Top 6 sàn chứng khoán ảo giúp bạn học cách chơi miễn phí

An Nguyễn 83436 0 Báo lỗi

Không chỉ cung cấp sân chơi thử thách trí tuệ cho sinh viên và những người am hiểu tài chính, các sàn giao dịch chứng khoán ảo còn là nơi cung cấp kiến thức cơ ... xem thêm...

  1. Đây là sàn giao dịch chứng khoán ảo lớn nhất tại Việt Nam. Sàn chứng khoán ảo này cung cấp đầy đủ các thông tin tài chính, chứng khoán và các công cụ thực hành chứng khoán để các sinh viên và nhà đầu tư thỏa sức thử thách bản thân. Đồng thời người tham gia trên sàn chứng khoán có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị được VNstockgame tổ chức thường xuyên.


    Website: http://www.vnstockgame.com/

    Giao diện của VN Stock Game
    Giao diện của VN Stock Game

  2. Sàn chứng khoán ảo của cộng đồng hoclamgiau.vn mô phỏng cách thức hoạt động của sàn chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) và Hà Nội (HNX) với các đầy đủ 4 loại lệnh: LO, MP, ATO, ATC và các chức năng khớp lệnh. Hoclamgiau.vn là môi trường thực hành đầu tư lý tưởng luôn được hoàn thiện để bắt kịp thực tế. Ngoài ra để tăng tính hấp dẫn và ganh đua, sàn tổ chức các cuộc thi "Nhà đầu tư tài ba" theo định kỳ hàng tháng để vinh danh những người chơi xuất sắc.


    Website: https://hoclamgiau.vn/

    Lịch trả cổ tức trong game chứng khoán ảo Học Làm Giàu
    Lịch trả cổ tức trong game chứng khoán ảo Học Làm Giàu
  3. Đấu trường chứng khoán Vietstock lần đầu xuất hiện vào tháng 3 năm 2014 và đã thu hút hàng ngàn tài khoản tham gia. Đấu trường mô phỏng hoàn toàn theo mô hình thị trường chứng khoán thực tế. Người tham gia chơi có thể dễ dàng đăng ký miễn phí để có cơ hội giành nhiều giải thưởng hấp dẫn liên tục được tổ chức. Vietstock tham gia liên kết với rất nhiều trường đại học như tại Đại học Ngoại thương Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Kinh tế TPHCM...


    Website: http://dautruong.vietstock.vn/

    Giao diện đáu trường chứng khoán Việt - Vietstock
    Giao diện đáu trường chứng khoán Việt - Vietstock
  4. Người tham gia Chứng Khoán Việt VN sẽ được cấp ngay 500 triệu đồng tiền ảo để tham gia giao dịch chứng khoán trên website. Mô hình sàn chứng khoán ảo này áp dụng hình thức T+3 và hạn chế khối lượng giao dịch theo quy chế của Ủy ban chứng khoán Nhà nước. Chứng Khoán Việt VN còn cung cấp hỗ trợ tư vấn về thời điểm đầu tư trong 6 ngày giao dịch đầu tiên.


    Website: http://www.chungkhoanviet.vn/

    Video hướng dẫn thực hành chứng khoán ảo trên Chứng Khoán Việt VN
  5. Sàn Giao dịch Chứng khoán ảo FESE là một sân chơi học thuật nổi bật của trường Đại học Kinh tế - Luật do một nhóm sinh viên đam mê chứng khoán (FESE GROUP) thành lập từ tháng 6 năm 2004. FESE là mô hình mô phỏng thị trường tài chính, tạo ra sân chơi bổ ích cho không chỉ sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật mà còn tất cả những người đang muốn tham gia sàn chứng khoán nhưng chưa có đủ điều kiện. Phương châm của FESE chính là Học thật! Chơi thật! Trải nghiệm thật!

    Website: http://fese.uel.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/fesegroup.uel

    Video giới thiệu sàn giao dịch chứng khoán FESE
  6. Sàn chứng khoán ảo Estock vốn là sân chơi của thầy và trò Đại học Duy Tân và sau đó được phát triển mở rộng thành một đấu trường chứng khoán online. Ngoài lợi ích được thử thách khả năng đầu tư tài chính, người tham gia còn có thể nâng cao kiến thức từ những người có kinh nghiệm thực tế.

    Website: http://estock.duytan.edu.vn

    Giao diện của Sản chứng khoán ảo Estock của đại học Duy Tân
    Giao diện của Sản chứng khoán ảo Estock của đại học Duy Tân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy