Top 10 Sao Việt có lượng theo dõi ''khủng'' nhất trên Facebook

Trần Thị Kim Cúc 19141 0 Báo lỗi

Mạng xã hội đang dần trở thành nơi giao lưu, kết bạn với mọi người nhất là những người có sức ảnh hưởng thì đây là nơi để họ có thể đến gần công chúng hơn và ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Kelvin Khánh sinh năm 1994, là một hot boy, ca sĩ, diễn viên Việt Nam đang được nhiều khán giả yêu mến, từng là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng La Thăng. Anh được biết đến với nhiều ca khúc như: mây mưa, chẳng mấy ai hoàn hảo, anh không cần, yêu một người,… Anh còn được khán giả yêu mến qua các sản phẩm âm nhạc cộng tác với nữ ca sĩ Khởi My.


    Với gương mặt điển trai chuẩn một mỹ nam, Kelvin Khánh đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Mặc dù là một người nổi tiếng nhưng anh chọn cho mình phong cách giản dị và đặc biệt là nói không với scandal. Năm 2017 anh cùng ca sĩ Khởi My chính thức về chung một nhà sau nhiều năm yêu nhau.


    Sau khi kết hôn, ngoài thời gian đi diễn và thời gian dành cho gia đình – bạn bè, cặp đôi còn cùng nhau khám phá rất nhiều vùng đất mới trên chiếc xe phân khối lớn. Điều đặc biệt, kể từ sau khi kết hôn cặp đôi gần như không xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Ngoài các show diễn, Kelvin Khánh và Khởi My dành thời gian còn lại cho gia đình 2 bên, cho bạn bè và những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.


    Link
    facebook: https://www.facebook.com/kelvinsinger

    Kelvin Khánh
    Kelvin Khánh
    Kelvin khánh - chồng của nữ ca sĩ Khởi My
    Kelvin khánh - chồng của nữ ca sĩ Khởi My

  2. Minh Hằng là một người mẫu thời trang, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo kiêm ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất
    phim nổi tiếng người Việt Nam. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình.


    Còn nhớ mới ngày nào Minh Hằng vui mừng khoe với mọi người cô bắt đầu có Fanpage cá nhân và rồi hạnh phúc khi có 1 triệu người quan tâm. Nhưng tính tới thời điểm hiện tại, Fanpage của Minh Hằng đã lên đến hơn 8,8 triệu lượt theo dõi.
    Trải qua nhiều năm cống hiến hết mình vì nghệ thuật, đến nay Minh Hằng đã có trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc, tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Thậm chí, nhiều nhà chuyên môn còn đánh giá cao khả năng diễn xuất của Minh Hằng. Cô sẵn sàng đội nắng, từ bỏ mái tóc dài hay nhảy xuống sông đầy rác để hy sinh vì vai diễn.


    Link facebook: https://www.facebook.com/csdv.minhhang

    Fanpage của Minh Hằng đã lên đến hơn 8,7 triệu người theo dõi
    Fanpage của Minh Hằng đã lên đến hơn 8,7 triệu người theo dõi
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  3. Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội) là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình kiêm diễn viên lồng tiếng người Việt Nam. Cô là sao Việt được công chúng biết đến sau khi lọt vào top 20 của "Miss Teen Vietnam 2009". Cô được xem là hotgirl Việt Nam có lượng theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội vào năm 2015.

    Vượt qua khỏi biên giới Việt Nam, Chi Pu còn là nghệ sĩ được cả fan nước ngoài công nhận bởi nhan sắc và tài năng của mình. Cô là sao Việt Nam làm công chúng tự hào khi xuất hiện tại các sự kiện quốc tế. Có thể nói, lượng fan trên Facebook của Chi Pu không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn cả fan quốc tế. Đến thời điểm này, trang facebook của Chi Pu đã có 9,3 triệu lượt theo dõi.


    Link facebook:
    https://www.facebook.com/chipupu93

    Trang cá nhân của Chi Pu đã có trên 9,3 triệu lượt theo dõi
    Trang cá nhân của Chi Pu đã có trên 9,3 triệu lượt theo dõi
    Chi Pu
    Chi Pu
  4. Hiện tại trang cá nhân của Đông Nhi đã có hơn 9,9 triệu lượt theo dõi tính đến thời điểm hiện tại. Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ thế hệ trẻ được đông đảo khán giả yêu mến. Từ dòng nhạc teen từng làm mưa làm gió đến dòng nhạc dance sôi động hay những bản nhạc trữ tình, da diết… Đông Nhi đều thể hiện rất thành công. Nếu trên sân khấu khán giả thấy một Đông Nhi sexy, nóng bỏng thì ở ngoài lại là một cô gái nhí nhảnh, đáng yêu.


    Đặc biệt, chuyện tình yêu giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng luôn được fan ủng hộ hết mình. Thay vì những scandal ồn ào, cãi cọ nhau này nọ, cặp đôi đẹp của showbiz Việt luôn yêu thương nhau và giữ hình ảnh đẹp cho nhau trong mắt công chúng và hiện tại cặp đôi đang rất hạnh phúc cùng với thiên thần đầu lòng.


    Link facebook: https://www.facebook.com/dongnhi

    Hiện tại trang cá nhân của Đông Nhi đã có hơn 9,9 triệu lượt theo dõi
    Hiện tại trang cá nhân của Đông Nhi đã có hơn 9,9 triệu lượt theo dõi
    Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng dành được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ
    Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng dành được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ
  5. Hồ Quang Hiếu cũng là một trong những sao Việt có lượng theo dõi nhiều nhất trên facebook với hơn 10 triệu lượt theo dõi. Anh sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, ấm áp phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, thành công sau bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình trích từ album cùng tên "chỉ cần em hạnh phúc". Hồ Quang Hiếu còn nổi tiếng với các ca khúc trở thành hit như không cảm xúc, con bướm xuân, đừng buông tay anh, tìm em, em là của anh, đổi thay, nơi ấy con tìm về,...

    Bằng sự nỗ lực của bản thân, Hồ Quang Hiếu đã thể hiện được tài năng của mình trong lòng người hâm mộ, cách nói chuyện dí dỏm và gần gũi luôn là điểm để thu hút anh từ các fan. Anh cũng là một trong những sao Việt có những status, bình luận hài hước nhất trên mạng xã hội.


    Link facebook: https://www.facebook.com/hoquanghieutv

    Ca sĩ Hồ Quang Hiếu
    Ca sĩ Hồ Quang Hiếu
    Hồ Quang Hiếu
    Hồ Quang Hiếu
  6. Hariwon cũng là một trong những nghệ sĩ có lượng theo dõi nhiều nhất trên facebook lên tới hơn 10,8 triệu. Cô sinh ngày 22 tháng 06 năm 1985 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô là một nữ ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình mang hai dòng máu

    Việt-Hàn.


    Hariwon dần khẳng định hình ảnh đa năng trong showbiz Việt khi phát triển ở nhiều lĩnh vực. Trong lĩnh vực âm nhạc

    Hariwon được đông đảo khán giả biết đến với nhiều bản hit như: hương đêm bay xa, anh cứ đi đi, làm sao để yêu, vì em vẫn, cuối cùng anh cũng đến,... Ở trong diễn xuất cô cũng xuất hiện nhiều trong các vai diễn ở truyền hình, điện ảnh,.. Bên cạnh đó Hariwon còn đảm nhận dẫn dắt nhiều game show truyền hình ăn khách.


    Trong công việc là vậy ngoài đời người ta sẽ thấy một ca sĩ Hariwon nhí nhảnh, đáng yêu và cực kì vui tính. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường với Trấn Thành cùng với bạn bè trên trang cá nhân của mình.


    Link facebook: https://www.facebook.com/hariwonstar

    Hariwon
    Hariwon
    Hariwon
    Hariwon
  7. Khởi My sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990 là một nữ ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và streamer người Việt Nam. Cô từng đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen năm 2013 và giải nhất Tiếng ca học đường năm 2007. Cô từng gây náo loạn cho cộng đồng người hâm mộ khi bất ngờ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 25 tháng 4 năm 2017 và tổ chức đám cưới ngày 23 tháng 11 năm 2017, tất cả đều được tổ chức riêng tư với sự tham gia của những người thân thiết.

    Hiện nay Khởi My đang sở hữu trang fanpage với lượng theo dõi cực khủng lên tới hơn 11,3 triệu người. Các nội dung đăng tải cũng nhận được nhiều bình luận và quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Với việc liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp cùng khả năng ca hát, MC và phong cách dễ thương, dí dỏm, Khởi My ngày càng được giới trẻ quan tâm. Đúng vậy, Khởi My luôn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả với giọng hát vang xa, trong trẻo và hồn nhiên. Đặc biệt, cô luôn luôn giữ được hình ảnh trong sáng, đáng yêu và nói không với scandal.

    Link facebook:
    https://www.facebook.com/fc.khoimy

    Khởi My
    Khởi My
    Khởi My
    Khởi My
  8. Hiện tại fanpage của nghệ sĩ Hoài Linh đang có hơn 12,9 triệu lượt theo dõi. Nổi tiếng là một danh hài luôn mang đến tiếng cười cho khán giả, Hoài Linh luôn là tâm điểm của sự hâm mộ. Ngoài ra, khán giả còn yêu mến anh vì sự mộc mạc, chân chất, sự tâm huyết với nghề và nét diễn riêng của mình.


    Không chỉ được yêu mến trên sân khấu, qua các vai diễn mà đời sống cá nhân hay nhất cử nhất động của Hoài Linh luôn được mọi người tò mò, quan tâm cao độ. Hầu hết những chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh trên Fanpage cá nhân cũng luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Bất cứ bức ảnh nào của danh hài đều có đến hàng trăm nghìn lượt like và hàng nghìn comment, lượt chia sẻ cảm xúc.


    Có được sự yêu thích của fan như hiện nay là thành quả của quá trình hơn 20 năm hoạt động trong nghệ thuật bằng tài năng và sự hóm hỉnh của mình. Không chỉ được yêu mến trên sân khấu, qua các vai diễn mà đời sống cá nhân hay "nhất cử nhất động" của Hoài Linh luôn khiến mọi người tò mò, chú ý.


    Link facebook: https://www.facebook.com/VoHoaiLinh

    Nghệ sĩ Hoài Linh
    Nghệ sĩ Hoài Linh
    Nghệ Sĩ Hoài Linh
    Nghệ Sĩ Hoài Linh
  9. Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay. Với những sản phẩm âm nhạc chất lượng mang dấu ấn riêng, anh đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Bên cạnh giọng hát "trời phú" thì ngoại hình bảnh bao, nam tính cũng góp phần làm nên thành công của nam ca sĩ này. Ở tuổi 27, Sơn Tùng sở hữu bảng thành tích âm nhạc mà ai nhìn vào cũng phải nể. Minh chứng là những ca khúc của chàng ca sĩ này ngay sau khi "ra lò" đã nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc.


    Ở thời điểm hiện tại, theo số liệu thống kê fanpage M-TP hiện đang có hơn 13,7 triệu lượt người nhấn theo dõi. Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", nhiều nhà báo âm nhạc, nhà lý luận phê bình và tác giả xem anh là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam.

    Link facebook: https://www.facebook.com/MTP.Fan

    Ca sĩ Sơn Tùng
    Ca sĩ Sơn Tùng
    Sơn Tùng
    Sơn Tùng
  10. MC Trấn Thành sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987, là một nam nghệ sĩ hài, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình, nhà làm phim, đạo diễn, biên kịch người Việt Nam. Anh luôn được đánh giá là một trong những MC tài năng nhất hiện nay với lối dẫn hài hước, hóm hỉnh và tạo sự lôi cuốn cho khán giả, đó cũng là lợi thế giúp Trấn Thành ghi điểm trong mắt công chúng. Bên cạnh rất nhiều show diễn lớn từ Nam ra Bắc, lưu diễn nước ngoài, MC Trấn Thành còn có một lượng fan cực lớn trên mạng xã hội. Fanpage cá nhân của anh đến nay đã có hơn 18 triệu người theo dõi.


    Nếu ai theo dõi thường xuyên những cập nhật của Trấn Thành trên fanpage đều thấy nam MC rất đáng yêu và dễ thương. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hài hước, nhí nhảnh của mình đi kèm với những dòng cảm xúc vô cùng thú vị.


    Link facebook: https://www.facebook.com/tran.thanh.ne

    MC Trấn Thành
    MC Trấn Thành
    MC Trấn Thành
    MC Trấn Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy