Top 7 Shop bán áo babydoll đẹp nhất ở TP. HCM

  1. Top 1 VM STYLE
  2. Top 2 18again
  3. Top 3 Dottie
  4. Top 4 Happy Zoo Store
  5. Top 5 Miều Fashionista
  6. Top 6 LEDA
  7. Top 7 Candy Store

Top 7 Shop bán áo babydoll đẹp nhất ở TP. HCM

Tran Thao 11196 3 Báo lỗi

Babydoll là một trong những mẫu áo được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi độ dễ thương, nữ tính và dễ mặc của nó. Nếu như bạn muốn thử cho mình mẫu áo này thì hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    VM STYLE

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc áo babydoll thì chắc hẳn VM STYLE là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Tách biệt với những cửa hàng thời trang có các mặt hàng babydoll khác, VM STYLE nổi bật với đa dạng các kiểu dáng babydoll, từ những kiểu tay dài truyền thống đến những kiểu cách tân, mới lạ và độc đáo như babydoll áo yếm, babydoll 2 dây, babydoll trễ vai,....Đến với VM STYLE, tỉ lệ cao bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được cho bản thân những mẫu áo babydoll ưng ý, phù hợp với mong muốn, sở thích, tính cách của bản thân. Các kiểu áo babydoll tại VM STYLE có thể được mặc trong nhiều sự kiện, mục đích khác nhau, từ vui chơi, đi biển, du lịch cho đến chốn công sở, những nơi có quy mô tổ chức lớn,....


    Bên cạnh đó, VM STYLE phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng cao, chất vải tốt, đường may chắc chắn, tỉ mỉ, bền bỉ và vẻ ngoài thời trang, đẹp mắt. Tuy đem đến những mặt hàng tốt nhưng mức giá tại VM STYLE lại thuộc phân khúc phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng, từ người đi làm cho đến các bạn nữ sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 284/5 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0333 791 111

    Email: cskh@vmshop.vn

    Website: https://vmstyle.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vmstylevn.store

    Giờ mở cửa: 08:30–22:30

    Gọi điện
    Áo cổ yếm xếp tầng hoa lớn dáng xèo babydoll
    Áo cổ yếm xếp tầng hoa lớn dáng xèo babydoll
    Áo 2 dây trễ vai babydoll vạt bí
    Áo 2 dây trễ vai babydoll vạt bí

  2. Top 2

    18again

    Nếu bạn là một tín đồ theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính và đam mê các mẫu áo Babydoll thì 18again chính là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Những mẫu quần áo tại 18again có phong cách hướng về sự đơn giản, không thiết kế cầu kỳ, màu sắc rực rỡ nhưng lại khiến người mặc toát lên được vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, thời trang, và đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Bước vào cửa hàng 18again, bạn sẽ được dịp đắm chìm vào không gian ấm áp, xinh xắn với đa dạng các mẫu mã, phong cách khác nhau, đặc biệt là những chiếc áo Babydoll đẹp mắt, xinh xắn và đáng yêu.


    Một trong những yếu tố khiến 18again được yêu mến, tin tưởng và chọn lựa không chỉ nằm ở sự trẻ trung, năng động và sành điệu của những bộ quần áo mà còn nằm ở việc giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của những bạn học sinh, sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Chỉ với mức giá vô cùng hạt dẻ, các cô nàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình những bộ trang phục, những chiếc áo Babydoll chuẩn style Hàn Quốc đầy ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 52 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP HCM

    Email: 18again.official@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/18again.official/

    Fanpage: https://m.facebook.com/eighteenagainofficial

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    18again
    18again
    18again
    18again
  3. Top 3

    Dottie

    Gọi điện

    Có lẽ giới trẻ Sài thành đã quá quen mặt với thương hiệu Dottie đình đám. Đây là một trong những cửa hàng quần áo chất lượng tại thành phố này cũng như sở hữu một lượng lớn những chiếc áo kiểu dáng babydoll đẹp mắt. Dottie có đa dạng sản phẩm quần áo nữ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, rất thích hợp để đi tiệc, đi học hay đi chơi. Và các sản phẩm áo babydoll ở đây cũng vậy, luôn đa dạng và sẵn sàng để khách hàng chọn lựa. Thiết kế của Dottie trung thành với style tối giản chú trọng đầu tư vào chất liệu vải và đường may tỉ mỉ từng chi tiết. Nhìn chung, Dottie hướng đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 20 - 30 tuổi, thích hợp với các cô nàng công sở với mục đích đi làm, dạo phố, và cả đi chơi. Thêm một điều nữa, giá cả của Dottie Store tuy không nằm trong top bình dân nhưng cũng khá hợp lý, có thể chấp nhận được.


    Chưa dừng lại ở đó, không gian của Dottie được thiết kế tinh tế và sang trọng, hơn thế nữa nhân viên của Dottie rất tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ cho mỗi khách hàng của mình để họ có thể tìm ra những bộ trang phục phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:

    • 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TPHCM
    • 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM
    • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0938 244 006
    Email:
    wecare@dottie.vn
    Website:
    https://dottie.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dottiestore/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    DOTTIE
    DOTTIE
    DOTTIE
    DOTTIE
  4. Top 4

    Happy Zoo Store

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô gái hướng đến phong cách dịu dàng, nữ tính và yêu thích các sản phẩm babydoll thì Happy Zoo Store là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Nét đặc biệt của các mẫu thiết kế babydoll của Happy Zoo Store là nổi bật trong sự sáng tạo phá cách nhưng lại mang đến cảm giác cổ điển, thanh lịch và thu hút cho những vị khách hàng.


    Thông thường, các mẫu áo babydoll đều mang tông màu chủ đạo vintage với họa tiết nhỏ, tinh tế trong đường may tạo nên nét nữ tính và chững chạc hơn cho các nàng trưởng thành, quyến rũ. Các sản phẩm mới nhất, thịnh hành và được ưa chuộng, săn đón nhất, luôn được Happy Zoo Store cập nhật đầy đủ tại cửa hàng cũng như đăng tải thông báo tại các nền tảng mạng xã hội hàng ngày và liên tục, chỉn chu trong hình ảnh, trong chất lượng và tận tâm trong công việc. Tất cả làm nên thương hiệu và uy tín của Happy Zoo Store trong lòng khách hàng dù so với mặt bằng chung, giá cả của shop có hơi cao một chút.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 77 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • Lầu 2 Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0865 287 544

    Email: happyzoostore@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HappyZooStore/

    Giờ mở cửa: 09:30-21:30

    Gọi điện
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
  5. Top 5

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Tiếp theo, một thương hiệu uy tín khác với phong cách Hàn Quốc chính là "Miều Fashionista". Các sản phẩm tại Miều Fashionista luôn luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nên rất trendy, bên cạnh đó các sản phẩm tại Miều Fashionista được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, luôn nằm trong danh sách "best seller". Thêm vào đó, Miều Fashionista cung cấp các loại quần áo với đa dạng phong cách và mẫu mã, kiểu dáng nên các mẫu sản phẩm tại Miều Fashionista rất thích hợp dành cho bạn trong những dịp như đi dạo, đi chơi, du lịch hay thậm chí là các cô nàng công sở vẫn có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân những bộ trang phục phù hợp, giúp mình tỏa sáng mỗi khi bước xuống phố hay cho một ngày mới làm việc, ngay tại chốn công sở.


    Miều Fashionista sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất và gợi ý cho họ những mẫu sản phẩm phù hợp. Chưa dừng lại ở đó, các loại sản phẩm tại Miều Fashionista có mức giá hợp lý nên khách hàng có thể an tâm khi đến Miều Fashionista để mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM
    • 64 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM
    • 267 Nguyễn Trãi, P. NCT, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: mieufashionista2601@gmail.com

    Website: https://mieu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Nguyễn Nhung 2018-08-05 20:04:54
    Mẫu này bên shop mình còn k vậy
    Tran Thao 2018-08-05 21:10:35
    Bạn lên trang web của shop hỏi thử nhé
  6. Top 6

    LEDA

    Tiếp theo trong danh sách những cửa hàng bán áo babydoll đẹp và nhiều tại thành phố Hồ Chí Minh chính là LEDA. Khi đến với LEDA, khách hàng sẽ luôn được diện những trang phục cập nhật xu hướng.


    Sản phẩm ở LEDA không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Từng chiếc yếm, đầm, áo, váy,.. đặc biệt là áo babydoll của shop đều được tuyển chọn bởi đội ngũ stylist chuyên nghiệp. Vì thế, khách hàng luôn yên tâm rằng mình sẽ được sở hữu những trang phục luôn hot và mới nhất thị trường.


    Không gian tại LEDA được trang trí rất xinh xắn và thanh lịch. Hơn nữa, nhân viên ở shop cũng rất nhiệt tình và tận tâm hỗ trợ khách hàng, giúp khách hàng của mình có thể sở hữu được những bộ trang phục phù hợp với họ. Mức giá của các loại sản phẩm ở LEDA cũng rất phù hợp với chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến với shop. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử đến LEDA để chọn cho mình những chiếc áo babydoll xinh xắn nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 108 Huỳnh Văn Bánh, P11, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 81 81 53

    Website: http://leda.vn/

    Email: info@leda.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/leda.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    LEDA
    LEDA
    LEDA
    LEDA
  7. Top 7

    Candy Store

    Gọi điện

    Kế tiếp trong danh sách các cửa hàng bán áo Babydoll đẹp nhất ở TP HCM chính là Candy Store. Có thể nói, áo babydoll là một trong những ưu điểm lớn của Candy Store với số lượng nhiều và mẫu mã đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc, đẹp mắt. Những chiếc áo babydoll đến từ Candy Store có đặc điểm chung là vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng và có phần xinh xắn, đáng yêu, đồng thời kiểu dáng áo rộng góp phần đem lại cảm giác bồng bềnh, thoải mái và thoáng mát, dễ chịu khi mặc, dù ở trong bất kỳ thời điểm, thời tiết nào. Màu sắc của những chiếc áo Babydoll tại Candy Store tuy không được thiết kế với màu sắc sặc sỡ mà chính là những gam màu pastel đơn giản, dịu mắt và tạo nên sự thời trang, sành điệu mà tinh tế nhất định cho người mặc.


    Chưa dừng lại ở đó, những sản phẩm tại Candy Store thường được đánh giá cao về chất lượng tốt từ vật liệu làm nên chiếc áo, từng đường kim mũi chỉ cho đến vẻ ngoài đẹp mắt, ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 142 Công chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0394 858 794

    Fanpage: https://www.facebook.com/candystore1122

    Giờ mở cửa: 10:00-21:00


    Gọi điện
    Candy Store
    Candy Store
    Candy Store
    Candy Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy