Top 5 Shop bán áo bomber nam đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top o Torano
  2. Top o Routine
  3. Top o Coc Cach Shop
  4. Top o Seven Uomo
  5. Top o Play Boys

Top 5 Shop bán áo bomber nam đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 12888 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Torano

    Gọi điện

    Bạn có thể tìm thấy gì ở Torano? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay khoác da lộn... Đặc biệt, áo bomber trần bông siêu ấm - một trong số các item đã trở thành "thương hiệu" nhà Torano mỗi dịp thu đến đông về, đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


    Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Torano quả là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm chiếc áo bomber vừa ý mình. Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời ngay thôi nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (cách bến xe Mỹ Đình 300m) - 0987 382 855
    • 2A Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội – 0976 408 388
    • ...
    • www.facebook.com/Torano.vn/

    Điện thoại: 0964 942 121 (mua hàng) & 0931 733 469 (khiếu nại)
    Email: cskh@torano.vn
    Website: torano.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Torano.vn/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
    Shopee:
    https://shopee.vn/toranosaigon.official

    Gọi điện
    Torano
    Torano
    Torano
    Torano

  2. Top o

    Routine

    Gọi điện

    Routine là một điểm đến không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang nam giới. Tại đây có những sản phẩm quần áo chất lượng, mẫu mã đa dạng và luôn được cập nhật mới liên tục. Là một thương hiệu nắm bắt được xu thế, đương nhiên Routine sẽ có những mẫu bomber chất lượng cho người tiêu dùng lựa chọn.

    Routine
    có những mẫu bomber đa dạng về màu sắc, kích cỡ, thiết kế và chất liệu, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Là một thương hiệu lớn, những sản phẩm của Routine luôn duy trì được chất lượng tốt qua thời gian, và những chiếc áo khoác bomber không phải là ngoại lệ. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhất của Routine để tìm kiếm và mặc thử lên mình chiếc bomber mà bạn ưng ý. Tại đây, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, những lời tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn còn có thể mua bằng hình thức mua hàng online qua website của shop hay gian hàng Shopee. Thật là tiện lợi phải không nào? Vậy sao bạn chưa đứng dậy và đi chọn cho mình một chiếc áo bomber nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ

    • 809 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 6680 0809
    • 35 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 024 6687 5930
    • ...
    • https://routine.vn/map-list

    Điện thoại: 0399 999 365
    Email: cskh@routine.vn
    Website: routine.vn
    Fanpage: www.facebook.com/routinevn

    Gọi điện
    Routine
    Routine
    Routine
    Routine
  3. Nếu bạn là một fan trung thành của phong cách thời trang sporty khỏe khoắn, năng động thì không có lí do gì không ghi lại cái tên Coc Cach Shop vào danh sách những shop quần áo nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần. Coc Cach cũng liên tiếp nằm trong chuỗi cửa hàng thời trang sở hữu lượng followers (người theo dõi) "khủng" với con số là hơn 500.000 lượt. Trong số rất nhiều các sản phẩm thời trang chất lượng ở đây, bomber là một trong số những lựa chọn hàng đầu của người mua.


    Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc áo bomber cực "xịn sò" và thời thượng. Bảng giá luôn được cập nhật liên tục, sao cho sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá ưu đãi dễ chịu nhất, cạnh tranh nhất có thể. Coc Cach Shop được đánh giá cao về thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, nhân viên shop luôn nhiệt tình lắng nghe, giới thiệu và tư vấn để giúp bạn lựa chọn được chiếc áo bomber sao cho phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội - 024 6253 4430
    • 65 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội - 024 2261 6565

    Điện thoại: 0934 118 156
    Email: coccachshop@gmail.com
    Website: www.coccachshop.com
    Fanpage: www.facebook.com/coccach.unisex/

    Shopee: https://coccachshop.com/Shopee
    Shopeemall:
    https://coccachshop.com/Shopeemall
    Lazada:
    https://coccachshop.com/Lazada

    Gọi điện
    Coc Cach Shop
    Coc Cach Shop
    Coc Cach Shop
    Coc Cach Shop
  4. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến cửa hàng thời trang của Seven Uomo. Tại đây có rất nhiều các sản phẩm thời trang chất lượng, đẹp mắt, phù hợp với xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng.


    Việc chọn lựa và nhập về một loạt những thiết kế áo bomber đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình nhất hiện nay đã chứng tỏ Seven Uomo không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất. Đến với Seven Uomo, bạn sẽ được tư vấn về sản phẩm mình đang muốn tìm kiếm một cách chuyên nghiệp, chỉn chu nhất. Hãy đến cửa hàng gần nhất để sắm cho mình một chiếc áo bomber hay vài chiếc khác luôn nào!


    Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 363 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 187 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0362 577 777 & 024 7305 6677
    Email: hr.sevenuomo@gmail.com
    Website: sevenuomo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SevenUomo/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/sevenuomo_official

    Gọi điện
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo
  5. Top o

    Play Boys

    Gọi điện

    Tại Hà Nội, Play Boys được biết đến là một shop thời trang có phong cách đẳng cấp, phá cách, độc đáo dành cho phái mạnh. Play Boys cập nhật thường xuyên những xu hướng thời trang mới, đang thịnh hành trên toàn thế giới với những bộ trang phục độc đáo và ''chất hết mức'', trong đó các mẫu áo khoác được xem là một trong những mặt hàng rất được ưa chuộng tại shop.


    Với các kiểu áo khoác đa dạng từ áo khoác, áo bomber, áo thun, áo khoác jean cho đến áo khoác da, bạn có thể dễ dàng phối cùng với rất nhiều loại áo như sơ mi hoặc áo thun cổ tim, áo thun cổ lọ, để từ đó mang lại hình ảnh của một chàng trai năng động cá tính và không kém phần lãng mạn. Hãy đến với Play Boys để được xem xét trực tiếp, mặc thử chiếc áo mình mong muốn, cùng với đó bạn sẽ nhận được sự chào đón nhiệt tình và những lời tư vấn chất lượng tới từ đội ngũ nhân viên tại đay. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể mua hàng ngay trên gian hàng Shopee của cửa hàng để thuận tiện, tiết kiệm thời gian. Play Boys chắc hẳn là lựa chọn đáng để bạn xem xét!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Ngõ Núi Trúc (cạnh số 57 đường Núi Trúc), Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 676 824
    Email: contact@playboyshn.com
    Fanpage: www.facebook.com/BoysViet.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/manlystore.vn

    Gọi điện
    Play Boys
    Play Boys
    Play Boys
    Play Boys



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy