Top 7 Shop bán áo dạ nữ đẹp nhất ở TP Hồ Chí Minh

  1. Top 1 HeraDG
  2. Top 2 Lamer Fashion
  3. Top 3 Menina.vn
  4. Top 4 Sakurafashion
  5. Top 5 Style Hàn Quốc
  6. Top 6 Alomuare Store
  7. Top 7 Yishop

Top 7 Shop bán áo dạ nữ đẹp nhất ở TP Hồ Chí Minh

Gà Con Biết Bay 26283 9 Báo lỗi

Là những tín đồ thời trang đích thực, chắc hẳn phái nữ chúng ta ai cũng muốn làm giàu cho tủ quần áo cho mình bằng những thứ trang phục bắt mắt và theo kịp với ... xem thêm...

  1. Top 1

    HeraDG

    Gọi điện

    Mỗi thiết kế của HeraDG đều bắt nguồn từ tình yêu phụ nữ và cuộc sống tươi đẹp. Từ tình yêu ấy, HeraDG tạo ra những màu sắc riêng biệt bằng nét đẹp cuốn hút, ấn tượng trong từng điểm nhấn thiết kế và sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Ngoài việc mang lại những sản phẩm đẹp, mang đậm nét duyên dáng, thanh lịch mà không kém phần cá tính, HeraDG mong muốn có thể ngắm nhìn bạn sải bước tự tin, khẳng định bản thân bằng vẻ đẹp tri thức lẫn vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn.


    HeraDG mang đến sự tự do, tinh tế có tính định hướng trong phong cách thời trang dành cho phụ nữ Việt Nam. Với HeraDG, việc sáng tạo ra những thiết kế đẹp từ những chất liệu thân thiện với môi trường chính là tiêu chí hàng đầu. Bởi lẽ, HeraDG luôn tôn vinh phụ nữ, cuộc sống và thiên nhiên, xuất phát từ mong muốn bảo vệ sức khỏe và môi trường, hướng tới những điều tốt đẹp. Đây chính là tiền đề giúp HeraDG đưa tới những sản phẩm mang tính bền vững và có giá trị cao.


    Áo khoác dạ của HeraDGluoon nằm trong các bộ thiết kế cao cấp của hãng. Kiểu dáng suông dài, cài khuy trước phù hợp với mọi vóc dáng, giúp che đi khuyết điểm cơ thể 1 cách tuyệt đối. Thiết kế cổ sen cách điệu, trang trí túi ốp hai bên sườn, cá tay đính cúc trang trí giúp chiếc áo trở nên nổi bật . Áo khoác ngoài dễ dàng dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 81A, Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0911 663 698 & 028 3925 1125

    Email: cskh.heradg@gmail.com

    Website: https://heradg.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/heradgfashion

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    HeraDG
    HeraDG
    HeraDG
    HeraDG

  2. Lamer Fashion là thương hiệu thời trang dành cho phân khúc công sở, được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối. Lamer nhận thấy những bất lợi của người tiêu dùng khi mua phải những bộ đồ có giá cao hơn nhiều so với chất lượng, do vậy Lamer ứng dụng hình thức F2C nhằm mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng với giá tốt nhất đến tay khách hàng.

    Sở hữu xưởng sản xuất với gần 200 công nhân, tuyển chọn và kiểm soát kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu, các sản phẩm của Lamer luôn chuẩn chỉnh trong từng đường kim mũi chỉ. Với năng lực sản xuất lên tới 300.000 sản phẩm mỗi năm, Lamer tự tin là một trong những thương hiệu thời trang công sở với mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Lamer đã và đang phát triển mô hình shop-in-shop với nhiều thương hiệu hướng tới những đối tượng khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm. Hiện tại, các showroom của Lamer bao gồm hai thương hiệu: Lamer Fashion với những sản phẩm thanh lịch, trang nhã, phù hợp với môi trường văn phòng, Vienne Tran - thương hiệu thời trang phong cách tối giản cho bạn nữ hiện đại.


    Khi bạn đến mua các sản phẩm áo khoác dạ tại Lamer Fashion, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi kiểu dáng, chất lượng vải được chăm chút kỹ lưỡng. Với chính sách hỗ trợ đổi hàng trong 5 ngày kể từ ngày mua hàng thì khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và mua sắm tại Lamer.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đ. 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh - 0971 303 096

    Điện thoại: 1900 068 896
    Email:
    cskh@lamerfashion.com
    Website:
    https://lamerfashion.com

    Fanpage: www.facebook.com/lamerfashion

    Gọi điện
    Lamer Fashion
    Lamer Fashion
    Lamer Fashion
    Lamer Fashion
  3. Menina.vn là shop thời trang nữ phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc với mẫu mã đa dạng, thiết kế trẻ trung, dễ thương. Shop có cả hàng hè và hàng thu đông, những mẫu áo khoác măng tô ở shop với thiết kế độc đáo như khuy gỗ, thêu hình con vật ngộ nghĩnh... Nếu bạn đang tìm mua những mẫu áo măng tô cho chuyến du lịch sắp tới của mình thì Menina.vn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Đến với Menina.vn bạn sẽ thoải mái chọn lựa các mẫu hàng tại không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt và được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, có hiểu biết về quần áo sẽ khiến bạn rất hài lòng. Những chiếc áo khoác dạ xinh xắn và theo xu hướng luôn được nhà Menina cập nhật nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em. Những chiếc áo khoác dạ sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục và tô điểm cho phong cách thời trang thời thượng của bạn. Nhanh tay ring ngay những chuếc áo khoác dạ từ nhà Menina nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 451 479

    Fanpage: www.facebook.com/ShopMeninaVn

    Giờ làm việc: 9:30 - 22:00

      Gọi điện
      Menina.vn
      Menina.vn
      Menina.vn
      Menina.vn
    • Top 4

      Sakurafashion

      Gọi điện

      Nếu các bạn yêu thích xứ sở Mặt trời mọc thì không nên bỏ qua Sakurafashion. Các mẫu áo khoác dạ tại đây rất thích hợp với các teengirl bởi kiểu dáng năng động cùng họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu, mang đậm phong cách Mori girl. Áo dạ ở Sakurafashion luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho tuổi teen mỗi khi trời trở lạnh hoặc muốn sắm một chiếc áo dạ với phong cách nhẹ nhàng để dự tiệc chẳng hạn. Đồng thời, shop còn bán những mẫu váy, áo đa phong cách khác khiến các bạn muốn sở hữu ngay tức thì.


      Nhân viên tại Sakurafashion không chỉ thân thiện mà còn rất nhiệt tình giúp đỡ khách hàng lựa chọn cho mình những chiếc áo dạ vô cùng đẹp và phù hợp. Đến đây các bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng về mọi mặt. Sakurafashion.vn là shop thời trang nữ phong cách Nhật Bản 4 mùa xuân hạ thu đông hướng đến tuổi teen và giới trẻ, với thời trang mùa hè: áo thun, áo sơ mi, áo hoodie mùa hè, áo khoác đi nắng, các loại quần, váy đầm, phụ kiện..., thời trang thu đông: áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác cánh dơi, áo len, phụ kiện thu đông… Shop luôn cập nhật mẫu mới đa dạng để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng với tiêu chí đẹp, độc, điệu, phù hợp và thời trang. Bạn có thể tậu những chiếc áo sơ mi dễ thương để đi học, đi làm, mẫu đầm để giúp bạn trông thật điệu đà và tỏa sáng cho bữa tiệc sắp tới, áo khoác dạ với độ dày vừa phải cho chuyến du lịch Đà Lạt, Sapa… áo khoác dày dặn, ấm áp để đi nước ngoài, hay một món quà thật dễ thương để tặng bạn bè nhân dịp sinh nhật… Hãy đến Sakura Fashion ngay hôm nay bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chân, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0937 367 819 & 0947 711 904

      Email: support@sakurafashion.vn

      Website: http://sakurafashion.vn

      Fanpage: www.facebook.com/sakurafashion.vn

        Gọi điện
        Sakurafasion
        Sakurafasion
        Sakurafasion
        Sakurafasion
      • Thật không có gì là nói quá nếu gọi Style Hàn Quốc là “thánh địa mua sắm” ở thành phố Hồ Chí Minh. Được ủng hộ bởi đông đảo giới trẻ Sài Thành và cả các tỉnh thành khác. Style Hàn Quốc thường xuyên cập nhật các mặt hàng thời tràng, hàng thu đông cũng đóng một vị trí đặc biệt tại đây muốn “tậu” một “em” khoác dạ thì cứ tìm tới đây các bạn nhé!


        Không chỉ vậy Style Hàn Quốc còn đa dạng khi còn nhận order cả mặt hàng mĩ phẩm của Hàn Quốc và rất nhiều mặt hàng thời trang khác. Luôn cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ Hàn Quốc. Chất lượng đi đôi với giá tiền. Style Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang trực tuyến thú vị từ các thương hiệu thời trang Hàn Quốc phong cách. Luôn cập nhật mới từng ngày những bộ sưu tập thời trang nữ đa dạng từ giày dép, túi xách, trang phục, phụ kiện. Bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục mình yêu thích, từ những bộ đồ mặc nhà thật thoải mái hay tự tin trong những trang phục công sở thanh lịch, từ cao cấp đến giá cả phải chăng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24/5F Lương Định Của, P. Bình An, Q.2, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0937 451 652

        Website: http://stylehanquoc.com

        Fanpage: www.facebook.com/stylehanq

        Gọi điện
        Style Hàn Quốc
        Style Hàn Quốc
        Style Hàn Quốc
        Style Hàn Quốc
      • Top 6

        Alomuare Store

        Gọi điện

        Thời Trang Alomuare Store là địa điểm chuyên về các mẫu áo khoác dạ đẹp độc điệu đúng chuẩn Hàn Quốc mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với bộ sưu tập áo khoác dạ dáng dài thanh lịch với tông màu trung tính, thanh lịch, Thời Trang Alomuare Store mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị dành cho các cô nàng công sở.


        Tại đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những kiểu áo dạ dễ tính để tạo ra nhiều công thức mix đồ đẹp chỉnh chu đến công sở, hoặc dạo phố cùng bạn bè. Giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ Alomuare Store đã được lòng rất nhiều bạn nữ. Với đa dạng mẫu mã áo khoác dạ đang được các tín đồ thời trang lăng xê thì đây sẽ là nơi mà chị em thoải mái mua sắm và lựa chọn được mẫu áo khoác ưng ý.


        Dịch vụ được shop cung cấp khá tốt về thời gian giao hàng:

        • Đối với khu vực TPHCM: 1 - 3 ngày làm việc.
        • Đối với các tỉnh thành khác: 4 - 7 ngày làm việc


        Quý khách được kiểm tra hàng trước khi nhận nếu không ưng ý thì thanh toán phí ship và hoàn hàng cho shop. Sau khi nhận shop hỗ trợ đổi hàng trong vòng 14 ngày (tính từ ngày nhận hàng). Vòn chần chờ gì mà không đến với Alomuare store để mua cho mình hay người thân 1 chiếc áo khoác dạ xinh xắn nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 14 Nguyễn Trường Tộ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0901 491 449 & 0962 109 761 & 0909 208 949

        Email: admin@alomuare.com

        Website: https://alomuare.com

        Fanpage: www.facebook.com/thoitrangalomuare

        Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30

            Gọi điện
            Alomuare Store
            Alomuare Store
            Alomuare Store
            Alomuare Store
          • Top 7

            Yishop

            Gọi điện

            Yishop là 1 trong những shop thời trang nữ 4 mùa xuân hạ thu đông nổi tiếng ở TPHCM, trong đó hàng thu đông là thế mạnh của shop với rất nhiều mẫu áo khoác dạ, áo khoác phao, áo len...được nhiều người yêu thích. Và chắc hẳn không thiếu những mẫu áo măng tô dạ nữ đẹp, chất lượng, đủ ấm để bạn thỏa sức diện đi Đà Lạt, Sapa hay đi nước ngoài mà không cần lo lắng về thời tiết

            Áo măng tô ở Yishop rất đa dạng mẫu mã, với các thiết kế như màu trơn, họa tiết sọc caro..., chất vải mềm mịn, làm tôn dáng người mặc, mang lại vẻ thanh lịch tinh tế đầy cuốn hút cho bạn gái. Với mức giá rất phải chăng, đây là 1 địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi cần tìm mua áo măng tô cho ngày lạnh. Áo khoác dạ ngoài tính thời trang mà còn giúp giữ ấm, do đó áo khoác dạ luôn là outfit không bao giờ bị lỗi mốt theo thời gian. Còn chần chờ gì nữa hãy đến Yishop để sắm ngay 1 chiếc áo khoác dạ thôi nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 75 Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0981 454 444

            Email: yishop75@gmail.com

            Website: https://yishop.com.vn
            Fanpage: www.facebook.com/Yishop.com.vn

            Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 18:00

              Gọi điện
              Yishop
              Yishop
              Yishop
              Yishop



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy