Top 20 Cầu thủ trẻ xuất sắc đang tỏa sáng trên trời Âu

Nguyễn Huy Vũ 848 0 Báo lỗi

Trong bóng đá hiện đại ngày nay, công tác đào tạo trẻ đang được chú trọng. Những cầu thủ trẻ luôn thi đấu xông xáo và giàu nhiệt huyết luôn được các huấn luyện ... xem thêm...

  1. Rashford đang là tài năng trẻ được đánh giá cao của Manchester United. Ra mắt đội một vào năm 2016 tại trận đấu tại Europa League, cầu thủ 18 tuổi lập ngay một cú đúp giúp Man United giành thắng lợi 5-1. Có một điều khá thú vị về Rashford đó là cầu thủ này đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu ra mắt của mình tại các giải đấu tham dự. Rashford là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở trận Derby Manchester cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Anh. Rashford thi đấu 25 trận cho Man United và ghi được 12 bàn thắng, một con số rất ấn tượng đối với một cầu thủ còn đang ngồi trên ghế nhà trường.


    Rashford đã hợp tác với tổ chức từ thiện nghèo đói và lãng phí thực phẩm FareShare để cung cấp bữa ăn cho học sinh nghèo ở khu vực Greater Manchester . Vì sự cố khóa liên quan đến COVID-19, học sinh không được nhận bữa ăn miễn phí tại trường trong thời gian này. Cuối cùng, tổ chức từ thiện đã có thể quyên góp đủ tiền để tiếp cận bốn triệu trẻ em trên khắp đất nước. Vào ngày 15 tháng 6 năm 2020, Rashford đã viết một bức thư ngỏ kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh chấm dứt tình trạng nghèo đói ở trẻ em. Trước áp lực xây dựng, chính phủ đã mở rộng các bữa ăn học miễn phí cho trẻ em trong kỳ nghỉ hè. Vào tháng 10, Rashford được bổ nhiệm làm Thành viên của Đế chế Anh .

    Marcus Rashford ghi bàn trong trận Derby Manchester mùa giải trước
    Marcus Rashford ghi bàn trong trận Derby Manchester mùa giải trước
    Marcus Rashford
    Marcus Rashford

  2. Sinh ngày 18 tháng 8 năm 1997, Renato Sanches là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha. Chuyển đến Bayern Munich với cái giá khổng lồ 35 triệu euro và có thể lên đến 80 triệu Euro tùy vào thành tích. Renato Sanches đã chứng minh cái giá đó là phù hợp với tài năng của mình bằng màn trình diễn hết sức thuyết phục tại Euro vừa rồi khi cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đăng quang ngôi vô địch. Vượt qua nhiều tài năng khác, Sanches được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu diễn ra tại Pháp mùa hè 2016. Trở lại với CLB Bayern Munich, Sanches đang chứng tỏ tài năng của mình dưới thời của HLV Carlo Ancelotti. Nhanh nhẹn,thi đấu vô cùng năng nổ và đầy kỹ thuật, Sanches đang là sự lựa chọn hàng đầu ở hàng tiền vệ Bayern bên cạnh những Xabi Alonso, Arturo Vidal hay Thiago Alcantara.


    Renato sống một cuộc sống khá khó khăn khi còn nhỏ, lớn lên trong khu phố nghèo khó của Musgueira. Renato là một cầu thủ bóng đá trẻ với khả năng xuất sắc đã nhiều lần đưa anh ta giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu cũng như phá vỡ các kỷ lục. Anh ấy đã được ca ngợi về khả năng chuyền bóng, thể lực và cách anh ấy kiểm soát toàn bộ tình huống của mình và cũng có thể chỉ tập trung vào quả bóng. Sanches được biết đến là một cầu thủ linh hoạt, nổi bật bởi sự linh hoạt ở hàng tiền vệ. Anh ấy có thể nhanh chóng chuyển đổi vị trí từ phòng ngự sang tấn công hoặc trung tâm và cũng tự tin trong các vai trò khác.

    Renato Sanches là cầu thủ trẻ nhất tham dự trận chung kết Euro
    Renato Sanches là cầu thủ trẻ nhất tham dự trận chung kết Euro
    Renato Sanches
    Renato Sanches
  3. Leroy xuất thân trong một gia đình có nền tảng thể thao, với cha anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh bắt đầu sự nghiệp trẻ của mình tại một trong những câu lạc bộ cũ của cha anh, SG Wattenscheid 09 khi anh mới 5 tuổi. Sane chuyển đến Schalke 04 4 năm sau đó và sau đó chuyển đến Bayer Leverkusen vào năm 2008. Tuy nhiên, anh trở lại Schalke 04 và có trận ra mắt Bundesliga vào năm 2014, vào sân từ ghế dự bị trong trận thua 3-1 trước Stuttgart. Vào năm 2016, anh ấy gia nhập Manchester City và anh ấy đã ở câu lạc bộ kể từ đó. Đối với Đức, Sane có trận ra mắt cấp cao vào tháng 11 năm 2015 trong trận đấu với Pháp tại Paris.


    Manchester City đã phải bỏ ra 37 triệu bảng cho một cầu thủ mới 20 tuổi, 4 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và chỉ chơi 1 mùa giải đỉnh cao trong màu áo Schalke. Nhưng với tài nhìn người của HLV Pep Guardiola thì cái giá dành cho Sane Leroy không hề quá. Điều khiến Guardiola mê mẩn ở Sane là anh cực kỳ đa năng. Thoải mái nhất khi đá ở cánh phải hàng tấn công, nhưng anh hoàn toàn có thể đá cánh trái lẫn ở trung lộ. Ở Bundesliga mùa trước, Sane trực tiếp tham gia vào 14 bàn thắng của Schalke. HLV đội tuyển Đức Joachim Loew đã nhận định Leroy Sane là tài năng lớn của tương lai và rất may mắn khi được Pep dẫn dắt.

    Leroy Sane từng là trụ cột của Schalke
    Leroy Sane từng là trụ cột của Schalke
    Leroy Sane
    Leroy Sane
  4. Ousmane Dembele là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp đang chơi cho câu lạc bộ Tây Ban Nha FC Barcelona và Đội tuyển Quốc gia Pháp. Anh sinh ngày 15 tháng 5 năm 1997 tại Vernon, Pháp. Dembele bắt đầu sự nghiệp của mình tại Madeleine Evreux ở tuổi 7. Sau đó, anh đã có 5 năm ở câu lạc bộ trước khi chuyển đến Evreux. Rennes đưa anh đến với đội trẻ của họ một năm sau đó. Ousmane Dembele đã phải chờ 4 năm để bắt đầu sự nghiệp câu lạc bộ của mình. Anh lần đầu tiên ra sân cho đội dự bị của Rennes khi vào sân thay người ở phút 78 tại Championnat de France Amateur, vào ngày 6 tháng 9 năm 2014. Vào ngày 6 tháng 9 năm 2015, Dembele có trận ra mắt chuyên nghiệp cho đội đầu tiên của Rennes ở Ligue 1 gặp Angers và vào sân từ băng ghế dự bị trong 5 phút qua. Vào ngày 12 tháng 5 năm 2016, Dembele ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Đức Borussia Dortmund vào năm 2016.


    Với sai lầm chuyển nhượng vô cùng sơ đẳng, Bayern Munich đã để mất viên ngọc quý Dembele vào tay của Dortmund. Dembele là cầu thủ trẻ nhất lập hat trick tại Ligue 1 khi mới 18 tuổi 9 tháng. Chuyển sang thi đấu cho Dortmund, tài năng trẻ này đang chiếm một suất đá chính trên hàng công của HLV Tuchel. Điểm mạnh của Dembele đó là kiểm soát bóng tốt, rê bóng cực khéo khiến cho đối phương không biết Dembele sẽ chuyền bóng hay dứt điểm bằng chân nào. Nhìn Dembele thi đấu, nhiều chuyên gia đã đánh giá cầu thủ này có phẩm chất rất giống với Neymar hay Ronaldo thời còn trẻ. Vào tháng 8 năm 2017, anh ký hợp đồng với Barcelona. Dembele ra mắt câu lạc bộ Tây Ban Nha một tháng sau đó vào ngày 9 tháng 9 năm 2017.

    Ousmane Dembele -
    Ousmane Dembele - "viên ngọc đen" tài năng
    Ousmane Dembele
    Ousmane Dembele
  5. Breel Donald Embolo (sinh ngày 14 tháng 2 năm 1997) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Thụy Sĩ, hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Đức Schalke 04 và đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ. Breel Embolo, tài năng trẻ sáng giá bậc nhất bóng đá Thụy Sĩ, khi mới 19 tuổi nhưng những đóng góp cho CLB Schalke là không thể phủ nhận. Điểm mạnh của tài năng trẻ sinh năm 1997 là anh sở hữu tốc độ, nhanh nhẹn, sức mạnh và khả năng dứt điểm đa dạng. Đáng chú ý, Embolo còn có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Ở Embolo là sự tự tin đến khó tin, màn trình diễn chững chạc phá vỡ cái vỏ bọc của một sát thủ tuổi teen.


    Breel Embolo đã có trận ra mắt chuyên nghiệp cho Basel vào tháng 3 năm 2014, và giành chức vô địch Swiss Super League trong cả ba mùa giải đầu tiên trước khi chuyển đến Schalke với giá ban đầu là 20 triệu euro. Embolo có trận ra mắt quốc tế cao cấp vào tháng 3 năm 2015 và đại diện cho Thụy Sĩ tại UEFA Euro 2016. Anh ghi bàn đầu tiên cho câu lạc bộ vào ngày 2 tháng 10, lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 ở Bundesliga trước Borussia Monchengladbach. Embolo đã có bốn lần ra sân cho đội tuyển quốc gia U16 Thụy Sĩ. Anh ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên vào ngày 1 tháng 11 năm 2012 trong chiến thắng 3–0 trên sân khách trước U16 Ukraine. Anh ấy cũng đủ điều kiện để chơi cho Cameroon, tuy nhiên vào tháng 12 năm 2014, anh ấy đã cam kết trung thành với Thụy Sĩ.

    Breel Embolo là
    Breel Embolo là "Eto'o mới" của châu Âu
    Breel Embolo
    Breel Embolo
  6. Dele Alli đã thi đấu ở giải hạng nhì ở Anh mùa giải 2014/2015. Đến mùa giải năm ngoái, khi chuyển sang đầu quân choTottenham Hotsper bỗng nhiên Alli vụt sáng và trở thành niềm hy vọng của đội tuyển Anh ở Euro vừa qua. Sự đa năng của Alli chính là điểm mấu chốt trong lối chơi của cầu thủ này. Anh có kỹ thuật cơ bản tốt, khả năng qua người và những cú sút xa đầy uy lực. Sở hữu thân hình khá tốt và tư duy chiến thuật nhạy bén, Alli hoàn toàn có thể chơi box-to-box nếu được yêu cầu.


    Dele Alli cùng đồng đội từng giành Á quân Một giải bóng đá (2014–15), Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2013–14 của Milton Keynes Dons, Giải bóng đá Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tháng vào tháng 8 năm 2014, Giải bóng đá Một cầu thủ xuất sắc nhất tháng vào tháng 1 năm 2015, Giải bóng đá trẻ Cầu thủ của năm (2014–15), Cầu thủ xuất sắc nhất của Milton Keynes Dons (2014-15). Khi chơi ở Tottenham Hotspur, Alli từng đạt chức Á quân UEFA Champions League (2018–19), Bàn thắng đẹp nhất mùa của BBC 2015–16, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA 2015–16 và 2016–17, giải đấu hàng đầu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng vào tháng 1 năm 2017, Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA: ba lần (2014–15 ở League One), (2015–16 Premier League) và 2016–17 Premier League. Alli từng góp mặt trong video âm nhạc cho ca khúc 'Hot for me now' của Meridian cùng với một số người hâm mộ và đồng đội của Spurs như Eric Dier, Kyle Walker và Erik lamela.

    Dele Alli là tương lai của Tam Sư
    Dele Alli là tương lai của Tam Sư
    Dele Alli
    Dele Alli
  7. Emre Mor sinh ra ở Đan Mạch vào ngày 24 tháng 7 năm 1997. Cầu thủ chạy cánh quốc tế cho đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ đã gia nhập câu lạc bộ Bundesliga Borussia Dortmund vào năm 2016 sau khi trải qua mùa giải trước đó với FC Nordsjælland. Anh cùng với Hakan Balta vào đội tuyển bóng đá quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Anh được huấn luyện thử việc với Saint-Etienne khi mới 16 tuổi, nhưng không nhận được hợp đồng. Anh ấy là một trong những Cầu thủ bóng đá giàu nhất sinh ra ở Đan Mạch. Anh ấy cũng có một vị trí trong danh sách Cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất.


    Emre Mor đã thử việc với Saint-Etienne vào tháng 12 năm 2013 khi mới 16 tuổi, tuy nhiên, anh không nhận được một hợp đồng nào. Emre Mor thi đấu cho U17 đến U19 Đan Mạch nhưng lại quyết định khoác áo đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ ở Euro 2016 vừa qua. Tiền vệ đang đầu quân cho Dortmund này sở hữu thân hình khá mỏng. Bù lại tốc độ và khả năng xử lý bóng của anh là vô cùng tuyệt vời. Những pha leo biên tạo ra đột biến rất cao của anh là vũ khí lợi hại của Dortmund ở các trận đấu gần đây. Đã có không ít các cổ động viên gọi anh với biệt danh là “Messi Thổ Nhĩ Kỳ”. Theo Wikipedia, Forbes, IMDb & các nguồn trực tuyến khác nhau, giá trị tài sản ròng của Cầu thủ bóng đá nổi tiếng Emre Mor là 1-5 triệu đô la khi mới 22 tuổi. Anh ấy kiếm được rất nhiều tiền khi trở thành Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

    Emre Mor đi bóng rất dũng mãnh
    Emre Mor đi bóng rất dũng mãnh
    Emre Mor
    Emre Mor
  8. Moussa Dembele là tài năng trẻ người Pháp đang thi đấu cho Celtic. Mùa giải trước, khi còn thi đấu cho Fulham, Dembele đã ghi được 17 bàn thắng. Chính thành tích đã khiến cho tiền đạo này lọt vào mắt xanh của các đại gia Premier League. Mùa này, Dembele đã thi đấu 17 trận và có được 12 bàn thắng. Trong số đó phải kể đến cú đúp anh ghi được vào lưới Manchester City ở lượt trận 2 vòng đấu bảng Champions league giúp Celtic có được một trận hòa đầy kịch tính 3-3. Được ký hợp đồng từ học viện của Paris Saint-Germain, Moussa được coi là một triển vọng nóng bỏng ở quê nhà Pháp và đã đại diện cho các nhóm tuổi lên đến đội U20 cho đến nay. Một tiền đạo mạnh mẽ, anh đã ghi rất nhiều bàn thắng cho đội U18 và đội U21 trước khi được giới thiệu lên đội một.


    Moussa Dembele đã có trận ra mắt chính thức vào tháng 3 năm 2014 khi bắt đầu trận đấu ở Premier League lần đầu tiên dưới thời Felix Magath, trong trận thua 3-1 dưới tay Everton. Đây là một sự lựa chọn gây sốc sau khi anh được Darren Bent và Hugo Rodallega gật đầu. Moussa Dembele được hưởng nhiều trận đấu đầu tiên hơn trong giai đoạn 2014-15, bao gồm cả bàn thắng đầu tiên của anh ấy khi anh ấy ghi một cú đúp trong trận đấu ở League Cup với Derby County. Tuy nhiên, anh ấy đã cố gắng thi đấu thường xuyên và dành nhiều thời gian hơn cho đội U21 trong nửa sau của mùa giải. Sau khi từ chối ký hợp đồng mới với câu lạc bộ, Moussa đã để ngỏ lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác, và đã có thông báo vào tháng 6 năm 2016 rằng anh sẽ gia nhập Celtic với Fulham với khoản tiền đền bù khoảng 500.000 bảng Anh.

    Moussa Dembele lập cú đúp vào lưới MC
    Moussa Dembele lập cú đúp vào lưới MC
    Moussa Dembele
    Moussa Dembele
  9. Goncalo Manuel Ganchinho Guedes là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Tây Ban Nha Valencia CF ở vị trí tiền vệ cánh. Goncalo Guedes được mệnh danh là “Ronaldo mới” của bóng đá Bồ Đào Nha. Anh đang thi đấu cho Benfica. Guedes vô cùng đa năng, có thể đá được ở hai cánh và đá như một tiền đạo cắm khi cần. Mùa này anh đã ra sân 7 trận và ghi được 2 bàn thắng cho Benfica. Cầu thủ này đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều câu lạc bộ lớn, trong số đó có thể kể đến như Chelsea, Arsenal, Manchester United.


    Năm 2005, Guedes gia nhập hệ thống trẻ Benfica. Anh có trận ra mắt đội trẻ và ghi được 5 bàn thắng trong trận đấu đầu tiên. Anh ấy đóng góp một phần quan trọng trong UEFA Youth League khai mạc vào năm 2013–14, khi anh ấy là cầu thủ quan trọng của Benfica trong các chiến thắng của họ trước Paris Saint-Germain, Anderlecht, Manchester City và Real Madrid trước khi thua Barcelona trong trận chung kết tại Colovray Sân vận động, Thụy Sĩ. Vào ngày 19 tháng 4 năm 2014, anh có trận ra mắt chuyên nghiệp với Benfica B trong trận đấu tại Segunda Liga 2013–14 với Porto B mà họ thua 4-1. Anh ấy đã giành được giải Cầu thủ đột phá của Segunda Liga của năm. Anh ấy bắt đầu đại diện cho Bồ Đào Nha trong các đội trẻ ở các cấp độ khác nhau trong hơn 50 trận đấu.

    Goncalo Guedes đang được Manchester United theo đuổi
    Goncalo Guedes đang được Manchester United theo đuổi
    Goncalo Guedes
  10. Gabriel Barbosa được mệnh danh là "Gabigol", là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Santos, nơi sản sinh ra những cầu thủ đẳng cấp của Brazil như Neymar hay Robinho. Anh vừa chuyển đến thi đấu cho Inter Milan với giá chuyển nhượng khoảng 28 triệu euro. Cầu thủ này có thể chơi được ở mọi vị trí trong hàng tấn công 3 người. Ngoài ra, khi cần anh cũng chơi được trong vai trò của một hộ công. Barbosa có kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng đi bóng khéo léo, có tốc độ và đặc biệt là có thể đá đều cả hai chân. Barbosa được kỳ vọng sẽ hợp với Mauro Icardi tạo thành cặp song sát mới trên hàng công của Inter.


    Gabriel Barbosa Almeida (sinh ngày 30 tháng 8 năm 1996), thường được gọi là Gabriel Barbosa hoặc đơn giản là Gabigol, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Campeonato Brasileiro Série A Flamengo và đội tuyển quốc gia Brazil. Gabriel gia nhập đội trẻ của Santos FC vào năm 2004, khi 8 tuổi; khả năng ghi bàn sung mãn của anh ấy với các đội trẻ của câu lạc bộ đã khiến anh ấy có biệt danh Gabigol. Vào ngày 25 tháng 9 năm 2012, anh ký hợp đồng chuyên nghiệp với điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu euro và có trận ra mắt đội đầu tiên vào ngày 17 tháng 1 năm sau, trong một trận giao hữu với Gremio Barueri. Vào ngày 27 tháng 1 năm 2020, Flamengo thông báo rằng các câu lạc bộ đã đồng ý về việc chuyển nhượng vĩnh viễn và Gabriel đã ký hợp đồng với câu lạc bộ đến tháng 12 năm 2024 với một hợp đồng được cho là trị giá 18.5 triệu euro.

    Barbosa mới chuyển sang châu Âu chơi bóng
    Barbosa mới chuyển sang châu Âu chơi bóng
    Gabriel Barbosa
  11. Kelechi Promise Iheanacho, một cầu thủ bóng đá người Nigeria đang chơi cho Leicester City và Đội tuyển Quốc gia Nigeria. Bàn thắng trong trận Derby Manchester vòng 4 Premier League vừa rồi như một lời khẳng định của Iheanacho đến với khán giả. Thi đấu hiệu quả rất ăn ý với David Silva, Kevin De Bruyne hay Sterling trên hàng công của MC, không phải ngẫu nhiên mà Iheanacho lại là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola mỗi khi Aguero không thể thi đấu. Tài năng trẻ người Nigeria này thi đấu rất khéo léo, tốc độ tốt và khả năng dứt điểm vô cùng đa dạng. Mùa giải 2015-2016, Iheanacho đã có cho riêng mình 14 bàn thắng và 5 kiến tạo cho MC trên mọi mặt trận.


    Ở tuổi 25, Kelechi đã tạo dựng được tên tuổi của mình, và tên tuổi của anh ấy đã trở thành một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Lớn lên cùng với các cậu bé, hộ gia đình Iheanacho luôn nhộn nhịp với những đứa trẻ yêu bóng đá. Kelechi luôn chơi bóng với hai anh trai của mình. Cùng với các anh trai và một vài người bạn của mình, Kelechi chơi bóng trên đường phố và trường học. Đối với Kelechi, Bóng đá là tất cả những gì anh ấy có thể nghĩ đến khi còn nhỏ và tập trung rất nhiều khi chơi đồng thời tận hưởng nó. Kelechi không chỉ giỏi bóng đá mà còn học giỏi nữa. Anh ấy luôn đứng trong danh sách ba học sinh giỏi nhất ở Trường Mầm non và Tiểu học. Khi chơi cho Nigeria tại FIFA U-17 World Cup 2013, anh đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ tên tuổi ở châu Âu như Arsenal, Sporting Clube de Portugal, Porto, v.v.

    Iheanacho liên tục được đá chính
    Iheanacho liên tục được đá chính
    Kelechi Iheanacho
    Kelechi Iheanacho
  12. Gianluigi Donnarumma, sinh ngày 25 tháng 2 năm 1999, tại Castellammare di Stabia, Ý, là một cầu thủ bóng đá quốc tế người Ý hiện đang chơi ở vị trí thủ môn cho đội tuyển Ý và câu lạc bộ AC Milan. Được mệnh danh là Gianluigi Buffon “đệ nhị” của bóng đá Ý, Donnarumma đang cho thấy không phải ngẫu nhiên mà người ta lại ví anh như vậy. Anh ra mắt AC Milan ở vòng 9 Serie A 2015/2016 trong trận đấu với Sassuolo. Ngay lập tức, Donnarumma đã thi đấu khá tốt với sự tự tin cao độ và tạo cảm giác an tâm cho các đàn anh ở phía trên. Donnarumma trở thành thủ môn trẻ nhất có tên trong đội hình xuất phát ở Serie A khi mới 16 tuổi, 8 tháng và 6 ngày. Hiện tại, anh đang bắt chính cho AC và đẩy Diego Lopez lên băng ghế dự bị.


    Donnarumma bắt đầu chơi bóng ở lò đào tạo trẻ của AC Milan. Thủ môn này đã chơi trận ra mắt Serie A vào ngày 25 tháng 10 năm 2015, khi Milan giành chiến thắng 2-1 trên sân vận động San Siro của chính họ. Donnarumma tiếp tục chơi cả trận và khiến các CĐV Milan phải kinh ngạc. Trong những mùa giải sau đó, anh trở thành số một của AC Milan. Vào đầu tháng 10 năm 2016, Donnarumma đã giành được giải thưởng cho tài năng xuất sắc nhất từ tờ báo Anh The Guardian. Anh ấy đã có được kinh nghiệm đầu tiên của mình ở cấp độ câu lạc bộ quốc tế trong mùa giải 2017/18 tại Europa League sau khi vượt qua vòng loại thành công. Anh ấy đã không gia hạn hợp đồng của mình, hợp đồng hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2021.

    Gianluigi Donnarumma là thủ môn trẻ nhất của Serie A thời điểm hiện tại
    Gianluigi Donnarumma là thủ môn trẻ nhất của Serie A thời điểm hiện tại
    Gianluigi Donnarumma
  13. Alex Iwobi là một cầu thủ bóng đá quốc gia Nigeria đang chơi cho câu lạc bộ 'Premier League' Arsenal. Anh chuyển đến Anh năm 4 tuổi và trở thành thành viên của Arsenal khi 8 tuổi. Anh ấy đã xuất sắc chơi cho các đội trẻ Anh ở các cấp độ dưới 16, 17 và 18 trong bóng đá quốc tế. Iwobi đã có trận ra mắt tại League Cup cho Arsenal ở vòng 16, sau đó là trận ra mắt tại Premier League trong trận thắng Swansea City. Iwobi hiện đang là “linh hồn” mới trong màu áo câu lạc bộ Arsenal. Khi mà những Ozil, Theo Walcott hay Santi Cazorla chưa trở lại là chính mình thì Iwobi đang làm giảm bớt sự đau đầu trên hàng công cho HLV Wenger. Với sức càn lướt và lối chơi tươi mới, Iwobi đem tới sự sắc sảo cho các đường lên bóng.Tài năng trẻ Nigeria đang trưởng thành rõ rệt nhãn quan chiến thuật tốt và di chuyển cực kỳ thông minh.


    Anh ấy đã chơi trận đầu tiên tại Champions League với tư cách là người dự bị trong trận gặp Bayern Munich. Anh là thành viên thi đấu thường xuyên của đội Arsenal ở FA Cup 2015 - 2016 và 2016 - 2017 và là đội đã giành được Community Shield. Alex Iwobi có trận ra mắt đội tuyển bóng đá cấp cao Nigeria trong trận giao hữu với CHDC Congo và cũng là thành viên của đội tuyển Nigeria 35 thành viên cho Thế vận hội mùa hè 2016 nhưng phải rút tên trước khi đội hình cuối cùng được công bố do chấn thương. Anh ấy đã góp phần đưa đất nước của mình vượt qua vòng loại FIFA World Cup 2018 bằng cách ghi bàn thắng vào lưới Zambia. Anh ấy hiện đang ở trong giai đoạn đỉnh cao về thể lực và có tiềm năng cải thiện hơn nữa xếp hạng của mình trong bóng đá chuyên nghiệp.

    Tiền vệ trẻ người Nigeria đang thi đấu rất lên chân
    Tiền vệ trẻ người Nigeria đang thi đấu rất lên chân
    Alex Iwobi
  14. Marco Asensio Willemsen là một cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha, sinh ngày 21 tháng 1 năm 1996 tại Palma, Tây Ban Nha. Trong những trận đấu đầu mùa giải, khi mà Ronaldo và Benzema đang gặp phải chấn thương và không thể thi đấu, tài năng trẻ Asensio đánh bại những tên tuổi như James Rodriguez, Vazquez hay Isco để thi đấu trên hàng công của Real Madrid. Không phụ sự kỳ vọng của Zidane, Asensio lập tức đáp lại sự kỳ vọng bằng những bàn thắng và những pha phối hợp đẹp mắt với Morata và Gareth Bale. Với kỹ thuật mềm mại và những pha xử lý vô cùng thông minh, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla đang ghi được những dấu ấn đậm nét vào trong lòng người hâm mộ Kền Kền Trắng.


    Marco Asensio là một cầu thủ chạy cánh trái thuận chân trái, đang chơi cho Real Madrid FC và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Anh cũng chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền vệ cánh phải. Asensio bắt đầu chơi bóng từ năm 7 tuổi khi gia nhập Playas de Calvia. Anh ấy đã chơi ở đó trong ba năm và sau đó gia nhập Mallorca vào năm 2006. Asensio ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2014 với mức phí được báo cáo là 3,9 triệu euro và ở lại Mallorca trong mùa giải. Năm 2015, Asensio đã có chuyến tập huấn trước mùa giải với Real Madrid và được cho RCD Espanyol mượn. Asensio lần đầu tiên chơi ở La Liga cho RCD Espanyol trước Real Sociedad trong chiến thắng 3-2. Anh kết thúc mùa giải với 12 pha kiến tạo và 4 bàn thắng cho Espanyol. Màn trình diễn của anh ấy đã mang về cho anh ấy giải thưởng Cầu thủ đột phá của năm ở La Liga mùa giải 2015-16.

    Asensio trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real
    Asensio trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real
    Marco Asensio
    Marco Asensio
  15. Christian Pulisic là tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Mỹ thời điểm hiện tại và đang thi đấu cho Dortmund. Cách đây chưa đầy 5 tháng, không ai biết Pulisic là ai nhưng Pulisic đã thăng tiến vùn vụt. Anh được đôn lên đội một, được ra sân khá thường xuyên trong màu áo Dortmund và không từ chối bất kỳ cơ hội nào để tỏa sáng. Với nhãn quan nhạy bén, kỹ thuật chơi bóng tinh tế và khả năng chơi bóng ở nhiều vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ, tài năng trẻ người Mỹ làm cho lối chơi của Dortmund trở nên đa dạng hơn mỗi khi anh có mặt ở trên sân. HLV Tuchel khẳng định rằng “Pulisic là tài năng hiếm có”.


    Christian Mate Pulisic (sinh ngày 18 tháng 9 năm 1998) là một cầu thủ bóng đá (bóng đá) chuyên nghiệp người Mỹ, nổi tiếng với khả năng chạy bóng với tốc độ kinh hoàng, giúp hạ gục các hậu vệ đối phương sử dụng trọng tâm thấp làm lợi thế. Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh / tiền vệ tấn công cho Chelsea FC tại Premier League cũng như Đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ. Christian là một trong những cầu thủ trẻ mà các chuyên gia đã dành rất nhiều lời khen ngợi, ca ngợi anh ấy và dự đoán rằng anh ấy chắc chắn có một tương lai tươi sáng. Christian đã có thể phá vỡ và tạo ra một số kỷ lục ở Đức trong thời gian khoác áo Dortmund, một số kỷ lục bao gồm trở thành cầu thủ trẻ nhất không phải người Đức và cầu thủ trẻ thứ tư ghi bàn thắng ở Bundesliga khi 17 tuổi 212 ngày trong trận đấu với Hamburger trên sân Ngày 17 tháng 4 năm 2016.

    Tài năng trẻ người Mỹ đang thi đấu rất hay ở Dortmund
    Tài năng trẻ người Mỹ đang thi đấu rất hay ở Dortmund
    Christian Pulisic
    Christian Pulisic
  16. Youri Tielemans là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ, hiện đang chơi cho câu lạc bộ AS Monaco và Đội tuyển Quốc gia Bỉ. Anh sinh ngày 7 tháng 5 năm 1997 tại Sint-Pieters-Leeuw, Bỉ. Anh ấy chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Youri Tielemans từng thi đấu rất chững chạc trong màu áo của Anderlecht. Tielemans có khả năng đảm nhận mọi công việc ở tuyến giữa. Anh có thể chơi phòng ngự, lùi sâu và hỗ trợ thu hồi bóng. Bên cạnh đó với óc quan sát tốt, Tielemans có thể tung ra những đường chuyền sắc, tinh tế kiến tạo cho đồng đội đồng đội ghi bàn. Cầu thủ 19 tuổi này đang hoàn thiện các kỹ năng chơi bóng của mình. Anh là mục tiêu theo đuổi của các đại gia bóng đá ở Premier League vài năm trở lại đây.


    Youri Tielemans bắt đầu sự nghiệp của mình khi mới 5 tuổi, với Anderlecht vào năm 2002. Anh ấy đã dành toàn bộ sự nghiệp tuổi trẻ của mình cho Anderlecht. Anh ấy có trận ra mắt chuyên nghiệp ở tuổi 16 khi đại diện cho Anderlecht trong trận mở màn của Giải VĐQG Bỉ gặp Lokeren khi thay thế Sacha Kljestan bị chấn thương. Anh có trận ra mắt quốc tế cho đội tuyển Bỉ vào ngày 9 tháng 11 năm 2016, khi vào sân thay Steven Defour ở phút thứ 82 của trận giao hữu với Hà Lan, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Anh là một trong những gương mặt trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Anh trở thành cầu thủ bóng đá Bỉ trẻ nhất chơi ở UEFA Champions League. Vào năm 2017, anh được vinh danh là cầu thủ Bỉ của năm.

    Youri Tielemans mới 19 tuổi
    Youri Tielemans mới 19 tuổi
    Youri Tielemans
  17. Julian Brandt chính là phát hiện mới của bóng đá Đức những năm gần đây. Brandt đang thi đấu ở Bundesliga cho Bayer Leverkusen. Anh đã có 4 lần chơi cho đội tuyển Đức. Điểm mạnh của Brandt là khả năng tạo đột biến cao. Rê bóng khéo léo, xử lý bóng thông minh và tung ra những cú sút rất hiểm hóc. Mùa giải này, Brandt luôn có tên trong đội hình xuất phát của Leverkusen. Sinh ngày 2 tháng 5 năm 1996, Julian Brandt là một cầu thủ thuận chân phải, chủ yếu chơi ở cánh trái.


    Julian Brandt đã chơi cho nhiều đội khác nhau như SC Borgfelder, FC Oberneuland và VfL Wolfsburg. Anh ấy cũng là một phần của đội tuyển quốc gia ở nhiều độ tuổi khác nhau. Hiện Brandt đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá Đức, Bayer Leverkusen. Anh ấy đã được trao giải DBF - Nhà cung cấp hỗ trợ tốt nhất Poke vào năm 2015 và cũng đã giành được Confederations Cup vào năm 2017. Julian Brandt có lẽ là người có tài năng xuất chúng nhất trong số những tiền vệ tấn công trẻ tuổi của Đức. Khả năng ghi bàn và khả năng lừa bóng qua đối thủ ở độ tuổi còn rất trẻ đã khiến anh ấy trở thành trụ cột cho các đội bóng mà anh ấy thi đấu. Anh ấy đã không thể gây ấn tượng trong cả 6 lần ra sân cho đội tuyển Đức ở Thế vận hội mùa hè 2016 khi kết thúc giải đấu mà không ghi được bàn thắng nào.

    Ibrahimovic đang đuổi theo Julian Brandt trong tình huống bóng
    Ibrahimovic đang đuổi theo Julian Brandt trong tình huống bóng
    Tài năng của Brandt
  18. Được biết đến với kỹ năng chuyền bóng chính xác, tầm nhìn tuyệt vời và sự định vị nhạy bén, Ruben Diogo da Silva Neves sinh ngày 13 tháng 3 năm 1997 tại Modelos, Bồ Đào Nha là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha đang chơi cho câu lạc bộ Anh Wolverhampton Wanderers ở vị trí tiền vệ. Mới 19 tuổi nhưng Ruben Neves đã sở hữu cho mình bảng thành tích đáng nể mà không ít cầu thủ cùng trang lứa hiện nay có mơ cũng chưa có được. Anh đã được đeo băng thủ quân của Porto, là đội trưởng trẻ nhất lịch sử Champions League, cây săn bàn trẻ nhất lịch sử Porto ở Primera Liga,...


    Sở hữu đôi chân khéo léo, Neves có khả năng cầm bóng và chuyền bóng tuyệt vời. Nhưng trên hết đó vẫn là sự thông minh và điềm tĩnh hiếm có của một cầu thủ ở độ tuổi thiếu niên. Tiền vệ trẻ này đang được đánh giá rất cao và được hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng trong tương lai. Vào năm 2005, Neves bắt đầu sự nghiệp của mình khi gia nhập hệ thống trẻ của FC Porto khi mới 8 tuổi và cũng được cho mượn trong một năm cho Padroense FC, đội bóng dưới 16 tuổi của Porto. Vào ngày 8 tháng 7 năm 2017, đội bóng của Giải vô địch Anh Wolverhampton Wanderers thông báo rằng họ đã ký hợp đồng với Neves với mức phí kỷ lục của giải đấu. Vào ngày 20 tháng 10 năm 2015, 18 tuổi 221 ngày, Neves trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân với tư cách đội trưởng tại Champions League, giúp Porto giành chiến thắng 2–0 trước Maccabi Tel Aviv F.C.

    Ruben Neves từng đeo băng thủ quân của FC Porto
    Ruben Neves từng đeo băng thủ quân của FC Porto
    Ruben Neves
  19. Tên đầy đủ và tên nổi tiếng là Mahmoud Dahoud nhưng thường được gọi là Dahoud. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức gốc Syria. Anh chơi ở vị trí tiền vệ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức và câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Đức hoặc câu lạc bộ Bundesliga Borussia Dortmund. Mahmoud Dahoud sinh ở Amuda, Syria nhưng đã sớm thoát ly để tới Đức tu nghiệp. Ở Dahoud hội tụ đầy đủ những tố chất để trở thành tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Tài năng trẻ đang thi đấu cho Borussia M'gladbach có thể chơi phòng thủ rất tốt nhờ nền tảng thể lực bền bỉ và những cú tắc bóng chính xác. Khi chơi tấn công, Dahoud lại cho người ta thấy tài năng của mình bằng các đường chuyền sắc lẹm và cả những tình huống sút xa đầy uy lực.


    Tiền vệ người Đức này đã có trận ra mắt chuyên nghiệp và ra mắt Bundesliga bởi HLV Lucien Favre cho câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Đức Borussia Monchengladbach vào ngày 27 tháng 8 năm 2014, trong trận play-off Europa League với FK Sarajevo. Ngoài ra, anh đã có trận ra mắt quốc tế cho đội tuyển quốc gia Đức trong một trận giao hữu vào ngày 7 tháng 10 năm 2020 với đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Mahmoud có một người em trai là Said Dahoud. Em trai của anh ấy là Said Dahoud cũng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Thiên tài bóng đá này bắt đầu sự nghiệp thời trẻ của mình cho SC Germania Eustrath.

    Mahmoud Dahoud đang thi đấu rất hay ở Bundesliga
    Mahmoud Dahoud đang thi đấu rất hay ở Bundesliga
    Mahmoud Dahoud
    Mahmoud Dahoud
  20. Marko Grujic mới gia nhập Liverpool từ câu lạc bộ Red Star Belgrade. Sở hữu chiều cao lên tới 1m90 cùng với đó là thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ người Serbia này đang được kỳ vọng sẽ là một “Matic phiên bản mới”. Điểm nổi bật ở Grujic là khả năng tranh chấp và đánh chặn rất tốt. Ngoài ra, Grujic còn có khả năng đi bóng rất khéo léo nhờ nền tảng kỹ thuật khá tốt. Đôi lúc, Grujic cũng tung ra những cú sút đầy uy lực. Tiền vệ người nổi tiếng với sự nghiệp thi đấu quốc tế ở câu lạc bộ. Năm 2016, anh ký hợp đồng với câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Liverpool, nơi anh ra mắt vào tháng 8 năm đó. Theo Wikipedia, Forbes, IMDb & các nguồn trực tuyến khác nhau, giá trị tài sản ròng của Cầu thủ bóng đá nổi tiếng Marko Grujic là 44 triệu đô la khi mới 23 tuổi.


    Marko Grujic bắt đầu sự nghiệp trẻ của mình vào năm 2005. Lần đầu tiên anh ấy gia nhập học viện trẻ của Red Star Belgrade, nơi anh ấy chơi cho đến năm 2013. Anh ấy đã giúp dẫn dắt Red Star Belgrade đến chức vô địch Super Liga Team of the Season 2015-2016. Anh ấy đã giúp dẫn dắt câu lạc bộ U-20 quốc gia Serbia giành chức vô địch World Cup 2015 ở U-20. Marko Được xếp hạng trong danh sách Cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất . Marko Grujic cũng được xếp hạng trong danh sách Người nổi tiếng sinh ra ở Serbia . Anh ấy bắt đầu sự nghiệp trẻ của mình vào năm 2005. Lần đầu tiên anh ấy gia nhập học viện trẻ của Red Star Belgrade, nơi anh ấy chơi cho đến năm 2013. Năm 2016, anh ký hợp đồng với câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Liverpool, nơi anh ra mắt vào tháng 8 năm đó. Anh ấy đã chơi cùng với Adam Lallana cho Liverpool FC ở giải Ngoại hạng Anh.

    Marko Grujic mới chuyển đến Liverpool
    Marko Grujic mới chuyển đến Liverpool
    Marko Grujic
    Marko Grujic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy