Top 10 Sân golf lớn nhất Việt Nam

Tran Thao 558 0 Báo lỗi

Golf là bộ môn thể thao đã được du nhập vào Việt Nam khá lâu nhưng cho đến nay mới có thể nói là đang trên đà phát triển ngày càng mạnh. Đó là một trong những ... xem thêm...

  1. Sân golf Hoàng gia tại Ninh Bình còn được biết đến với cái tên khác là Royal Golf Club. Sân golf tọa lạc bên hồ Yên Thắng với tổng diện tích gần 3.000 ha, tổng mức vốn đầu tư hơn 369 triệu USD được xây dựng từ năm 2007 và kết thúc vào năm 2013. Toàn bộ dự án được thiết kế và xây dựng bởi P+Z Development PTE và Golf Corp gồm các chuyên gia đến từ Mỹ, Úc, Scotland, Philippin... cùng với các kỹ sư Việt Nam thực hiện. Trung tâm liên hợp du lịch và thể thao sân golf 54 lỗ hồ Yên Thắng đã hoàn thành giai đoạn 1, khai trương sân golf 18 lỗ đầu tiên vào cuối năm 2009. Giai đoạn 2 hoàn thành vào năm 2013. Với địa thế thuận lợi, dự án này đi vào hoạt động đã đem lại nguồn thu lớn cho ngân sách thành phố Tam Điệp, giải quyết việc làm, chuyển cơ cấu kinh tế từ nông nghiệp sang du lịch dịch vụ. Đây cũng sẽ là địa điểm du lịch và giải trí chất lượng cao.

    Sân golf Hoàng gia
    có điều kiện thuận lợi nằm ở vị trí của vùng cửa ngõ miền Bắc, gần Quốc lộ 1, quốc lộ 12B, quốc lộ 21B và các điểm du lịch có hạ tầng phát triển như Hồ Đồng Thái, Tam Cốc - Bích Động, động Thiên Hà của tỉnh Ninh Bình. Sân golf Hoàng gia là điểm hội tụ, giao lưu của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, các nhà ngoại giao, khách du lịch trong, ngoài nước, góp phần giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động của địa phương, tăng nguồn thu ngân sách, chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh Ninh Bình. Vì vậy, sân golf Hoàng Gia không chỉ mang đến cho người chơi vẻ đẳng cấp, chuyên nghiệp mà còn thu hút bởi nét đẹp quyến rũ đầy cổ kính như tên gọi của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Yên Thắng, Huyện Yên Mô, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9378 7440 & 0902 112 200

    Email: Booking@royalgolf.thanhcong.vn

    Website: https://royalgolf.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/royalgolfVietNam

      Gọi điện
      Sân golf Hoàng Gia tại Ninh Bình còn được biết đến với cái tên khác là Royal Golf Club
      Sân golf Hoàng Gia tại Ninh Bình còn được biết đến với cái tên khác là Royal Golf Club
      Sân golf Hoàng Gia (Ninh Bình)
      Sân golf Hoàng Gia (Ninh Bình)

    1. Top 2

      Kings Island Golf (Hà Nội)

      Kings Island Golf là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam bao gồm 2 sân là Lakeside và Mountainview với 36 lỗ tất cả với tổng diện tích là 350 ha. Sân golf Đồng Mô Hà Nội được thiết kế vào năm 1993 bởi ông Robert Mc Farland - một kiến trúc sư người Mỹ nổi tiếng với những dự án lớn như Mission Hills tại California, Hoa Kỳ. Trong quá trình thiết kế sân Lakeside, điều khó khăn nhất là vừa phải giữ nguyên được địa thế sẵn có nơi đây, đồng thời vẫn giữ được các bẫy nước tự nhiên. Đến năm 2018, BRG Kings Island Golf Resort chính thức vận hành sân golf thứ 3 là King Course. Với thiết kế 19 lỗ golf độc nhất vô nhị, mang đến cho người chơi nghiệm thú vị, mới mẻ.


      sân golf tại Hà Nội đẳng cấp Quốc Tế, sân golf Đồng Mô, hay còn được gọi là Sân golf Đảo Vua, Sân BRG Kings Island Golf Resort. Đến đây, golfer sẽ được trải nghiệm hệ thống những hệ thống sân có thiết kế đặc biệt như: BRG Kings Island Lake Side, BRG Kings Island Moutain view và BRG Kings Island King Course. Mỗi hệ thống sân lại đem đến cho golfer những trải nghiệm đặc sắc khác nhau của một hệ thống sân golf Quốc Tế hàng đầu tại Việt Nam. Điểm đặc biệt của sân golf này là mang lại thách thức cho người chơi khiến họ cảm thấy hưng phấn sau khi chinh phục được cuộc chơi. Sân Mountainview được thiết kế dựa trên vẻ đẹp tự nhiên của những dãy núi đẹp bao quanh làng Văn hóa Các Dân tộc Việt Nam với 18 hố. Sân golf không chỉ thu hút bởi nét đẹp rất tự nhiên mà còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3368 6555
      Email: booking@brgkingsislandgolf.vn
      Website: brgkingsislandgolf.vn

        Kings Island Golf là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam bao gồm 2 sân là Lakeside và Mountainview với 36 lỗ
        Kings Island Golf là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam bao gồm 2 sân là Lakeside và Mountainview với 36 lỗ
        Kings Island Golf (Hà Nội)
        Kings Island Golf (Hà Nội)
      1. Long Thành Golf Resort hay còn được biết đến với tên gọi sân golf Long Thành là một điểm đến cực kỳ nổi tiếng dành cho các golfer, có địa chỉ nằm tại xã Phước Tân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 40 km. Với vị trí đắc địa như vậy nên không có gì lạ khi nơi đây luôn được xem là điểm đến lý tưởng, được đông đảo golfer lựa chọn, đặc biệt vào những ngày nghỉ cuối tuần. Long Thành Golf Resort với tổng số lỗ là 36 cùng diện tích rộng hơn 350 ha. Đặc biệt, với tổng số 350 ha đó thì có khoảng 100 ha là đồi có, còn lại được bao bọc trong nét dân dã cảu ruộng đồng và dòng sông Đồng Nai. Do đó, nơi đây không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp trong lành mà còn có khí hậu mát mẻ.


        Sân golf Long Thành Đồng Nai được thiết kế bởi Ron Fream. Ông là người sáng lập công ty GolfPlan - Fream & Dale Golf Course Architecture, với 35 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và đã tạo ra rất nhiều sân golf đẳng cấp trên khắp thế giới. Nhiều golfer vẫn thường nói Long Thành Golf giống như một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ vậy. Mọi chi tiết nơi đây dù là nhỏ nhất đều được chăm chút cực kỳ tỉ mỉ, toát lên một vẻ đẹp đầy cuốn hút. Cỏ được trồng ở đây là giống cỏ chuyên dùng cho người chơi golf là Paspalum. Ưu điểm của nó không chỉ tạo độ chính xác cho người chơi mà còn giúp cho quan cảnh xung quanh thêm mỹ miều. Sân golf thu hút hết 60 % là người nước ngoài đến từ các nước Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... Đến đây, người chơi sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 99 A Phước Tân - Long Hưng, KP Hương Phước, Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai
        Điện thoại: 025 1626 8989 & 0901 602 602
        Email: marketing@longthanhgolfresort.com.vn
        Website: https://longthanhgolfresort.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/LongThanhGolfClub/timeline

        Gọi điện
        Long Thành Golf Resort với tổng số lỗ là 36 cùng diện tích rộng hơn 350 ha
        Long Thành Golf Resort với tổng số lỗ là 36 cùng diện tích rộng hơn 350 ha
        Long Thành Golf Resort (Đồng Nai)
        Long Thành Golf Resort (Đồng Nai)
      2. Sân golf Chí Linh có tên gọi đầy đủ là Chí Linh Star Golf & Country Clubs là một sân golf tuyệt đẹp tọa lạc tại số 445 đường Nguyễn Thái Học, thuộc phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 70 km. Với vị trí nằm cách Hà Nội không xa, cùng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, chất lượng quốc tế, Chí Linh Star Golf luôn được xem là điểm hẹn lý tưởng dành cho các golfer miền Bắc trong những ngày nghỉ cuối tuần. Sân golf Chí Linh Hải Dương được thiết kế bởi IGCS, một trong những công ty xây dựng hàng đầu thế giới có trụ sở tại Úc. Sân chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2003. Tuy nhiên ban đầu nó chỉ có 9 hố. Đến năm 2008, nhằm mục đích phục vụ nhu cầu ngày một gia tăng của các golfer, sân Chí Linh được mở rộng thêm thành 18 hố. Và hiện nay, trải qua nhiều lần trùng tu sửa chữa, Chí Linh Star Golf Club đã được mở rộng lên đến 325 ha, với 27 hố theo tiêu chuẩn quốc tế và trở thành một trong những sân golf lớn nhất khu vực miền Bắc.


        Sân golf Ngôi Sao Chí Linh không chỉ là điểm đến yêu thích của nhiều golfer mà còn là nơi thường xuyên tổ chức cá giải đấu golf chuyên nghiệp, quy tụ những tay golf tiếng tăm cả trong và ngoài nước. Bất cứ golfer nào khi đặt chân đến nơi đây cũng đều phải trầm trồ và ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên đẹp nao lòng của sân golf. Mọi thứ từ những ngọn núi hùng vỹ, hồ nước, hố cát cho đến những bụi cây đều được thiết kế khéo léo, tạo nên một bức tranh tổng thể nên thơ, trữ tình. Năm 2009, sân golf Chí Linh đã được nhiều golfer bình chọn là sân golf đẹp nhất Việt Nam. Sân golf Chí Linh Hải Dương có diện tích khoảng 325 ha, được chia thành 3 sân khác nhau, mỗi sân gồm 9 hố. Với mỗi sân tại đây, golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều điều thú vị, đi hết từ thử thách này đến thử thách khác, đem đến cảm giác cực kỳ phấn khích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 445, đường Nguyễn Thái Học, KDC Thái Học 3 Phường Sao Đỏ, Thành phố Chí Linh, Hải Dương
        Điện thoại: 022 0659 9699
        Email: booking@chilinhgolf.com
        Website: www.chilinhgolf.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/chilinhgolf

          Sân golf Chí Linh Star Golf thu hút bởi một màu xanh ngút ngàn của núi rừng bao bọc xung quanh
          Sân golf Chí Linh Star Golf thu hút bởi một màu xanh ngút ngàn của núi rừng bao bọc xung quanh
          Chí Linh Star Golf (Hải Dương)
          Chí Linh Star Golf (Hải Dương)
        1. Sân golf Phoenix Golf and Resorts có tổng diện tích là 311,7 ha cùng tổng số lỗ là 54. Phoenix Golf Resort hay còn được mọi người quen gọi với cái tên sân golf Phượng Hoàng là một sân golf cực kỳ nổi tiếng tọa lạc trên địa bàn xã Lâm Sơn, thuộc huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 38 km. Mặc dù nằm rất gần với thành phố Hà Nội nhưng khi đặt chân đến sân Phoenix, bạn vẫn cảm nhận được một bầu không khí bình yên, trong lành. Mọi ồn ào, xô bồ nơi phố thị dường như đều tan biến hết. Sân golf Phượng Hoàng Lương Sơn chính thức hoạt động từ năm 2016. Với diện tích lên đến hơn 311 ha, đây hiện đang là một trong những sân golf lớn nhất cả nước. Toàn bộ sân bao gồm 54 hố golf theo tiêu chuẩn quốc tế, được chia thành 3 sân khác nhau: Sân Phoenix Course: Được thiết kế bởi Golf Plan và thi công bởi Calvin Sylva. Đây đều là những đơn vị thiết kế và xây dựng sân golf hàng đầu trên thế giới hiện nay. Chamion Course: Được thiết kế bởi công ty Song Ho Golf và thi công bởi Lee Heel Cheol. Đây là một chuyện gia thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc. Dragon Course: Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới đến từ Nhật Bản - ông Dachigawa Hiromisu.


          Một trong những điểm đặc biệt của sân golf Phoenix khiến bất cứ golfer nào khi đặt chân đến cũng phải trầm trồ đó chính là một vị trí vô cùng đắc địa, được xem là “Long Ngự - Hổ Trầu”. Bao bọc xung quanh sân golf là những ngọn núi cao hùng vỹ, nên thơ tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp mê hồn. Người ta vẫn thường ví sân Phương Hoàng giống như “vịnh Hạ Long trên cạn” của mảnh đất Hòa Bình vậy. Trong quá trình thiết kế và xây dựng sân golf, các kỹ sư đã cố gắng tận dụng tối đa đặc điểm địa hình tự nhiên của nơi đây, vừa tạo nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa mang đến cho golfer những thử thách đầy thú vị. Bao phủ lên mặt sân rộng hàng trăm ha là hệ thống cỏ cao cấp hàng đầu được nhập khẩu về từ nước ngoài. Mặt cỏ luôn được thường xuyên chăm sóc cẩn thận bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo luôn mang đến cho golfer chất lượng mặt sân tốt nhất. Sân golf Phoenix Golf and Resorts không chỉ nằm trong top những sân golf lớn nhất Việt Nam mà đây còn là một tổ hợp được thiết kế theo kiểu kết hợp giữa sân golf và khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình
          Điện thoại: 0907 417 180
          Email: golfphuonghoang@gmail.com
          Website: https://hoabinhtourism.vn/en/golfphuonghoang

            Gọi điện
            Nét đặc biệt mà chỉ Phoenix Golf and Resorts mới có là 3 sân golf đều do 3 công ty khác nhau thiết kế
            Nét đặc biệt mà chỉ Phoenix Golf and Resorts mới có là 3 sân golf đều do 3 công ty khác nhau thiết kế
            Phoenix Golf and Resorts (Hòa Bình)
            Phoenix Golf and Resorts (Hòa Bình)
          1. Câu lạc bộ Golf Đồng Nai chính thức khai trương vào năm 1997 với tổng số 27 lỗ: 18 lỗ ban đầu và 9 lỗ golf được bổ sung vào tháng 11 năm 2002. Sân Golf Đồng Nai nằm ở khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đây là một nơi có điều kiện khí hậu rất tốt cho việc phát triển sân golf; giúp quá trình chăm sóc sân golf diễn ra thuận lợi hơn. Sân golf Bo Chang Đồng Nai là điểm đến yêu thích của những người đam mê bộ môn thượng lưu - golf. Nếu muốn tận hưởng sự yên tĩnh và trải nghiệm chơi golf trong một bầu không khí trong lành và thoáng đãng; thì đây quả là một địa điểm đáng để bạn tham khảo. Sân golf Bo Chang Dong Nai Golf Resort do kiến trúc sư Ward W Northrup thiết kế với diện tích là 300 ha cùng tổng số là 27 lỗ. Sân golf bao gồm 3 khu là A, B, C. Tất cả đều đạt chuẩn quốc tế. Có thể nhận thấy một điều là Sân golf Bo Chang Dong Nai Golf Resort là một nơi khá lý tưởng để trải nghiệm thú chơi tao nhã mà còn mang đến cảm giác yên bình trong bầu không khí khoáng đãng và trong lành.


            Băng qua một đồn điền cao su, sân golf Bo Chang Đồng Nai ẩn mình trên một diện tích khoảng 300 ha của vùng nông thôn nhiệt đới tráng lệ; nằm dưới đáy thung lũng và liền kề với hồ nước quyến rũ. Bo Chang Dong Nai Golf Resort cung cấp môi trường hoàn hảo và điều kiện chơi ổn định quanh năm. Hơn nữa, tại Bo Chang không có nhiều gió, golf thủ có thể dễ dàng thực hiện những đường golf lý tưởng. Những quả đồi nhân tạo kết hợp với những hồ nước xung quanh tạo nên một cảnh quan hết sức tự nhiên. Xen vào đó lại là những hố cát tô điểm thêm cho bức tranh sơn thủy hữu tình của sân golf Bo Chang Đồng Nai. Bo Chang Dong Nai Golf Resort được thiết kế bởi kiến trúc sư Ward W Northrup. Ward W Northrup đã tạo ra một sân golf đa dạng, dễ chơi nhưng không thiếu những thách thức. Mỗi lỗ golf mang một đặc tính riêng đem đến cho người chơi những thử thách có một không hai. Trong đó, rừng cây và hồ nước đóng vai trò chủ đạo tạo nên nét độc đáo; hấp dẫn golf thủ từ khắp mọi nơi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Thị Trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
            Điện thoại: 025 1386 6288 & 025 1866 1616
            Email: info@dongnaigolf.com.vn
            Website: https://dongnaigolf.com.vn/en
            Fanpage: https://www.facebook.com/dongnaigolfresortvn/

              Gọi điện
              Sân golf Bo Chang Dong Nai Golf Resort do kiến trúc sư Ward W Northrup thiết kế với diện tích là 300 ha
              Sân golf Bo Chang Dong Nai Golf Resort do kiến trúc sư Ward W Northrup thiết kế với diện tích là 300 ha
              Bo Chang Dong Nai Golf Resort (Đồng Nai)
              Bo Chang Dong Nai Golf Resort (Đồng Nai)
            1. Sân golf Vinpearl Golf Club được xây dựng trên một hòn đảo, xếp vị trí thứ bảy trong top 10 sân golf lớn nhất Việt Nam do công ty IMG Worldwide thiết kế. Tổng diện tích của sân là 182 ha cùng tổng số lỗ là 18. Điểm đặc trưng của sân golf này là ở vị trí phát bóng, đều nằm trên cao nên người chơi có được một tầm nhìn xa về những thách thức cần phải chinh phục. Đặc biệt do vị trí trên đảo nên không khí ở đây mát mẻ và dễ chịu vô cùng. Khung cảnh còn nên thơ khi được bốn bề bao bọc là màu xanh của biển tạo cảm giác thư thái nhất. Vinpearl Golf Nha Trang có vị trí tuyệt đẹp, thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre, nằm trong thung lũng xanh thơ mộng và hướng tầm nhìn ra vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp.


              Vinpearl Golf Nha Trang là 1 trong 3 sân golf Nha Trang tốt nhất, do IGM Worldwide (công ty thiết kế hàng đầu thế giới) thiết kế, nổi tiếng là sân golf 18 lỗ, tiêu chuẩn 71 gậy trên đảo đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Thiết kế sân golf có nhiều đường golf được thiết kế khác biệt, chẳng hạn như hố “signature” số mang đến trải nghiệm chơi golf độc đáo, được các golf thủ mô tả tựa như cú swing từ đảo thiên đường. Vinpearl Golf Nha Trang đã được vinh danh: Là “Top 3 sân golf tốt nhất Việt Nam” bởi tổ chức “Giải thưởng golf châu Á - Thái Bình Dương” (Asian Golf Awards). Là sân golf có cảnh quan đẹp nhất Việt Nam bởi Hiệp hội Golf Việt Nam & Tạp chí Vietnam Golf Magazine.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
              Điện thoại: 1900 232 389
              Email: callcenter@vinpearl.com
              Website: https://vinpearl.com/vi/vinpearl-golf-nha-trang
              Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl/?referal=Vinpearl

              Gọi điện
              Sân golf Vinperl Golf Club được xây dựng trên một hòn đảo
              Sân golf Vinperl Golf Club được xây dựng trên một hòn đảo
              Vinpearl Golf Club (Khánh Hòa)
              Vinpearl Golf Club (Khánh Hòa)
            2. Được ví như Đà Lạt thứ hai của Việt Nam, sân golf Tràng An Ninh Bình nằm uốn lượn quanh các rừng thông, soi bóng xuống mặt hồ Đồng Chương thơ mộng tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Bên cạnh cảnh sắc, sân golf Tràng An còn sở hữu 18 hố Par 72 Champion với kích thước 7,200 yards, thuộc top những sân golf có diện tích lớn trên cả nước, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho du khách. Trang An Golf & Country Club bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2016, bao gồm hai sân chính là Pine Course và Champion. Đối với các golfer thích tận hưởng cảm giác mới lạ hoàn toàn có thể lựa chọn sân golf 18 hố par 3 Pine Course, cụ thể là 16 hố par 3 và 2 hố par 4 với kích thước 7,200 yards và đặc điểm bao gồm 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers hứa hẹn sẽ mang lại cho golfer những trải nghiệm vô cùng thú vị. Các green đều rất rộng và rất nhanh, đặc biệt các hố golf đan sen giữa các rừng thông với hệ thống đèn hiện đại dành riêng cho các golf thủ muốn có một cuộc đấu nhanh. Các đường cung độc đáo của sân golf được Công ty Golf East (Thái Lan) thiết kế và xây dựng.


              Tuy nhiên, để trải nghiệm trọn vẹn nhất, bạn có thể lựa chọn cả 2 sân. Trong đó, có lẽ hố golf gây ấn tượng nhất đối với các golfer là hố 16 par 3 sân Pine Course. Với thiết kế đổ dốc, các tee box được đặt trên đỉnh góc cao nhất, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt xuống fairway với thảm cỏ tuyệt đẹp. Một bẫy cát dài nằm giữa fairway và 3 bẫy cát xung quanh green sẽ là một trở ngại lớn cho bạn. Green ở đây tốc độ nhanh và được bao quanh bởi một hồ nước rộng, đòi hỏi bạn phải có cú đánh thật an toàn đến trước cổ green, nếu không bẫy nước sẽ nuốt trọn trái bóng. Chính điều này khiến hố golf đẹp và đáng chinh phục và sân golf Tràng An được đánh giá là một trong những sân golf khó nhất Việt Nam hiện nay. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến những đường golf uốn lượn quanh rừng thông, gần bên hồ Đồng Chương thơ mộng, trữ tình. Quanh sân có trồng tới hơn 20.000 cây thông giúp tạo màu xanh tươi mát. Loại cỏ được dùng cho sân gôn Tràng An Pine Course là “champion” và “zeon” - những mẫu cỏ nhất trong giới golf. Đặc biệt, sân golf không sử dụng bất cứ chất hóa học nào đảm bảo một môi trường trong lành cho golfer tận hưởng và thư giãn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Xã Kỳ Phú, Nho Quan, Ninh Bình
              Điện thoại: 022 9633 3111 & 0357 773 311
              Email: booking@trangangolf.com
              Website: https://trangangolfandresort.com/

              Gọi điện
              Sân golf Tràng An Golf & Country Club là một địa điểm khá lý tưởng để người chơi thi đấu với nhau
              Sân golf Tràng An Golf & Country Club là một địa điểm khá lý tưởng để người chơi thi đấu với nhau
              Tràng An Golf & Country Club (Ninh Bình)
              Tràng An Golf & Country Club (Ninh Bình)
            3. Top 9

              BRG Đà Nẵng Golf Resort

              BRG Đà Nẵng Golf Resort là sân golf 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng và có thể được coi là có một không hai trên thế giới khi có sự kết hợp độc đáo về thiết kế của hai huyền thoại golf Jack Nicklaus và Greg Norman. Sân Norman có thiết kế ven biển cổ điển mang đến cho các tay golf những trải nghiệm nguyên bản như thi đấu trên các sân golf đầu tiên trên thế giới. Còn sân Nicklaus là sân golf đầu tiên mang phong cách bờ kè gỗ tại châu Á. Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort đã được kênh truyền hình của Mỹ CNN giới thiệu trong chương trình “Living Golf” và cũng vừa được tạp chí Golf Digest đưa vào danh sách top 100 sân golf tốt nhất thế giới. Đây là nơi đăng cai giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 - Một giải đấu với sự tham gia của những golfer hàng đầu Châu Á và Việt Nam hiện nay.


              BRG Đà Nẵng Golf Resort do kiến trúc sư Greg Norman thiết kế, diện tích là 150 ha với tổng số lỗ là 18 lỗ. Vị trí 18 lỗ đều được đặt dọc theo bờ biển với những bẫy cát mở rộng. Điều đó làm cho đường lăn của bóng được chắc chắn, uốn lượn theo những thảm thực vật biển đa dạng và đẹp mắt. Có thể nói một điều là sân golf Đà Nẵng là một sân golf gần biển và mang đậm phong cách truyền thống đầu tiên tại vùng Đông Nam Á. Đó là hình ảnh những thảm cỏ, đụn cát gợi ra những sân golf gần biển cổ điển của Anh nhưng bầu không khí lại nằm ở vùng Sandbelt nước Úc.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
              Điện thoại: 023 6395 8111
              Email: info@dananggolfclub.com
              Website: dananggolf.com.vn

              BRG Đà Nẵng Golf Resort
              BRG Đà Nẵng Golf Resort
              BRG Đà Nẵng Golf Resort
              BRG Đà Nẵng Golf Resort
            4. Sân golf Cửa Lò nằm ở vị trí tuyệt đẹp khi có tới 1.2 km ven biển và diện tích 133 ha trên trục đường Bình Minh, con đường chính của thị xã Cửa Lò. Nhà thiết kế IMG đã khéo léo lồng ghép quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của vùng đất Nghệ An cùng địa hình dốc phong phú để mang lại những thử thách hấp dẫn và ngoạn mục cho người chơi. Cỏ sân golf Cửa Lò là các giống cỏ Paspalum và Bermuda được nhập từ các quốc gia chuyên xuất khẩu cỏ giống cho sân golf. Với các loại cỏ này, các đường golf sẽ rất đẹp, tạo độ chính xác cao. Nơi đây thích hợp để các golfer gác lại những bộn bề công việc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đánh đường golf uốn lượn quanh những thảm cỏ xanh mướt, những hàng cọ, hồ nhân tạo và những thác nước, cảnh quan xinh đẹp…

              Với vị trí trải dài đường bờ biển như vậy, sân golf mang lại cho người chơi một cánh nhìn toàn cảnh và bao quát nhất và tận hưởng từng đợt gió biển mát lạnh tràn về. Địa hình đồi dốc phong phú sẽ mang đến những thách thức lẫn thích thú để chinh phục hành trình của các golf thủ chuyên nghiệp. Đặc biệt Cửa Lò Golf Resort là một công trình kết hợp giữa thể thao và du lịch nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ là một địa điểm vô cùng lý tưởng để dừng chân cho những tín đồ yêu thích bộ môn thể thao hoàng gia và tận hưởng một cuộc sống vương giã. Cửa Lò Golf Resort là một tổ hợp bao gồm: 1 khách sạn 5 sao và 1 khách sạn 3 sao với hơn 700 phòng được trang bị nội thất sang trọng, thiết kế đặc sắc mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời cho golfer. Bên cạnh đó, Cửa Lò Golf Resort còn có khu biệt thự sân golf cao cấp, tiện nghi, hiện đại, nằm ngay trong sân golf. Khi nghỉ dưỡng tại đây, golfer sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên bao la với gió biển và những tiếng sóng rì rào của biển khơi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Ðường Bình Minh, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An
              Điện thoại: 023 8395 6123 & 0919 385 222
              Email: sales@cualogolfresort.com.vn
              Website: https://cualogolfresort.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/cualogolfresortvn?ref=hl

              Gọi điện
              Cửa Lò Golf Resort là một công trình kết hợp giữa thể thao và du lịch nghỉ dưỡng
              Cửa Lò Golf Resort là một công trình kết hợp giữa thể thao và du lịch nghỉ dưỡng
              Cửa Lò Golf Resort (Nghệ An)
              Cửa Lò Golf Resort (Nghệ An)



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy