Top 9 Shop áo thun croptop đẹp nhất trên Instagram

Trương Thị Thanh Vy 12732 0 Báo lỗi

Ngoài Facebook ra thì Instagram cũng là ứng dụng được nhiều bạn sử dụng để shopping quần áo online. Tại đây có nhiều shop quần áo kinh doanh vì tính năng xem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coble Clothing

    Nếu bạn thường xuyên lướt Instagram và Newfeeds của bạn toàn là những hình về thời trang, street style chắc hẳn bạn phải biết tới cô nàng Nga Wendy là một fashionista có tiếng ở Việt Nam. Coble chính là shop quần áo do tự tay cô thành lập và thiết kế sản phẩm. Khi đến shop quần áo thời trang Coble, chủ yếu bạn sẽ thấy các loại quần áo và váy với thiết kế cực kỳ đơn giản. Chủ nhân của Coble vốn theo đuổi phong cách Minimal nên các trang phục tại đây chủ yếu đều rất đơn giản, không cầu kỳ ở phần họa tiết mà tập trung vào kiểu dáng cũng như chất liệu.


    Trang instagram của shop hoạt động rất hiệu quả. Luôn luôn cập nhật hàng mới với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi phong cách thời trang. Đặc biệt, những chiếc áo thun croptop trẻ trung, năng động được thiết kế độc đáo, hiện đại. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi ghé qua trang mua sắm online của shop. Shop luôn có chính sách hỗ trợ đổi trả hàng khi hàng bị lỗi do lỗi nhà sản xuất và có video ghi lại hình ảnh trước khi mở hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0896 689 037

    Website: https://coble.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cobleclothing

    Instagram: www.instagram.com/cobleclothing/

    Shopee: shopee.vn/cobleclothing
    Lazada:
    lazada.vn/shop/coble-store

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Coble Clothing
    Coble Clothing
    Coble Clothing
    Coble Clothing

  2. Khi các xu hướng thời trang thay đổi liên tục thì áo thun, áo sơ mi và quần jeans vẫn là những sản phẩm luôn có mặt trong tủ đồ của các bạn trẻ. Ở Sài Gòn, Kido’s là một trong shop quần áo hot nhất với các mẫu mã quần áo hết hàng nhanh chóng ngay khi vừa ra mắt. Vì các mẫu mã đơn giản nhưng dễ thương, dễ phối đồ nên đối tượng thường xuyên mua sắm tại đây là các bạn học sinh, sinh viên.


    Quần áo có chất vải rất tốt, nhất là áo thun và áo khoác. Áo thun vải mềm và mịn, chất dày nhưng không nóng và sau nhiều lần giặt máy áo vẫn không bị giãn form hay mất đi độ mịn của vải. Đặc biệt các kiểu áo croptop ở đây rất lạ, mỏng nhẹ và mát nên rất hay bị các shop khác đạo nhái ý tưởng. Trên trang instagram của shop cũng có nhiều mặt hàng đầy đủ và luôn cập nhật mẫu mã mới. vì vậy việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn khi mua online mà không cần phải đến tận shop để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 10A Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 61 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0981 057 957

    Email: info@kidostudiowear.com

    Website: kidostudiowear.com

    Fanpage: www.facebook.com/kidostudiowear
    Instagram:
    www.instagram.com/kidostudiowear/
    Shopee:
    shopee.vn/kidostudiowear

    Lazada: lazada.vn/shop/kidostudiowear/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kido's Shop
    Kido's Shop
    Kido's Shop
    Kido's Shop
  3. Sixty Eight là nhãn hiệu quần áo có cùng chung chủ với shop More Than Basis chuyên bán giày dép và phụ kiện nổi tiếng với hơn 159k lượt follow trên Instagram. Vì thế, shop quần áo ở đây cũng mang đậm concept như More than basis. Trẻ trung và năng động, mang chút hơi hướng Hàn Quốc. Vì hướng đến các bạn học sinh, sinh viên nên các mẫu quần áo ở Sixty Eight thường mang màu sắc tươi sáng, kiểu dáng dễ thương nhẹ nhàng. Các hình ảnh shop chụp và cập nhật trên Instagram luôn được đầu tư chu đáo về chất lượng hình ảnh cùng với cách phối đồ rất tinh tế.


    Riêng các mẫu áo croptop của shop rất đa dạng kiểu dáng và có nhiều size khác nhau phù hợp cho mọi kích cỡ. Chất liệu vải siêu mềm mịn, thoáng mát và bền bỉ nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Trang instagram của shop cũng hoạt động rất tốt với vô vàng mẫu mã và đặc biệt shop có chính sách hỗ trợ đổi trả hàng cho khách hàng mua sắm online vô cùng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : Lầu 1 - 96/3 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 681 994

    Email: sixty.eight1994@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sixty.eightt

    Instagram: www.instagram.com/sixty.eightt/

    Shopee: shopee.vn/sixtyeightofficial?

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sixty Eight
    Sixty Eight
    Sixty Eight
    Sixty Eight
  4. She By Shj cũng là một trong những shop quần áo rất hot trên Instagram. Các thiết kế của shop luôn gây ấn tượng nhưng vẫn dễ dàng phối đồ. Với đa dạng loại quần áo khác nhau, thoải mái cho mọi đối tượng sử dụng. Khi muốn tìm kiếm những chiếc áo croptop năng động, thoải mái thì không nên bỏ qua shop vì tại đây sẽ có nhiều mẫu croptop khác nhau với chất liệu siêu mềm mịn và thông thoáng. Rất thích hợp cho các cô nàng năng động, yêu thích sự trẻ trung mà không kém phần quyến rũ.


    Đặc biệt, vừa qua vào tháng 1/2017 shop còn hợp tác với cô nàng Fashionista với hơn 1 triệu lượt follow trên Instagram Quỳnh Anh Shyn. Bộ sưu tập này nhanh chóng chiếm được tình cảm của các bạn nữ với các thiết kế độc đáo, thu hút. Các mẫu thiết kế tại đây đều mang hơi hướng hiện đại, nữ tính nhưng vẫn tạo dấu ấn riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0817 521 979

    Email: shebyshj18@gmail.com

    Website: shebyshj.com

    Fanpage: www.facebook.com/shebyshj

    Instagram: www.instagram.com/she.by.shj/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    She By Shj
    She By Shj
    She By Shj
    She By Shj
  5. Nhắc đến nhãn hiệu quần áo Việt Nam không thể không nhắc đến Libé và nhắc đến shop quần áo nhãn hiệu Libé đẹp, sang chảnh thì không thể không nhắc đến Libeworkshop. Libeworkshop chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo đơn giản mà năng động, giản dị nhưng thoải mái, đem đến cho bạn những lựa chọn thú vị, từ những chiếc áo phông trẻ trung, những chiếc áo sơ mi cách điệu đến những bộ váy không quá màu mè và kiểu cách, nhưng vẫn tôn lên được dáng dấp và tính cách của người sử dụng.


    Tại cửa hàng có vô vàng các mẫu áo croptop với các kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Phù hợp cho mọi phong cách thời trang từ năng động cho đến dịu dàng, đoan trang. Các chiếc áo croptop được làm từ những chất liệu vải mỏng nhẹ và thông thoáng nên rất phù hợp cho mùa hè. Hãy cùng ghé vào trang instagram của shop để chọn được cho mình những chiếc áo croptop ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1F, 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 65 Tú Xương, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 1F, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 114 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 29 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 408 169

    Email: info@libe.clothing

    Website: https://libeworkshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop

    Gọi điện
    Libeworkshop
    Libeworkshop
    Libeworkshop
    Libeworkshop
  6. Là cửa hàng quần áo cho cả nam và nữ, Bloomode không chỉ thu hút các bạn nữ yêu thích thời trang mà đối với các bạn nam đam mê những món đồ chất thì Bloomode chính là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn. Chuyên cung cấp những bộ quần áo với tông đen chủ đạo, những món đồ kết hợp như: mũ, túi, giày sành điệu, Bloomode thu hút với các bạn trẻ ngay từ lần đầu tiên đến với cửa hàng. Vì vậy, cũng không có gì ngạc nhiên khi Bloomode lại nổi trên Instagram đến thế.


    Cửa hàng có đa dạng thể loại quần áo khác nhau nhưng những mẫu áo croptop cũng khá nhiều với các thiết kế hiện đại, độc đáo tạo được nét riêng cho shop. Khi mua sắm trên instagram bạn sẽ được nhân viên tư vấn cẩn thận để lựa size phù hợp và hỗ trợ chính sách đổi trả hàng khi xảy ra lỗi. Bên cạnh đó shop cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua sắm online rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 38, lầu 2, chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0924 061 580

    Email: order.bloomode@gmail.com

    Website: http://bloomode.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bloomode

    Instagram: www.instagram.com/bloomode/

    Gọi điện
    Bloomode
    Bloomode
    Bloomode
    Bloomode
  7. Được nhắc đến ở top tiếp theo là một trong những shop thời trang được đông đảo bạn nữ yêu thích đó chính là Soda pop với gần 180.000 người follow. Soda pop sở hữu những bộ cánh tươi trẻ, nữ tính phù hợp với các cô nàng ngọt ngào. Shop thường xuyên update nhiều mẫu mới, ngoài set có sẵn, các bạn cũng có thể phối với các item khác nữa.


    Trên trang instagram của shop cũng luôn cập nhật những mẫu mã mới với xu hướng thời trang hiện đại, bắt nhanh xu hướng thời trang thế giới. Đặc biệt có các mẫu áo croptop vô cùng thời thượng, góp phần tăng sự năng động và trẻ trung cho người mặc. Với những đường may chắc chắn cùng với chất vải mềm mịn tạo nên sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc. Nếu bạn là môt cô nàng yêu thích sử dụng các trang phục đơn giản nhưng thời trang và năng động thì không nên bỏ qua shop thời trang này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6275 0914

    Email: sodapopoutfit@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sodapopp21

    Instagram: www.instagram.com/sodapopp21/

    Shopee: shopee.vn/sodapopp21

    Gọi điện
    Soda pop shop
    Soda pop shop
    Soda pop shop
    Soda pop shop
  8. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự thanh lịch, tối giản nhưng không quá đơn điệu thì Nucloset là một điểm đến bạn không thể bỏ qua!


    Ở nhà Nu đa dạng về các loại quần áo, mẫu mã, màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn, từ những chiếc áo basic một màu, quần tây thanh lịch đến những mẫu áo kiểu, croptop trendy, năng động. "Đơn giản nhưng không nhàm chán" với những item đến từ Nucloset bạn dễ dàng mix max được nhiều outfit khác nhau, tạo nên nét riêng cho mình. Các bạn nhân viên nhà Nu còn thường xuyên mix sẵn những set đồ để bạn có thể tham khảo, ngoài bán online trên Instagram shop còn hai địa chỉ bán offline ở Hà Nội để bạn ghé và thử đồ đấy nhé. Đặc biệt khi đến shop thì bạn không nên bỏ qua các mẫu áo croptop hiện dại, thoáng mát mà vô cùng độc đáo của shop tự thiết kế. Những chiếc áo croptop sẽ góp phần làm tăng sự năng động, trẻ trung và thời thượng cho bạn khi sở hữu em nó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 55 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 086 626

    Fanpage: www.facebook.com/nutclosetshop

    Instagram: www.instagram.com/nutcloset/

    Shopee: shopee.vn/nutcloset?

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nucloset
    Nucloset
    Nucloset
    Nucloset
  9. Nếu bạn là một cô nàng năng động, thích style nghịch nghịch và "chất" một chút thì Nhà kho Liti sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Chuyên cung cấp những sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo cùng mức giá thành phải chăng. Nhà kho Liti sẵn sàng phục vụ các cô gái từ 16 - 30 tuổi. Không chỉ có áo phông, quần bò "chất" mà ngay cả những chân váy, bộ yếm đến những bộ váy ở đây đều mang phong cách rất riêng, rất lôi cuốn.


    Không những vậy, shop có rất nhiều mẫu áo croptop khác nhau với thiết kế vô cùng độc lạ và hiện đại. Rất phù hợp cho những bạn nữ trẻ trung, năng động và ưa thích sự mới mẻ. Mẫu áo coptop phù hợp để kết hợp với quần jean, chân váy,... rất thuận tiện và cực kỳ thoải mái cho bạn hoạt động cả ngày dài. Đặc biệt các sản phẩm tại shop đều có giá cả phải chăng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, số 25 Trần Quang Diệu. Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 661 170

    Email: Marketing@nhakholiti.com

    Website: shp.ee/ttyxcir

    Instagram: www.instagram.com/nhakholiti/

    Shopee: shopee.vn/nhakholiti.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy