Top 10 sản phẩm nước hoa tốt nhất của các ngôi sao nổi tiếng

Ngọc Anh 679 0 Báo lỗi

Ngày nay, chuyện những ngôi sao giải trí nổi tiếng bước chân vào việc kinh doanh bằng cách cho ra mắt các dòng sản phẩm của riêng mình đã trở nên rất phổ biến. ... xem thêm...

  1. Curious là sản phẩm nước hoa đầu tiên được Britney Spears sản xuất dưới sự hợp tác với công ty nước hoa Coty. Ra mắt vào năm 2004, Curious đã gây ra một cơn sốt tiêu thụ lớn và đến nay, sức hút của sản phẩm này vẫn không hề giảm. Curious là sản phẩm dành cho những phụ nữ trẻ độc lập, năng động và luôn tươi vui. Với hương thơm kết hợp từ các loài hoa quen thuộc như sen, mộc lan, huệ... Curious là sản phẩm rất dễ sử dụng. Bạn có thể dùng nó đi làm, đi chơi, đi tiệc hay trong cả các sinh hoạt hằng ngày. Curious cũng có thể được dùng trên tóc hay trang phục và đem lại hiệu quả tuyệt vời nhờ độ lưu hương cao. Đây là sản phẩm nước hoa thích hợp dùng trong mùa xuân - hạ. Phần chai của Curious được thiết kế bởi Jean Antretter với hình dáng viên kim cương màu xanh da trời tinh tế kết hợp với quả bóp tròn sang trọng.

    Giá: 795.000 Đồng/chai 50ml
    Thiết kế sang trọng của Curious
    Thiết kế sang trọng của Curious
    Britney Spears trong quảng cáo dành cho thương hiệu nước hoa Curious

  2. Sarah Jessica Parker là một nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ, cô được biết đến nhiều nhất thông qua vai diễn Carrie Bradshaw trong bộ phim truyền hình Sex and the City. Stash được Sarah Jessica Parker cho ra mắt vào năm 2016 thông qua sự kết hợp với nhà pha chế nước hoa IFF. Đây là sản phẩm nước hoa phi giới tính, có thể dùng được cho cả nam lẫn nữ. Độ tuổi khuyên dùng của sản phẩm này là trên 25. Stash được xếp vào loại nước hoa mang hương gỗ với các mùi đặc trưng là gỗ tuyết tùng, trầm hương và hoắc hương. Loại nước hoa này có độ lưu hương cao và độ tỏa hương thấp nên thích hợp dùng ở những nơi đông người như công sở hay trường học. Stash cho hiệu quả tỏa mùi tốt nhất khi được sử dụng vào mùa thu - đông. Do là loại nước hoa phi giới tính nên thiết kế chai của Stash không quá cầu kì mà nhấn mạnh đến sự tinh tế sang trọng. Đây có thể là loại nước hoa tuyệt vời cho các cặp đôi.

    Giá: 1.796.000 Đồng/chai 100ml
    Thiết kế của Stash đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
    Thiết kế của Stash đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
    Sarah Jessica Parker chụp ảnh quảng cáo cho Stash
    Sarah Jessica Parker chụp ảnh quảng cáo cho Stash
  3. Fame là sản phẩm được Lady Gaga tạo ra dưới sự hợp tác cùng công ty nước hoa Coty. Được ra mắt vài năm 2012, Fame nhắm đến đối tượng khách hàng là phụ nữ trưởng thành theo phong cách bí ẩn và gợi cảm. Loại nước hoa này có độ lưu hương cao và độ tỏa hương thấp nên rất thuận tiện khi sử dụng. Mùi hương của Fame là sự kết hợp giữa các loại hoa phương Đông mà điểm nhấn là hương vị quyến rũ của hoa cà độc dược. Ngoài chất liệu tạo mùi độc đáo, Fame còn có một điểm đặc biệt nằm ở dung dịch nước hoa. Tuy dung dịch này có màu đen nhưng khi tiếp xúc với da sẽ trở nên trong suốt. Ngoài ra, thiết kế chai của Fame cũng rất hút mắt với thân hình oval kết hợp với các miếng kim loại màu vàng vừa có tác dụng trang trí vừa có thể làm bệ đỡ khi tháo ra. Fame là sản phẩm nước hoa thích hợp dùng trong mùa thu - đông.

    Giá: 1.895.000 Đồng/chai 100ml
    Thiết kế sang trọng và độc đáo của Fame
    Thiết kế sang trọng và độc đáo của Fame
    Lady Gaga gợi cảm và quyến rũ trong quảng cáo nước hoa Fame
  4. Crush là dòng nước hoa mới được ca sĩ nổi tiếng Rihanna cho ra mắt vào năm 2016. Với mùi hương hoa cỏ phương Đông, Crush được sản xuất nhắm đến đối tượng khách hàng là phụ nữ trẻ trên 25 tuổi. Khác với sự cá tính và nổi bật của Rihanna, Crush có mùi hương dịu nhẹ và tươi mát, thích hợp với phong cách nữ tính dịu dàng. Đặc biệt, đây là loại nước hoa thích hợp dùng trong mùa xuân - hè, rất phù hợp với thời tiết nóng ấm của Việt Nam. Crush có độ lưu hương lâu và độ tỏa hương thấp nên rất tiện sử dụng trong cuộc sống hàng ngày mà không sợ phai hương hay gây khó chịu vì mùi quá nồng. Phần chai của Crush cũng được thiết kế rất bắt mắt với hình khối chữ nhật kết hợp hoàn hảo cùng phần nắp hình tròn bằng kim loại sang trọng.

    Giá: 760.000 Đồng/chai 100ml
    Vẻ ngoài rất bắt mắt của dòng nước hoa Crush
    Vẻ ngoài rất bắt mắt của dòng nước hoa Crush
    Rihanna quảng cáo cho sản phẩm của mình với hình tượng nữ tính dịu dàng
    Rihanna quảng cáo cho sản phẩm của mình với hình tượng nữ tính dịu dàng
  5. Paris Hilton là một cái tên nổi trội trong giới giải trí Mỹ. Tuy không được đánh giá cao về mặt tài năng nhưng cô rất được giới trẻ hâm mộ và luôn là người dẫn đầu trong các xu hướng thời trang tại Mỹ. Paris Hilton đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nước hoa và Fairy Dust là dòng nước hoa được đánh giá cao nhất. Fairy Dust thích hợp với các cô gái đáng yêu, năng động và thích làm tâm điểm của sự chú ý. Nhờ hương hoa cỏ nồng nàn ngọt ngào, Fairy Dust sẽ giúp bạn tập trung mọi ánh nhìn tại bất cứ địa điểm nào bạn hiện diện. Dù rất ngọt nhưng mùi hương của Fairy Dust không gắt và không gây khó chịu. Nếu bạn làm công việc phải giao tiếp nhiều nhưng luôn muốn mình tỏa sáng và nổi bật thì đây chính là loại nước hoa dành cho bạn. Vẻ ngoài của Fairy Dust cũng rất thu hút nhờ mẫu chai hình tam giác ngược cùng hình một nàng tiên được khắc trên vỏ kết hợp với phần nắp là hình viên kim cương tinh xảo.

    Giá: 995.000 Đồng/chai 100ml
    Thiết kế bên ngoài vô cùng đẹp mắt của nước hoa Fairy Dust
    Thiết kế bên ngoài vô cùng đẹp mắt của nước hoa Fairy Dust
    Paris Hilton hóa thân thành nàng tiên xinh đẹp trong poster quảng cáo Fairy Dust
    Paris Hilton hóa thân thành nàng tiên xinh đẹp trong poster quảng cáo Fairy Dust
  6. Katy Perry là nữ ca sĩ với phong cách nổi loạn cá tính và dòng nước hoa Killer Queen được ra mắt vào năm 2013 đã thể hiện rất rõ những nét đặc trưng này của nữ ca sĩ. Với hỗn hợp hương hoa cỏ - trái cây được kết hợp một cách hài hòa, Killer Queen mang lại cho người dùng một mùi thơm ngọt ngào nhưng không kém phần độc đáo. Dòng nước hoa này thích hợp cho những cô gái cá tính và mạnh mẽ. Với độ tỏa hương gần, Killer Queen thích hợp dùng tại các môi trường đông người như lớp học, văn phòng. Tuy nhiên, do độ lưu hương không cao (khoảng từ 3 - 6 giờ) nên bạn cần sử dụng thường xuyên để duy trì mùi thơm. Vỏ hộp của nước hoa Killer Queen được thiết kế với màu đỏ vô cùng nổi bật. Phần chai được tạo nên theo hình dáng một viên ngọc ruby rực đỏ cùng phần nắp là một chiếc vương miện cách điệu vô cùng độc đáo.

    Giá: 1.890.000 Đồng/chai 100ml
    Vỏ hộp và phần chai của nước hoa Killer Queen được thiết kế với màu đỏ vô cùng nổi bật
    Vỏ hộp và phần chai của nước hoa Killer Queen được thiết kế với màu đỏ vô cùng nổi bật
    Katy Perry quyến rũ và mạnh mẽ trong quảng cáo nước hoa Killer Queen
  7. Ngôi sao truyền hình thực tế đầy thị phi Kim Kardashian cũng không nằm ngoài trào lưu kinh doanh thương hiệu làm đẹp cá nhân của những người nổi tiếng. Cô cho ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên mình vào năm 2009. Ngay sau khi ra mắt, nước hoa Kim Kardashian đã rất được ưa chuộng. Dòng nước hoa này có hương hoa cỏ phương Đông nồng nàn thích hợp với những phụ nữ trưởng thành theo đuổi phong cách gợi cảm và quyến rũ. Kim Kardashian rất thích hợp dùng trong các tiệc tối sang trọng hay trong các buổi hẹn hò lãng mạn. Vẻ ngoài của dòng nước hoa này cũng rất hút mắt với vỏ hộp màu tím đầy bí ẩn cùng phần lọ đựng tròn trịa mang ẩn ý ràng đây chính là loại nước hoa giúp làm cho vẻ đẹp của người phụ nữ thêm trọn vẹn.

    Giá: 1.295.000 Đồng/chai 100ml
    Vẻ ngoài sang trọng và bí ẩn của nước hoa Kim Kardashian
    Vẻ ngoài sang trọng và bí ẩn của nước hoa Kim Kardashian
    Kim Kardarshian trong sự kiện quảng bá cho dòng nước hoa mang tên mình
    Kim Kardarshian trong sự kiện quảng bá cho dòng nước hoa mang tên mình
  8. Taylor Swift là một cái tên vô cùng quen thuộc với những người yêu nhạc tại Việt Nam. Ngoài tài năng ca hát và sáng tác, Taylor Swift còn rất thành công trong công việc kinh doanh nhờ dòng thương hiệu thời trang và mỹ phẩm riêng của mình. Trong các sản phẩm nước hoa đã được Taylor Swift tung ra thị trường, Incredible Things là sản phẩm được đánh giá cao nhất.

    Ra mắt năm 2014, Incredible Things nhắm vào đối tượng là những cô bé tuổi teen trẻ trung và năng động. Incredible Things mang mùi hương hoa cỏ tự nhiên kết hợp với hương vani ấm áp mang lại cho người dùng một mùi hương tuy giản dị nhưng không kém phần thu hút. Incredible Things thích hợp dùng trong mùa thu - đông tại các địa điểm đông người nhờ độ tỏa hương thấp. Đây là loại ước hoa thích hợp dùng trong sinh hoạt hằng ngày như đi học, đi chơi. Tuy nhiên, sự trẻ trung giản dị của loại nước hoa này khiến nó không đủ để tạo ấn tượng trong các sự kiện trang trọng. Ngoài chất lượng tuyệt vời, thiết kế hộp của Incredible Things cũng rất đáng yêu với những đốm màu nhẹ nhàng sinh động trên phần vỏ chai màu trắng.

    Giá: 1.240.000 Đồng/chai 50ml
    Thiết kế vô cùng đáng yêu ngọt ngào của nước hoa Incredible Things
    Thiết kế vô cùng đáng yêu ngọt ngào của nước hoa Incredible Things
    Taylor Swift tự mình quảng cáo cho Incredible Things
  9. Glow là sản phẩm nước hoa đầu tiên được ra mắt vào năm 2002 của ca sĩ Jennifer Lopez. Glow đã tạo ra một cơn sốt tiêu thụ ngay khi vừa được tung ra thị trường. Với hương hoa cỏ tươi mát, Glow nhắm đến đối tượng khách hàng là những cô gái đang trong giai đoạn chuyển tiếp từ thiếu nữ sang một người phụ nữ trưởng thành. Glow giúp tạo ra mùi hương tươi trẻ và cuốn hút cho làn da. Sản phẩm nước hoa này có độ tỏa hương thấp nên rất thích hợp dùng cho những nơi đông người. Nếu bạn là một người năng động và luôn bận rộn với các công việc hàng ngày, đây chính là loại nước hoa phù hợp dành cho bạn. Glow có thiết kế vỏ chai rất đặc biệt nhờ lớp thủy tinh mờ và hình dáng mềm mại thể hiện nét đẹp tinh tế và quyến rũ của người phụ nữ.

    Giá: 1.195.000 Đồng/chai 100ml
    Vẻ ngoài độc đáo và quyến rũ của dòng nước hoa Glow
    Vẻ ngoài độc đáo và quyến rũ của dòng nước hoa Glow
    Ảnh chụp quảng cáo cho Glow của Jennifer Lopez
    Ảnh chụp quảng cáo cho Glow của Jennifer Lopez
  10. Elizabeth Taylor là một nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ gốc Anh. Bà từng nhận được rất nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá và được xếp thứ 7 trong danh sách những ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại của Viện Phim ảnh Mỹ.

    Được ra mắt vào năm 1991, Dòng nước hoa White Diamonds là sản phẩm mang đậm phong cách cổ điển quyến rũ của Elizabeth Taylor. Sự thành công của dòng nước hoa này cũng đã tạo cảm hứng cho rất nhiều ngôi sao Hollywood khác cho ra mắt sản phẩm nước hoa của riêng họ. Đây là loại nước hoa có hương hoa nồng nàn thích hợp cho những người phụ nữ trên 25 tuổi theo đuổi phong cách sang trọng cổ điển. Với độ lưu hương lâu và tỏa hương xa, White Diamonds phù hợp dùng cho các hoạt động ngoài trời vào mùa thu - đông. Ngoài chất lượng mùi hương, White Diamonds có thiết kế vỏ chai sang trọng và nhỏ gọn nên rất dễ mang theo. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp cho những bữa tiệc hay lễ hội cuối năm.

    Giá: 900.000 Đồng/chai 100ml
    Thiết kế sang trọng của nước hoa White Diamonds
    Thiết kế sang trọng của nước hoa White Diamonds
    Nữ diễn viên nổi tiếng Elizabeth Taylor
    Nữ diễn viên nổi tiếng Elizabeth Taylor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy