Top 6 Shop bán áo dạ nam đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 17319 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    ROWay

    Gọi điện

    ROWay là một thương hiệu thời trang nam trẻ trung, năng động tại Hà Nội, là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho cánh mày râu. Sản phẩm của ROWay đa dạng, phong phú, đầy đủ từ đông sang hè. Trong đó, áo khoác dạ nam là một item không thể vắng mặt tại cửa hàng vào mỗi dịp đông về. Những thiết kế áo dạ nam của ROWay khác biệt so với các thương hiệu trên thị trường nhờ vào kiểu dáng trẻ trung, năng động, hiện đại cùng họa tiết cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt.


    Không chỉ đặc biệt ở kiểu dáng mà áo khoác dạ nhà ROWay còn đặc biệt đa dạng trong chất liệu, bao gồm dạ tweed, mangto... với đầy đủ form dáng ngắn - dài cho khách hàng lựa chọn. Shop đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử nên rất thuận tiện cho khách hàng yêu thích ủng hộ ROWay trên toàn quốc. Đặc biệt khi inbox nhận tư vấn trên trang fanpage chính thức của ROWay, khách hàng có cơ hội được nhận voucher hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 576 697
    Website: roway.vn
    Fanpage: www.facebook.com/roway.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 12:00
    Shopee Mall: https://shopee.vn/roway.vn
    Gọi điện
    Áo dạ tweed
    Áo dạ tweed
    Áo dạ tweed
    Áo dạ tweed

  2. Đây là một điểm đến quen thuộc cho những bạn nam có niềm yêu thích đặc biệt đối với áo khoác dạ, măng tô phong cách Hàn Quốc. Ở Hà Nội có rất ít có shop nào chuyên bán áo dạ nam, áo măng tô nam như vậy. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng khi đến với Áo khoác dạ măng tô nam Hàn Quốc, bạn có thể tìm được cho mình một chiếc thật ưng ý.


    Đặc biệt, áo khoác dạ dáng dài - một trong số các items được ưa chuộng mỗi dịp thu đến đông về đã có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


    Các sản phẩm ở đây luôn đủ màu, đủ size nên khách hàng không cần lo lắng rằng đã tìm được mẫu ưng ý mà hết size phù hợp với mình nhé! Đặc biệt, cửa hàng thường có chương trình khuyến mại, ưu đãi theo tháng, theo năm vô cùng hấp dẫn khách hàng. Shop có hỗ trợ tư vấn qua trang fanpage chính thức Áo khoác dạ măng tô nam Hàn Quốc, đảm bảo phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101 dãy 4 Ngõ 98 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 899 626
    Email: ngovu54@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodamangtonam
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
    Gọi điện
    Áo dạ nam
    Áo dạ nam
    Áo dạ nam
    Áo dạ nam
  3. Top o

    Amand

    Gọi điện

    Luôn đứng trong danh sách những địa chỉ mua sắm uy tín và đáng tin cậy dành cho những tín đồ thời trang toàn thủ đô nói chung và Ba Đình nói riêng. không đâu khác, Amand tự hào là shop quần áo sẽ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Ra đời vào năm 2014 nằm trên đường Quán Thánh, Amand là thương hiệu do người Việt phát triển. Những dòng sản phẩm của Amand chiếm được niềm tin của khách hàng nhờ mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt và tiêu chí "lấy khách hàng làm trọng tâm".


    Nếu bạn là một fan trung thành của phong cách thời trang trưởng thành, lịch lãm, đặc biệt là có đam mê đặc biệt đối với item áo dạ thì chắc chắn không thể không ghi lại cái tên Amand vào danh sách những shop thời trang nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn giúp lên form áo quần chuẩn size lại giữ cho trang phục được bền đẹp, đúng dáng theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 0375 723 033
    • 203 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0865 664 203

    Email: amandextremely@gmail.com
    Website: www.amand.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AmandOfficial
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/amand.vn

      Gọi điện
      Amand
      Amand
      Amand
      Amand
    • Banana homme được thành lập từ năm 2009, là một trong những thương hiệu thời trang online đầu tiên tại Việt Nam. Hướng tới đối tượng khách hàng yêu thích phong cách thời trang mang hơi hướng cổ điển,sang trọng, lịch lãm, tinh tế, và cá tính như vest, suit, quần âu, áo sơ mi, mangto, giày âu,…

      Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Sartorial dành cho những chàng trai mê âu phục cổ điển, thông qua bộ trang phục đó, họ đều toát lên một vẻ trưởng thành, đĩnh đạc trông rất cuốn hút. Thời trang mang phong cách Sartorial luôn được những quý ông lãng tử ưa thích lựa chọn. Phong cách sartorial ngay từ đầu được xây dựng và phát triển để trở thành tiêu chuẩn thời trang cho nam giới.

      Từ cảm hứng đó phong cách thời trang của Banana Homme hướng đến không phải là xu hướng thời trang nhất thời, không bắt trend mà là một xu hướng thời trang bền vững. Xu hướng này được hình thành và phát triển theo năm tháng, nó luôn hướng con người ta tới vẻ đẹp tri thức, lãng tử… Không phải dùng để thể hiện phong cách, đẳng cấp cá nhân.

      Các sản phẩm của Banana Homme được đánh giá cao bởi gu thiết kế độc đáo, sáng tạo Banana Homme - mang đến giá trị đích thực từ chất lượng và phong cách. Với Banana Homme, Toplist tin rằng bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm áo dạ chất lượng, mẫu mã đẹp và phù hợp với xu hướng thời trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0971 102 525
      Email: info@bananahomme.com
      Website: bananahomme.com
      Fanpage: www.facebook.com/bananahomme/?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00


        Gọi điện
        Banana Homme
        Banana Homme
        Banana Homme
        Banana Homme
      • Top o

        THUYDUNGSHOP

        Gọi điện

        THUYDUNGSHOP chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác nam, nữ, đa dạng, phong phú về mã mẫu, chất lượng uy tín hàng đầu. Tuy áo khoác dạ nam là một mặt hàng tương đối khó mua so với các mặt hàng khác, ở THUYDUNGSHOP khách hàng vẫn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu, từ dáng ngắn đến dáng dài, từ màu sáng đến màu tối, từ cổ đức cho đến có mũ, tất cả đều sẵn có tại THUYDUNGSHOP.


        Hàng của THUYDUNGSHOP về liên tục, trong cửa hàng liên tục cập nhật xu hướng và mẫu mã mới, đảm bảo luôn theo kịp xu hướng thời trang. Sản phẩm được may cẩn thận từng đường kim mũi chỉ, chất liệu bền đẹp, tuy nhiên cũng vì vậy mà giá thành sẽ khá cao, dao động từ khoảng 1 triệu đến 5 triệu cho một chiếc áo dạ. Hiện tại, cửa hàng đã có những mẫu áo mới nhất thu đông năm nay, vậy nên nếu có thời gian thì bạn hãy đến cửa hàng để tìm cho mình một chiếc áo dạ phù hợp nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 24 ngõ 119 phố Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0945 659 410
        Website: https://thuydungshop.vn
        Fanpage: www.facebook.com/chi.thao.9828
        Gọi điện
        Áo dạ nam THUYDUNGSHOP
        Áo dạ nam THUYDUNGSHOP
        Áo dạ nam THUYDUNGSHOP
        Áo dạ nam THUYDUNGSHOP
      • Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến KuBiin shop. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với cơ sở tại số 11 Triều Khúc lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp, đông vui.


        Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những mẫu áo dạ đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: đã chứng tỏ KuBiin shop không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


        Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0981 911 211
        Email: Kubiinshop12081991@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Kubiinshop.comm
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
          Gọi điện
          KuBiin shop
          KuBiin shop
          KuBiin shop
          KuBiin shop


        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy