Top 11 Sản phẩm lăn khử mùi cho nữ tốt nhất hiện nay

Gà Con Biết Bay 2026 1 Báo lỗi

Lăn khử mùi là một giải pháp đơn giản giúp đánh bay mùi cơ thể nhanh chóng đồng thời nuôi dưỡng làm mềm mịn, trắng da vùng da dưới cánh tay. Vậy hôm nay, hãy ... xem thêm...

  1. Là vị cứu tinh dành cho những ai bị viêm cánh đã thử hết các mẹo trị hôi nách dân gian như: Phèn chua, chanh, gừng tươi nhưng không khỏi, Serum khử mùi hôi nách, son nách API hiện đang là sản phẩm rất được lòng các chị em.


    Đây là sản phẩm của API - một thương hiệu Mùi Cơ Thể, tập chung nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề về Mùi cơ thể. Hệ sinh thái sản phẩm của API xoay quanh các vấn đề về mùi hôi nách, miệng, chân, bikini và Body.


    Cũng giống như các sản phẩm trước đó của thương hiệu, Serum khử mùi hôi nách, son nách API có bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên với chiết suất của cây phỉ, lá trầu không, rễ cây cam thảo. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng của mình, mang lại hiệu quả khử mùi, giảm thâm, ngăn tiết tuyến mồ hôi suốt 72h. Nhất là sản phẩm với thiết kế con lăn rất dễ sử dụng, không để lại vết ố, tạo cảm giác khô thoáng, lại nhỏ gọn tiện lợi nên dễ dàng đem theo đến bất cứ đâu. Nhờ đó một khi đã có serum khử mùi hôi nách, son nách API trong tay, bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện trước đám đông mà không còn ngại ngần về mùi hương cơ thể của mình nữa.


    Thành phần đầy đủ: Water, Hamamelis Virginiana Leaf Water, Propylene Glycol, PEG-8, Pentylene Glycol, Butylene Glycol, Piper Betle Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Hexamidine Diisethionate, Fragrance, Calcium Gluconate, Gluconolactone.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Serum API khử mùi hôi nách với kết cấu lỏng nhẹ, khô thấm nhanh giúp giảm thâm vùng nách, giúp da trắng, sáng đều màu hơn, làm mịn da và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm nách.
    • Lăn khử mùi API với tính chống khuẩn cao giúp diệt vi khuẩn gây mùi, ngăn tiết mồ hôi, khử mùi hôi nách tối ưu tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu cả ngày dài.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch vùng da cần sử dụng, lau khô và lăn trực tiếp serum giảm thâm nách
    • Số lần sử dụng lăn khử mùi giảm thâm nách, khử mùi hôi nách API từ 1 đến 3 lần/tuần tuỳ vào tình trạng da.

    Giá bán serum khử mùi hôi nách, son nách API: 185.000 VNĐ (chai 6ml)

    Link mua hàng: TẠI ĐÂY

    Serum khử mùi hôi nách, son nách API
    Serum khử mùi hôi nách, son nách API
    Serum khử mùi hôi nách, son nách API
    Serum khử mùi hôi nách, son nách API
  2. Top 2

    Etiaxil

    Etiaxil là sản phẩm khử mùi hôi hiệu quả được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Tác dụng chính của chúng là trị mùi hôi khó chịu vùng dưới cánh tay, ngăn mồ hôi hiệu quả, đồng thời không để lại vệt ố vàng trên áo gây mất thẩm mỹ, Etiaxil tạo cảm giác khô thoáng và thoải mái khi sử dụng, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm này có xuất xứ từ Pháp. Etiaxil có 3 loại để bạn lựa chọn: Nhãn đỏ: dành cho da thường; Nhãn xanh: dành cho da nhạy cảm; Nhãn nâu: dành cho da nhạy cảm.


    Thành phần: Nhôm Clorua hexahydrat trong dung dịch cồn


    Công dụng:

    • Làm khô tháng và làm mịn da
    • Ngăn ngừa vi khuẩn ngoài môi trường
    • Điều trị hoàn toàn tình trạng mùi hôi dưới cánh tay

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi đã vệ sinh cá nhân sạch sẽ, lau khô vùng cánh, dùng lăn khử mùi lăn lên vùng da.
    • Tuần 1 dùng 3 lần/1 tuần
    • Tuần 2 dùng 2 lần /1 tuần
    • Tuần 3 dùng 1 lần /1 tuần

    Giá tham khảo: 293.000 đồng

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Lăn-ngăn-mùi-và-Mồ-Hôi-Etiaxil-15ml-i.118938080.1815134211

    Etiaxil
    Etiaxil
    Etiaxil
    Etiaxil
  3. Sản phẩm thứ hai không kém phần hiệu quả đó chính là lăn khử mùi Perspires. Đây là sản phẩm lăn khử mùi của Đan Mạch giúp ngăn mồ hôi ở vùng nách hiệu quả, làm cho các vi khuẩn gây mùi không có cơ hội hoạt động, bạn có thể thoải
    mái tham gia hoạt động ngoài trời bất chấp thời tiết. Perspires là dạng dung dịch không màu, không mùi, đặc biệt không gây vết ố vàng trên áo.


    Lăn khử mùi trị Perspirex Antiperspirant Roll-On được nghiên cứu và chứng minh an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng bởi viện nghiên cứu quốc tế. Sản phẩm Perspires được đánh giá cao bởi công dụng hỗ trợ điều trị hôi nách hiệu quả mà không gây thâm vùng da nách. Không làm ố vàng quần áo như các loại lăn khử mùi hôi khác. Perspires có 2 loại: Original (xanh trời): dành cho da thường và Comfort (xanh lá): dành cho da nhạy cảm

      Thành phần: cồn, lactate và muối clorua


      Công dụng:

      • Khử mùi hôi khó chịu
      • Hỗ trợ trị mùi hôi nách hiệu quả mà không gây thâm nách
      • Ngăn tiết mồ hôi suốt cả ngày dài.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng buổi tối trước khi đi ngủ
      • Sử dụng ngay sau khi tắm xong
      • Tránh sử dụng khi da còn ướt hoặc đã tiết mồ hôi sẽ bị gây ngứa.

      Giá tham khảo: 300.000 đồng

      Link mua hàng: https://shopee.vn/Lăn-Khử-Mùi-Perspirex-Cao-Cấp-Cho-Mọi-Loại-Da-Từ-Nặng-Tới-Nhẹ-20ml-i.160102626.2422218460

      Perspires
      Perspires
      Perspires
      Perspires
    • Lăn nách mờ thâm, dưỡng trắng da Angel's Liquid Glutathione plus Niacinamide Arbutin Fresh Deodorant 60ml giúp giải quyết tình trạng thâm thâm của các vùng da trên cơ thể như: vùng nách, khuỷu tay, đầu gối,... Cải thiện vùng da sần sùi, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng, đều màu và trắng sáng hơn. Khử mùi, làm mát cơ thể, hạn chế mồ hôi tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu. Làm mát vùng da dưới cánh tay, tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu.


      Thành phần:

      • Công thức khử thâm dưỡng trắng độc quyền 5% Niacinamide kết hợp 2% Arbutin & Glutathione.
      • ...

      Công dụng:

      • Giải quyết tình trạng thâm, sần sùi da vùng cánh.
      • Cải thiện lỗ chân lông to giúp da vùng cánh mịn màng, trắng sáng.
      • Ngăn ngừa các nguy cơ bị thâm sạm, xỉn màu do gốc tự do, hoặc các yếu tố bên ngoài.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng sau khi đã làm sạch & khô da. Lăn 1-2 lượt lên vùng nách, sau vài giây có thể mặc áo như thường.
      • Sử dụng ngày 1 lần vào buổi tối. Nên kết hợp tẩy da chết 2-3 lần/tuần.
      • Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao.

      Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-nách-mờ-thâm-dưỡng-trắng-da-Angel's-Liquid-Glutathione-plus-Niacinamide-Arbutin-Fresh-Deodorant-60ml-i.206939253.5737718997

      Lăn nách mờ thâm, dưỡng trắng da Angel's Liquid Glutathione plus Niacinamide Arbutin Fresh Deodorant 60ml
      Lăn nách mờ thâm, dưỡng trắng da Angel's Liquid Glutathione plus Niacinamide Arbutin Fresh Deodorant 60ml
      Lăn nách mờ thâm, dưỡng trắng da Angel's Liquid Glutathione plus Niacinamide Arbutin Fresh Deodorant 60ml
      Lăn nách mờ thâm, dưỡng trắng da Angel's Liquid Glutathione plus Niacinamide Arbutin Fresh Deodorant 60ml
    • Enchanteur là một thương hiệu quen thuộc trên thị trường, nổi bật với hương thơm quyến rũ được lòng các quý cô. Đối với mặt hàng lăn khử mùi, Enchanteur cũng mang đến dòng lăn khử mùi nước hoa Enchanteur Charming được đánh giá cao. Đặc trưng của dòng sản phẩm này chính là công thức mới giúp ngăn mùi cho cảm giác khô thoáng, dễ chịu suốt 24 giờ. Hương nước hoa Pháp lưu hương lâu giúp phái đẹp luôn tự tin và quyến rũ.


      Đồng thời, lăn khử mùi nước hoa Enchanteur Charming được thiết kế chai dạng lăn xinh xắn, tiện dụng, dễ dàng mang đi. Sau một ngày dài nếu ngửi kỹ ta vẫn thấy mùi hương thơm thoang thoảng. Sau khi bạn sử dụng khoảng 20 phút dung dịch đã thấm vào da và tạo cảm giác khô thoáng cho người sử dụng.


      Thành phần:

      • Water, Aluminum Chlorohydrat, Dimethicone, PPG-15 Steasryl Ether và một số thành phần khác.

      Công dụng:

      • Ngăn mùi cho cảm giác khô thoáng.
      • Giúp vùng da dưới cánh tay luôn trắng sáng, mịn màng.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lăn đều lên vùng da dưới cánh tay sau khi tắm.
      • Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

      Link mua hàng: https://shopee.vn/Combo-2-Lăn-khử-mùi-nước-hoa-trắng-da-Enchanteur-Charming-50ml-Chai-i.140594869.7134805091

      Lăn khử mùi nước hoa Enchanteur Charming
      Lăn khử mùi nước hoa Enchanteur Charming
      Lăn khử mùi nước hoa Enchanteur Charming
      Lăn khử mùi nước hoa Enchanteur Charming
    • Lăn khử mùi dành cho nữ Aquaselin Intensive Women lăn khử mùi hôi vùng nách Aquaselin cho nữ giúp giảm tiết mồ hôi và khử mùi mồ hôi khó chịu, giúp vùng nách luôn khô thoáng và ngăn ngừa hôi nách. Sản phẩm được khuyên dùng cho nữ giới khi các sản phẩm khử mùi thông thường không bảo vệ được.


      Thành phần:

      • Aqua, Aluminum Chlorohydrate, Steareth-2, Octyldodecanol, Steareth-21, Isopropyl Palmitate, Dipropylene Glycol, Panthenol, Bisabolol, Allantoin, Boswellia Serrata Gum.

      Công dụng:

      • Giúp giảm mùi hôi, mang lại cảm giác khô thoáng nhanh, giữ gìn vệ sinh cho vùng nách do mồ hôi tiết ra, đồng thời dưỡng ẩm cho da.
      • Thành phần thiên nhiên. Không mùi, không cồn, không gây thâm nách, không gây ố vàng nách áo. Không chứa chất tạo màu, độ pH trung tính, sản phẩm dành cho mọi loại da.
      • Sản phẩm được hấp thu dễ dàng, không gây nhờ dính.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng vào buổi tối tuần từ 2 lần trở lên (tùy tình trạng), sau khi tắm và trên vùng nách đã được lau khô. Sáng hôm sau tắm cũng không cần lăn lại.
      • Nếu hiệu quả mang lại chưa được như mong muốn hãy tẩy da chết định kỳ, tối thiểu 1 tháng/1 lần. Cách đơn giản nhất có thể sử dụng lát chanh chà nhẹ lên vùng nách.

      Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-Khử-Mùi-Dành-Cho-Nữ-AQUASELIN-Intensive-Women-Mờ-Thâm-Không-Mùi-Ngăn-Ố-Vàng-Áo-Dùng-Được-Cho-Mẹ-Bầu-20ml-50ml-i.511327606.11637389208

      Lăn khử mùi dành cho nữ Aquaselin Intensive Women
      Lăn khử mùi dành cho nữ Aquaselin Intensive Women
      Lăn khử mùi dành cho nữ Aquaselin Intensive Women
      Lăn khử mùi dành cho nữ Aquaselin Intensive Women
    • Được ra đời bởi công nghệ Secret Outlast bảo vệ mùi cơ thể liên tục trong 48 giờ, Lăn khử mùi Secret Outlast Sweat & Odor Completely Clean Clear Gel là một người bạn có thể mang đến sự tự tin, vì không có bất cứ mùi hôi vùng nách gây trở ngại đến bạn. Điểm khác biệt của sản phẩm này chính là có dạng gel trong suốt, mát lạnh. Clear Gel Secret Outlast không màu nên sẽ không gây trắng bệt hay bết dính trên da hay ảnh hưởng đến trang phục bạn đang mặc. Đây sẽ là một lựa chọn mang lại cho bạn sự thoải mái, tự tin, tạo ấn tượng đẹp với mọi người xung quanh và thành công với công việc hàng ngày của bạn.


      Thành phần:

      • Water, Aluminum Zirconium Octachlorohydrex Gly 17% (anhydrous)Alcohol Denat, Cyclopentasiloxane, Propylene Glycol, DimethiconeCalcium Chloride,PEG/PPG-18/18 Dimethicone, Fragrance.

      Công dụng:

      • Mang lại hương thơm nhẹ tươi mát, khô thoáng
      • Sản phẩm đem lại cho người dùng làn da mịn màng và làm mờ vết thâm.
      • Ngăn tiết mùi khó chịu.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Vặn cần xoay bên dưới về phía bên phải để gel trồi lên trên, tùy lượng bạn dùng mà điều chỉnh gel nhiều hay ít.
      • Sau đó, thoa đều lên vùng da dưới cánh tay.

      Link mua hàng: shopee.vn/Gel-Ngăn-tiết-mồ-hôi-và-Khử-mùi-Secret-nhiều-mùi-hương-73g-i.89960894.6054753229?

      Lăn khử mùi Secret Outlast Sweat & Odor Completely Clean Clear Gel
      Lăn khử mùi Secret Outlast Sweat & Odor Completely Clean Clear Gel
      Lăn khử mùi Secret Outlast Sweat & Odor Completely Clean Clear Gel
      Lăn khử mùi Secret Outlast Sweat & Odor Completely Clean Clear Gel
    • Lăn khử mùi dưỡng trắng hương nước hoa Refre Whitening không chỉ ngăn mùi hôi còn tạo hương thêm dễ chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm mờ vết thâm trả lại làn da mịn màng cho vùng nách, có hương thơm dịu nhẹ thích hợp cho những ai nhẹ nhàng, yêu thích sự bay bổng. sản phẩm thích hợp với mọi loại da. Đồng thời, sản phẩm có khả năng chống thấm nước cao, có thể duy trì hiệu quả trong thời gian dài, không bị trôi khi đi bơi hoặc đi mưa. Cần sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất. Lăn khử mùi dưỡng trắng hương nước hoa Refre Whitening có công thức dưỡng trắng chứa các thành phần thiên nhiên: Chiết xuất Aloe Vera (nha đam) làm dịu vùng da bị tổn thương do dùng nhíp và dao cạo, ngăn ngừa thâm sạm; Chiết xuất Licorice (cam thảo) dưỡng trắng da.


      Thành phần:

      • Water, Isopropyl Palmitate, Propylene Glycol, Zinc Phenolsulfonate, Steareth-2, Fragrance, Ethanol, Steareth-21, Cyclodextrin, Xylityl Sesquicaprylate, Cellulose (Bambusa Arundinacea), Myristalkonium Chloride, Equisetum Arvense (Horsetail) Extract, Salvia Officinalis (Sage) Oil, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Butylene Glycol, Anhydroxylitol, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Glycyrrhiza Uralensis (Licorice) Root Extract,...

      Công dụng:

      • Lăn khử mùi giúp khử mùi và chống mùi cho cơ thể, giúp mang lại cảm giác khô thoáng, thơm mát cho cơ thể.
      • Diệt khuẩn vùng nách, khử mùi cơ thể hiệu quả.
      • Có chứa thành phần dưỡng da, làm mờ thâm sạm, se khít lỗ chân lông.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng lăn khử mùi sau khi tắm sạch.
      • Lăn 1-2 lượt lên bề mặt vùng nách. Để khô tự nhiên.
      • Bảo quản kín nắp, tránh nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp.

      Link mua hàng: https://shopee.vn/Lăn-Khử-Mùi-Dưỡng-Trắng-Hương-Nước-Hoa-Refre-Whitening-Perfume-In-Love-Hương-Tình-Yêu-40ml-i.59597911.7990531908

      Lăn khử mùi dưỡng trắng hương nước hoa Refre Whitening
      Lăn khử mùi dưỡng trắng hương nước hoa Refre Whitening
      Lăn khử mùi dưỡng trắng hương nước hoa Refre Whitening
      Lăn khử mùi dưỡng trắng hương nước hoa Refre Whitening
    • Sản phẩm mang đến đa công dụng cho người dùng như: giảm lượng mồ hôi tiết ra dưới vùng nách, diệt khuẩn vùng nách hiệu quả, đồng thời có khả năng làm sáng và mịn vùng da thâm dưới cánh tay. Bên cạnh đó, lăn khử Perspi-Shield 72h Aluminium Free Deodorant có kích thước nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay. Vì thế, các chị em có thể cho sản phẩm vào túi xách mang và đi bất cứ đâu, sử dụng sản phẩm ở bất cứ nơi nào.


      Thành phần:

      • Aqua, Alcohol Denat, Glycerin, Lactic Acid, Zinc Ricinoleate, Triethyl Citrate, Propylene Glycol, Laureth-3, Xanthan Gum, Tetrahydroxypropyl Ethylenediamine, Allantoin, Aloe Barbadensis, Dimethicone.

      Công dụng:

      • Khử mùi cơ thể và giảm mùi mồ hôi vùng da dưới cánh tay.
      • Giảm nguyên nhân hình thành mùi hôi cơ thể lâu dài.
      • Bảo vệ da khỏi những vết thâm sạm.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Quay ngược đầu chai xuống sau đó lăn ở vùng dưới cánh tay, tránh vùng da kích ứng hoặc có vết thương.
      • Sử dụng hằng ngày.
      • Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.

      Link mua hàng: https://shopee.vn/Lăn-khử-mồ-hôi-72h-không-chứa-muối-nhôm-Perspi-Shield-72h-Aluminium-Free-Deodorant-50ml-i.160102626.9830613859

      Lăn khử Perspi-Shield 72h Aluminium Free Deodorant
      Lăn khử Perspi-Shield 72h Aluminium Free Deodorant
      Lăn khử Perspi-Shield 72h Aluminium Free Deodorant
      Lăn khử Perspi-Shield 72h Aluminium Free Deodorant
    • Cùng với những đề cử trên, Vichy Traitement Anti- Transpirant 48h cũng là sản phẩm mà Toplist muốn gợi ý đến quý bạn đọc. Đây là sản phẩm được sản xuất với công dụng giúp thu nhỏ lỗ chân lông và thấm hút lượng mồ hôi thừa hiệu quả. Đặc biệt, công dụng của Vichy Traitement Anti- Transpirant 48h có thể lên đến 48 giờ. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, hiệu quả ngăn mùi vượt trội. Những điều này đã giúp Vichy Traitement Anti- Transpirant 48h trở thành mặt hàng lăn khử mùi được ưa chuộng nhất. Đây cũng là sản phẩm được người dùng Việt Nam và một số nước khác trong khu vực ưa chuộng.


      Thành phần:

      • Từ nguồn nước khoáng núi lửa và các hoạt chất tiên tiến.

      Công dụng:

      • Chăm sóc cho vùng da nhạy cảm dưới cánh tay.
      • Hiệu quả chống mồ hôi lâu dài mà không gây khó chịu cho da.
      • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông và thấm hút lượng mồ hôi thừa hiệu quả.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng trên vùng da dưới cánh tay sạch sẽ và khô thoáng.
      • Sử dụng hằng ngày.
      • Dùng được cho nam và nữ.

      Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-Khử-Mùi-Giúp-Khô-Thoáng-Vùng-Da-Dưới-Cánh-Tay-48H-Vichy-50ml-i.73201430.1767566140

      Lăn khử mùi giúp khô thoáng vùng da dưới cánh tay 48H Vichy 50ml
      Lăn khử mùi giúp khô thoáng vùng da dưới cánh tay 48H Vichy 50ml
      Lăn khử mùi giúp khô thoáng vùng da dưới cánh tay 48H Vichy 50ml
      Lăn khử mùi giúp khô thoáng vùng da dưới cánh tay 48H Vichy 50ml
    • Sản phẩm lăn khử mùi Scion Nuskin ngăn mùi hôi nách không làm ố quần áo, sáng vùng da dưới cánh tay, khô thoáng tức thì, hương thơm nhẹ dịu - có phiếu bảo hành 1 tháng, hàng cao cấp nhập khẩu chính hãng, xuất xứ từ Mỹ sản xuất tại Thái Lan, với thành phần thiên nhiên, thảo dược, vitamin và khoáng chất. Giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn mùi hiệu quả, phục hồi làn da hư tổn dưới cánh tay, hương thơm nhẹ dịu sang trọng.


      Thành phần:

      • Water, Aluminum Chlorohydrate, Steareth-2, Fragrance, PPG-15 Stearyl Ether, Steareth-20, isopropyl Palmitate, Cyclopentasiloxane, Lactic Acid, Glycerin, Disodium EDTA, Methylparaben, Butylene Glycol, Triclosan, Tocopheryl Acetate, BHA, Mitracarpus Scaber Extract, Propylene Glycol, Magnesium Ascobyl phosphate và một số thành phần khác.

      Công dụng:

      • Sản phẩm có thảo dược thẩm thấu vào da làm thu hẹp lỗ chân lông, hạn chế ra mồ hôi và tiết bã nhờn.
      • Sản phẩm có vitamin làm sáng vùng da dưới cánh tay.
      • Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ sang trọng duy trì suốt 24h, khi mà lăn vào thì có thể không dùng nước hoa nữa.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng 2 lần sáng tối, sau khi đã vệ sinh vùng nách, với thành phần thiên nhiên vitamin và khoáng chất, sau 10s thẩm thấu sâu trong da điều chỉnh lại tuyến mồ hôi, thu hẹp lỗ chân lông, tiêu diệt ổ vi khuẩn gây mùi đồng thời phục hồi làn da hư tổn.
      • Sau khi dùng xong chai đầu tiên, tình trạng bệnh khỏe lên 50 – 60% bên cạnh đó làn da dưới cánh tay sáng lên 3 – 4 tông.

      Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-Nách-Scion-Nuskin-Khử-Mùi-Dưỡng-Trắng-Ngăn-Mồ-Hôi-Brightening-Roll-i.1010734484.21689774300?

      Lăn khử mùi Scion Nuskin
      Lăn khử mùi Scion Nuskin
      Lăn khử mùi Scion Nuskin
      Lăn khử mùi Scion Nuskin



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy