Top 10 Sàn giao dịch bất động sản lớn nhất TP. HCM

Trúc Tiên 1999 0 Báo lỗi

Trong bài viết ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ tin cậy trong việc tìm hiểu thông tin, giao dịch mua bán bất động sản tại TP. HCM, ... xem thêm...

  1. Hưng Thịnh Land là một thành viên của Hưng Thịnh Corp, đặc biệt, Hưng Thịnh Land còn được xem là một sàn giao dịch lớn và uy tín nhất trong việc tư vấn và dịch vụ địa ốc tại TP. HCM hiện nay, bên cạnh đó, sàn giao dịch bất động sản này luôn nỗ lực để đáp ứng một cách hiệu quả và chính xác nhất các nhu cầu giao dịch của khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực liên quan đến bất động sản như: Môi giới kinh doanh, đầu tư đất dự án, tư vấn thủ tục nhà đất, cho thuê bất động sản, thẩm định giá trị bất động sản và dự án đầu tư,...


    Hưng Thịnh Lan là công ty đã trên 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vựng môi giới, tư vấn bất động sản. Việc sử dụng chiến lược hợp lý cùng tư duy quản lý đúng đắn kết hợp tinh thần đoàn kết, nỗ lực đến cùng của toàn thể nhân sự góp phần khiến Hưng Thịnh được nhiều khách hàng tin tưởng.


    Với phương châm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, Hưng Thịnh Land còn mang đến những giải pháp tư vấn, dịch vụ môi giới cùng hỗ trợ giải quyết thủ tục nhà đất nhanh chóng hiệu quả. Ngoài ra, Công ty còn giúp khách hàng cho thuê, thẩm định BĐS...

    Sở hữu lòng quyết tâm, nỗ lực của Hội đồng Quản trị, và toàn thể cán bộ - nhân viên, Hưng Thịnh Land luôn mang đến cho khách hàng những dự án tiềm năng trên mọi hành trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 633888 & 028 7307 5888
    Email: info@hungthinhland.com
    Website: https://hungthinhland.com
    Fanpage: www.facebook.com/HungThinhLand.Official

    Gọi điện
    Hưng Thịnh Land
    Hưng Thịnh Land
    Hưng Thịnh Land
    Hưng Thịnh Land

  2. Danh Khôi là một thành viên của công ty Bất Động Sản Danh Khôi – DKR, đặc biệt, đây còn là một trong ba nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh đó, Danh Khôi luôn cố gắng phát triển với phương châm dung hòa lợi ích của cả hai bên (khách hàng và chủ đầu tư) nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng và các giải pháp tài chính tối ưu nhất:

    • Đối với khách hàng: Danh Khôi sẽ cung cấp những giải pháp an cư trọn vẹn nhất cùng các thông tin chính xác, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
    • Đối với nhà đầu tư: Danh Khôi sẽ trở thành đối tác tốt nhất để các nhà đầu tư có thể lựa chọn để cùng song hành.

    Thành lập từ năm 2006, với bề dày hoạt động và tích luỹ kinh nghiệm, Tập đoàn Danh Khôi đã mang đến cho khách hàng hàng chục ngàn sản phẩm bất động sản thông qua các dự án dân dụng và nghỉ dưỡng cùng những dịch vụ chuẩn mực. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Tập đoàn mở rộng quy mô hoạt động với nền tảng vững chắc ở nhiều công đoạn trong chuỗi giá trị bất động sản và không ngừng nỗ lực gặt hái nhiều thành tựu, trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Phan Đình Phùng, P.17, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 599 933
    Email: info@danhkhoi.com.vn
    Website: https://danhkhoi.com.vn/

    Gọi điện
    Danh Khôi
    Danh Khôi
    Danh Khôi
    Danh Khôi
  3. Nam Long là một sự lựa chọn phổ biến được khá nhiều người biết đến nhờ vào kinh nghiệm lâu đời tại thị trường Bất Động Sản ở Việt Nam. Được thành lập năm 1992 , Công ty TNHH Nam Long thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Đặc biệt 3 dòng sản phẩm chính mà Nam Long sở hữu (E-Home, Flora và Nam Long Home) đều được xây dựng và phát triển rất thành công dựa trên một nền tảng chung.


    Nam Long hiện là công ty sở hữu hơn 681 hecta đất sạch tại những vị trí tốt, đảm bảo cho sự phát triển bền vững và hiện đã xây dựng hoàn chỉnh 8 khu đô thị, cung cấp hơn 18.000 sản phẩm cho thị trường. Quản lý và khai thác Bất động sản thương mại và dịch vụ. Đây là mảng kinh doanh vô cùng quan trọng... Bằng 30 năm kinh nghiệm phát triển Bất động sản tại thị trường Việt Nam, Nam Long tập trung tích lũy các quỹ đất tại các tỉnh thành trọng điểm có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh, hạ tầng kết nối liên vùng, nhu cầu thị trường tiềm năng với tốc độ tăng dân số cơ học cao. Thông qua hệ thống phát triển dự án sẵn có từ R&D, quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, thiết kế, xây dựng, Nam Long cộng thêm giá trị cho các quỹ đất của mình từ đó tiến hành chuyển nhượng, hợp tác với các chủ đầu tư trong và ngoài nước có tiềm lực tài chính mạnh và nhu cầu về quỹ đất sạch. Công ty hiện đang sở hữu 650 hecta đất sạch tại Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ; Hải Phòng; đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam về quỹ đất dành cho phát triển khu đô thị và nhà ở.


    Tận dụng thật hiệu quả không gian để thiết kế một dự án (nơi sống) sao cho khách hàng (chủ sở hữu) cảm thấy chất lượng nhất, tiện nghi nhất và có thể thu hút được số lượng lớn gia đình lựa chọn làm nơi an cư. Nam Long cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng giá trị như "Thương hiệu hàng đầu", "Doanh nghiệp Việt Nam uy tín - chất lượng", "Cúp vàng thương hiệu",...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5416 1718 & 028 5417 1819
    Website: https://namlongvn.com
    Fanpage: www.facebook.com/namlonggroup.nlg

    Nam Long
    Nam Long
    Nam Long
    Nam Long
  4. Hoàng Anh Sài Gòn là nơi đáng tin cậy của khách hàng và đối tác trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam, công ty luôn kiên định trong nhiệm vụ phát triển các sản phẩm Bất Động Sản trong xu thế Thế Giới hội nhập và cạnh tranh nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của thị trườnên cạnh đó, Hoàng Anh Sài Gòn còn sở hữu các đội ngũ lãnh đạo, nhân viên trẻ tuổi năng động nhưng không kém phần chuyên nghiệp, vì thế khách hàng có thể an tâm thực hiện giao dịch với công ty - một trong những sàn giao dịch lớn tại thị trường miền Nam hiện nay. Đặc biệt, Hoàng Anh Sài Gòn luôn nỗ lực hết sức để đóng góp những sản phẩm tốt có giá trị phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhằm đem lại cuộc sống tối ưu và tiện ích nhất cho chủ sở hữu.


    Với tôn chỉ hoạt động: Trọn chữ TÍN – Vẹn niềm TIN, Hoàng Anh đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất.

    Trong suốt quá trình hoạt động, bằng cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Hoàng Anh Bất Động Sản luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 691/4 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0939 964 409
    Email: hoanganhsanbds@gmail.com
    Website: https://hoanganhbds.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanganhbatdongsanquangninh/

    Gọi điện
    Hoàng Anh Sài Gòn
    Hoàng Anh Sài Gòn
    Hoàng Anh Sài Gòn
    Hoàng Anh Sài Gòn
  5. Top 5

    Novaland Group

    Gọi điện

    Trải qua hành trình 30 năm hình thành và phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục gần 50 dự án BĐS; không chỉ dừng lại ở các dự án BĐS nhà ở tại Trung tâm TP.HCM, Tập đoàn còn đầu tư mạnh mẽ loạt dự án BĐS quy mô lớn, với những công trình và sản phẩm dẫn đầu xu hướng, tác động tích cực đến quá trình phát triển đô thị và phát triển du lịch tại các tỉnh thành phía Nam.


    Novaland Group là công ty thuộc Tập đoàn bất động sản đẳng cấp quốc tế có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty luôn hướng đến mục đích phát triển giá trị sống thông qua từng mét vuông xây dựng và không ngừng cố gắng mang lại một phong cách sống hiện đại, một cuộc sống chất lượng, thịnh vượng, tiên tiến cho toàn xã hội. Hiện Novaland đã mở rộng được đa dạng các danh mục sản phẩm như căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng, biệt thự, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng,... ngay tại các vị trí trọng điểm ở TP. HCM và cả một số tỉnh thành khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 353 838 & 1900 636 666
    Email: chamsockhachhang@novaland.com.vn
    Website: https://www.novaland.com.vn/

    Gọi điện
    Dự án của Novaland Group
    Dự án của Novaland Group
    Dự án của Novaland Group
    Dự án của Novaland Group
  6. Công ty CP bất động sản thế kỷ (Cenland) được thành lập năm 2002 và dần dần từng bước khẳng định vị thế là thương hiệu lớn trên thị trường. Đặc biệt danh hiệu quán quân môi giới BĐS đã được Cenland khẳng định từ những năm 2014.


    Cenland sở hữu 20 năm kinh nghiệm thương trường đầy thăng trầm khi trực tiếp tham gia đầu tư, phôi phối thị trường BĐS. Thế nên sự am hiểu thị hiếu, nhu cầu khách hàng đều được tích góp trong khoảng thời gian dài sẽ giúp Công ty tư vấn cũng như giải quyết thủ tục một cách đơn giản.


    Bên cạnh đó, Cenland còn sở hữu đội ngũ chuyên gia phân tích Kinh tế - Tài chính – Bất động sản – Ngân hàng hàng đầu. Mọi đối tác và khách hàng trong và ngoài nước đều lựa chọn nơi đây để gửi gắm ước mơ. Bằng sự hiểu biết thị trường, kết hợp cùng lực lượng nhân lực chuyên nghiệp, Cenland cam kết mang lại giá trị thiết thực và hài hòa cho mọi khách hàng và cổ đông. Từ đó góp phần thúc đẩy thị trường BĐS phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8-9, Tòa nhà Cen Group, 91A Cao Thắng, P. 3, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 6088
    Email: info@cenland.vn
    Website: http://cenland.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cenland.cre

    Gọi điện
    Công ty CP bất động sản thế kỷ (Cenland)
    Công ty CP bất động sản thế kỷ (Cenland)
    Công ty CP bất động sản thế kỷ (Cenland)
    Công ty CP bất động sản thế kỷ (Cenland)
  7. Công ty Cổ phần Địa ốc Nova được thành lập năm 1992 tính đến nay đã gần 30 năm hình thành và phát triển. Doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực như sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thuỷ sản và xây dựng biệt thự cho thuê. Công ty CP Đầu tư Địa ốc Nova hợp nhất các công ty con thành 2 tập đoàn lớn ANOVA GROUP và NOVALAND GROUP.


    Hiện nay, Novaland là một trong các chủ đầu tư uy tín TP. HCm và đang sở hữu hơn 40 dự án lớn tại những khu vực trung tâm kinh tế, hạ tầng hoàn chỉnh và tiện ích đa dạng như TP. HCM, Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang, Hà Nội… Nổi bật trong số đó có thể kể đến như Aqua City, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Mũi Né, Novaworld Hồ Tràm…


    Doanh nghiệp chủ yếu phát triển các sản phẩm như căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng. Tập đoàn Novaland đang dần nâng tầm vị thế trên thị trường bất động sản với tổng số vốn điều lệ lên đến 9.695 tỷ đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 353 838 & 1900 636 666
    Email: chamsockhachhang@novaland.com.vn
    Website: https://www.novaland.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/novaland.jsc

    Gọi điện
    Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Nova
    Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Nova
    Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Nova
    Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Nova
  8. CapitaLand không những là công ty bất động sản TPHCM mà còn đứng hàng đầu châu Á có trụ sở tại Singapore khi hoạt động bđs đa dạng và chuyên nghiệp. CapitaLand chủ yếu tập trung vào 3 thị trường lớn là Trung Quốc và Singapore sau đó lan nhanh ra các quốc gia lân cận như Việt Nam, Úc, Mỹ, Châu Âu…Tính đến hiện tại CapitaLand đã có mặt trên 220 thành phố và 30 quốc gia.


    CapitaLand chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam đã 25 năm kinh nghiệm và kiến tạo nên không gian sinh sống phù hợp cho nhiều hộ gia đình cũng như mang đến cơ hội đầu tư tiềm năng trong lĩnh vực bđs. Doanh nghiệp chuyên cung cấp ra thị trường các loại hình như trung tâm thương mại, khu phức hợp, căn hộ dịch vụ, nhà ở, văn phòng…Với tiềm lực vững mạnh, kinh nghiệm dồi dào cùng đối tác là những tập đoàn danh tiếng, CapitaLand đã đầu tư xây dựng 2 khu phức hợp, 8.600 căn hộ thuộc 15 dự án nhà ở, 2 khu bán lẻ và 7.000 căn hộ dịch vụ thuộc 28 tỉnh thành lớn cả nước.


    Trong hành trình của mình, đội ngũ CapitaLand nhận thức rằng chính họ không phải người nhiều kinh nghiệm nhất và càng không phải người giỏi nhất. Nhưng họ có được tài sản quý giá nhất, đó chính là sự chính trực trong mọi hoạt động


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3930 3366
    Email: info@angia.com.vn
    Website: https://angia.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/angia.investment

    Gọi điện
    CapitaLand
    CapitaLand
    CapitaLand
    CapitaLand
  9. Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh với 17 năm thành lập và hoạt động hiện là một trong các công ty bđs lớn tại tphcm. Đất Xanh Group là doanh nghiệp đa ngành, đa sở hữu và đa quốc gia cùng chủ trương liên doanh, liên kết với các tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ nhằm tối ưu hoá lợi thế cạnh tranh. Đất Xanh Group kinh doanh nhiều loại hình sản phẩm như căn hộ, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, officetel, khu đô thị… Song song đó là hàng loạt các dịch vụ bất động sản như môi giới và tư vấn bất động sản; quản lý bất động sản và cho thuê căn hộ…


    Đất Xanh Group với triết lý kinh doanh “chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn” với những sản phẩm đầy tính chuyên nghiệp, đúng tiến độ và mang đến niềm tin dành cho khách hàng. Đất Xanh Group cung cấp hơn 40.000 sản phẩm bất động sản với hơn 200 dự án trải dài cả nước tại những khu vực trung tâm như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phan Thiết…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2W Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 19000 68848
    Email: info@datxanh.com.vn
    Website: https://datxanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TapDoanDatXanh

    Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh
    Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh
    Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh
    Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh
  10. Bất động sản Phát Đạt là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp bất động sản, với sự mệnh “Kiến tạo những không gian sống hoàn hảo với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng.” đã phần nào đánh giá được khả năng của Phát Đạt và niềm tin vào công ty, vào khách hàng của Phát Đạt.


    Một số hoạt động đánh dấu sự thành công của Phát Đạt:

    • Mở đầu cho sự phát triển vượt bậc trong năm nay của Phát Đạt là những con số ấn tượng từ việc bán hàng của Dự án River City (tên cũ là Dự án The EverRich 2).
    • Cất nóc Dự án Millennium tại 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM.
    • Động thổ dự án xây dựng Hạ tầng Kỹ thuật Nội bộ Khu I (Khu Cổ Đại), Quận 9, TP. HCM.

    Đấu giá thành công tại Dự án KĐT Du lịch Sinh thái Nhơn Hội (116,2 ha), dự án Bắc Hà Thanh (55,7 ha) và khu đất số 1 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn.


    Thành tựu nổi bật của Phát Đạt trong năm 2021:

    • Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam theo xếp hạng của Vietnam Report
    • Nhóm 3 doanh nghiệp dẫn đầu của Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2020-2021 theo xếp hạng của Vietnam Report…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 – 9, Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0282 266 868
    Email: info@phatdat.com.vn
    Website: https://www.phatdat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.phatdat.com.vn/

    Gọi điện
    Bất động sản Phát Đạt
    Bất động sản Phát Đạt
    Bất động sản Phát Đạt
    Bất động sản Phát Đạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy