Top 10 Sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2022

Ran Mori 243 0 Báo lỗi

Thật khó để luôn cập nhật với không gian công nghệ luôn phát triển, thay đổi mãi mãi. Tại CES 2022 , một sự kiện hàng năm nêu bật sự đổi mới mới nhất và các xu ... xem thêm...

  1. Sau tận 14 năm, ba lần sửa đổi và hai kiến trúc vi xử lý khác nhau, hình dạng nêm mang tính biểu tượng của MacBook Air giờ đã trở thành lịch sử. Thay vào đó là một chiếc MacBook Air với thiết kế hoàn toàn mới, cùng độ dày từ trước ra sau. Hầu như mọi khía cạnh của MacBook Air mới đều đã được cập nhật hoặc thay đổi, đây là bản cập nhật lớn nhất đối với Air kể từ khi nó ra mắt lần đầu tiên gần một thập kỷ rưỡi trước.


    Ngoài những thay đổi về thiết kế và phần cứng, chiếc Air mới này có bộ vi xử lý nội bộ mới nhất của Apple, là Macbook Air M2. Nó cũng đi kèm với một thẻ giá cao hơn - nó bắt đầu từ 1.199 đô la, cao hơn 200 đô la so với mô hình trước đó và một mô hình có dung lượng lưu trữ tốt sẽ có giá từ 1.499 đô la trở lên. M1 MacBook Air là một trong những máy tính xách tay ấn tượng nhất. Đó là một tiêu chuẩn đáng kể và với tất cả những thay đổi mà Apple đã thực hiện đối với mẫu M2.

    Apple MacBook Air với vi xử lý M2
    Apple MacBook Air với vi xử lý M2
    Apple MacBook Air với vi xử lý M2
    Apple MacBook Air với vi xử lý M2

  2. Google Pixel 6a chính thức được công bố vào ngày 11 tháng 5 năm 2022. Điện thoại thông minh có kích thước màn hình OLED 6,1 inch và có khả năng chống bụi / nước IP67. Điện thoại thông minh hỗ trợ Nano-SIM và / hoặc eSIM. Camera sau bao gồm một camera kép: 12,2 MP (rộng) + 12 MP (siêu rộng) với đèn flash LED kép trong khi camera trước là 8 MP (rộng). Điện thoại thông minh đi kèm với một dấu vân tay quang học dưới màn hình, phong vũ biểu, gia tốc kế, con quay hồi chuyển, độ gần, la bàn.


    Google Pixel 6a có USB Type-C 3.1, A-GPS, GLONASS, GALILEO, QZSS và Bluetooth 5.2. Điện thoại thông minh được cung cấp năng lượng bởi Li-Po 4410 mAh + Sạc nhanh 18W + USB Power Delivery 3.0. Google Pixel 6a có nhiều màu sắc khác nhau: Màu phấn, Màu than và màu Sage. Thiết bị được xây dựng với mặt trước bằng kính (Gorilla Glass 3), khung nhôm và mặt sau bằng nhựa. Kích thước của máy là 152.2 x 71.8 x 8.9mm và nặng 178gram. Các cảm biến bao gồm vân tay quang học dưới màn hình, gia tốc kế, con quay hồi chuyển, độ gần, la bàn và khí áp kế. Máy chạy trên hệ điều hành Android 12.

    Điện thoại thông minh Google Pixel 6a
    Điện thoại thông minh Google Pixel 6a
    Điện thoại thông minh Google Pixel 6a
    Điện thoại thông minh Google Pixel 6a
  3. Mavic Mini thế hệ đầu tiên là một máy bay không người lái tuyệt vời vào thời đó, đóng gói thiết kế và công nghệ thông minh của DJI vào một thân máy nhỏ bé chỉ dưới giới hạn trọng lượng mà sẽ yêu cầu đăng ký ở nhiều quốc gia. Nó thật tuyệt vời để khám phá thông thường, nhưng việc thiếu các tính năng và một chiếc máy ảnh tầm thường đã khiến nó không còn hữu ích cho nhiều việc khác. Việc phát hành Mini 2 (thương hiệu sans 'Mavic') mang lại tính năng gần ngang bằng với các mẫu cao cấp hơn và máy ảnh tốt hơn đáng kể, nhưng chất lượng hình ảnh vẫn chưa hoàn toàn theo tiêu chuẩn của máy nhìn trộm pixel.


    Giờ đây, DJI đang đẩy mạnh các nâng cấp lặp đi lặp lại thông thường với mô hình mới nhất của mình, DJI Mini 3 Pro, ghép nối khung hình nhỏ với một máy ảnh mạnh mẽ hơn nhiều và một gimbal mới có thể xoay 90 độ cho video dọc. DJI Mini 3 Pro kết hợp sự phát triển mới nhất của dòng sản phẩm Mini siêu nhẹ của DJI với một máy ảnh thực sự tốt thường có trên một máy bay không người lái nặng hơn. Nó được gọi là 'Pro' với hình ảnh chất lượng cao và nhiều tính năng mạnh mẽ. Và lần đầu tiên, DJI cho phép khách hàng lựa chọn giữa hai mẫu bộ điều khiển.

    Máy bay không người lái có camera DJI Mini 3 Pro
    Máy bay không người lái có camera DJI Mini 3 Pro
    Máy bay không người lái có camera DJI Mini 3 Pro
    Máy bay không người lái có camera DJI Mini 3 Pro
  4. Hàng năm, Samsung đều làm mới dòng TV của mình, thực hiện các thay đổi trên toàn diện để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Năm nay, dòng tivi mới QLED Neo của Samsung đã nhận được một số cập nhật khá quan trọng so với những thế hệ trước. Trong phạm vi dòng 4K và 8K, khách hàng có thể chờ đợi các tính năng mới, một số công nghệ mới bên trong và hình ảnh tổng thể tốt hơn. Đây là tất cả những mong muốn mà bạn đang tìm kiếm từ một chiếc TV mới.


    Dành riêng cho dòng QLED 2022 Neo, Samsung đã có những cập nhật cụ thể như hệ điều hành Tizen OS với một Smart Hub được cải tiến mạnh mẽ hơn. Trên trang chủ Smart Hub của Samsung, bạn sẽ thấy rằng phần mềm TV được thể hiện trực quan hơn rất nhiều khi hiển thị nội dung mới. Cũng trên trang chủ Smart Hub, khách hàng cũng sẽ có quyền truy cập những gì bạn vừa xem, có thể là truyền hình trực tiếp hoặc nền tảng phát trực tuyến. Mặc khác, khách hàng sử dụng dòng tivi này sẽ có thể quay lại nội dung ngay từ trang chủ mà không cần phải lướt qua bất kỳ menu nào trước.

    Samsung 2022 Neo QLED Series
    Samsung 2022 Neo QLED Series
    Samsung 2022 Neo QLED Series
    Samsung 2022 Neo QLED Series
  5. IPad Air nổi tiếng là máy tính bảng tầm trung của ông lớn công nghệ Apple, cung cấp nhiều tính năng quan trọng của iPad có thể kể đến như cổng USB-C và Touch ID với giá khởi điểm từ 599 USD tùy phiên bản khác nhau. Mô hình hiện tại của iPad Air được bổ sung chip M1 từ iPad Pro, máy ảnh mặt trước đã được nâng cấp với Màn hình trung tâm và một loạt các tùy chọn màu sắc mới. Nếu vẫn muốn dùng Ipad thì IPad Air chính là lựa chọn trung bình của Apple trong dòng iPad, nhưng đối với những người muốn có một chiếc máy tính bảng nhỏ hơn, thì có iPad mini, vẫn cung cấp hầu như tất cả các tính năng của iPad Air


    Được công bố vào tháng 3 năm 2022, iPad Air hiện là chiếc iPad mới nhất trong dòng sản phẩm của Apple và nó vẫn còn khá sớm trong chu kỳ sản phẩm của hãng . Apple dường như không cập nhật các phiên bản iPad Air thường xuyên như so với Iphone, mất tới hai năm rưỡi giữa các lần nâng cấp và không có thông tin cụ thể nào về một mẫu máy mới trong thời gian sớm nhất . Điều này có nghĩa là bây giờ là thời điểm tốt để mua iPad Air và hầu hết khách hàng không nên chờ đợi một mẫu máy mới ra mắt.

    Apple iPad Air 2022
    Apple iPad Air 2022
    Apple iPad Air 2022
    Apple iPad Air 2022
  6. Samsung Galaxy Z Fold4 không chỉ là một chiếc điện thoại nó còn là một cỗ máy có thể gập lại cho phép bạn làm được nhiều việc hơn từ lòng bàn tay của mình. Màn hình 6,2 inch kiểu dáng đẹp sẽ mở ra để tăng gấp đôi kích thước của nó, cung cấp một màn hình Dynamic AMOLED 2X Infinity Flex 7,6 ”120Hz có khả năng mở rộng giống như một chiếc máy tính bảng. Đưa nghệ thuật làm việc lên một tầm cao mới với Galaxy Z Fold4.


    Dễ dàng tham dự một cuộc họp công việc ảo và ghi lại các ghi chú quan trọng cùng một lúc hoặc theo dõi các chương trình yêu thích của bạn khi bạn trả lời tin nhắn. Với nhiều cửa sổ và màn hình lớn, việc thực hiện các tác vụ khác nhau rất dễ dàng. Chế độ linh hoạt cho phép bạn chụp ảnh tự sướng rảnh tay và xem video trên điện thoại cầm tay. Vừa chắc chắn lại vừa thời trang, thiết bị này có khả năng chống nước, chống xước và sẵn sàng sử dụng trong ngày. Làm việc, xem và chơi theo cách của bạn trên chiếc Samsung Galaxy Z Fold4

    Điện thoại thông minh gập Samsung Galaxy Z Fold4
    Điện thoại thông minh gập Samsung Galaxy Z Fold4
    Điện thoại thông minh gập Samsung Galaxy Z Fold4
    Điện thoại thông minh gập Samsung Galaxy Z Fold4
  7. Bộ điều khiển phát trực tiếp mới của Razer là kết quả của sự hợp tác với Loupedeck, một công ty chuyên về "bảng điều khiển tùy chỉnh" hoặc thiết bị giao diện cho quảng cáo, bộ phát sóng và bất kỳ ai khác muốn có được quyền kiểm soát trực tiếp, xúc giác hơn đối với công việc và giải trí của họ.


    Không giống như đối thủ rõ ràng trong không gian này, dòng Elgato Stream Deck , các thiết bị của LoupeDeck dựa trên sự kết hợp của các nút có thể tùy chỉnh với màn hình LCD tích hợp (như Stream Deck ) và các nút và nút bấm vật lý đơn giản. Mặc dù thực tế là Loupedeck CT có giá bán lẻ cao gấp đôi so với Stream Controller, sự hợp tác của Razer với Loupedeck cho cảm giác chắc chắn và tự tin như CT. Tất cả các màn hình cảm ứng đều có độ phản hồi cao, khả năng chống dấu vân tay tốt và đặc biệt thỏa mãn khi hoạt động nhờ động cơ xúc giác tích hợp, cung cấp một tiếng vang ngắn để cho bạn biết rằng bạn đã thao tác gì đó.

    Razer Stream Controller
    Razer Stream Controller
    Razer Stream Controller
    Razer Stream Controller
  8. Trong thế giới tai nghe, chỉ có một số bản phát hành mới của một số công ty thực sự đáng chú ý, và đứng đầu trong số đó là Sony. Với trình điều khiển đặc biệt đơn giản sở hữu tính năng và thiết kế mới, Sony WH-1000XM5 là một bộ tai nghe hấp dẫn trong danh sách các thiết bị khử tiếng ồn chủ động (ANC) hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tai nghe không dây là sản phẩm vượt trội khi đi du lịch hoặc tại văn phòng, đặc biệt. WH-1000XM5 đủ nhẹ để tránh áp lực cực mạnh của noggin cùng với lớp đệm trên băng đô.


    Với thiết kế lại hoàn toàn, đây là một trong những tai nghe ANC tốt nhất trên thị trường. WH-1000XM5 đi kèm với rất nhiều chuông và còi, và Sony vẫn làm đúng hầu hết các nguyên tắc cơ bản. Được bao phủ bởi một lớp phủ mềm và giả da thuần chay, khu vực tiếp xúc với đầu của bạn cung cấp ma sát nhiều nhưng đủ mềm để không gây khó chịu. Bản thân dây đeo có thiết kế thanh ma sát giống như Grado Labs SR60x, thay vì rãnh khía của tai nghe không dây Sony cũ hơn.

    Tai nghe không dây Sony WH-1000XM5
    Tai nghe không dây Sony WH-1000XM5
    Tai nghe không dây Sony WH-1000XM5
    Tai nghe không dây Sony WH-1000XM5
  9. Bộ cảm biến phòng Wyze là một thiết bị nhỏ, không dây kết hợp với Bộ điều nhiệt Wifi thông minh của công ty nhà thông minh, ra mắt vào tháng 12 năm 2020. Được thiết kế để tối ưu hóa sự thoải mái trong ngôi nhà của bạn và giúp quản lý các điểm nóng và lạnh, Bộ cảm biến phòng Wyze phát hiện nhiệt độ, độ ẩm và chuyển động có trong phòng. Cảm biến chỉ hoạt động khi được ghép nối với bộ điều nhiệt bằng ứng dụng Wyze, vì vậy, nó không thể được sử dụng như một màn hình nhiệt độ độc lập.


    Mỗi cảm biến có giá 24,99 đô la cộng với phí vận chuyển hoặc 69,99 đô la cộng với phí vận chuyển cho một bộ ba chiếc. Bạn có thể mua bộ cảm biến phòng Wyze theo gói với Bộ điều nhiệt Wifi thông minh Wyze (70,99 USD) với giá 145,96 USD (cộng với phí vận chuyển). Cảm biến phòng là một tiện ích bổ sung phổ biến cho bộ điều nhiệt thông minh để giúp bạn kiểm soát tốt hơn nhiệt độ trong từng phòng trong ngôi nhà của mình.

    Bộ cảm biến phòng Wyze
    Bộ cảm biến phòng Wyze
    Bộ cảm biến phòng Wyze
    Bộ cảm biến phòng Wyze
  10. Panorama 3 là soundbar Bowers & Wilkins Dolby Atmos đầu tiên của hãng loa hiệu suất cao nổi tiếng của Anh. Thiết kế tất cả trong một 3.1.2 kênh này có loa siêu trầm tích hợp và công nghệ Dolby Atmos cùng với kết nối eARC, lý tưởng để ghép nối với TV và máy chiếu 4K cao cấp hiện nay. Chúng không chỉ là những rạp hát gia đình thu nhỏ trong một chiếc hộp, bởi vì các soundbar ngày nay có thể tận dụng quá trình xử lý tinh vi để tạo ra hình ảnh ba chiều và tạo ra môi trường âm thanh 3D bao trùm đáng ngạc nhiên từ một khung máy mảnh mai duy nhất.


    Bowers & Wilkins Panorama 3 Dolby Atmos Soundbar có độ trung thực cao vào một thiết bị đơn giản duy nhất và một lần nữa đã chứng minh rằng nó có thể mang lại trải nghiệm nghe như rạp hát tại nhà trong không gian phòng khách. Nhờ việc cài đặt dễ dàng, loa soundbar Panorama 3 là cách hoàn hảo để biến việc xem TV thông thường thành một trải nghiệm tuyệt vời. Nó cũng tuyệt vời để chơi nhạc.

    Hệ thống rạp hát gia đình Bowers & Wilkins Panorama 3 Dolby Atmos Soundbar
    Hệ thống rạp hát gia đình Bowers & Wilkins Panorama 3 Dolby Atmos Soundbar
    Hệ thống rạp hát gia đình Bowers & Wilkins Panorama 3 Dolby Atmos Soundbar
    Hệ thống rạp hát gia đình Bowers & Wilkins Panorama 3 Dolby Atmos Soundbar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy