Top 10 Lùm xùm chấn động nhất Showbiz Việt năm 2022

Miu Lee 395 0 Báo lỗi

Năm 2022 vừa qua là một năm khá nhiều biến động với Showbiz Việt cùng hàng loạt scandal của những ngôi sao hàng đầu làng giải trí. Hãy cùng Toplist điểm lại ... xem thêm...

  1. Cuối tháng 3/2022, Hiền Hồ vướng ồn ào tình cảm với đại gia U60 đã có vợ con. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh chứng minh nữ ca sĩ cặp kè. Trước ồn ào, Hiền Hồ giữ im lặng, khóa tài khoản Facebook và Fanpage cá nhân. Cô cũng bị hủy hàng loạt show diễn, khán giả đề nghị "phong sát" vì những bê bối đời tư.


    Gần một tháng không động tĩnh, Hiền Hồ chính thức lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình. Cô viết thư tay xin lỗi khán giả và coi những đó sự chỉ trích là bài học rất lớn trong cuộc đời để cô tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân.

    Hiền Hồ cho biết: "Giờ đây tôi phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa. Tôi xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Tôi rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".


    Sau nửa năm rút lui thì tháng 9/2022, Hiền Hồ bất ngờ trở lại với các hoạt động âm nhạc. Thế nhưng, làn sóng tẩy chay nữ ca sĩ vẫn còn mạnh mẽ. Đơn cử như vụ việc cô bị một trường đại học gạch tên khỏi danh sách biểu diễn phút chót vì sự phản đối dữ dội của các sinh viên. Có thể nói, bê bối đời tư ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Hiền Hồ và khiến khán giả bắt đầu khắt khe hơn với trường hợp nghệ sĩ vi phạm những chuẩn mực đạo đức.

    Thị phi cặp đại gia của Hiền Hồ
    Thị phi cặp đại gia của Hiền Hồ
    Thị phi cặp đại gia của Hiền Hồ
    Thị phi cặp đại gia của Hiền Hồ

  2. Diễn viên hài Hữu Tín "thân bại danh liệt" vì bị khởi tố, bắt giam vì sử dụng ma túy vào ngày 17/6 vừa qua. Sự việc trên khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì Hữu Tín chưa từng vướng scandal.


    Cũng từ sự việc này, nhiều nghệ sĩ trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi bênh vực Hữu Tín bất chấp sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

    Đáng chú ý những lời thương xót đàn em của NSND Hồng Vân: "Cả đêm qua không tài nào ngủ được, vừa giận, vừa buồn, vừa thương... Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó. Hãy cố gắng vì những người thân bên mình...".

    Dưới bài đăng, NSND Việt Anh bình luận về trăn trở của nữ nghệ sĩ: "Anh mới biết tối qua, chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm. Ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè!".


    Đoạn hội thoại trên đã gây xôn xao cõi mạng khiến hai nghệ sĩ nhận "gạch đá". Không ít khán giả tỏ ra thất vọng vì phát ngôn thiếu suy nghĩ của giới nghệ sĩ trước sai lầm của Hữu Tín.

    Diễn viên hài Hữu Tín bị khởi tố, bắt tạm giam vì ma túy
    Diễn viên hài Hữu Tín bị khởi tố, bắt tạm giam vì ma túy
    Diễn viên hài Hữu Tín bị khởi tố, bắt tạm giam vì ma túy
    Diễn viên hài Hữu Tín bị khởi tố, bắt tạm giam vì ma túy
  3. Cách đây không lâu, Phương Thanh được dịp khiến dư luận tò mò vì bạn trai kém 20 tuổi lộ diện. Việc nữ ca sĩ bất ngờ có tình mới sau thời gian dài làm mẹ đơn thân khiến nhiều nhiều khán giả vui mừng cho cô. Khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và tình trẻ, Phương Thanh cũng không khẳng định mà để khán giả tự hiểu.


    Ngay sau đó, Doãn Chí Kiên - bạn trai kém tuổi của cô bị dân mạng khui ra chuyện đã có gia đình, bên cạnh đó anh này còn bị tố lăng nhăng, 'cặp kè' đại gia. Để tránh sự việc đi xa hơn, Phương Thanh mới lên tiếng phủ nhận chàng trai sinh năm 1993 không phải là người tình. Mối quan hệ của Doãn Chí Kiên với cô là "bạn trai nghệ thuật". Sự việc vỡ lẽ, cư dân mạng chỉ trích Phương Thanh cố tình úp mở, sử dụng chiêu trò tình ái để PR sản phẩm âm nhạc mới.


    Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn được dịp gây "sóng gió" mạng xã hội vì thông báo phải lòng nhau. Cả hai bất ngờ xác nhận hẹn hò nhưng nhanh chóng chấm dứt tình cảm sau… 3 ngày và nói "thích làm tri kỷ hơn là bạn đời".


    Chuyện tình cảm chóng vánh đến mức khó hiểu của cả hai khiến nhiều cư dân mạng ngán ngẩm, không ít ý kiến cho rằng đây tiếp tục là một chiêu trò PR của "bộ đôi thị phi".

    Những màn PR lố của nghệ sĩ hết thời
    Những màn PR lố của nghệ sĩ hết thời
    Những màn PR lố của nghệ sĩ hết thời
    Những màn PR lố của nghệ sĩ hết thời
  4. Diệp Lâm An sinh năm 1989 tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu nhan sắc sinh đẹp, cô còn từng thử sức với nhiều lĩnh vực: Vũ công, người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC... Cô được khán giả đặc biệt yêu thích sau khi trở thành quán quân của gameshow "Cuộc đua kỳ thú".

    Diệp Lâm Anh và hôn phu - doanh nhân Đức Phạm bắt đầu tìm hiểu vào năm 2015, sau một thời gian dài quen biết. Chỉ sau 1 tháng nhận lời yêu, doanh nhân Đức Phạm đã dẫn Diệp Lâm Anh về nhà để mắt với gia đình, thể hiện sự nghiêm túc đối với hot girl Hà thành. Vào 2016, cả hai công khai với công chúng bằng loạt khoảnh khắc ngọt ngào. Ở bất cứ sự kiện nào, cả hai cũng quấn quýt bên nhau, dành cho nhau những cử chỉ thân mật.


    Đặc biệt, chàng thiếu gia còn thể hiện tình cảm với Diệp Lâm Anh bằng những câu nói đầy chất ngôn tình: "Em là tất cả mọi thứ của anh" hay "Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em"...Năm 2018, sau 3 năm hẹn hò, doanh nhân Đức Phạm đã tạo một bất ngờ cho Diệp Lâm Anh và khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" bởi màn cầu hôn đậm chất ngôn tình trong rạp chiếu phim. Anh không ngại ngần tuyên bố: "Em là cô gái đặc biệt nhất trong cuộc đời anh"; "Nay anh muốn được nắm tay em đi hết con đường dài phía trước"; "Anh muốn dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em, là người che chở cho em...". Những lời nói ngọt ngào ấy đã khiến cho Diệp Lâm Anh cùng những người có mặt rơi nước mắt. Tháng 5/2018, hôn lễ của họ được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất TP HCM.


    Có một cuộc hôn nhân ấm êm khiến bao người ngưỡng mộ, vợ chồng Diệp Lâm Anh như một biểu tượng đẹp về hạnh phúc gia đình thời điểm đó với nhiều bạn trẻ. Thế nhưng, khoảng thời gian từ đầu năm 2021, Diệp Lâm Anh dần ít chia sẻ hình ảnh với chồng. Cô cũng thường xuyên đi riêng trong các sự kiện quan trọng hoặc những chuyến du lịch. Điều này khiến cho cộng đồng mạng đồn đoán rằng hôn nhân của người đẹp đang có dấu hiệu bất thường. Thế nhưng, dù trả lời với báo chí hay những người thân thiết, Diệp Lâm Anh vẫn chia sẻ rằng hôn nhân của cô cùng chồng doanh nhân không hề xảy ra bất cứ vấn đề gì.


    Tháng 10/2021, loại ảnh Đức Phạm cùng một người được cho là "tình nhân" xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội. Sau đó ít ngày, chính Đức Phạm tuyên bố anh và Diệp Lâm Anh gặp trục trặc trong hôn nhân từ lâu. Thế nhưng, ở chiều ngược lại, Diệp Lâm Anh vẫn một mực phủ nhận và cho biết vợ chồng cô chưa hề ly hôn, vẫn sống chung nhà như bình thường.

    Thế nhưng cuối cùng, mọi nỗ lực của Diệp Lâm Anh cũng không đủ cứu vãn hôn nhân. Hàng loạt bằng chứng cho thấy cô và chồng không còn sự kết nối. Giọt nước tràn ly, đến chiều 9/1/2022, người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận cô đã ly thân và dọn ra khỏi nhà chồng. Họ trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công.

    Phía tòa án mở phiên xét xử sơ thẩm vào đầu tháng 11/2022 nhưng chưa có phán quyết cuối cùng. Diệp Lâm Anh cho biết, cô không yêu cầu chồng phải cấp dưỡng nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ chồng cũ nhằm góp phần nuôi hai con được tốt hơn.

    Doanh nhân Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh bị tố có quan hệ ngoài luồng với một người mẫu Vbiz
    Doanh nhân Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh bị tố có quan hệ ngoài luồng với một người mẫu Vbiz
    Doanh nhân Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh bị tố có quan hệ ngoài luồng với một người mẫu Vbiz
    Doanh nhân Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh bị tố có quan hệ ngoài luồng với một người mẫu Vbiz
  5. Đầu tháng 10/2020, showbiz Việt dậy sóng khi Sơn Tùng M-TP công bố hình ảnh nữ diễn viên độc quyền của công ty mình. Hải Tú ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc cuốn hút. Sau khi bén duyên với nhau, Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng đưa Hải Tú chào sân Vpop với vai nữ chính trong sản phẩm Chúng ta của hiện tại vào tháng 12/2020. Tuy nhiên điều mà Hải Tú không ngờ rằng sau sản phẩm này lại là chuỗi ngày bị chỉ trích nặng nề của mình.

    Bên cạnh những hình ảnh bị "soi" đội mũ, mặc áo, đeo phụ kiện đôi với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú còn bị cho là người chen vào cuộc tình của Sơn Tùng M-TP và ca sĩ Thiều Bảo Trâm.


    Trong dịp Tết năm 2022, Sơn Tùng và Hải Tú trở thành tâm điểm bàn tán sau khi để lộ khoảnh khắc bước ra cùng nhau tại biệt thự. Đây là lần đầu tiên công chúng bắt gặp cả hai xuất hiện riêng tư cùng nhau sau loạt ồn ào tình ái liên quan đến chiếc bánh kem trà xanh của Thiều Bảo Trâm.

    Đáng chú ý, những động tác hất tay của giọng ca Hãy Trao Cho Anh khiến cõi mạng xôn xao và đặt nghi vấn cả hai "cơm không lành, canh không ngọt". Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn như mọi khi, Sơn Tùng và Hải Tú đều giữ im lặng đến khi ồn ào lắng xuống.

    Ồn ào Sơn Tùng - Hải Tú
    Ồn ào Sơn Tùng - Hải Tú
    Ồn ào Sơn Tùng - Hải Tú
    Ồn ào Sơn Tùng - Hải Tú
  6. Sau nhiều đồn đoán trên mạng xã hội, ca sĩ Hoà Minzy chính thức lên tiếng xác nhận chia tay "thiếu gia" Nguyễn Minh Hải sau 5 năm gắn bó dù cả hai đã có con chung. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng và tiếc nuối cho câu chuyện tình yêu đẹp của cả hai.


    Trên trang cá nhân, Hoà Minzy chia sẻ: "Hiện tại, anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.


    Điều tuyệt vời nhất cả hai có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo. Hiện bố Bo vẫn đang sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi. Hai mẹ con ở Việt Nam, khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố.

    Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm", Hoà Minzy thông báo.


    Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp không quên nhấn mạnh: "Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Hòa Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết ạ. Vì Hòa và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau".


    Sau khi chia tay, Hòa Minzy chăm sóc con trai và tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Việt Nam. Trong khi đó, Minh Hải làm việc tại Úc và thỉnh thoảng sẽ về nước để đưa con đi chơi cùng. Dù dừng lại nhưng Hòa Minzy và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dưỡng nhóc tỳ.

    Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay
    Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay
    Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay
    Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay
  7. Cuối tháng 6/2022, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành 2 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất vì "sự cố" tại Tây Ban Nha. Vướng ồn ào ở nước ngoài, sự nghiệp của cả hai bị ảnh hưởng nặng nề. Theo đó, Hồng Đăng bị cấm sóng, phim truyền hình đang chiếu có sự tham gia của anh cũng phải ''chỉnh'' sao cho phù hợp. Về phía Hồ Hoài Anh, nam nhạc sĩ cũng nhận kỷ luật nghỉ việc không lương, chưa trở lại với công việc giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

    Sau khi trở về Việt Nam, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều hạn chế xuất hiện trước công chúng. Lần gần nhất cả hai xuất hiện cùng nhau trước khán giả chính là buổi biểu diễn tại Hà Nội. Theo kết quả được Google công bố, cùng với Hiền Hồ thì Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022.

    Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng bê bối tại Tây Ban Nha
    Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng bê bối tại Tây Ban Nha
    Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng bê bối tại Tây Ban Nha
    Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng bê bối tại Tây Ban Nha
  8. Có lẽ năm nay Đông Nhi khá đen đủi khi liên tục vướng phải loạt ồn ào khiến cõi mạng xôn xao. Cụ thể vào tháng 5/2022, giữa fanclub và ê kíp của nữ ca sĩ có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Đông Nhi đăng tải bài viết dài, tỏ ý bênh vực ê kíp của mình. Một bộ phận lớn người hâm mộ của nữ ca sĩ bày tỏ sự không hài lòng trước cách ứng xử của cô. Thậm chí không ít fan còn thất vọng đến mức đòi dừng làm fan của nữ ca sĩ. Sau sự việc, Đông Nhi lên tiếng xin lỗi nhưng lượng fan, hình ảnh xây dựng bao nhiêu năm mất khá nhiều.


    Cho đến tháng 10/2022, Đông Nhi tiếp tục trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng khi vắng mặt tại đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái tiếc nuối vì không thể đến chúc phúc cho "em gái ruột". Tuy nhiên, tối cùng ngày, vợ chồng Đông Nhi cùng nhau đến mừng cưới hôn lễ của Liêu Hà Trinh. Động thái của nữ ca sĩ bị nhận xét là thiếu tinh tế và đặt nghi vấn về mối quan hệ thân thiết giữa cô và Diệu Nhi. Nhiều người còn so sánh cách xử lý của vợ chồng Đông Nhi với Trường Giang - Nhã Phương vì vợ chồng "Mười Khó" tách nhau để có mặt đủ ở 2 đám cưới.

    Đông Nhi: Bị FC
    Đông Nhi: Bị FC "quay xe"
    Đông Nhi: Bị FC
    Đông Nhi: Bị FC "quay xe"
  9. Ngày 25/8, hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh hẹn hò cùng shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) gây xôn xao dư luận. Sau đó một ngày, người đẹp thủ vai "Quỳnh búp bê" lên tiếng xác nhận đang hẹn hò. Nữ diễn viên khẳng định khi đến với nhau, cô và shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ.


    "Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình".


    Chuyện tình của cả hai vướng nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn vui vẻ và tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau. Những hình ảnh ngọt ngào của Shark Bình và Phương Oanh được chia sẻ rộng rãi và khiến dân tình bàn tán không ngớt.

    Những ngày qua, cả hai tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng loạt "hint" rạn nứt tình cảm. Mọi chuyện bắt đầu từ những dòng trạng thái buồn, đầy ẩn ý của Shark Bình và Phương Oanh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, liên hệ với Shark Bình, nam doanh nhân chia sẻ: "Về chuyện tìm cảm cá nhân, tôi xin chia sẻ 2 nội dung sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với bà Đào Lan Hương là không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do bà Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018. Trong thời gian đó việc tôi tìm hiểu các mối quan hệ tình cảm là quyền riêng tư cá nhân miễn là không vi phạm pháp luật và đạo đức, cũng không ảnh hưởng đến ai nên tôi xin phép không chia sẻ chi tiết".

    Shark Bình - Phương Oanh công khai tình cảm và vướng nghi vấn đã rạn nứt
    Shark Bình - Phương Oanh công khai tình cảm và vướng nghi vấn đã rạn nứt
    Shark Bình - Phương Oanh công khai tình cảm và vướng nghi vấn đã rạn nứt
    Shark Bình - Phương Oanh công khai tình cảm và vướng nghi vấn đã rạn nứt
  10. Matt Liu và Hoa hậu Hương Giang từng là cặp đôi được đông đảo khán giả ngưỡng mộ khi nên duyên qua chương trình Người Ấy Là Ai. Trải qua 2 năm gắn bó, vượt qua không ít thị phi nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn đi đến thông báo chia tay đầy tiếc nuối vào tháng 8/2022.


    Tưởng chừng như sau 3 tháng "đường ai nấy đi", mọi chuyện đã kết thúc êm đẹp thì mới đây Hương Giang và Matt Liu lại một lần nữa được cộng đồng mạng chú ý với những thông tin về cuộc sống hiện tại.


    Gần đây, Hương Giang cũng khá bận rộn với các dự án mới trong vai trò nhà sản xuất. Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2022 do công ty của Hương Giang tổ chức đang bước vào giai đoạn khởi động. Ngoài ra, nàng Hậu cũng rất chăm chỉ thực hiện các vlog về cuộc sống, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư của mình.

    Hiện tại, Hương Giang rất kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân. Đối với bạn trai cũ Matt Liu, Hương Giang vẫn giữ nguyên những hình ảnh chụp chung, những bài đăng chia sẻ về anh trong thời gian cả hai còn mặn nồng.


    Khi vướng tin đồn chia tay Matt Liu vì có "người thứ ba", Hương Giang nhanh chóng đính chính và cho biết vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bạn trai cũ.

    "Tôi chưa bao giờ kể chuyện gì về cuộc đời mình trong các sản phẩm nên mong mọi người không suy diễn, tránh ảnh hưởng tới những người không liên quan. Tôi và Matt chia tay nhẹ nhàng. Đến giờ, chúng tôi vẫn ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống. Là một người bạn, tôi muốn bảo vệ Matt khỏi những đồn đoán tiêu cực", Hương Giang nói.

    Hương Giang và Matt Liu vướng tin đồn chia tay vì người thứ ba
    Hương Giang và Matt Liu vướng tin đồn chia tay vì người thứ ba
    Hương Giang và Matt Liu vướng tin đồn chia tay vì người thứ ba
    Hương Giang và Matt Liu vướng tin đồn chia tay vì người thứ ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy