Top 16 Salon tóc đẹp và nổi tiếng nhất Sài Gòn

Tố Mơ QS 231824 4 Báo lỗi

Hiện nay các salon tóc không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng với kỹ thuật hiện đại, chất lượng hiệu quả lại phục vụ chu đáo. Đến với những salon tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    4AM Hair Studio

    Gọi điện

    4AM Hair Studio là cái tên chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp mỗi khi cần tìm kiếm tiệm uốn tóc đẹp nhất tại Quận 1, TPHCM. Phong cách làm tóc tại đây cực kỳ đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.


    Tiệm nổi tiếng với nhiều phong cách uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer.. Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.


    Không gian làm tóc tại 4AM Hair Studio rất hiện đại, trẻ trung, bất cứ góc nào cũng có thể sống ảo. Bước vào đây bạn sẽ ấn tượng bởi không hề có mùi thuốc tóc khó chịu mà lại có mùi thơm từ tinh dầu, từ các loại dầu gội chất lượng nên khá dễ chịu.


    Các loại thuốc dùng trong uốn hay nhuộm cũng đều là hàng cao cấp nên đảm bảo không gây hư hỏng hay bám mùi khó chịu trên tóc. Salon dành thời gian quan tâm khách sau khi đã làm xong và hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc sao cho tóc khỏe và đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0328 199 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/4amhairstudio

    Gọi điện
    4AM Hair Studio
    4AM Hair Studio
    4AM Hair Studio
  2. Top 2

    Salon Tóc HIẾU TRANG

    Gọi điện

    Salon Hiếu Trang là 1 trong số những salon nổi tiếng và làm tóc theo phong cách hiện đại trẻ trung nhất ở HCM. Nằm ở giữa trung tâm quận 1, trên con đường Lê Thị Riêng tĩnh lặng, salon này có gu làm tóc theo trend và khá đa dạng về phong cách làm tóc. Đối tượng khách của salon Hiếu Trang đa phần là các bạn trẻ bao gồm khách công sở, doanh nhân và những bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật showbiz. Anh chủ salon là người rất nổi tiếng trong giới làm tóc vì từng đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế Loreal Color Trophy do hãng mỹ phẩm Loreal của Pháp tổ chức. Đồng thời anh cũng là bậc thầy về đào tạo kỹ thuật nâng cao cho rất nhiều chủ salon trong cả nước.


    Nhiều năm qua, Salon Tóc Hiếu Trang vẫn luôn được nhiều người biết đến với điểm mạnh CẮT TẠO KIỂU, UỐN, DUỖI, NHUỘM thời thượng, đều là những xu hướng thịnh hành. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, xem xét kỹ từng đường nét, ưu khuyết điểm của khuôn mặt. Thậm chí là cả tính cách và nghề nghiệp để từ đó chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Với tay nghề có kỹ thuật cắt tóc cao của mình, các tay kéo nhà HIẾU TRANG đều không ngần ngại trước các yêu cầu từ dễ đến khó của khách hàng.

    Phong cách phục vụ tại Salon tóc Hiếu Trang được đánh giá nhân viên thân thiện, tay nghề chuyên nghiệp. Khâu hậu dịch vụ rất tốt, có tặng phiếu hấp dầu để khách tới dưỡng tóc sau khi làm dịch vụ uốn, nhuộm. Ở salon này có một văn hoá rất ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng đó là những mái tóc khô sơ khi tới làm uốn nhuộm sẽ được thợ chính test mức độ hư tổn của tóc trước khi tiến hành tư vấn làm dịch vụ. Nếu tóc còn đủ tiêu chuẩn thì salon sẽ nhận làm. Trường hợp tóc quá hư tổn, không đủ độ khoẻ để uốn nhuộm salon sẽ khuyên khách phục hồi và dưỡng lại tóc. Vì vậy khách rất yên tâm khi tới làm dịch vụ uốn nhuộm tại đây

      Salon tóc nhưng ở đây xây dựng được văn hoá ứng xử rất chuyên nghiệp. Anh chủ có phong cách điềm đạm và thân thiện khi giao tiếp với nhân viên cũng như khách hàng, không khí làm việc tập trung, vui vẻ hoà đồng và để lại ấn tượng khó quên trong mỗi khách hàng khi tới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CN1: 113 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • CN2: 135 Trần Phú, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

      Số điện thoại: 028 6282 6666 & 028 6259 5555

      Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdephieutrang/

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@hieutranghaircolor

      Gọi điện
      Salon Tóc HIẾU TRANG
      Salon Tóc HIẾU TRANG
      Salon Tóc HIẾU TRANG
      Salon Tóc HIẾU TRANG
    • Top 3

      A New Day Korean Hair Salon & Academy

      Gọi điện

      Một số dịch vụ làm tóc tại A New Day Salon & AcademyNếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cho mình salon làm tóc nào thì A New Day Salon & Academy xứng đáng là một gợi ý tuyệt vời.

      Để giúp chị em có cơ hội “củng cố” lại “quyền lực” và tự tin hơn với ngoại hình của mình cũng như giải quyết những vấn đề nêu trên, A New Day Salon & Academy đã mang phong cách làm đẹp từ xứ sở kim chi đến Sài Gòn. Đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, giá cả ưu đãi, lại được sống trong môi trường thời thượng của A New Day Salon như đang ở Hàn Quốc.

      Artist Seung Sin, hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, kinh nghiệm kết hợp với niềm đam mê và nhiệt huyết với nghề, Artist Seung Sin luôn mang đến sự khác biệt cho từng mái tóc, tạo nên phong cách riêng cho từng khách hàng. Đồng hành cùng cô là đội ngũ Hair Stylist Việt Nam chuyên nghiệp, được đào tạo theo phong cách chuẩn Hàn Quốc, nắm bắt nhanh các xu hướng về mẫu tóc. Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, A New Day Salon & Academy sử dụng các sản phẩm tốt, chính hãng, xuất sứ từ Hàn Quốc, cùng với đó là các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đối với những khách hàng lần đầu đến với A New Day Salon & Academy sẽ được giảm 30% các dịch vụ hóa chất như uốn, nhuộm, treatment. Chương trình áp dụng đối với Stylist Việt Nam và không áp dụng vào Thứ 7 và Chủ Nhật.


      Một số dịch vụ làm tóc tại A New Day Salon & Academy

      • Cắt tạo kiểu phù hợp từng khuôn mặt
      • Nhuộm màu tóc theo xu hướng
      • Sấy tạo kiểu cực kỳ phong cách
      • Chăm sóc da đầu giúp tóc chắc khỏe
      • Uốn phục hồi bồng bềnh óng ả

      Vì sao bạn nên lựa chọn A New Day Salon & Academy?

      • Sẵn sàng tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất, từ màu nhuộm, form tóc cho đến từng kiểu tóc khác biệt.
      • Áp dụng công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật riêng biệt, giúp phục hồi tóc hư tổn ngay sau lần đầu tiên.
      • Sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
      • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình.

      Không cần đến Hàn Quốc xa xôi, bạn vẫn có thể làm tóc theo phong cách Hàn ở Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng A New Day, chào đón mái tóc bóng khỏe hệt sao Hàn bạn nhé!

      Ngoài các dịch vụ làm tóc tuyệt vời, A New Day Salon & Academy còn có một điều đặc biệt khác mà bạn không nên bỏ lỡ - đào tạo và giảng dạy tại A New Day Salon & Academy. Nếu bạn đam mê và muốn trở thành một chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phát triển sự nghiệp của mình.

      A New Day Salon & Academy
      là nơi bạn sẽ được học hỏi từ những người chuyên nghiệp và có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành làm đẹp. Khóa học giúp bạn nắm vững cả kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành. Với sự đào tạo từ Artisr Seung Sin, bạn sẽ học được cách tạo ra những kiểu tóc đẹp, màu nhuộm đa dạng, sáng tạo và phù hợp với từng khách hàng. Đây là cơ hội để bạn phát triển sự nghiệp và thực hiện đam mê của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp. Chúng tôi chào đón tất cả những ai muốn trải nghiệm và học hỏi tại A New Day Salon & Academy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 5 Đường 12, Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), HCM

      Open: 9am - 7:30pm (Off Monday)
      Zalo:
      0931 334 665
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/anewday.hair/
      Youtube:
      https://www.youtube.com/watch?v=MD3I1V5sFpg
      Tiktok:
      https://www.tiktok.com/@newday.newhair
      Website:
      https://anewday.vn/
      Email:
      anewday.mkt@gmail.com


      Gọi điện
      A New Day Korean Hair Salon & Academy
      A New Day Korean Hair Salon & Academy
      A New Day Korean Hair Salon & Academy
    • Top 4

      The New's Hair

      Gọi điện

      The New’s Hair Salon hoạt động dưới sự quản lý của anh Huỳnh Hữu Chiến với 7 năm kinh nghiệm. Anh từng tu nghiệp ở Việt Nam và một số nước như: Hàn Quốc, Singapore,…The New’s Hair là một điểm sáng trong những địa điểm salon tóc đẹp giữa mảnh đất Sài Thành. Được khách hàng biết đến không chỉ bởi chất lượng của một mái tóc đẹp. Mà sâu bên trong là những kĩ thuật chuyên sâu về uốn tóc. Và đặc biệt hơn hết là những tay kéo nơi đây luôn thay đổi kiểu tóc để phù hợp trendy.


      Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp nhất. The New’s Hair hiện thân là phù thủy với sự biến hóa tuyệt vời để tạo ra những kiểu tóc chất lượng.


      Đến với The New’s Hair sẽ không còn những trải nghiệm không tốt của những mô hình salon công nghiệp thiết kế dáng tóc đại trà ngoài kia. Thay vào đó là những trải nghiệm tuyệt vời nhất, dịch vụ cao cấp được đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm làm tóc, nhằm mang đến cho mỗi khách hàng những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt kết hợp với màu tóc giúp sáng da và tư vấn về cách chăm sóc tóc thật hợp lý để bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả, bóng mượt & màu tóc đẹp ấn tượng. Ngoài ra, salon cũng là nơi được nhiều KOls và các nghệ sĩ trải nghiệm.


      Tại đây, bạn sẽ được tư vấn thật nhiệt tình và tận tâm. Làm kiểu nào để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt? Hoặc uốn wavy bằng phương pháp uốn mịn. Còn kiểu tóc layer đang gây xôn xao các cô nàng hiện nay thì ra sao? Hay là những kiểu uốn tóc tự nhiên thanh lịch. Bên cạnh đó những màu nhuộm trendy đầy độc đáo và mới lạ. Màu tóc coral pink, màu beige, tím… rực rỡ hơn cả nắng vàng. Màu blue brown, dark blue,…dành cho những ai thích sự huyền bí.


      Salon không chỉ dành hết tâm huyết tạo ra tóc đẹp mà còn chỉnh chu trong không gian cửa tiệm. Khi đặt chân vào salon, điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự tôn trọng. Những nhân viên thân thiện với những lời chào thiện cảm. Tiếp đến, bạn sẽ thấy không khí thoáng mát, sạch sẽ cùng với dàn thiết bị máy móc tối tân. Trong khi chờ đợi khách hàng có thể ngồi thư giãn với những bản nhạc chill phết. Đảo mắt nhìn tổng thể sẽ cảm nhận được không gian nơi đây được thiết kế thật sang chảnh.


      Vậy bạn đã sẵn sàng cho sự thay đổi của mình chưa? Nếu muốn mình trở nên xinh đẹp, tự tin hơn thì hãy đến ngay The New's Hair để được trải nghiệm từng dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất tại Sài thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

      Hotline: 0976 141 241

      Fanpage: https://www.facebook.com/thenewshairvn/

      Open: 9:00AM - 8:00PM

      Gọi điện
      The New's Hair
      The New's Hair
      The New's Hair
      The New's Hair
    • Top 5

      A Vòong Hair Salon & Academy

      Gọi điện
      • Đừng để mái tóc không phù hợp khiến bạn trong già nua, lỗi thời
      • Đừng để mái tóc rườm rà che hết đi nét ưu tú trên gương mặt

      Có câu: "Cái răng cái tóc là gốc con người". Vậy ... tại sao chị em chúng ta không chăm sóc cho cái gốc của mình tăng thêm sức sống, có sức sống thì mới thể hiện vẻ đẹp toàn diện cho một nữa yêu thương của mình. Và để có mái tóc đẹp đầy sức sống thì A Vòong Hair Salon & Academy sẽ trả lời cho các bạn một cách hoàn hảo. Đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến tiếp trong danh sách này.


      Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. A Vòong Hair Salon & Academy đã không ngần ngại đầu tư thiết kế và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ làm tóc hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng. Đặc biệt đến với A Vòong Hair Salon & Academy, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, được tư vấn kỹ, và đặc biệt luôn được đảm bảo về chất lượng cho mái tóc của bạn với tiêu chí "Sự hài lòng của Quý khách là Thương hiệu của chúng tôi" nhưng giá lại vô cùng hợp lý. Dưới bàn tay tài tình của các tay kéo tài hoa và nhiều năm kinh nghiệm tại A Vòong Hair Salon & Academy, mái tóc của bạn sẽ được biến hóa theo đúng ý muốn và bạn chắc chắn sẽ thật sự hài lòng về sự thay đổi ấy.

      Tại A Vòong Hair Salon & Academy, kiểu tóc xoăn sóng nước được rất nhiều các cô nàng sành điệu yêu thích và lựa chọn, tóc ngắn xoăn sóng nước được biến tấu thành rất nhiều kiểu độc đáo như sóng nước nhỏ, lọn sóng to, lọn sóng ngắn hoặc lọn sóng dài... Một mái tóc thẳng mượt đẹp đấy, nhưng sở hữu mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng cũng vô cùng quyến rũ và quyền lực đấy nhé! Vậy lý do gì còn khiến chị em chần chừ đứng trước quyết định có nên thay đổi hay không?


      A Vòong Hair Salon & Academy hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!

      • Một thiên đường với những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng
      • Những màu nhuộm sáng tạo không đụng hàng
      • Nơi hội tụ những cây kéo vàng giàu kinh nghiệm
      • Hệ thống máy móc hiện đại, không gian thoáng đãng, thoải mái
      • Cùng những dịch vụ đẳng cấp không thể chối từ.

      Ưu điểm lớn nhất khiến A Vòong Hair Salon được yêu thích hơn so với các salon khác đó là dịch vụ nhuộm màu thời trang - phục hồi tóc chuyên sâu. Đối với những mái tóc nhuộm màu sáng, mix màu nhuộm thì việc hư tổn là không thể tránh khỏi. Nhưng A Vòong Hair Salon có kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn.

      Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên mạng xã hội, với hơn 16 nghìn lượt theo dõi trên Tiktok. Với hoài bão là Salon sẽ lọt Top 1 Salon làm tóc đẹp tại Thành Phố Hồ Chí Minh và sau này sẽ là Top 1 Salon làm tóc đẹp tại Việt Nam do đó đến với A Vòong Salon bạn sẽ thấy đầy sự nhiệt huyết, đam mê và tận tình.Nơi đây không chỉ có dịch vụ làm tóc mà còn đào tạo học viên nữa, do đó nếu bạn trót yêu nghề cầm kéo và yêu thích những mẫu tóc tại A Vòong thì bạn đã chọn đúng nơi để gửi gắm tay nghề rồi nhé. Chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên và kịp thời trên Fanpage của tiệm. Tiệm có phục vụ nước miễn phí cho khách, nước không chỉ ngon và còn rất đẹp mắt và vệ sinh.

      Salon không nằm trong trung tâm Sài Gòn Salon thường rất đông khách, do đó bạn nên book lịch trước khi đến để tránh phải chờ đợi lâu, rút kinh nghiệm của mình nhé. A Vòong Hair Salon & Academy sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt về không gian cũng như chất lượng phục vụ của những Stylist chuyên nghiệp mà không đâu có được. Đặt hết tâm mình để chăm sóc từng sợi tóc cho các chị em, đặc biệt sẽ bảo hành đến khi các bạn vừa ý, chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và hiện đại nhất!

      Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với A Vòong Hair Salon & Academy? Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian thoải mái, A Vòong Hair Salon & Academy xứng đáng là nơi để bạn trải nghiệm và thay đổi mái tóc ngay bây giờ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Email:
      thientrang102@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/avoonghairsalon/
      Website:
      http://avoonghairsalon.com/
      Youtube:
      https://www.youtube.com/channel/UCWKBqbzJedlfQNoeZerlDLQ

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@a_voong_hair_salon
      Zalo Oa:
      https://zalo.me/s/2332738582622777725/
      Đặt Lịch Làm Tóc:
      0788 999 383

      Đặt Lịch - Tư Vấn Kiểu Tóc - Bảo Hành: 0906 907 633

      Tư Vấn Khóa Học: 0334 419 991
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 20:00


      Gọi điện
      A Vòong Hair Salon & Academy
      A Vòong Hair Salon & Academy
      A Vòong Hair Salon & Academy
    • Top 6

      Padaha Hair Salon

      Gọi điện

      Padaha Hair Salon là một trong những điểm làm tóc hàng đầu tại Thủ Đức với nhiều năm kinh nghiệm và làm đẹp (hài lòng) cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Nếu bạn ở Sài Gòn thì nên đến trải nghiệm làm tóc tại PADAHA một lần!


      Tại Padaha Hair Salon, bạn sẽ được stylist chuyên tạo mẫu cho các nghệ sỹ nổi tiếng trực tiếp tư vấn và tạo mẫu tóc phù hợp. Stylist luôn biết cách vận dụng sao cho thật linh hoạt các kiến thức đã học được để sáng tạo nên những tác phẩm tóc hiện đại, cuốn hút cho khách hàng. Cũng chính điều này đã phần nào giúp cái tên Padaha Hair Salon dần trở thành một điểm sáng trong những địa điểm salon tóc đẹp giữa mảnh đất Sài Thành rộng lớn và là nơi được các nghệ sĩ, các bạn hot tiktoker thường xuyên đến để làm đẹp.


      Thế mạnh của Padaha Hair Salon chuyên về cắt tóc ngắn, tóc uốn, mang tính ứng dụng cao, dễ chăm dễ xài, sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với gương mặt cũng như công việc của mình, từ đó xoá đi tâm lý khách luôn sợ chỉ đẹp ở salon. Dù là tóc bob, tóc pixie, tóc uốn cụp phồng, player(hot trend hiện nay),... tất cả đều đơn giản khi qua tay những tay kéo lành nghề tại đây.


      Padaha Hair Salon là nơi:

      • Khách hàng được cắt, thiết kế và làm bởi stylist chuyên môn cao .
      • Luôn dùng sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Olaplex, Davines,ATS...
      • Với phương châm "Vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi", Padaha Hair Salon luôn bảo hành trong suốt quá trình sử dụng đến khi khách hàng cảm thấy ưng ý với mái tóc của mình.
      • Đội ngũ kỹ thuật luôn được tranning liên tục và bài bản, cả về kỹ năng mềm lẫn kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.
      • Luôn thay đổi cả về không gian, chất lượng, đem đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng nhất khi đến với salon.

      Chính vì thế, nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, làm mới phong cách mà còn băn khoăn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào phù hợp, tôn được nét đẹp cá tính hay che giấu khuyết điểm khuôn mặt thì hãy để Padaha Hair Salon giúp bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Vạn Phúc City, 115 Nguyễn Thị Nhung, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

      Hotline 1: 0939 200 366 (zalo/call)

      Hotline 2: 0707 072 020 (call)

      Fanpage: https://www.facebook.com/PADAHAsalon

      Tiktok: www.tiktok.com/@padahasalon

      Gọi điện
      Padaha Hair Salon
      Padaha Hair Salon
      Padaha Hair Salon
      Padaha Hair Salon
    • Top 7

      VIỆN TÓC SEBUSAN

      Gọi điện

      VIỆN TÓC SEBUSAN là một thương hiệu làm đẹp được tạo nên bởi sự uy tín và chất lượng cùng những nổ lực không ngừng nghỉ của những con người đam mê và nhiệt huyết, đã cho ra đời những tác phẩm tóc đẹp bắt kịp xu hướng phù hợp với từng khách hàng.


      VIỆN TÓC SEBUSAN đến nay đã thành lập được 5 năm dưới sự điều hành của BI LUCAS - chủ salon, người đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và từng đi du học Seoul, Hàn Quốc, luôn nhanh chóng cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng.


      Là một tiệm làm tóc đậm chất Hàn, VIỆN TÓC SEBUSAN thu hút ánh nhìn với không gian thoáng mát cùng cách trang trí tinh tế, mang đặc trưng của mùa thu seoul.


      Kể từ ngày thành lập đến giờ, VIỆN TÓC SEBUSAN vẫn luôn được nhiều người biết đến với điểm mạnh UỐN, DUỖI, NHUỘM, NỐI LIGHT đều là những xu hướng thịnh hành. Khi tới salon, khách hàng chỉ cần mang tâm thế thoải mái và trải nghiệm cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nơi này. Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn tình trạng tóc hiện tại yếu khoẻ như thế nào, màu tóc sao cho phù hợp với làn da cũng như công việc. Đặc biệt khi làm tóc ở SEBUSAN về khách hàng không cần phải chăm sóc quá nhiều.


      Và nhất là tại đây, những dòng sản phẩm đều đến từ các thương hiệu uy tín, cao cấp và tuỳ vào mức giá gói dịch vụ mà bạn lựa chọn, salon sẽ tư vấn sử dụng các sản phẩm phù hợp. Với một người phụ nữ, sự trẻ trung trên khuôn mặt hết 80% là do mái tóc quyết định, vì vậy SEBUSAN ưu tiên thiết kế những kiểu tóc đẹp nhất, giúp bạn có thêm nhiều khoảnh khắc trẻ trung với mái tóc mới.


      Khi khách hàng làm xong sẽ được chụp ảnh CHECK IN tại salon giảm giá, làm xong dịch vụ hoá chất sẽ được đảm bảo không có mùi của hoá chất. Dù về tới nhà, mái tóc vẫn óng mượt, thơm tho, không khó chịu, kèm theo sẽ được tặng một lần (cắt) thiết kế và một lần hấp (Phục hồi), ba ngày sau khách quay lại sẽ được gội đầu thư giãn và kiểm tra lại tóc cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 316 Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình, TP. HCM
      • 333 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
      • 220 Bùi Thị Xuân, phường 3, quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0988 882 903

      Website: vientocsebusan.com

      Facebook: https://www.facebook.com/khucchiduc

      Fanpage: https://www.facebook.com/vientoc.sebusan.sg/

      Email: vientocsebusan@gmail.com

      Gọi điện
      VIỆN TÓC SEBUSAN
      VIỆN TÓC SEBUSAN
      VIỆN TÓC SEBUSAN
      VIỆN TÓC SEBUSAN
    • Top 8

      Sinh Anh Hair Salon

      Gọi điện

      Một trong những dịch vụ làm tóc ở Sinh Anh Hair salon được nhiều người hài lòng và truyền miệng cho nhau nhiều nhất chính là dịch vụ cắt và uốn. Salon này luôn cập nhật các mẫu tóc mới và mốt nhất, sau đó được chắt lọc lại và tư vấn để phù hợp với gương mặt, độ tuổi và phong cách của mỗi khách hàng.


      Được thành lập bởi nhà tạo mẫu Sinh Anh với nhiều năm kinh nghiệm. Toàn bộ đội ngũ nhân sự tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng và đào tạo bài bản về chất lượng và thái độ chăm sóc khách hàng. Sinh Anh Hair Salon đã gặt hái rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi tạo mẫu toàn quốc. Được giới chuyên môn đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu Sài Gòn, Sinh Anh luôn cập nhật những mẫu tóc mới cho thật phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, phong cách trang điểm, mục đích, gu thẩm mỹ của khách hàng.


      Tại Sinh Anh Hair Salon luôn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Tại đây sử dụng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín trên thế giới như: Prothy's, Prowell, Joico, L'oreal, Affinage, Paul Mitchelle... nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nha. Đến với Sinh Anh Hair Salon bạn sẽ được tư vấn để chọn một kiểu tóc phù hợp với gương mặt, tính cách và môi trường làm việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 97 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM - 0937 502 666
      • 44 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0961 079 966
      • 770 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM - 0948 856 888
      • Hệ thống salon: https://bom.so/z59VUS

      Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh

      Gọi điện
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
    • Top 9

      Bắc Trần Tiến Hair Salon

      Gọi điện

      Bắc Trần Tiến Hair Salon là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn với tên tuổi lâu năm, là địa điểm lui tới thường xuyên của nhiều người nổi tiếng. Nơi này hiện chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu, ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,... Dịch vụ tại Bắc Trần Tiến Hair Salon cũng có nhiều mức giá khác nhau, thường xuyên có ưu đãi nên nhìn chung sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hơn nữa, các nhà tạo mẫu còn liên tục cập nhật những kiểu tóc, kỹ thuật làm tóc mới đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ.

      Nếu như bạn vẫn chưa xác định được kiểu tóc mong muốn, thợ làm tóc tại Bắc Trần Tiến Hair Salon cũng sẽ nhiệt tình tư vấn giúp bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt với những kiểu tóc hợp với xu hướng. Để có thể nhận được sự phục vụ chu đáo, nhanh chóng nhất, khách hàng nên đặt lịch với salon trước khi đến Bắc Trần Tiến Hair Salon, nhất là vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 214A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0981 829 181
      Fanpage: https://www.facebook.com/bactrantien55/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bắc Trần Tiến Hair Salon
      Bắc Trần Tiến Hair Salon
      Bắc Trần Tiến Hair Salon
      Bắc Trần Tiến Hair Salon
      Viet Le 2017-12-27 22:11:23
      good
      Ngoc Yen 2017-03-13 12:24:23
      cho e hoi o salong minh co nhan hoc vien hoc nghe kg a\
    • Top 10

      Hair Salon Đồng Group

      Gọi điện

      Hair Salon Đồng Group hay còn có tên gọi khác là Hair Salon Đồng, là một trong những salon chất lượng tốt, uy tín nhất tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, Salon Đồng luôn làm hài lòng các nàng với những kiểu tóc mới lạ. Trẻ trung có, năng động có, dịu dàng thùy mị cũng có. Với bất kì khuôn mặt nào cũng không thể làm khó được Salon Đồng.


      Salon sở hữu đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao, tư vấn nhiệt tình sẽ giúp cho mái tóc của bạn được cắt và tạo kiểu phù hợp nhất với gương mặt của mình. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, Hair Salon Đồng luôn mong muốn và từng ngày cố gắng thực hiện sứ mệnh làm bạn với khách hàng, phục vụ khách hàng là trách nhiệm của Đồng,thấu hiểu lắng nghe mọi thắc mắc khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất.


      Vì sao bạn nên làm tóc tại Hair Salon Đồng?

      • Đội ngũ nhân viên/chuyên viên ở Đồng Salon đều có trên 5 năm kinh nghiệm dày dặn và được training gắt gao chính tay Anh Đồng tuyển chọn
      • Được trực tiếp Anh Đồng hoặc chuyên viên thợ chính kiểm tra tình trạng tóc và tư vấn cho khách hàng kiểu tóc hợp thời trang, khuôn mặt.
      • Sử dụng thuốc chính hãng 100% GOLDWELL , OLAPLEX tốt nhất thị trường hiện nay
      • Bảo hành tóc miễn phí suốt quá trình làm tại Salon
      • Báo giá trước khi làm và hoàn ngay 100% khi khách hàng không vừa ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 152 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
      • 1035 Phan Văn Trị , Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0772 009 165

      Email: hairsalondong@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalondong.vn

      Website: https://hairsalondong.com/

      Gọi điện
      Hair Salon Đồng Group
      Hair Salon Đồng Group
      Hair Salon Đồng Group
      Hair Salon Đồng Group
    • Top 11

      Beauty Salon Huy Nguyễn

      Gọi điện

      Beauty Salon Huy Nguyễn là hệ thống salon lớn tại TP. HCM với nhiều chi nhánh tại các quận huyện. Salon luôn chủ động cập nhật các kiểu tóc, màu tóc theo xu hướng hiện nay để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trang thiết bị tại đây luôn được chú trọng, đầu tư nghiêm túc, nhiều loại máy móc làm tóc được nhập khẩu từ nước ngoài từ các thương hiệu lớn.

      Bên cạnh đó, những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc tại Beauty Salon Huy Nguyễn rất đa dạng phù hợp với nhiều loại tóc cũng như giúp chị em dễ dàng lựa chọn. Ngoài các dịch vụ cơ bản như uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc thì salon còn là địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại TP. HCM chất lượng.


      Để tạo ra một kiểu tóc hoàn hảo thì không thể nào thiếu đôi tay của “nghệ nhân”. Tại Salon Huy Nguyễn, đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, có mắt thẩm mỹ tốt, tư vấn khách quan, luôn cố gắng mang đến sự hài lòng với dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

      Nhằm tạo cơ hội làm đẹp cho tất cả chị em nên Beauty Salon Huy Nguyễn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ, nhất là dịp cuối năm. Tùy theo từng dịch vụ sẽ được giảm từ 10 – 30% với nhiều quà tặng giá trị. Bạn có thể theo dõi trên fanpage để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ ở đây với giá ưu đãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 111 Đường Số 1, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

      Điện thoại: 1900 272 711

      Email: beautysalonhuynguyen@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonhuynguyen/

      Website: https://huynguyengroup.com/index.html

      Gọi điện
      Beauty Salon Huy Nguyễn
      Beauty Salon Huy Nguyễn
      Beauty Salon Huy Nguyễn
      Beauty Salon Huy Nguyễn
    • Top 12

      Traky Hair Salon

      Gọi điện
      Một trong những salon tóc đẹp và nổi tiếng tại TP.HCM chính là Traky Hair Salon, thương hiệu này có nhiều chi nhánh ở các quận để khách hàng thuận tiện di chuyển. Traky Hair Salon hiện đang cung cấp nhiều gói dịch vụ đảm bảo nhuộm màu chuẩn, tóc uốn mềm mượt, dễ chăm sóc tại nhà, duỗi tóc tự nhiên không chết nếp tóc, ngoài ra còn có nối tóc, ép tóc... Nếu bạn đang phân vân không biết bản thân phù hợp với kiểu tóc như thế nào thì đến với nơi đây bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách mà bạn đang theo đuổi.

      Đội ngũ nhân viên của Traky Hair Salon được đánh giá tác phong chuyên nghiệp, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chăm chút tới từng sợi tóc để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thật tốt. Thêm vào đó, Traky Hair Salon còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 752 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • 75 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      • 159 Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
      • Hệ thống salon: http://trakysalon.com/

      Điện thoại: 0389 500 689

      Email: dduc85626@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Trakyhairsalon66/

      Website: http://trakysalon.com/

      Gọi điện
      Traky Hair Salon
      Traky Hair Salon
      Traky Hair Salon
      Traky Hair Salon
    • Top 13

      Hair Salon Chương

      Gọi điện

      Một kiểu tóc hợp với khuôn mặt giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm vốn có sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp bội phần. Tuy nhiên để chọn được một kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt, thể hiện được một phần tính cách là điều không hề dễ. Không cần quá băn khoăn, đến với Hair Salon Chương mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.


      Tới đây, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên trẻ đẹp, giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm. Salon Chương sẽ giúp bạn tư vấn và hỗ trợ lựa chọn những kiểu tóc đẹp hợp với khuôn mặt giúp nâng tầm nhan sắc của bạn một cách chân thực nhất.


      Hair Salon Chương được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhờ những điểm cộng như:

      • Nằm trong top những salon tóc uy tín và chất lượng tại quận 8, TP. HCM
      • Từng tham gia cuộc thi Color Zoom do GOLDWELL tổ chức 2016 – 2017 và dành được giảo đồng trong 2 năm liên tiếp.
      • Salon không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới trong nước và ngoài nước nhằm mang lại cho khách hàng những mẫu tóc sành điệu, cá tính, thời thượng.
      • Nhân viên của salon đều là những người trẻ, giàu nhiệt huyết, vui vẻ vấn nhiệt tình giúp khách hàng chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, tính cách và lứa tuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TP. HCM

      Điện thoại: 0937 739 931

      Email: hairsalonchuongtocdep@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/chuonghairquan8/

      Website: https://salonchuong.com//

      Gọi điện
      Hair Salon Chương
      Hair Salon Chương
      Hair Salon Chương
      Hair Salon Chương
    • Với phong cách rất chất và khác biệt, Yul Mura - Professional Hair Designer đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ. Không gian của salon không rộng lắm nhưng được design chăm chút đẹp mắt. Chủ tiệm khá lạnh và kiệm lời song tay nghề cắt, uốn, nhuộm được khách hàng phải hồi rất tốt. Khác với các salon bình thường khác, salon Yul Mura chỉ nhận phục vụ khách đã đặt chỗ trước. Đến đây bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, sau khi chọn được thì hãy yên tâm gửi gắm mái tóc của mình và nhận lại kết quả ưng ý nhất.


      Đặc biệt, nhuộm tóc được xem là một trong những dịch vụ khá nổi bật và được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Yul Mura - Professional Hair Designer. Không chỉ bởi nơi đây có bảng màu đa dạng để khách lựa chọn mà còn vì nhân viên có tay nghề cùng kỹ thuật nhuộm đúng chuẩn, đảm bảo bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Giá để có một kiểu tóc ở đây sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu tóc bạn muốn tạo và độ dài tóc bạn, nhưng chắc chắn là rất hợp lí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 168/35/1b Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại:
      0908 000 911

      Email: yulmura.hairsalon@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/yulmura.hairsalon/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      Yul Mura - Professional Hair Designer
      Yul Mura - Professional Hair Designer
      Yul Mura - Professional Hair Designer
      Yul Mura - Professional Hair Designer
    • Top 15

      Hair Salon Tú Ka Wa

      Gọi điện

      Hair Salon Tú Ka Wa được biết đến là một salon làm tóc chất lượng tại quận Bình Tân với giá cả vô cùng phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Salon cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc chất lượng, chuyên nghiệp như: nhuộm tóc, uốn tóc, phủ bóng, duỗi tóc, cắt tạo kiểu tóc, chăm sóc tóc,….


      Không gian của salon rộng rãi, khang trang, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, máy móc nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài đảm bảo không ảnh hưởng xấu đến tóc của bạn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những kiểu tóc thời thượng, phù hợp nhất.



      Tú Ka Wa
      sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, những nhà tạo mẫu tóc kinh nghiệm, luôn trau dồi, nâng cao tay nghề và cập nhật những kiểu tóc mới lạ, hiện đại nhất mang đến khách hàng của mình. Những sản phẩm chăm sóc tóc của salon đều đến từ thương hiệu uy tín như: Macadamia, Tigi hay Davines... 100% nhập khẩu từ châu Âu.

      Thêm vào đó, salon cam kết sử dụng những hóa chất tạo kiểu tóc, màu nhuộm được chiết xuất từ các thành phần lành tính, thành phần thiên nhiên. Chính vì vậy, khi chăm sóc tóc, làm kiểu tóc không gây hại cho da đầu, không làm hư tổn mái tóc và không gây ảnh hưởng cho sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 202-204 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
      • 2/98 Lê Thị Hà, Phường Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
      • 734 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 1078 Nguyễn Anh Thủ, Quận 12, TP. HCM.

      Điện thoại: 0935 311 111

      Email: tukawa01@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TuKaWaSalon

      Website: https://hocvientoctukawa.com/

      Gọi điện
      Hair Salon Tú Ka Wa
      Hair Salon Tú Ka Wa
      Hair Salon Tú Ka Wa
      Hair Salon Tú Ka Wa
    • Top 16

      Hair Salon TRẦN LÃM

      Gọi điện

      Hair Salon Trần Lãm là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở quận 6 với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, phục hồi và thiết kế mẫu tóc. Quy trình làm tóc tại đây được tuân thủ nghiêm ngặt dựa trên những kinh nghiệm và kiến thức trong quá trình phục vụ thực tế của tiệm và kiến thức chuyên sâu về tóc. Chính vì vậy, mái tóc của khách hàng sẽ trở nên chắc chắn hơn và suôn mượt hơn ngay sau quá trình làm tóc.


      Các mẫu tóc tại đây luôn được cập nhật để theo kịp xu hướng thị trường. Quá trình thực hiện dịch vụ của Hair Salon Trần Lãm được thực hiện bởi các thiết bị hiện đại, sản phẩm thuốc uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khiến cho chất lượng mái tóc cao hơn và đẹp hơn.


      Những ưu điểm của Hair Salon TRẦN LÃM:

      • Đội ngũ chuyên viên ngành tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và giỏi tay nghề.
      • Dịch vụ hoàn hảo, chất lượng dịch vụ luôn làm sử dụng rộng rãi cả những khách hàng khó tính nhất.
      • Danh mục dịch vụ đa dạng, phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp mái tóc của mọi đối tượng khách hàng.
      • Sản phẩm đa dạng, từ bình dân đến cao cấp, chính hãng 100%.
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.
      • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.
      • Luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu.
      • Luôn cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0984 751 172 & 0384 767 873 & 0931 866 166
      Email:
      salonlamq6@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonTranLamQuan6/

      Gọi điện
      Hair Salon TRẦN LÃM
      Hair Salon TRẦN LÃM
      Hair Salon TRẦN LÃM
      Hair Salon TRẦN LÃM



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy