Top 7 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Nguyễn Hoàng Ngân 16779 1 Báo lỗi

Các tiệm làm tóc ra đời với chất lượng ngày một nâng cao. Sau đây là các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh.... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tóc Andy Nguyễn

    Gọi điện

    Cái tên được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Salon Tóc Andy Nguyễn, một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Hạ Long mà không thể không nhắc đến. Salon Tóc Andy Nguyễn được đánh giá là một điểm đến tin cậy của nhiều anh chàng và cô nàng trên địa bàn mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất.


    Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp cho các dịch vụ như uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo, Salon Tóc Andy Nguyễn sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


    Tất cả khách hàng đến với salon đều do chính tay chủ salon hơn mười năm kinh nghiệm trực tiếp thiết kế để đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng Salon Tóc Andy Nguyễn khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại nhất. Chắc chắn bạn sẽ chinh phục nhiều ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen ngợi bất ngờ từ những người xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 372 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0904 035 781

    Email: hairsalonandy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Salontocandy

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

      Gọi điện
      Salon Tóc Andy Nguyễn
      Salon Tóc Andy Nguyễn
      Salon Tóc Andy Nguyễn
      Salon Tóc Andy Nguyễn
      Nấm Lim 2017-04-25 18:36:39
      Cho mình hỏi quán cọ mình hẹn làm đc k ạ
    • Top 2

      Si Hair - Treatment

      Gọi điện

      Nếu là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ làm tóc chất lượng tại Hạ Long thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Si Hair - Treatment, cái tên đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em trong thời gian gần đây.


      Có thể nói Si Hair - Treatment là một trong những salon quy mô nhất tại Hạ Long tính đến thời điểm hiện tại, được đầu tư chỉnh chủ từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ. Bước chân vào Si Hair - Treatment, trải nghiệm đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được là không gian thoáng đạt, rộng rãi với nhiều khu vực riêng biệt như khu cắt tóc, khu gội đầu, khu ngồi chờ… đều được bài trí đẹp mắt, sang trọng với tone màu xám chủ đạo. Trong khi chờ đợi, khách hàng có thể ngồi thư giãn với những bản nhạc hay, tạo cảm giác thoải mái mà không phải chen chúc, khó chịu nếu trong giờ cao điểm.


      Nói về thế mạnh, Si Hair - Treatment nổi tiếng là dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp đầu tiên tại Hạ Long. Chính vì thế, salon có sự chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng về các thương hiệu có uy tín và chất lượng cao, cụ thể như dòng sản phẩm tẩy - nhuộm an toàn và chăm sóc tóc chuyên nghiệp L’Oréal Professionnel, liệu trình chăm sóc da đầu và máy soi da đầu Kérastase, nhằm đảm bảo "sức khỏe" tóc khách hàng. Hiển nhiên, khi lựa chọn Si Hair - Treatment bạn có thể yên tâm tạo ra xu hướng hay theo đúng chuẩn trend mà không lo hỏng tóc rồi!


      Không dừng lại ở đó, phê nhất tại Si Hair - Treatment vẫn phải kể đến công đoạn gội đầu kết hợp massage cổ - vai - gáy cực thư giãn được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề, giúp cơ thể bạn như thoát khỏi uể oải, trả lại sự thư thái cho tâm hồn sau một ngày làm việc căng thẳng.


      Tựu chung, Si Hair - Treatment cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt của bạn. Bên cạnh đó, salon cũng luôn luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, hot nhất, kết hợp với sự sáng tạo của những người thợ giàu kinh nghiệm, chắc chắn có thể mang đến cho nàng một mái tóc lý tưởng nhất.


      Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy dành ngay một ngày thật đẹp để cùng hội chị em tận hưởng những phút giây thư giãn tại Si Hair - Treatment với tất tần tật những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp chất lượng nhất. Đặc biệt, Si Hair - Treatment cũng sẽ là trạm dừng chân đầy lý tưởng để tút tát nhan sắc và lấy lại năng lượng cho cả những du khách đang có kì nghỉ tại thành phố Hạ Long xinh đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: MG5-32 , KĐT VinHome Bến Đoan, Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại:
      0326 888 456 & 0988 568 231
      Fanpage: https://www.facebook.com/SiHair.treatment

      Gọi điện
      Si Hair - Treatment
      Si Hair - Treatment
      Si Hair - Treatment
      Si Hair - Treatment
    • Top 3

      AV Hair SaLon Hạ Long

      Gọi điện

      AV Hair SaLon sẽ là trạm dừng tiếp theo trong chuyến hành trình tìm hiểu về các salon làm tóc đẹp nhất tại Hạ Long của Toplist ngày hôm nay. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng mái tóc và xu hướng thời trang mới nhất để chọn một kiểu tóc vừa thời thượng vừa thích hợp với khuôn mặt của mình.


      Với đa dạng các dịch vụ như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... AV Hair SaLon chắc chắn sẽ là địa điểm vàng để bạn thay đổi mạo diện thật xinh tươi. Luôn hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong.


      Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với AV Hair SaLon Hạ Long.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 757 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0368 666 757
      • 14 Bái Tử Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (cách Cột đồng hồ 50m) - 0348 666 226

      Email: AvHairSalonHaLong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/AV-Hair-SaLon-Hạ-Long-107380285281521/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

      Gọi điện
      AV Hair SaLon Hạ Long
      AV Hair SaLon Hạ Long
      AV Hair SaLon Hạ Long
      AV Hair SaLon Hạ Long
    • Nhà tạo mẫu tóc Ngô Huy Hùng là Cây kéo vàng xuất sắc năm 2014 với 20 năm kinh nghiệm: được đánh giá là tay kéo sáng tạo và tài năng nhất của TP. Hạ Long trong nhiều năm qua. Khách hàng luôn hài lòng về chất lượng với các dịch vụ tại đây.


      Hùng Hair Salon tại Hạ Long nhiều năm qua luôn là địa chỉ tin cậy cho nhiều nghệ sĩ, chính khách, người đẹp tới chăm sóc tóc. Anh được xem là "người thổi hồn cho tóc". Salon của anh với không gian quán rộng rãi, sang trọng, nhân viên nhiệt tình, có tay nghề, phong cách chuyên nghiệp.


      Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. Tóm lại, Hùng Hair Salon xứng đáng là nơi giúp bạn khơi dậy vẻ đẹp hoàn hảo từ mái tóc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Rạp Hát, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0908 906 688 & 020 3362 1129

      Email: huyhunghalong688@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hunghalonghairsalon/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

        Gọi điện
        Hùng Hair Salon
        Hùng Hair Salon
        Hùng Hair Salon
        Hùng Hair Salon
      • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, Cao Chung Hair Salon đã dần khẳng định được vị thế và đẳng cấp của hệ thống salon tóc chuyên nghiệp hàng đầu Quảng Ninh.


        Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như: Tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Cao Chung Hair Salon sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.


        Cao Chung Hair Salon tự hào là một trong những salon tóc nổi tiếng và uy tín từ trước tới nay tại Hạ Long nói riêng cũng như trên địa bàn Quảng Ninh nói chung. Bằng lòng nhiệt huyết yêu nghề, ông chủ Cao Chung Hair Salon luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo, với mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những kiểu tóc đẹp và quyến rũ nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: A2 - 14 Monbay, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 020 3382 2444 & 0373 333 979

        Email: caochung@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/CaoChungHair

        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

          Gọi điện
          Cao Chung Hair salon
          Cao Chung Hair salon
          Cao Chung Hair salon
          Cao Chung Hair salon
        • Chẳng phải là một cái tên xa lạ đối với nhiều cô nàng tại Hạ Long, Quảng Ninh, Hair Salon Đào Tuấn cũng là một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu mà ta không nhắc đến trong danh sách này.


          Đến đây bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, sau khi chọn được thì hãy yên tâm gửi gắm mái tóc của mình và nhận lại kết quả ưng ý nhất. Giá để có một kiểu tóc ở đây sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu tóc bạn muốn tạo và độ dài tóc bạn, nhưng chắc chắn là rất hợp lý.

          Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Hair Salon Đào Tuấn, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 384 Lê Lợi, Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0933 826 866

          Email: daotuanhl1991@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Hairsalon.Tuandao

          Gọi điện
          Hair Salon Đào Tuấn
          Hair Salon Đào Tuấn
          Hair Salon Đào Tuấn
          Hair Salon Đào Tuấn
        • Top 7

          Cọ Hair Spa

          Gọi điện

          Được biết đến là một trong những salon tóc nổi tiếng tại TP. Hạ Long hiện nay, Cọ Hair Spa hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tóc nhất với giá cả hợp lý.


          Khi đến với Cọ Hair Spa, các bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng mái tóc và xu hướng thời trang mới nhất để chọn một kiểu tóc vừa thời thượng vừa thích hợp với khuôn mặt của mình. Thông qua bàn tay dày dạn kinh nghiệm của những thợ làm tóc, bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc đẹp, hợp thời trang và vô cùng nữ tính.


          Với sự đam mê và sáng tạo trong nghề, Cọ Hair Spa luôn tìm hiểu và nắm bắt các xu hướng thời trang về tóc đang thịnh hành trong và ngoài nước để tạo ra những kiểu tóc đẹp và phù hợp với khí chất mỗi khách hàng.


          Ngoài lĩnh vực làm đẹp, Cọ Hair Spa còn là một địa chỉ đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại thành phố. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất cả trong và ngoài nước, đảm bảo rằng sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo những bước đi đầu tiên thật vững chắc cho những bạn có ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          39 Hoàng Diệu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại:
          0384 748 919 & 0828 148 888
          Fanpage:
          www.facebook.com/CoSalon
          Giờ mở cửa:
          09:00 - 19:00

            Gọi điện
            Cọ Hair Design
            Cọ Hair Design
            Cọ Hair Spa
            Cọ Hair Spa



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy