Top 10 Sao nữ chứng minh có tàn nhang vẫn vô cùng xinh đẹp

Renie Roser 558 0 Báo lỗi

Tàn nhang là những nốt sạm màu nhạt thường xuất hiện rải rác trên bề mặt da của cơ thể, mà nơi thường có nhất là da mặt. Nguyên nhân có thể là do di truyền, ... xem thêm...

  1. Emma Watson sinh ngày 15 tháng 4 năm 1990, là một nữ diễn viên, người mẫu kiêm nhà hoạt động xã hội người Anh. Sinh ra ở Paris và lớn lên tại Oxfordshire, Emma theo học tại Trường Dragon và theo học khóa đào tạo diễn viên tại chi nhánh Oxford của trường Nghệ thuật Sân khấu Stagecoach. Trên gương mặt của nữ diễn viên nổi tiếng thường có tên trong danh sách những ngôi sao đẹp nhất thế giới - có khá nhiều những đốm tàn nhang nằm rải rác quanh chóp mũi và gò má. Nhưng hãy nhìn xem, nàng "Hermione" xinh đẹp của bom tấn "Harry Potter" ngày nào không hề xấu xí đi một milimet nào mà ngược lại những nốt tàn nhang còn mang lại sức cuốn hút riêng biệt cho cô phù thủy nhỏ. Emma hoàn toàn tự tin với gương mặt của mình tới mức không ít lần cô mang cả những nốt tàn nhang đó lên trang bìa tạp chí. Bởi ngay từ trong xương tủy Emma đã tỏa ra vẻ đẹp trí tuệ vô cùng cuốn hút rồi.


    Tại cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc lần thứ 71 tại New York, Emma Watson đã có bài phát biểu trong chiến dịch HeForShe về quyền bình đẳng giới của Liên Hợp Quốc mà cô làm đại sứ. Đứng trước hội đồng gồm những nhà chức trách có liên quan, cô đã mạnh dạn truyền cảm hứng cho hàng triệu người nhằm mong muốn có một thế giới học đường bình đẳng cho mọi phụ nữ. "Dù phụ nữ đã giành được vị thế trong xã hội trong những năm vừa qua, tình trạng hiếp dâm tại các trường đại học vẫn xảy ra phổ biến. Các trường đại học cần phải bảo đảm sự an toàn cho phụ nữ, nhóm thiểu số hay bất cứ ai, những người có thể bị tổn thương. Đó là quyền lợi của họ, không phải một đặc ân". Với những nỗ lực đấu tranh vì quyền bình đẳng cho phụ nữ trên thế giới như thế, không quá khó hiểu khi nhà nữ quyền 32 tuổi vô cùng được yêu mến trên toàn thế giới.

    Emma Watson
    Emma Watson
    Emma Watson
    Emma Watson

  2. Top 2

    Shakira

    Shakira sinh ngày 2 tháng 2 năm 1977, là một nữ ca sĩ, người viết bài hát, vũ công và nhà sản xuất thu âm người Colombia. Sinh ra và lớn lên ở Barranquilla, cô bắt đầu biểu diễn ở trường, thể hiện rõ những ảnh hưởng của các dòng nhạc Mỹ Latinh, Ả Rập và Rock and roll và khả năng múa bụng của cô. Hai album phòng thu đầu tiên của Shakira, Magia và Peligro, đã thất bại trong việc đạt được những thành công về thương mại trong những năm 90. Tuy nhiên, cô bắt đầu nổi tiếng ở châu Mỹ Latinh với sự ra mắt của album phòng thu Pies Descalzos (1996) và album thứ tư, Dónde Están los Ladrones? (1998). Đến năm 2001, cô đã bán được hơn 20 triệu album một mình ở châu Mỹ Latinh cho đến nay.


    Có lẽ nhiều người khá bất ngờ khi nhìn thấy tên Shakira ở trong danh sách này, bởi lẽ từ trước đến giờ nhiều người vẫn nghĩ khi Shakira trang điểm hay không trang điểm đều sẽ đẹp rạng rỡ mọi lúc, nên hiếm khi người ta biết được đằng sau lớp phấn màu đó là những vết tàn nhang nhàn nhạt dưới bọng mắt. Nhưng không thể phủ nhận được, những vết li ti đó chẳng thể nào làm lu mờ đi vẻ đẹp cháy bỏng của giọng ca chuyên hát nhạc World Cup này. Bên cạnh đó cô cũng là một người sở hữu số điểm IQ rất cao - 140 điểm, thông thạo 5 thứ tiếng (Tây Ban Nha, Anh, Ý, Bồ Đào Nha và Pháp). Trong một cuộc phỏng vấn, cho tiết lộ rằng cô chỉ mất khoảng 2 năm để học tốt 1 ngôn ngữ mới. Ngoài ra, trong quá trình tham gia chương trình The Voice phiên bản Mỹ ở mùa thứ 4 và thứ 6 dưới vai trò là 1 người huấn luyện viên, Shakira còn khiến cho mọi người kể cả ba huấn luyện viên còn lại trong chương trình phải bất ngờ vì vốn từ vựng tiếng Anh phong phú và đầy chuyên môn của cô mặc dù tiếng Anh không phải là thứ tiếng mẹ đẻ đối với Shakira.

    Shakira
    Shakira
    Shakira
    Shakira
  3. Demi Lovato sinh ngày 20 tháng 8 năm 1992, là một ca sĩ, diễn viên và nhạc sĩ người Mỹ. Lovato ra mắt công chúng với vai diễn thiếu nhi đầu tay trong loạt phim Barney & Friends. Năm 2008, Lovato nhận được sự chú ý với vai diễn Mitchie Torres trong bộ phim điện ảnh truyền hình của kênh Disney Channel, Camp Rock, và sau đó Lovato đã ký một hợp đồng thu âm với Hollywood Records. Lovato phát hành album phòng thu đầu tay của mình, Don't Forget, vào tháng 9 năm đó; album ra mắt tại vị trí á quân trên bảng xếp hạng US Billboard 200 và đã được chứng nhận đĩa Vàng từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ với tổng doanh số đạt hơn 530.000 bản. Năm 2009, Lovato tham gia vào chương trình truyền hình riêng của mình, Sonny with a Chance. Album thứ hai của họ, Here We Go Again, được phát hành vào tháng 7 cùng năm và ra mắt tại vị trí quán quân trên bảng xếp hạng U.S Billboard 200, và đã được chứng nhận đĩa Vàng từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ với tổng doanh số lên tới hơn 650.000 bản. Bài hát chủ đề của album trở thành đĩa đơn đầu tiên của Lovato lọt vào top 20 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100, với vị trí thứ 15, và đã nhận được chứng nhận Bạch kim.


    Trên mặt của cô ca sĩ người Mỹ nổi tiếng này có khá nhiều những nốt tàn nhang nằm đậm đà trên bề mặt da, cộng thêm việc cô sở hữu làn da khá đậm màu nên mới nhìn sơ qua hầu như không thấy rõ những chấm nhỏ li ti đó. Nhưng dẫu có thấy rõ thì có hề gì, cô ca sĩ sinh năm 1992 vẫn có vẻ đẹp ngọt ngào và hàng triệu người đã vô cùng yêu mến điều đó. Demi Lovato bắt đầu đóng phim từ năm 6 tuổi, Lovato gặp Selena Gomez khi 2 người cùng đóng trong series Barney & Friends và trở thành bạn thân. Sau đó, Lovato theo đuổi sự nghiệp ca hát kiêm chơi nhạc cụ, và xuất hiện với vai trò diễn viên hài và là vai chính trong Prison Break, Split Ends và Just Jordan. Demi Lovato đã nhận được một số các giải thưởng đáng chú ý, tiêu biểu là các giải thưởng và đề cử từ Giải Video âm nhạc của MTV, Giải Sự lựa chọn của Giới trẻ, Giải Sự lựa chọn của Công chúng, Giải ALMA và Giải Chuyến lưu diễn của Billboard. Năm 2013, Maxim xếp Lovato thứ hạng 26 trong danh sách Hot 100 của tạp chí này, và Billboard cũng xếp Lovato vào vị trí thứ hai trong danh sách 50 Nghệ sĩ của năm. Lovato ngoài ra cũng là một người ủng hộ cộng đồng LGBT.

    Demi Lovato
    Demi Lovato
    Demi Lovato
    Demi Lovato
  4. Megan Fox sinh ngày 16 tháng 5 năm 1986, là một nữ diễn viên điện ảnh và người mẫu Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2001, với số phim truyền hình và phim ngắn, có mặt thường xuyên trên hài kịch tình huống truyền hình Hope & Faith. Năm 2004, cô đã thực hiện bộ phim đầu tay của mình với vai diễn trong bộ phim hài tuổi teen Confessions of a Teenage Drama Queen. Năm 2007, cô đóng vai nữ chính Mikaela Banes trong bộ phim bom tấn hành động Transformers và phần tiếp theo là vào năm 2009, Transformers: Revenge of the Fallen. Cũng trong năm 2009, cô đóng vai chính trong bộ phim hài kinh dị Jennifer's Body. Cô được xem là một trong những phụ nữ hiện đại, biểu tượng sexy và hình ảnh của cô xuất hiện trên nhiều tạp chí như Maxim, Rolling Stone và FHM.


    Nữ diễn viên nổi tiếng của "Transformers" sở hữu một lớp mỏng những nốt tàn nhang li ti mà chỉ cần một lớp phấn mỏng cũng chẳng còn nhìn thấy nữa, nhưng sự xuất hiện của những nốt lấm tấm tí hon đó lại khiến gương mặt của cô diễn viên kiêm người mẫu thêm sức hút đặc biệt. Mặc dù thường xuất hiện trong những tác phẩm điện ảnh hàng đầu, đảm nhận vai chính cũng như những vai có đất diễn khá lớn nhưng Megan Fox không tạo được đột phá khiến người hâm mộ hài lòng. Cô nổi tiếng ở Hollywood nhưng lại nổi tiếng là "bình hoa di động" của Hollywood và là khách quen của những bảng xếp hạng diễn viên có diễn xuất tệ nhất. Thật đáng buồn cho người đẹp gốc Mỹ này.

    Megan Fox
    Megan Fox
    Megan Fox
    Megan Fox
  5. Emma Stone sinh ngày 6 tháng 11 năm 1988, là nữ diễn viên người Mỹ. Cô là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2015, Stone đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm giải Oscar, giải BAFTA, giải Quả cầu vàng và ba giải thưởng Screen Actors Guild. Cô xuất hiện trên Forbes Celebrity 100 năm 2013 và Time 100 năm 2017. Cô thường được các phương tiện truyền thông đánh giá là một trong những nữ diễn viên tài năng nhất của thế hệ mình. Sinh ra và lớn lên tại Scottsdale, Arizona, Stone bắt đầu diễn xuất từ khi còn nhỏ, trong vở kịch The Wind in the Willows năm 2000. Ở tuổi thiếu niên, cô dời đến Los Angeles cùng mẹ và lần đầu xuất hiện trên truyền hình trong In Search of the New Partridge Family (2004). Dù vậy, đài VH1 không chọn phát sóng chương trình truyền hình thực tế này. Sau nhiều vai phụ, cô giành giải Young Hollywood cho phim đầu tay Superbad (2007) và thu hút sự chú ý tích cực của công chúng trong Zombieland (2009).


    Cô diễn viên xinh đẹp của Hollywood có khá nhiều tàn nhang hai bên cánh mũi và dưới bọng mắt, những nốt nhàn nhạt dễ dàng bị ánh đèn máy ảnh làm mờ đi vẫn khiến gương mặt cô thêm đậm đà xinh đẹp. Ngoài việc được hâm mộ rộng rãi bởi nét đẹp không bàn cãi của mình thì Emma Stone còn được công nhận bởi khả năng diễn xuất của mình. Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 87 cô vinh dự được có tên trong danh sách đề cử "Diễn viên phụ xuất sắc nhất", đối với một người diễn viên thì được có tên trong chuỗi danh sách đề cử của lễ trao giải danh giá này cũng đã là một giấc mơ lớn mà không phải cứ mãi ngủ là có thể được nhìn thấy. Đó là lí do mà Emma Stone thường có tên trong cuộc chiến so sánh với Megan Fox của các fan về việc ai là người xứng đáng nổi tiếng hơn ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

    Emma Stone
    Emma Stone
    Emma Stone
    Emma Stone
  6. Sienna Miller sinh ngày 28 tháng 12 năm 1981, là một nữ diễn viên, người mẫu và nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Anh. Năm 2008, cô được đề cử một giải BAFTA cho Ngôi sao mới nổi, trong khi vai diễn Tippi Hedren trong bộ phim truyền hình The Girl sản xuất năm 2012 đã mang lại cho cô một đề cử BAFTA cho diễn viên xuất sắc nhất và một Quả cầu vàng. Các bộ phim tiêu biểu cô đã tham gia diễn xuất bao gồm: phim kinh dị Layer Cake (2004), phim hài Alfie (2004), phim tiểu sử Factory Girl (2006), phim tình cảm The Edge of Love (2008) và phim khoa học viễn tưởng quân sự G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009). Năm 2014, cô xuất hiện trong hai bộ phim tiểu sử, Foxcatcher và American Sniper - bộ phim cô vào vai Taya Kyle.


    Nữ diễn viên người gốc Mỹ nổi tiếng có những nốt tàn nhang nhàn nhạt bị che khuất đi bởi lớp phấn mỏng tang. Có thể nói những nốt tàn nhang đó chẳng làm những đường nét thanh tú trên gương mặt nữ diễn viên sinh năm 1981 này bớt xinh đẹp, thậm chí ngược lại còn tô điểm thêm cho những góc cạnh trên mặt cô thêm cuốn hút và tươi đẹp đằm thắm. Ngoài là một diễn viên nổi tiếng thì Sienna Miller còn là một người mẫu, một nhà thiết kế thời trang đầy tài năng. Trước khi tham gia sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp thì cô đi lên bằng nghề người mẫu. Các fan hâm mộ có lẽ chẳng bao giờ quên được cô người mẫu chân dài và thông minh, xinh đẹp như mỹ nhân mà cũng quý phái như một quý bà thời thượng của nhà đại sứ toàn cầu của Tập đoàn Y tế toàn cầu này.

    Sienna Miller
    Sienna Miller
    Sienna Miller
    Sienna Miller
  7. Gisele Bündchen sinh ngày 20 tháng 7 năm 1980, là một người mẫu và diễn viên người Brazil. Từ năm 2004, Bündchen là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất trên thế giới, và đến năm 2007 là người phụ nữ giàu nhất thứ 16 trong ngành giải trí. Bündchen kết hôn với Tom Brady vào năm 2009. Cô ủng hộ nhiều tổ chức từ thiện bao gồm Save the Children, Hội chữ thập đỏ và Doctors Without Borders, cũng như dành thời gian cho các nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường. Cô còn là Đại sứ thiện chí của Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc. Vào năm 2012, cô được xếp hạng đầu tiên trong danh sách các người mẫu kiếm tiền hàng đầu của Forbes. Trong năm 2014, cô đã được Forbes xếp hạng là Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới lần thứ 89 trên thế giới.


    Trên gương mặt của cô người mẫu giỏi kiếm tiền nhất thế giới này có lấm tấm những vết tàn nhang nằm đều lên cánh mũi và gò má, thế nhưng chẳng hề làm cô xấu xí đi mà còn giúp cô trở nên khác biệt, trở thành một trong những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất trong suốt gần chục năm qua, dù cho mỗi năm số lượng chân dài xuất hiện là vô kể. Là một trong những thiên thần đầu tiên của hãng nội y nổi tiếng nhất thế giới Victoria's Secret, Gisele đã sớm ghi danh mình vào danh sách những siêu mẫu được trả cát sê cao nhất. "Báo đen" Naomi Campbell từng khẳng định Gisele chính là siêu mẫu đích thực còn lại duy nhất trên thế giới này.

    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
  8. Kate Moss sinh ngày 16 tháng 1 năm 1974, là siêu mẫu người Anh. Sinh ra tại Croydon, Đại Luân Đôn, Moss được phát hiện vào năm 1988 khi mới 14 tuổi bởi Sarah Doukas - người sáng lập của Storm Model Management - tại sân bay JFK, thành phố New York. Moss trở nên nổi tiếng vào thập niên 90 với phong cách "Heroin chic". Cô cũng là hình tượng của giới người mẫu mỏng cơm và có vai trò đặc biệt trong việc định nghĩa cỡ 0 trong thời trang. Sau này Moss trở thành người đại diện của rất nhiều hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Chanel hay Rimmel. Tháng 12 năm 2013, cô được trao giải Thành tựu đặc biệt tại British Fashion Awards cho những cống hiến cho ngành công nghiệp thời trang trong suốt 25 năm sự nghiệp.


    Cũng giống như Gisele, trên gương mặt của siêu mẫu người Anh - Kate Moss, có những đốm tàn nhang nằm rải rác khắp nơi, nhưng nó cũng chẳng ngăn được "nàng thơ của thời trang thế giới" này trở thành một trong những siêu mẫu có thu nhập cao nhất nhiều năm qua. Sự xuất chúng của người đẹp này thể hiện ở việc chỉ mới 14 tuổi vào thời điểm đó cô đã được lọt vào mắt xanh của các chuyên gia người mẫu có tiếng tăm. Để rồi về sau với thân hình "cò hương" của mình cô trở thành "siêu mẫu không giống với bất kì siêu mẫu nào nhất", từng bước từng bước vững chãi sự nghiệp làm nên tên tuổi nhà tạo mẫu và người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

    Kate Moss
    Kate Moss
    Kate Moss
    Kate Moss
  9. Lucy Alexis Liu ngày 2 tháng 12 năm 1968, là một nữ diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn và nghệ sĩ người Mỹ. Các giải thưởng của cô bao gồm giành được Giải thưởng Truyền hình do Nhà phê bình lựa chọn , hai Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh và Giải Phim truyền hình Quốc tế Seoul, cùng với các đề cử cho Giải Primetime Emmy Là một trong những ngôi sao gốc Hoa nổi tiếng bậc nhất Hollywood, trên gương mặt nữ diễn viên Lucy Liu - tên tiếng Hoa là Lưu Ngọc Linh - cũng có nhiều những nốt tàn nhan hầu như rải đều trên gương mặt. Nhưng nó chẳng thể ngăn cản cô diễn viên "Những thiên thần của Charlie" nổi danh ở vùng đất Hollywood đắt giá.


    Cùng với Chương Tử Di, Thành Long, Dương Tử Quỳnh... cô trở thành một trong những diễn viên Hoa Kiều thành công nhất tại Kinh đô điện ảnh thế giới. Không thua kém bất kì bạn diễn tóc vàng hay mắt xanh nào, những vai diễn của Lucy Liu được đánh giá là có hồn và tỏa ra được khí chất điềm đạo cần có, mỗi vai diễn lại giúp cho khán giả khai thác triệt để tài năng của cô diễn viên đình đám này. Lucy Liu từng góp mặt trong những bộ phim phá vỡ nhiều kỉ lục doanh thu như Những thiên thần của Charlie, Kill Bill 1, Kill Bill 2, Lucky Number Seven...

    Lucy Liu
    Lucy Liu
    Lucy Liu
    Lucy Liu
  10. Erin Heather Bubley sinh ngày 4 tháng 3 năm 1989, được biết đến với nghệ danh Erin Heatherton, là một người mẫu Mỹ. Cô là thiên thần Victoria's Secret từ năm 2010 đến năm 2013. Heatherton sinh ra và lớn lên ở Skokie, Illinois, là con gái của Laura (nhũ danh Stein) và Mark Bubley. Gia đình cô là người Do Thái và cô theo học Trường Ban ngày Solomon Schechter, một trường học ban ngày của người Do Thái, cũng như Trường Trung học Niles North. Cô lớn lên thi đấu trong các hội chợ khoa học và chơi bóng rổ cho trường trung học Niles North.


    Cựu thiên thần của hãng nội y hấp dẫn nhất thế giới Victoria's Secret - Erin Heatherton - vẫn vô cùng nổi bật dù trên gương mặt có không ít những nốt tàn nhang nằm tứ tung, so với người bình thường thì cô còn được cho là có dày đặc hơn, nhưng có hề gì khi cô nàng siêu mẫu này vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, nằm trong danh sách những siêu mẫu nội y sexy bậc nhất thế giới. Thậm chí người đẹp sinh năm 1989 này còn hạ gục được nam tài tử đào hoa số 1 Hollywood - Leonardo DiCaprio, mặc dù một năm sau thì họ chia tay vì lịch trình bận rộn.

    Erin Heatherton
    Erin Heatherton
    Erin Heatherton
    Erin Heatherton




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy