Top 12 Sao Việt nói tiếng anh hay nhất

Huyền Trang 4440 3 Báo lỗi

Là một trong những ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Và trong xã hội hiện đại ngày nay tiếng Anh đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, là cầu nối ... xem thêm...

  1. Tăng Thanh Hà hay Hà Tăng sinh ngày 24 tháng 10 năm 1986, là một nữ diễn viên điện ảnh và người mẫu người Việt gốc Hoa. Khi cô được 16 tuổi, cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Trang trong phim Dốc tình. Tuy vai diễn này được đánh giá là không nổi bật lắm nhưng từ đó, Thanh Hà đã được giới nghệ thuật chú ý. Sau phim Dốc tình, cô được mời đóng tiếp vai Mộng Cầm trong phim Hàn Mặc Tử và vai diễn này đã được coi là một thành công. Rồi sau đó cô đóng tiếp phim Hương phù sa với vai Út Nhỏ và một loạt quảng cáo khác. Với những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình, cô được trao giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất của HTV năm 2006; sau đó Thanh Hà đột ngột sang Singapore du học Cao đẳng ngành Quản lý khách sạn khi cô đang trở nên nổi tiếng ở cả màn ảnh nhỏ lẫn sân khấu.


    Tăng Thanh Hà được biết đến rộng rãi qua vai Trúc trong phim Bỗng dưng muốn khóc năm 2008. Cô được mệnh danh là Ngọc Nữ Điện Ảnh của Việt Nam. Mặc dù nổi tiếng với vai trò người mẫu - diễn viên, nhưng Tăng Thanh Hà là một trong những Sao Việt chú trọng đến việc học tập và nói tiếng Anh khá tự nhiên, lưu loát. Năm 20 tuổi, cô từng đi du học tại Singapore ngành Quản lý khách sạn. Năm 26 tuổi, cô lại tiếp tục theo học ngành Thương Mại tại Đại học RMIT. Cô được nhiều người biết đến khả năng nói tiếng Anh qua clip cô làm MC tại một sự kiện về môi trường vài năm trước, khiến các fan vô cùng bất ngờ và phấn khích. Hà Tăng được đánh giá nói tiếng Anh tự nhiên, phát âm khá tốt và nhấn nhá đúng.

    Người mẫu, diễn viên Tăng Thanh Hà
    Người mẫu, diễn viên Tăng Thanh Hà
    Người mẫu, diễn viên Tăng Thanh Hà
    Người mẫu, diễn viên Tăng Thanh Hà

  2. Nguyễn Khoa Tóc Tiên sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989, hay còn được biết đến với nghệ danh Tóc Tiên, là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Tiên đã vinh dự giành giải Cống hiến 2019 ở hạng mục "Bài hát của năm" cho Có ai thương em như anh. Cô từng là ca sĩ của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên biểu diễn trong các chương trình Paris By Night của trung tâm. Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tóc Tiên bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ thời niên thiếu. Năm 2013, Tóc Tiên thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn quyến rũ, cá tính. Năm 2015, Tóc Tiên chính thức trở về Việt Nam tham gia The Remix, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp. Sau sự trở lại thành công, cô quyết định trở về Việt Nam hoàn toàn và hoạt động như một ca sĩ tự do. Cô cũng đạt được nhiều đề cử hạng mục giải thưởng, trong đó có 1 giải Cống hiến, 1 giải Làn Sóng Xanh, 1 giải Zing Music Awards và 1 giải Yan Vpop 20 Awards.


    Năm 2017, Tóc Tiên đại diện Việt Nam tham dự MAMA (Mnet Asian Music Awards) và xuất sắc giành giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất. Cô cũng chính là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất trong 2 mùa giải Giọng hát Việt 2017 và 2018. Hiện tại, cô là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất tại Việt Nam bên cạnh những ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Mỹ Tâm, Bảo Anh, Erik. Tóc Tiên là một trong số ít những nghệ sỹ nói tiếng Anh lưu loát, tự nhiên, sở hữu chất giọng Mỹ bản xứ. Cũng chính vì vậy, cô là nhân vật được góp mặt với tần suất lớn tại các sự kiện giao lưu quốc tế. Cô tham gia nhiều sự kiện đồng hành cùng David Beckham. Ngoài ra, cô còn được ưu ái thực hiện phỏng vấn độc quyền với các dàn sao quốc tế như Jack Black, Dustin Hoffman, Lucy Liu hay Kate Hudson...

    Ca sĩ Tóc Tiên
    Ca sĩ Tóc Tiên
    Tóc Tiên sau cuộc phỏng vấn David Beckham
    Tóc Tiên sau cuộc phỏng vấn David Beckham
  3. Ngô Phương Lan sinh ngày 12 tháng 3 năm 1987, là Hoa hậu Thế giới người Việt đầu tiên năm 2007. Ngô Phương Lan đã trở thành cô gái đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt do báo Tiền Phong, báo Thanh Niên, VTV và khu nghỉ dưỡng VinPearland phối hợp tổ chức và nhận phần thưởng trị giá 20.000 USD Tiếng Anh là thứ ngôn ngữ hoa hậu Ngô Phương Lan thông thạo ngay từ nhỏ vì cô sinh sống và học tập tại Mỹ cùng gia đình. Cha cô từng là Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sỹ. Với lợi thế này, việc hoa hậu giỏi ngoại ngữ không có gì khó hiểu. Khi được phỏng vấn về bí quyết giỏi ngoại ngữ, cô từng chia sẻ rằng "Khi học bất kì một ngôn ngữ nào, thì yếu tố quan trọng nhất là sự quyết tâm của người học".


    Năm 1993, đang học lớp 1 ở Hà Nội thì Ngô Phương Lan đã theo gia đình sang Hoa Kỳ vì khi đó ông Ngô Quang Xuân làm Đại sứ Việt Nam tại Liên hiệp quốc. Ngô Phương Lan từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao tại trường Tiểu học New York. Đầu năm 2000, cô trở lại Hà Nội học tại Trường Quốc tế Liên hiệp quốc, Năm 2002, cô theo bố mẹ sang Thuỵ Sĩ sống và học tập cho đến khi về nước thi hoa hậu. Sở thích của Ngô Phương Lan là hát, múa, dã ngoại và thể thao. Từ khi 3 tuổi, cô đã biết múa quạt và tập hợp các bạn múa cùng mình. Dù chỉ học qua băng đĩa nhưng cô có thể múa được điệu chim công, "chim Kơ tia gọi bầy" hay "Lung linh mai vàng" của Quốc Toản.

    Hoa hậu Ngô Phương Lan
    Hoa hậu Ngô Phương Lan
    Hoa hậu Ngô Phương Lan
    Hoa hậu Ngô Phương Lan
  4. Mai Phương Thúy sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988, là một hoa hậu, doanh nhân và người mẫu người Việt Nam. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 vào tháng 8 năm 2006 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Ngay sau đó, cô được cử tham gia Hoa Hậu Thế Giới. Cô từng thi đậu Trường Đại Học Ngoại Thương ngành Quản trị kinh doanh với 24,5 điểm và 3 lần đạt học bổng toàn phần của Đại học RMIT. Với lợi thế giỏi ngoại ngữ, Mai Phương Thúy thường được mời tới các sự kiện quốc tế và làm gương mặt thương hiệu, đại diện cho các nhãn hàng của các công ty đa quốc gia.


    Mai Phương Thúy là con gái lớn trong gia đình có 2 chị em. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy từng là thành viên của Công ty người mẫu New Talent. Cô gia nhập công ty từ kì nghỉ hè năm lớp 11 qua sự giới thiệu của một người bạn. Mai Phương Thúy từng học THCS Thăng Long và trường Trung học phổ thông Phan Đình Phùng, Hà Nội. Năm 2006, cô thi đỗ trường Đại học Ngoại thương ngành Quản trị kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT Việt Nam. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thuý đã chọn theo học trường Đại học RMIT Việt Nam cơ sở Nam Sài Gòn.

    Hoa hậu Mai Phương Thúy
    Hoa hậu Mai Phương Thúy
    Hoa hậu Mai Phương Thúy
    Hoa hậu Mai Phương Thúy
  5. Dương Trương Thiên Lý sinh ngày 10 tháng 6 năm 1989, là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô là người được lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 tại Johannesburg - Nam Phi. Cô được chọn tham dự thay thế vì Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung không được phép tham gia do chưa tốt nghiệp Trung học phổ thông và 2 Á hậu của cuộc thi cũng không được cấp phép tham dự cuộc thi. Sau khi đạt ngôi vị Á Hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2008, Dương Trương Thiên Lý được cử đại diện tham dự Hoa hậu thế giới cùng năm. Cô được đánh giá là đại diện nói tiếng Anh chuẩn nhất từ trước tới nay qua clip giới thiệu bản thân một cách trôi chảy, truyền đạt, giọng điệu tự nhiên và phát âm khá tốt.


    Từ tiểu học Dương Trương Thiên Lý đã học trường song ngữ Việt - Pháp. Năm lớp 9 đã được sang Pháp 3 tuần trong một chương trình trao đổi văn hoá Việt - Pháp nên khả năng tiếng Pháp của cô khá tốt. Thiên Lý là con út trong nhà, 10 năm học tại Việt Nam thì 9 năm là học sinh giỏi, riêng năm lớp 10 học chương trình cải cách nên cô chỉ đạt học sinh khá. Hết năm lớp 11, cô sang Mỹ du học và là người Việt duy nhất sống nội trú trong trường Trung học Athenian, Bắc Califonia. Cô theo học ngành Truyền thông tại Đại học Saint Mary, Mỹ. Tháng 8 năm 2011, cô kết hôn với Nguyễn Quốc Toàn (Tony Toàn), Việt kiều Canada, con trai bà Trần Thị Hường - Tư Hường, một doanh nhân giàu có, chủ Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á.

    Á hậu Dương Trương Thiên Lý
    Á hậu Dương Trương Thiên Lý
    Á hậu Dương Trương Thiên Lý
    Á hậu Dương Trương Thiên Lý
  6. Siêu mẫu Hà Anh tên đầy đủ là Vũ Nguyễn Hà Anh, sinh ngày 10 tháng 4 năm 1982, là một siêu mẫu, người dẫn chương trình, đạo diễn thời trang, ca sĩ và giám khảo chương trình thời trang người Việt Nam. Cô từng lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2008. Hà Anh là một trong số ít những người mẫu Việt Nam hoạt động sớm và tích cực ở làng thời trang quốc tế. Cô là giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất và là một trong ba giám khảo của chương trình truyền hình thực tế The Next Gentleman mùa đầu tiên.


    Hà Anh là một trong những chân dài trí thức hiếm hoi của làng mẫu Việt. Cô từng học chuyên Anh ở trường Hà Nội - Amsterdam và nhận được học bổng 80% của trường Groomsgrove của Anh và Đại học Reading khoa Quản lí doanh nghiệp. Không chỉ phát hành tự truyện bằng tiếng Anh, cô còn thường xuyên được mời tham gia các sự kiện quốc tế. Clip siêu mẫu Hà Anh nói tiếng Anh trong chương trình Style Setter của kênh truyền hình Starworld trong vai trò người dẫn chương trình, đồng hành cùng Christina Yuu, hay là host tại Global Angels Awards, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ. Cô từng phát biểu: "Giao tiếp bằng ngoại ngữ phải là một tiêu chí quan trọng. Nếu không, mọi sự tiến cử, chinh chiến chỉ là cưỡi ngựa xem hoa".

    Siêu mẫu Hà Anh
    Siêu mẫu Hà Anh
    Siêu mẫu Hà Anh
    Siêu mẫu Hà Anh
  7. Ngô Thanh Vân hay còn gọi là NTV, NTV Virus, Chị Ba. Cô sinh ngày 26 tháng 2 năm 1979, còn được biết đến với nghệ danh tiếng Anh là Veronica Ngo, là một nữ đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên, ca sĩ, vũ công, người mẫu ảnh và giám đốc sáng tạo người Việt Nam. Cô bắt đầu nổi lên từ bộ phim Dòng máu anh hùng (2007) với vai Thúy, và ngay lập tức gắn với hình tượng đả nữ. Cô tiếp tục tham gia hai dự án phim hành động lớn trong nước là Bẫy rồng (2009) và Lửa Phật (2013). Ngô Thanh Vân bắt đầu sự nghiệp sản xuất phim điện ảnh từ dự án Ngày nảy ngày nay (2015), mà trong đó cô có tham gia một vai. Ngoài các vai diễn trong nước, cô cũng có tham gia một số dự án phim quốc tế.


    Ngô Thanh Vân từng có thời gian khá dài sống ở Nauy, vì thế cũng không lạ gì khi cô phản xạ cực tốt mỗi khi trò chuyện với người nước ngoài. Ngô Thanh Vân luôn là lựa chọn số một để quảng bá cho các tác phẩm Holywood khi nhập về Việt Nam. Năm 2014, tại lễ trao giải Holywood Film Awards, cô được mời tham dự buổi tiệc quy tụ nhiều ngôi sao như Anjelina Jolie, Julianne Moore hay Johnny Deep. Ngô Thanh Vân thực sự là diễn viên được nhiều bạn bè quốc tế chứ không phải "ăn may" chụp được vài bức ảnh cùng sao Holywood. Cùng năm 2014, "đả nữ" cũng được mời tham gia Ngọa Hổ Tàng Long 2 - một niềm hãnh diện cho điện ảnh Việt Nam.

    Diễn viên, người mẫu Ngô Thanh Vân
    Diễn viên, người mẫu Ngô Thanh Vân
    Diễn viên, người mẫu Ngô Thanh Vân
    Diễn viên, người mẫu Ngô Thanh Vân
  8. Nguyễn Thanh Vân có nghệ danh Thanh Vân Hugo, sinh ngày 29 tháng 12 năm 1985, là nữ diễn viên truyền hình, người dẫn chương trình kiêm người mẫu ảnh Việt Nam. Cô lần đầu được công chúng biết đến qua sê-ri truyền hình Nhật ký Vàng Anh (2006). Ngoài ra, Thanh Vân còn làm MC cho các chương trình truyền hình như: Chúc bé ngủ ngon, Tình yêu của tôi, Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 11, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng, VTV Awards - Điểm hẹn 2017... Biệt danh Vân Hugo hay Thanh Vân Hugo xuất hiện để gọi cô khi cô dẫn chương trình trò chơi thiếu nhi tương tác qua điện thoại Hugo và các bạn (2004) của Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.


    Thanh Vân Hugo từng tốt nghiệp Học viện ngoại giao và Thạc sỹ ngành Quản lý Truyền thông tại Thụy Sỹ, với khả năng nói tiếng Anh cực tốt. Cô từng dẫn chương trình bằng tiếng Anh trong đêm chung kết Robocon 2013 chương trình Culture Mosaic trên kênh VTV4. Vào năm 2015, nữ MC xinh đẹp cũng góp mặt trong chương trình Sự trở lại của thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 Châu Âu - Eau Thermale Avène. Tại đây, cô đã gây bất ngờ cho quan khách bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát và khả năng phát âm chuẩn tiếng Pháp.

    MC, diễn viên Thanh Vân Hugo
    MC, diễn viên Thanh Vân Hugo
    MC, diễn viên Thanh Vân Hugo
    MC, diễn viên Thanh Vân Hugo
  9. Huỳnh Trấn Thành sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với nghệ danh Trấn Thành, là một người MC, diễn viên và nhà làm phim người Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò MC sau khi đoạt giải 3 cuộc thi Người Dẫn Chương Trình Truyền Hình vào năm 2006. Chàng MC, diễn viên hài gốc Hoa được biết đến với khả năng nói tiếng Trung cực trôi chảy, khi giao lưu với Ngô Trác Hy và Dương Di khi đến Việt Nam. MC Trấn Thành cũng lọt top những Sao Việt nói tiếng Anh tốt, với ngữ điệu khá tự nhiên và khả năng nói lưu loát không kém tiếng Trung là mấy.


    Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Anh thể hiện sự linh hoạt, hài hước trong cách dẫn những chương trình như: Cứ nói đi (chương trình dành cho những người nước ngoài học tiếng Việt), Cầu vồng nghệ thuật, Thử thách cùng bước nhảy, Gala Cười 2011 hay Liveshow Quang Lê: Hát trên quê hương. Trấn Thành được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài trong nhiều lĩnh vực (hài kịch, diễn viên, đạo diễn, MC, biên kịch...).

    MC Trấn Thành
    MC Trấn Thành
    MC Trấn Thành
    MC Trấn Thành
  10. Vũ Thị Hoàng My sinh ngày 13 tháng 11 năm 1988, là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô từng là sinh viên khoa thiết kế đa truyền thông trường Đại học RMIT Việt Nam, cô đạt học bổng khoa diễn xuất 1 năm và học bổng khoa cử nhân nghệ thuật chuyên ngành làm phim tại Học viện Điện ảnh New York. Cô là một trong bảy thành viên ban giám khảo chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Từng học ở RMIT, Hoàng My cũng một trong những người đẹp nói tiếng Anh cực tốt. Clip giới thiệu bản thân của Hoàng My tại Miss World đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Năm 2013, Hoàng My cũng không ngần ngại "đối chất" với hai diễn viên của bộ phim bom tấn "47 Ronin". Hoàng My cũng từng phỏng vấn dàn sao khủng của " The Avengers".


    Hoàng My được cấp phép đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, được tổ chức tại São Paulo, Brazil. Hoàng My một lần nữa được chọn lựa đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 tại Nội Mông, Trung Quốc. Với phong độ ổn định, cô lọt vào Top 40 Hoa hậu Bãi biển, Top 60 Hoa hậu Siêu mẫu, top người đẹp có phần thi ứng xử cao điểm nhất và luôn trong top nhất nhì ba giải bình chọn Hoa hậu Truyền thông. Dù thể hiện trong cuộc thi khá tốt nhưng trong đêm chung kết cô vẫn không lọt vào Top 30. Thí sinh giành được vương miện năm đó là Hoa hậu nước chủ nhà, cô Vu Văn Hà.

    Á Hậu Hoàng My
    Á Hậu Hoàng My
    Á Hậu Hoàng My
    Á Hậu Hoàng My
  11. Hồ Ngọc Hà hay Hà Hồ sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và giám khảo chương trình người Việt Nam. Hà Hồ bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi với chiều cao ấn tượng 1m72 và đạt nhiều giải thưởng. Cô chuyển sang ca hát bằng việc ra mắt album đầu tay 24 giờ 7 ngày năm 2004. Album giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Sau khi trở thành đại sứ của Sunsilk, cô và nhãn hàng này đã cùng nhau hợp tác để sản xuất album và thực hiện các tour lưu diễn quảng bá ở nhiều nơi.


    Hồ Ngọc Hà nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc sang trọng, giọng hát truyền cảm, cách ứng xử linh hoạt, mà còn bởi khả năng nói ngoại ngữ thành thạo. Vào năm 2013, clip Hồ Ngọc Hà nói tiếng Anh như gió trên sóng truyền hình Trung Quốc trong chương trình Ngôi sao âm nhạc Châu Á khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và thích thú. Vào giữa tháng 1 năm nay, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến gặp gỡ David Beckham lần thứ 3. Cô đã để lại ấn tượng trong lòng người xem bởi cách trả lời dí dỏm và vô cùng thông minh.

    Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
    Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
    Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
    Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
  12. Diva Mỹ Linh sinh ngày 19 tháng 8 năm 1975, là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, giám khảo truyền hình và giảng viên thanh nhạc người Việt Nam. Cô là một trong những nghệ sĩ V-pop bán đĩa nhạc chạy nhất mọi thời đại, với doanh số hơn 2 triệu bản thu âm trên toàn quốc và được mệnh danh là "Nữ hoàng R&B Việt Nam" cũng như là "Nữ hoàng nhạc xuân". Mỹ Linh nổi tiếng với những màn trình diễn giọng hát nội lực và kĩ thuật ở nhiều dòng nhạc. Năm 2014, cô được Giải thưởng Âm nhạc Thế giới đề cử ở ba hạng mục "Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất", "Nghệ sĩ trình diễn live xuất sắc nhất" và "Nghệ sĩ giải trí của năm". Mỹ Linh còn là chủ nhân của 4 giải Cống hiến.


    Thành công của cô đã mở ra trào lưu thực hiện các sản phẩm âm nhạc qua máy tính tại Việt Nam. Không chỉ là người tiên phong với dòng nhạc R&B, Mỹ Linh còn mở đường trong việc xây dựng một phong cách làm việc chuyên nghiệp ở Việt Nam khi có riêng một ê-kíp âm nhạc, mỗi album đều được thực hiện thống nhất từ ý tưởng đến hòa âm, phối khí và hình ảnh. Cô được giới truyền thông công nhận là một trong Bộ tứ Diva của nền nhạc nhẹ. Clip Mỹ Linh nói tiếng Anh hướng dẫn trong chương trình của CNN cũng gây nhiều tranh cãi về khả năng nói tiếng Anh của cô. Tuy nhiên, với ngôn ngữ giản dị, dễ nghe, phát âm khá tự nhiên, Mỹ Linh vẫn nhận được đa phần là những lời khen ngợi và được đánh giá là một trong những nghệ sĩ không bị ngoại ngữ làm rào cản trong giao tiếp.

    Diva Mỹ Linh
    Diva Mỹ Linh
    Diva Mỹ Linh
    Diva Mỹ Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy