Top 15 Series phim phiêu lưu, hành động hấp dẫn nhất mọi thời đại

Emerald Blue 5630 0 Báo lỗi

Điện ảnh là một thể loại nghệ thuật mà không ai là không biết, nó là một phần quan trọng giúp tô màu thêm cho cuộc sống hiện đại đầy bộn bề, là những giây phút ... xem thêm...

  1. Thuộc thể loại phim hành động với nhiều tình tiết bí ẩn, li kỳ, "Indiana Jones" đã đã chiếm trọn trái tim của những khán giả thích cảm giác lạ. Là một series phim gồm 4 phần: Chiếc rương thánh tích, ngôi đền tàn khốc, vương quốc sọ người, cuộc thập tự chinh cuối cùng. Là loạt phim về những cuộc phiêu lưu của tiến sĩ khảo cổ học Indiana Jones do đạo diễn lừng danh Steven Spielberg thực hiện.


    Bộ phim bắt nguồn từ một mong muốn của Lucas khi ông muốn tạo ra một phiên bản hiện đại của những loạt phim điện ảnh dài tập trong thập niên 1930 và 1940. Đây là phần đầu tiên trong thương hiệu điện ảnh Indiana Jones, có sự tham gia diễn xuất của Harrison Ford trong vai nhà khảo cổ học Indiana Jones, người chiến đấu với một băng đảng phát xít Đức khi đang tìm kiếm Chiếc rương thánh tích (hay Chiếc hòm giao ước).

    Indiana Jones
    và Chiếc rương thánh tích đã thu về 389,9 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm 1981 và vẫn là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại nếu được tính theo lạm phát. Bộ phim đã gặt hái được tám đề cử tại giải Oscar năm 1982, bao gồm Phim hay nhất, và đã đem về hạng mục Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất, Dựng phim, Hòa âm, Hiệu ứng hình ảnh và Biên tập âm thanh xuất sắc nhất. Nó thường được xem là một trong những bộ phim vĩ đại nhất từng được thực hiện. Năm 1999, Indiana Jones và Chiếc rương thánh tích đã được Viện lưu trữ phim quốc gia lưu giữ trong Thư viện Quốc hội, và được xem là "có ý nghĩa về mặt văn hóa, lịch sử và thẩm mỹ".


      Indiana Jones
      Indiana Jones
      Trailer Indiana Jones 4

    • Một anh hùng xuất hiện trong phim nhưng được nhắc đến nhiều trong đời thường đó chính là spiderman. Người nhện được rất nhiều người hâm mộ bởi sự dũng cảm và là biểu tượng cho chính nghĩa. Peter Parker một người nhút nhát, mồ côi sống cùng với dì May và bác Ben.


      Cuộc đời của Peter bị thay đổi sau khi cậu bị một chú nhện trong phòng thí nghiệm cắn. Cậu trở nên vạm vỡ và có những khả năng phi thường. Cậu sử dụng khả năng của mình để giúp đỡ những kẻ yếu, chống lại những kẻ xấu xa, cậu luôn giữ kín thân phận của mình. Và rồi cậu gặp một đối thủ đáng gờm, Norman Osborn nhà nghiên cứu khoa học trở thành nửa người nửa máy độc ác chỉ sau một vụ tai nạn. Những người tạo ra Người nhện đã cho cậu sức mạnh siêu nhiên và sự nhanh nhẹn, khả năng bám dính vào hầu hết các bề mặt, phun ra tơ từ cổ tay và phản ứng với các mối nguy hiểm một cách nhanh chóng nhờ có "giác quan loài nhện", giúp cậu chống lại kẻ thù của mình.

      Khi Người Nhện lần đầu tiên ra mắt vào đầu những năm 1960, thanh thiếu niên trong các sách truyện tranh siêu anh hùng thường được chuyển xuống vai trò bạn thân của nhân vật chính. Loạt truyện Người Nhện đã tạo đột phá bằng nhân vật Peter Parker, một học sinh cấp 3 và đồng thời cũng là Người Nhện. Người Nhện là một trong những nhân vật siêu anh hùng phổ biến và thành công nhất về mặt thương mại, đồng thời cũng đã được chuyển thể thành phim. Tính đến tháng 2 năm 2015, đã có 5 tập phim về Người Nhện đã được ra mắt khán giả toàn cầu. Là một trong ba biểu tượng trong anh hùng truyện tranh của Mỹ với Người dơi và Siêu nhân.

        Spiderman
        Spiderman
        Trailer Spiderman Homecoming Official Trailer #1 (2017) Tom Holland
      • Resident Evil là loạt phim hành động - phiêu lưu dựa trên thương hiệu trò chơi điện tử Nhật Bản của Capcom. Hãng phim Đức Constantin Film đã mua bản quyền chuyển thể bộ truyện vào tháng 1 năm 1997. Năm 2001, Screen Gems mua lại quyền phân phối và cho thuê Paul WS Anderson làm kịch bản và đạo diễn cho Resident Evil (2002). Anderson tiếp tục là nhà văn và nhà sản xuất cho Resident Evil: Apocalypse (2004) và Resident Evil: Extinction (2007), và trở lại với vai trò của đạo diễn Resident Evil: Afterlife (2010), Resident Evil: Retribution (2012) và Resident Evil: The Final Chapter (2016). Các bộ phim theo sau Alice (Milla Jovovich), một nhân vật được tạo ra cho các bộ phim.


        Alice là một cựu bảo mật và là bí mật đặc biệt, người chiến đấu với Umbrella tập đoàn, kẻ có vũ khí sinh học đã gây ra ngày tận thế thây ma. Người ta kể lại rằng cô nàng Alice ngây thơ rơi vào hang thỏ từ nhiều năm qua, nhưng trong vòng 10 năm trở lại đây (2002 – 2017), cô nàng Alice nổi tiếng nhất lại là một chiến binh mạnh mẽ chuyên đi diệt zombie.


        Trong series phim "Resident Evil" chuyển thể từ game cùng tên của đạo diễn Paul W.S Anderson, cô nàng Alice không lạc vào cõi thần tiên, mà trở thành một vật thí nghiệm trong thế giới kinh dị, nơi mà thây ma hoành hành trên khắp thế giới. Hành trình của nàng Alice xinh đẹp trong "Resident Evil" vì thế mà cũng kịch tính và rùng rợn hơn gấp bội. Với cốt truyện mới lạ, hấp dẫn, "Resident Evil" đã thu về hơn 102,4 triệu USD so với kinh phí chỉ ở mức 35 triệu USD.

        Resident Evil
        Resident Evil
        RESIDENT EVIL 6 'The Final Chapter' TRAILER
      • Kể từ lần đầu tiên ra mắt khán giả hồi năm 1996, thương hiệu "Mission Impossible" xoay quanh chàng điệp viên Ethan Hunt tài ba và cực kỳ điển trai luôn có chỗ đứng vững chãi trong lòng người hâm mộ. Loạt phim "Mission: Impossible" không chỉ thu hút bởi những câu chuyện gay cấn, kỹ xảo ấn tượng, dàn diễn viên hoành tráng, mà còn bởi những pha hành động chân thực, những cảnh quay hành động, mạo hiểm nam tài tử Tom Cruise luôn cố gắng tự mình hoàn thành, hạn chế diễn viên đóng thế hay kỹ xảo xuống mức tối đa có thể.


        Quá trình quay phim bắt đầu từ ngày 21 tháng 8 năm 2014, tại Vienna, Áo và kết thúc vào ngày 12 tháng 3 năm 2015. Phim được phát hành ở Bắc Mỹ bởi Paramount Pictures vào ngày 31 tháng 7 năm 2015 và gặt hái nhiều thành công cả về chuyên môn và thương mại.

        Mission: Impossible
        là một bộ phim hành động điệp viên do Christopher McQuarrie làm đạo diễn và đồng biên kịch. Đây là phần thứ năm của loạt phim điện ảnh Nhiệm vụ bất khả thi. Phim có sự tham gia diễn xuất của Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Sean Harris, và Alec Baldwin, trong đó Cruise, Renner, Pegg, và Rhames là những diễn viên tiếp tục đảm nhiệm vai diễn của mình từ phần trước. Quốc gia bí ẩn do Cruise, J. J. Abrams, và David Ellison đến từ Skydance Productions đồng sản xuất. Trong tuần đầu tiên công chiếu, bộ phim thu về 56 triệu USD tiền vé ở Hoa Kỳ. Tổng doanh thu của bộ phim ở Bắc Mỹ là 195 triệu USD và 682 triệu USD trên toàn cầu, trở thành phim có doanh thu cao thứ hai của cả loạt phim này.

        Mission Impossible
        Mission Impossible
        Mission: Impossible - Rogue Nation Official Payoff Trailer (2015)
      • Top 11

        X-men

        Một bộ phim được sản xuất năm 2000 nhưng để lại ấn tượng sâu sắc bởi những pha hành động đẹp mắt. Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng kể về sự phát triển trong quá trình tiến hóa trải qua hàng ngàn, hàng vạn năm của con người. Nhưng thật bất ngờ khi sự tiến hóa đó đôi khi là những bước nhảy vọt. Khi những dị nhân đột biến gen được ra đời. Họ có hình dáng giống như một người bình thường nhưng lại mang những khả năng đặc biệt riêng, chỉ được bộc lộ ở một lúc nào đó. Họ được tập trung tại một ngôi trường do giáo sư Charles Xavier đào tạo để giúp họ kiểm soát được siêu năng lực có trong người, sử dụng chúng một cách có hiệu quả và có ích.


        X-Men là loạt phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhóm siêu anh hùng cùng tên trong các ấn phẩm truyện tranh do Stan Lee và Jack Kirby sáng tác và được Marvel Comics phát hành. Hãng 20th Century Fox giành được quyền chuyển thể nhân vật lên màn ảnh vào năm 1994.


        Sau một vài bản nháp, Bryan Singer được chọn làm đạo diễn cho hai phần đầu tiên là X-Men (2000) và X-Men: United (2003), và Brett Ratner trở thành đạo diễn của phần phim thứ ba, X-Men: The Last Stand (2006). X-Men: Thế hệ thứ nhất (2011) do Matthew Vaughn đạo diễn và X-Men: Ngày cũ của tương lai (2014), lần lượt là hai phần phim thứ tư và thứ năm của loạt phim. Với mười một phim đã ra mắt tính tới năm 2018, X-Men là loạt phim có doanh thu cao thứ 6 mọi thời đại với 5,72 tỉ USD thu về trên toàn cầu.

        X-men
        X-men
        X-Men: Apocalypse Trailer
      • The Dark Knight là một bộ phim điện ảnh siêu anh hùng năm 2008 do Christopher Nolan làm đạo diễn, sản xuất và đồng biên kịch. Dựa trên nhân vật truyện tranh Batman của DC Comics, tác phẩm là phần thứ hai trong loạt phim điện ảnh bộ ba The Dark Knight của Nolan cũng như phần tiếp nối của Batman Begins năm 2005.


        Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như Christian Bale, Michael Caine, Heath Ledger, Gary Oldman, Aaron Eckhart, Maggie Gyllenhaal và Morgan Freeman. Trong Kỵ sĩ bóng đêm, Bruce Wayne / Batman (Bale), James Gordon (Oldman) và công tố viên quận Harvey Dent (Eckhart) tạo thành một liên minh chống tội phạm có tổ chức ở Thành phố Gotham nhưng bộ ba bị đe dọa bởi một kẻ chủ mưu vô chính phủ có biệt danh Joker (Ledger), khi hắn tìm cách phá hoại ảnh hưởng của Batman và khiến thành phố trở nên hỗn loạn.


        Là một phim hội tụ một loạt những ngôi sao hạng nhất. Vậy thì thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ nó. Đây là bộ phim hành động được đánh giá cao nhất trong suốt thời gian qua. Chuyện kể về cuộc sống của những cư dân thành phố Gotham bị đảo lộn khi có hàng loạt những vụ giết người xảy ra mà không tìm ra được kẻ giết người độc ác đó.


        Joker - kẻ đứng sau tất cả âm mưu đen tối này chính là hung thủ, người được các băng đảng trong thành phố thuê để trừ khử Người Dơi. Bộ 3 Người dơi – Trung úy Gordon – Luật sư Harvey Dent vốn gắn bó với nhau chống lại các thế lực xấu nhưng lại bị chúng ngấm ngầm chia rẽ để dễ dàng hạ được người dơi. Kỵ sĩ bóng đêm được quay chính ở Chicago cũng như tại một số địa điểm khác ở Anh Quốc, Hoa Kỳ và Hồng Kông. Nolan đã sử dụng máy quay 70 mm IMAX để ghi hình một số phân cảnh, bao gồm cả cảnh xuất hiện đầu tiên của Joker trong phim.

        The Dark Knight
        The Dark Knight
        The Dark Knight (2008) Official Trailer
      • Cướp biển vùng Caribbean là một loạt phim giả tưởng thể loại anh hùng dân gian do Jerry Bruckheimer sản xuất và dựa trên chủ đề trò chơi trong công viên cùng tên của hãng Walt Disney Pictures. Những đạo diễn của loạt phim bao gồm Gore Verbinski, Rob Marshall và Joachim Rønning cùng Espen Sandberg. Kịch bản phim được viết chủ yếu bởi bộ đôi Ted Elliot và Terry Rossio, các biên kịch phụ khác bao gồm Stuart Beattie, Jay Wolpert và Jeff Nathanson.


        Nội dung của loạt phim xoay quanh những cuộc phiêu lưu của Thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp), Hector Barbossa (Geoffrey Rush), Joshamee Gibbs (Kevin McNally), Will Turner (Orlando Bloom) và Elizabeth Swann (Keira Knightley). Cướp biển vùng Caribbean được đặt trong bối cảnh lịch sử hư cấu, một thế giới phần lớn bị thống trị bởi Đế quốc Anh, Công ty Đông Ấn Anh và Đế quốc Tây Ban Nha, với những tên cướp biển đại diện cho sự tự do bên ngoài các thế lực thống trị đó.


        Bộ phim ấn tượng với tên cướp biển hóm hỉnh và lém lỉnh. Là series phim giả tưởng về anh hùng dân gian được hãng Disney tái hiện lại dựa vào công viên thương mại của hãng. Phim đã ra mắt được 4 tập đều được khán giả đón chờ và tập tiếp theo dự kiến được ra mắt ngày 26 tháng 5 năm 2017. Loạt phim bắt đầu với phần phim đầu tiên Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen ra mắt trên màn ảnh rộng vào năm 2003.


        Phần phim nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và thu về 654 triệu USD trên toàn thế giới. Tính đến hết phần phim thứ tư, thương hiệu loạt phim đã thu về 3,73 tỷ USD trên toàn cầu; đứng thứ 10 trong danh sách loạt phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại và đây cũng là loạt phim đầu tiên có nhiều hơn một bộ phim thu về 1 tỷ USD trên toàn cầu. Phần thứ năm của loạt phim có tên gọi Salazar báo thù được công chiếu vào ngày 26 tháng 5 năm 2017.

        Pirates of the Caribbean
        Pirates of the Caribbean
        Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales
      • Lord of the Rings là bộ phim giả tưởng của đạo diễn Peter Jackson ra mắt năm 2001. Nó mở đầu cho Chúa tể của những chiếc nhẫn (bộ 3 phim) và dựa theo tập đầu cùng tên trong bộ tiểu thuyết giả tưởng 3 tập The Lord of the Rings của nhà văn người Anh J. R. R. Tolkien. Lấy bối cảnh vùng Middle-earth, bộ phim kể về cuộc hành trình tiêu diệt Chiếc nhẫn quyền lực (One Ring) của một người Hobbit tên là Frodo Baggins.


        Số phận của Middle-earth nằm trong tay Frodo và tám người bạn trong Hiệp hội bảo vệ nhẫn (The Fellowship of the Ring) trong chuyến đi tới núi Doom ở Mordo, nơi duy nhất có thể phá huỷ chiếc nhẫn One Ring của Chúa tể bóng tối Sauron. Được chuyển thể từ cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại bộ phim đã không làm đạo diễn thất vọng khi nó trở thành một trong những bộ phim thành công nhất bởi tình tiết giả tưởng thú vị nhất có một không hai.

        Ra mắt vào ngày 19 tháng 9 năm 2001, bộ phim được các nhà phê bình và khán giả đánh giá cao và đặc biệt là bộ phim khá trung thành với tác phẩm nguyên gốc. Bộ phim rất thành công về mặt doanh thu, kiếm được tổng cộng 870 triệu đôla Mỹ sau khi trình chiếu trên toàn thế giới; cao thứ hai năm 2001 (sau Harry Potter và Hòn đá Phù thủy (phim) và cao thứ năm trong danh sách 14 bộ phim có doanh thu toàn thế giới cao nhất mọi thời đại.


        Bộ phim được trao năm giải từ BAFTA (Viện hàn lâm Điện ảnh và Nghệ thuật Truyền hình Anh), bao gồm giải Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất. DVD bản mở rộng đặc biệt ra mắt vào 12 thắng 10 năm 2002. Năm 2007, The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring được Viện Điện ảnh Hoa Kỳ (American Film Institute) bầu chọn ở vị trí thứ 50 trong 100 phim Mỹ hay nhất mọi thời đại.

        The Lord of the Rings
        The Lord of the Rings
        The Lord of the Rings: The Return of the King Official Trailer (2003)
      • Star Wars (hay Chiến tranh giữa các vì sao, tên được sử dụng tại Việt Nam trước khi Star Wars: Thần lực thức tỉnh được công chiếu vào năm 2015) là loạt tác phẩm hư cấu sử thi không gian của Mỹ sáng tạo bởi George Lucas, tập trung chủ yếu vào một loạt các phim điện ảnh được công chiếu kể từ năm 1977.


        Là câu chuyện về những nhân vật ở một thiên hà xa xôi. Bộ phim là bước ngoặt cho thể loại sử thi không gian của Mỹ và trở thành một hiện tượng trong nền văn hóa pop trên toàn thế giới. Chiến tranh của những vì sao được diễn ra trong một thiên hà hư cấu với nhiều loài sinh vật ngoài hành tinh khác nhau. Bộ phim mở đầu cho series phim chiến tranh của những vì sao được phát hành ngày 25 tháng 5 năm 1977. Phim có tất cả 6 tập nhưng để lại ấn không chỉ là bởi vì những cảnh chiến đấu trên vũ trụ mà là vẻ hoang sơ đến kì lạ của các hành tinh.


        Phim đầu tiên trong nhượng quyền ban đầu được phát hành vào ngày 25 tháng 5, 1977 bởi hãng điện ảnh 20th Century Fox dưới tiêu đề Star Wars (sau đó được đổi thành Niềm hi vọng mới vào năm 1981) và đã trở thành một hiện tượng trong nền văn hoá đại chúng trên toàn thế giới.


        Phim được tiếp nối bởi hai phần tiếp theo, Đế chế phản công (1980) và Sự trở lại của Jedi (1983), tạo thành bộ ba phim gốc của Chiến tranh giữa các vì sao. Bộ ba phim tiền truyện được phát hành trong khoảng thời gian từ năm 1999 cho tới năm 2005. Bộ ba phần hậu truyện bắt đầu vào năm 2015 với việc công chiếu phim Star Wars: Thần lực thức tỉnh. Cả tám phim điện ảnh đầu đều được đề cử giải Academy (với hai phim đầu của bộ ba gốc thắng giải), và giành được nhiều thành công lớn về mặt thương mại, với tổng doanh thu là 8.5 tỉ USD, giúp Star Wars xếp thứ ba trong danh sách những loạt phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

        Star Wars
        Star Wars
        Star Wars: The Force Awakens Trailer
      • Harry Potter là tên của series tiểu thuyết huyền bí gồm tám phần của nữ nhà văn Anh Quốc J. K. Rowling. Bộ truyện viết về những cuộc phiêu lưu phù thủy của cậu bé Harry Potter cùng hai người bạn thân là Ronald Weasley và Hermione Granger, lấy bối cảnh tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts nước Anh.


        Những cuộc phiêu lưu tập trung vào cuộc chiến của Harry Potter trong việc chống lại tên Chúa tể hắc ám Voldemort – người có tham vọng muốn trở nên bất tử, thống trị thế giới phù thủy, nô dịch hóa những người phi pháp thuật và tiêu diệt những ai cản đường hắn, đặc biệt là Harry Potter. Bộ truyện kết hợp nhiều thể loại, bao gồm cả giả tưởng và giai đoạn tuổi mới lớn (với các yếu tố huyền bí, kinh dị, phiêu lưu và lãng mạn), nhiều ý nghĩa về văn hóa và tư liệu tham khảo. Cũng theo tác giả J. K. Rowling, chủ đề chính xuyên suốt là Cái chết.


        Ngay từ khi xuất bản phần một (Harry Potter and the Philosopher's Stone – ấn bản Anh; Harry Potter and the Sorcerer's Stone - ấn bản Mỹ; Harry Potter và Hòn đá Phù thủy – bản dịch tiếng Việt) vào ngày 30 tháng 6 năm 1997, bộ truyện ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới, được giới phê bình hoan nghênh và rất thành công về mặt thương mại. Bộ truyện cũng nhận được một số lời chỉ trích, bao gồm cả việc lo ngại về vẻ đen tối ngày càng tăng.


        Đến tháng 2 năm 2018, cả bảy quyển đã bán được hơn 500 triệu bản, trở thành bộ sách bán chạy nhất trong lịch sử và được dịch sang 67 ngôn ngữ. Phần bảy, và cũng là phần cuối cùng, Harry Potter and the Deathly Hallows (Harry Potter và Bảo bối Tử thần) xuất bản vào ngày 21 tháng 7 năm 2007. Hơn 11 triệu quyển đã được bán trong 24 giờ đầu tiên. Cả bộ truyện 7 quyển, với quyển thứ 7 được chia thành 2 phần, dựng thành 8 bộ trong loạt phim cùng tên bởi hãng Warner Bros. Pictures, trở thành loạt phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, kéo theo thương hiệu Harry Potter có giá trị hơn 15 tỉ USD.

        Harry Potter
        Harry Potter
        Harry Potter and the Deathly Hallows Official HD Trailer
      • Trong The Good, the Bad and the Ugly, Blondie (The Good) (Clint Eastwood) là một tay súng chuyên nghiệp đang cố gắng kiếm một vài đô la. Angel Eyes (The Bad) (Lee Van Cleef) là một sát thủ luôn cam kết thực hiện nhiệm vụ và nhìn thấu nó, miễn là anh ta được trả tiền để làm điều đó. Còn Tuco (The Ugly) (Eli Wallach) là một tên ngoài vòng pháp luật bị truy nã đang cố gắng chăm sóc cho nơi ẩn náu của chính mình. Tuco và Blondie chia sẻ mối quan hệ đối tác cùng nhau kiếm tiền từ tiền thưởng của Tuco, nhưng khi Blondie gỡ bỏ mối quan hệ hợp tác, Tuco cố gắng truy lùng Blondie.


        Khi Blondie và Tuco bắt gặp một chiếc xe ngựa chở đầy xác chết, họ nhanh chóng biết được từ người sống sót duy nhất, Bill Carson (Antonio Casale), rằng anh ta và một vài người đàn ông khác đã chôn một đống vàng trong một nghĩa trang. Thật không may, Carson chết và Tuco chỉ tìm ra tên của nghĩa trang, trong khi Blondie tìm ra tên trên ngôi mộ.


        Bây giờ cả hai phải giữ cho nhau sống sót để tìm vàng. Angel Eyes (người đã tìm kiếm Bill Carson) phát hiện ra rằng Tuco và Blondie đã gặp Carson và biết rằng họ biết vị trí của vàng. Tất cả những gì anh ta cần là để cả hai dẫn dắt anh ta đến đó. Bây giờ Người Tốt, Người xấu và Người xấu đều phải chiến đấu để giành lấy hai trăm nghìn đô la vàng trị giá.

        The Good, the Bad and the Ugly
        The Good, the Bad and the Ugly
        The Good, the Bad and the Ugly
      • Với phần 1 là The Hobbit: An Unexpected Journey. Bilbo Baggins bị cuốn vào nhiệm vụ giành lại Vương quốc Người lùn Erebor đã mất từ tay con rồng đáng sợ Smaug. Được tiếp cận bởi phù thủy Gandalf the Grey, Bilbo thấy mình gia nhập một công ty gồm mười ba người lùn do chiến binh huyền thoại Thorin Oakenshield lãnh đạo. Cuộc hành trình của họ sẽ đưa họ vào hoang dã, qua những vùng đất nguy hiểm tràn ngập Goblin và Orc, Wargs chết chóc và Nhện khổng lồ, Shapeshifters và Sorcerers.


        Mặc dù mục tiêu của họ nằm ở phía Đông và vùng đất hoang của Núi Cô đơn trước tiên họ phải thoát khỏi đường hầm yêu tinh, nơi Bilbo gặp sinh vật sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi - Gollum. Ở đây, một mình với Gollum, bên bờ hồ ngầm, Bilbo Baggins khiêm tốn không chỉ khám phá ra chiều sâu của sự dũng cảm và lòng dũng cảm khiến ngay cả anh ta cũng phải ngạc nhiên, anh ta còn giành được quyền sở hữu của Gollum.

        The hobbit
        The hobbit
        The hobbit
      • Top 3

        Avatar

        Phần 1 của Avatar phát hành năm 2009. Mở đầu, khi anh trai của mình bị giết trong một vụ cướp, Thủy quân lục chiến bị liệt Jake Sully quyết định đảm nhận vị trí của mình trong một nhiệm vụ trên thế giới Pandora xa xôi. Ở đó, anh biết được ý định của tên bù nhìn tham lam Parker Selfridge trong việc đánh đuổi con người bản địa "Navi" để khai thác vật liệu quý giá rải rác khắp vùng rừng trù phú của họ.


        Để đổi lấy cuộc phẫu thuật cột sống sẽ cố định chân của mình, Jake thu thập kiến thức về Chủng tộc bản địa và Văn hóa của họ, cho đơn vị quân đội hợp tác do Đại tá gung-ho đứng đầu là Quaritch, đồng thời cố gắng thâm nhập vào người Navi bằng cách sử dụng của danh tính "Avatar". Trong khi Jake bắt đầu gắn bó với bộ tộc bản địa và nhanh chóng phải lòng người ngoài hành tinh xinh đẹp Neytiri,

        Avatar
        Avatar
        Avatar
      • Phần 1 của Jurassic park ra đời năm 1993. Với những tiến bộ to lớn trong công nghệ khoa học đã cho phép một ông trùm tạo ra một hòn đảo đầy khủng long sinh sống. John Hammond đã mời bốn người cùng với hai đứa cháu của mình tham gia cùng anh tại Công viên kỷ Jura.


        Nhưng liệu mọi thứ có diễn ra theo đúng kế hoạch? Một nhân viên công viên cố gắng ăn cắp phôi khủng long, hệ thống an ninh quan trọng bị đóng cửa và giờ đây nó trở thành một cuộc chạy đua sinh tồn với những con khủng long tự do lang thang trên đảo.


        Đến phần 2, Công ty BioEngineering đã cử một nhóm lớn hơn khác đến cùng một hòn đảo để bắt, an thần và vận chuyển một số con khủng long đến San Diego, nơi chúng sẽ được sử dụng tại một địa điểm mới của Công viên kỷ Jura. Nhưng cuộc sống luôn tìm ra một con đường. Liệu cả hai đội sẽ trở về đất liền với những phát hiện thành công? Hay một bi kịch khác sẽ xảy ra?

        Jurassic park
        Jurassic park
        Jurassic park
      • Top 1

        Vikings

        Vikings là bộ phim về Cuộc phiêu lưu của Ragnar Lothbrok: người anh hùng vĩ đại nhất trong thời đại của anh ta. Bộ truyện kể về câu chuyện của ban nhạc Ragnar gồm những người anh em Viking và gia đình của anh ta khi anh ta vươn lên trở thành Vua của các bộ tộc Viking. Cũng là một chiến binh không biết sợ hãi, Ragnar là hiện thân của truyền thống tôn sùng các vị thần của người Bắc Âu: truyền thuyết kể rằng anh ta là hậu duệ trực tiếp của Odin, thần chiến tranh và các chiến binh.


        Bộ phim được lấy cảm hứng từ những câu chuyện của Norsemen của thời trung cổ đầu Scandinavia. Nó rộng rãi theo sau những kỳ tích của thủ lĩnh Viking huyền thoại Ragnar Lothbrok và thủy thủ đoàn, gia đình và hậu duệ của ông, đặc biệt là trong tác phẩm sagas Ragnars saga thế kỷ 13 Loðbrókar và Ragnarssona þáttr, cũng như trong tác phẩm thế kỷ 12 của Saxo Grammaticus Gesta Danorum. Các sagas huyền thoại Bắc Âu là những câu chuyện hư cấu một phần dựa trên truyền khẩu của người Bắc Âu, được viết ra khoảng 200 đến 400 năm sau các sự kiện mà họ mô tả.


        Nguồn cảm hứng khác được lấy từ các nguồn lịch sử của thời kỳ đó, chẳng hạn như các ghi chép về cuộc đột kích của người Viking vào Lindisfarne được mô tả trong tập thứ hai, hoặc tài khoản của Ahmad ibn Fadlan vào thế kỷ thứ 10 về người Varangia. Bộ truyện bắt đầu vào đầu Thời đại Viking, được đánh dấu bằng cuộc đột kích Lindisfarne năm 793.

        Vikings
        Vikings
        Vikings




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy