Top 5 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Salon Tài Design
  2. Top 2 Beauty Salon Ngô Luân
  3. Top 3 Lee Hair Salon
  4. Top 4 M Hair Design
  5. Top 5 Bling Hair Salon

Top 5 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Phạm Thy 6072 0 Báo lỗi

Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em lựa chọn, bởi nó mang lại sự trẻ trung, năng động và cá tính. Tuy nhiên, để có được một kiểu tóc ngắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tài Design

    Gọi điện

    Salon Tài Design là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều khách hàng địa phương lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng với tâm huyết đối với mái tóc của khách hàng, được đánh giá có tay nghề cao, nhận được vô số những phản hồi từ chị em đã trực tiếp tới đây trải nghiệm.


    Khi đến với Salon Tài Design, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về kiểu tóc, màu tóc sao cho làm nổi bật được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt đồng thời phù hợp với sở thích của bạn. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Đội ngũ nhân viên tại Salon Tài Design đều là những người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật cắt, uốn, duỗi, nhuộm tóc. Họ luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để có thể mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, thời thượng.

    Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng làm tóc nhưng giá thành lại hết sức phải chăng, nhờ vậy khách ghé tiệm ngày một đông hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 592 697
    Email: dotantai0212@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SalonTaiDesign/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Salon Tài Design
    Salon Tài Design
    Salon Tài Design
    Salon Tài Design

  2. Top 2

    Beauty Salon Ngô Luân

    Gọi điện

    Mái tóc là một phần không thể thiếu trong vẻ đẹp của người phụ nữ. Một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn thêm tự tin và xinh đẹp hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc ngắn uy tín tại TP. Thủ Đức, TP. HCM thì Beauty Salon Ngô Luân là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối đến cỡ nào. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, tiệm nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.


    Đội ngũ nhân viên của Beauty Salon Ngô Luân là những người thợ làm tóc có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Họ luôn tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ tư vấn kiểu tóc phù hợp đến cắt tỉa, tạo kiểu.


    Các sản phẩm mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định an toàn cho sức khỏe. Salon luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1006A Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 305 815
    Email: luannv89@outlook.com
    Website: https://beautysalonngoluan.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/beautysalon.NgoLuan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Beauty Salon Ngô Luân
    Beauty Salon Ngô Luân
    Beauty Salon Ngô Luân
    Beauty Salon Ngô Luân
  3. Top 3

    Lee Hair Salon

    Gọi điện

    Đối với chị em phụ nữ, mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần tôn lên vẻ đẹp và cá tính của bản thân. Một mái tóc đẹp, phù hợp sẽ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp và uy tín không phải là điều dễ dàng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp và uy tín tại TP. Thủ Đức, TP. HCM thì Lee Hair Salon là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lee Hair Salon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.


    Đội ngũ thợ làm tóc tại Lee Hair Salon là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn được đào tạo bài bản và cập nhật những xu hướng tóc mới nhất. Họ luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường cắt, mang đến cho khách hàng những kiểu tóc ngắn đẹp và phù hợp nhất.


    Lee Hair Salon sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm này giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn, mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136A Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 414 142
    Email: Boylynguyen88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/leehairsalon.thuduc.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Lee Hair Salon
    Lee Hair Salon
    Lee Hair Salon
    Lee Hair Salon
  4. Top 4

    M Hair Design

    Gọi điện

    M Hair Design là một trong những salon tóc uy tín và được yêu thích nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Salon này nổi tiếng với dịch vụ cắt tóc ngắn chất lượng cao, phù hợp với mọi khuôn mặt và phong cách.


    Dịch vụ cắt tóc ngắn tại M Hair Design được thực hiện bởi những thợ cắt tóc giàu kinh nghiệm và tận tâm. Trước khi cắt tóc, nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách và sở thích. Sau khi cắt tóc, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tóc tại nhà để tóc luôn đẹp và khỏe mạnh.

    M Hair Design cung cấp đa dạng các kiểu tóc ngắn, từ tóc bob ngắn, tóc lob, tóc pixie, tóc layer,... cho đến tóc ngắn uốn, tóc ngắn xoăn,... Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp, uy tín tại TP. Thủ Đức, TP. HCM thì M Hair Design là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến với M Hair Design để trải nghiệm dịch vụ cắt tóc ngắn tuyệt vời và mang về cho mình một kiểu tóc ngắn đẹp, ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Thống Nhất, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 434 347
    Email: mhairdesign69@gmail.com
    Website: http://mhairdesign.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mhairdesign69
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    M Hair Design
    M Hair Design
    M Hair Design
    M Hair Design
  5. Top 5

    Bling Hair Salon

    Gọi điện

    Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích bởi vẻ trẻ trung, năng động và cá tính. Tuy nhiên, để có một kiểu tóc ngắn đẹp và phù hợp với khuôn mặt, các chị em cần tìm đến những địa chỉ cắt tóc uy tín, có đội ngũ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    Bling Hair Salon là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn uy tín tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhà tạo mẫu tóc tại Bling Hair Salon luôn mang đến cho khách hàng những kiểu tóc ngắn đẹp, lạ và phù hợp với từng khuôn mặt.


    Mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Bling Hair Salon sẽ được tư vấn cụ thể về mẫu tóc mà mình phù hợp nhất. Nhà tạo mẫu sẽ lắng nghe những ý kiến từ khách hàng, để từ đó gợi ý cho khách mẫu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, phong cách và sở thích của từng người. Với kĩ thuật cắt chuyên nghiệp, các nhà tạo mẫu tại Bling Hair Salon sẽ giúp bạn có được một kiểu tóc ngắn đẹp và tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.


    Không gian tại Bling Hair Salon được thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nhân viên tại Bling Hair Salon luôn thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 693 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0782 168 222
    Email: mr.blinghair@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/blinghairsalon
    Giờ mở cửa: 09:00–20:00
    Gọi điện
    Bling Hair Salon
    Bling Hair Salon
    Bling Hair Salon
    Bling Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy