tiếp cận những xu hướng thời trang tóc mới nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để thay đổi phong cách với một kiểu tóc ngắn thời thượng, hay muốn thật khác biệt với màu tóc hot nhất hiện nay,… thì Hair Salon Nhựt Ngô chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    Đã có rất nhiều chàng trai, cô gái cảm thấy hài lòng sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây, còn bạn thì sao? Hãy thử một lần đến với Hair Salon Nhựt Ngô, đảm bảo một khi đã đến rồi thì không chỉ một lần mà bạn sẽ còn quay trở lại nơi này lần hai, lần ba và nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294 Nguyễn Văn Thiệt, Phường 3, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0968 083 939

    Facebook: https://www.facebook.com/HairSalon.NhutNgoVL/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Hair Nhựt Ngô
    Salon Hair Nhựt Ngô
    Salon Hair Nhựt Ngô
    Salon Hair Nhựt Ngô
  4. Salon Nguyễn Bình sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Cũng là đẳng cấp, cũng là chuyên nghiệp, cũng là sự nhiệt tình mến khách, một khi đến với salon này, bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ chất lượng dịch vụ cho đến cung cách phục vụ.


    Bạn thích tóc ngắn? Bạn thích tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh? Hay bạn muốn sở hữu màu tóc hot nhất hiện nay nhưng lại không biết những mong muốn này có thật sự phù hợp với bản thân. Đừng lo lắng, bằng sự hiểu biết cũng như gu thẩm mỹ cực chuẩn, đội ngũ nhân viên tại Salon Nguyễn Bình sẽ cho bạn những lời tư vấn chính xác nhất.


    Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng.


    Một khi lựa chọn Salon Nguyễn Bình, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn. Bên cạnh đó, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 28 Lê Thái Tổ, Phường 2, Vĩnh Long
    Điện thoại:
    0779 063 838
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Salonnguyenbinhz/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005819057891

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Nguyễn Bình
    Salon Nguyễn Bình
    Salon Nguyễn Bình
    Salon Nguyễn Bình
  5. Top 5

    HairSalon TÂM Design

    Gọi điện

    Cũng được đánh giá là một địa chỉ làm tóc hàng đầu hiện nay tại TP. Vĩnh Long, HairSalon TÂM Design đang dần khẳng định được sự uy tín của mình trong lòng các khách hàng. Đến với nơi này, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự thân thiện trong cung cách phục vụ ở cả chủ lẫn đội ngũ nhân viên.


    Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', mỗi gói dịch vụ được đưa ra, salon cũng đều đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả luôn là tốt nhất. Tốt về các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tốt về kỹ thuật, về tay nghề của thợ làm tóc, tốt về các kiểu tóc được tạo nên luôn theo kịp xu hướng đang thịnh hành,... Chính vì thế, một khi đã lựa chọn HairSalon TÂM Design bạn sẽ luôn được trải nghiệm những điều tuyệt vời và hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mậu Thân 1, Phường 3, TP. Vĩnh Long ( Đối diện hẻm Vườn Ổi )
    Điện thoại: 0977 014 116

    Email: nguyentam070492@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonTamDesign.TiemLamToc.DayNgheToc/

    Giờ mở cửa: Thứ 3 - Chủ nhật: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon TÂM Design
    Hair Salon TÂM Design
    Hair Salon TÂM Design
    Hair Salon TÂM Design
  6. Top 6

    Salon Vinh

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Salon Vinh cũng được rất nhiều người lựa chọn. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, sẽ đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất cho bạn. Rất nhiều người tới sử dụng dịch vụ tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

    Tiệm luôn đón đầu những xu hướng mới nhất, đảm bảo cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió, mang đến cho bạn phong cách thời thượng. Thợ tóc chuyên nghiệp sẽ tạo ra sản phẩm tóc ưng ý, đó không đơn thuần chỉ là mái tóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Salon Vinh tự tin khẳng định vị thế của mình, có khả năng cạnh tranh với những salon khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 78 Lê Thái Tổ, Phường 2, Khóm 1, TP Vĩnh Long

    Điện thoại: 0939 434 249 & 0939 553 818

    Facebook: https://www.facebook.com/salonvinh.gorup/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Vinh
    Salon Vinh
    Salon Vinh
    Salon Vinh
  7. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 kiểu tóc đại diện cho mùa này, vừa đáp ứng cho sự tiện lợi của cá nhân, vừa thể hiện được hết cái tôi thời trang và tinh tế của bạn thì không thể bỏ qua Hair Salon Sài Gòn tại Vĩnh Long này được rồi. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, "tay kéo vàng" của Hair Salon Sài Gòn chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn sở hữu một dịch vụ chăm sóc tóc hoàn hảo.


    Ưu điểm "có một không hai" tại Hair Salon Sài Gòn:

    • Salon chuyên các màu, kiểu thời trang, tóc công sở. Salon đảm bảo sử dụng hoàn toàn các sản phẩm chính hãng có thương hiệu như (Lo'real, Goldwell, Olaplex...)
    • Đội ngũ thợ lâu năm được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp, với tiêu chí luôn đặt chất lượng, chữ Tâm lên hàng đầu, bảo hành đến khi ưng ý thì thôi
    • Các kiểu tóc dễ chăm, không cần sấy, kiểu tóc được tư vấn phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt và chất tóc
    • Được kiểm tra chất tóc và tư vấn trước khi làm
    • Được hướng dẫn tận tình tới khi chăm sóc tóc tại nhà.

    Hình ảnh đáng giá hơn ngàn lời nói. Quả đúng vậy, không cần quảng cáo quá phô trương, cái mà Hair Salon Sài Gòn luôn muốn cho khách hàng thấy đó chính là uy tín và chất lượng thông qua những hình ảnh, video chân thật, rõ nét nhất. Vậy bạn cò chần chừ gì mà không đến Hair Salon Sài Gòn để trải nghiệm những điều tuyệt vời trên. Mỗi người có một khuôn mặt để sở hữu mẫu tóc phù hợp cực kỳ quan trọng, hãy nhanh tay đặt lịch ngay cho Hair Salon Sài Gòn để có mái tóc hoàn hảo nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 33/17 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
    Điện thoại:
    0828 930 019

    Email: nguyenvantoan24121992@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/HAIRSALONBABER
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 19:30

    Gọi điện
    Hair Salon Sài Gòn
    Hair Salon Sài Gòn
    Hair Salon Sài Gòn
    Hair Salon Sài Gòn
  8. Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng tại Vĩnh Long đó là Hair Salon Khánh Nhi. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Hair Salon Khánh Nhi thu hút khách được nhiều người thừa nhận. Luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất.

    Hair Salon Khánh Nhi
    trú trọng đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì tiệm sẽ đưa ra những gợi ý xác đáng và phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chăm chút từng tí một khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại tiệm. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tới Hair Salon Khánh Nhi và trải nghiệm nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33A Đường 30/4, Phường 1, TP Vĩnh Long (Gần Trường THPT Lưu Văn Liệt)

    Hotline: 0935 161 390 & 0932 882 107

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063760384737

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Khánh Nhi
    Hair Salon Khánh Nhi
    Hair Salon Khánh Nhi
    Hair Salon Khánh Nhi
  9. Không nằm ngoài danh sách này, Salon Nhật Tân cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Vĩnh Long. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


    Salon Nhật Tân
    đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với những khách hàng đã từng đến đây bởi một không gian rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và vô cùng mến khách.


    Trong suốt thời gian qua, với lòng yêu nghề, sự đam mê, sức trẻ cùng tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ, salon Nhật Tân vẫn luôn sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho tới thời điểm hiện tại thì đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Với sự tận tình trong công việc Salon Nhật Tân đã làm nên sự uy tín cho chính mình, để từ đó những con người nơi đây lại cảm thấy tự hào hơn về những gì đã làm được cho các ''vị thượng đế'' của salon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 45 đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 8, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0917 139 128
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026496356406

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hair Salon Nhật Tân
    Hair Salon Nhật Tân
    Hair Salon Nhật Tân
    Hair Salon Nhật Tân
  10. Top 10

    Mana Hair Salon

    Gọi điện

    Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh luôn là niềm ao ước của các nàng, là “vũ khí bí mật” giúp thay đổi diện mạo, nâng tầm nhan sắc của mọi cô gái. Và nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc uốn xoăn vừa đẹp, vừa phong cách, vừa mềm mại bồng bồng thì Mana Hair Salon chính là một trong những địa chỉ đáng để bạn gửi gắm niềm tin và mái tóc của mình.


    Ngoài các dịch vụ vụ làm tóc cơ bản, Mana Hair Salon còn có các “gói” cao cấp hơn như phục hồi tóc hư tổn và gội đầu massage thư giãn. Các phương pháp phục hồi nổi bật như trị liệu 4 bước Trisyscore, hấp Nano,… sẽ giúp nàng có được mái tóc bồng bềnh óng mượt. Chính vì thế, ngoài việc tậu cho mình một kiểu tóc kiêu sa, hãy một lần ghé qua nếu bạn đang muốn tìm một nơi vừa có view xịn để sống ảo, vừa thư giãn để loại bỏ căng thẳng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/2b Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0355 043 234

    Email: manahairsalon123vinhlong@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/manasaloncoso3/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mana Hair Salon
    Mana Hair Salon
    Mana Hair Salon
    Mana Hair Salon
  11. Top 11

    Salon LAMI

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp nhất tại TP. Vĩnh Long, thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Salon LAMI. Đây được đánh giá là một điểm đến tin cậy của nhiều anh chàng và cô nàng trên địa bàn thành phố mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời thượng nhất.


    Thêm vào đó với kinh nghiệm và sự từng trải với nghề tóc, đảm bảo khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về những dịch vụ mà Salon LAMI cung cấp. Đến với salon, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy tâm huyết, thích sáng tạo với những đường kéo tỉ mỉ, chính xác và vô cùng khéo léo.


    Với những gì đã làm được trong thời gian qua, những con người tại Salon LAMI luôn cảm thấy tự hào khi là nơi đã mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 170/1 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0932 931 200
    Facebook: https://www.facebook.com/leminhhaidang00/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

    Gọi điện
    Salon LAMI
    Salon LAMI
    Salon LAMI
    Salon LAMI



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy