Top 9 Cửa hàng bán áo hoodie nam đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 26745 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Boo - Bò Sữa

    Gọi điện

    Ra đời từ tháng 7 năm 2009, Bò Sữa là thương hiệu thời trang Việt Nam được thiết kế và sản xuất bởi Công ty Boo. Cho đến nay, Bò Sữa đã trở thành một nhãn hiệu thể hiện tinh thần thuần Việt. Bên cạnh đó, sự nghịch ngợm phá cách đã trở thành phong cách chủ đạo mà Bò Sữa lựa chọn cho mình. Với thế mạnh là các sản phẩm áo phông in hình, Bò Sữa đi đầu trong việc chuyển tải những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm như: trà chanh, cafe sữa đá, xe buýt, mỳ tôm…


    Với phong cách đầy cá tính của mình, những bộ sưu tập hoodie nam của Boo cũng theo hướng phá cách, nghịch ngợm mà hiếm nơi nào đọ lại được. Hoodie là item cơ bản của mùa đông, nay bỗng trở nên thú vị ''vô đối'' nhờ Boo. Thời trang trong kiểu dáng, tinh nghịch trong hình in graphic, hoặc trang trí đơn giản cũng đã mang những màu sắc khác biệt trong tiết trời đông lạnh giá. Nếu muốn một chiếc áo vẫn giữ ấm cho bạn mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái năng động thì hãy chọn ngay 1 chiếc áo hoodie mới từ Bò Sữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 308 Bà Triệu,Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0852 487 800
    • 110 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0852 486 800
    • ...
    • https://boo.vn/maplist

    Điện thoại: 0936 303 632

    Email: care@boo.vn

    Website: http://boo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/boo_online

    Gọi điện
    Boo - Bò Sữa
    Boo - Bò Sữa
    Boo - Bò Sữa
    Boo - Bò Sữa

  2. Top 2

    H2T

    Gọi điện

    Shop H2T chuyên cung cấp trang phục cho các bạn nam: Sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam,... Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách. Rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu. Shop H2T có đội ngũ nhân viên vô cùng tốt và thân thiện, bạn có thể tham khảo tư vấn thông qua hotline khi mua sản phẩm online.


    Hoodie của nhà H2T vừa đảm bảo giữ ấm cực tốt lại vừa rất thời trang, thời thượng. Mỗi khi mùa đông đến H2T lại cập nhật những mẫu mới, và trên kệ lúc nào cũng đầy ắp, đa dạng các mẫu mã khác nhau, tha hồ cho anh em lựa chọn. Dòng áo hoodie của nhà H2T sử dụng những chất liệu độc quyền mới nhất. Vải mềm mịn, giữ nhiệt tốt, mặc ấm mà không bị hầm nóng hay bí bách.


    Thiết kế hình in hay detail hoạt tiết bắt mắt, nổi bật, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Form lên dáng trẻ trung, khoẻ khoắn và năng động. Chà, nghe qua đã thấy thích, còn không mau mau đến H2T để lựa cho mình em hoodie ưng ý nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 516 299
    • 332A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0888 538 266
    • 390 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 0888 061 588

    Điện thoại: 0913 906 166
    Email: h2t.customer@gmail.com
    Website: https://h2tstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/h2tstoree
    Shopee: https://shopee.vn/h2tstore.vn

    Gọi điện
    H2T
    H2T
    H2T
    H2T
  3. Top 3

    River Shop

    Gọi điện

    River Shop là shop quần áo nam được các bạn trẻ Hà Nội cũng như các tỉnh thành trên cả nước vô cùng yêu thích. Các sản phẩm bán tại River Shop được đánh giá cao vì chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Quần áo được bán ở shop chủ yếu là hàng VNXK, có nguồn gốc chính hãng.


    Tại cửa hàng, gần như không thiếu vắng bất kì items nào trong tủ đồ nam giới mọi thời nói chung và những chàng trai hiện đại thế kỷ 21 nói riêng. Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy


    Nếu bạn đang có ý định mua áo hoodie thì nhất định phải ghé thăm bộ sưu tập của River Shop đấy. Phải nói một điều rằng các em hoodie của shop đều cực kỳ đáng yêu với những tông màu trung tính kết hợp với họa tiết bắt mắt trẻ trung. Ngoài những hoodie có mũ có màu sắc đơn giản, River Shop còn sở hữu vô vàn những items khác đang chờ đón các bạn gần xa đến khám phá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 12 Ngõ 158, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 441 111

    Email: kimgiang0801@gmail.com

    Website: https://rivershop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/RVSZRM/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    River Shop
    River Shop
    River Shop
    River Shop
  4. Top 4

    Gate6

    Gọi điện

    Có thể nói đây là thế giới của những item hoodie tối giản mang thông điệp "Simple is the best" rất rõ ràng. GATE6 sở hữu đội ngũ sáng lập phát triển hướng tới sự chỉnh chu và gọn gàng. Cùng với đó là những sản phẩm được thiết kế trên tinh thần mặc đẹp mỗi ngày. Bạn thấy đấy, shop Gate6 chuyên về dòng hoodie basic với sự đơn giản trong từng chi tiết từ style dáng cho đến màu sắc. Gate6 sẽ mang đến những mẫu áo khoác năng động, phong cách. Nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế.


    Có nhiều cách để thể hiện tình cảm giữa bạn và người ấy, trong đó không thể không kể đến việc diện áo đôi, bởi chỉ thoáng qua thôi ai cũng biết hai bạn là một cặp đích thực. Đội ngũ nhân viên sẽ sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn một cách tận tình, chu đáo và tuyệt vời nhất. Tin Toplist đi, bạn và đối phương chắc chắn sẽ không phải hối hận nếu đặt chân đến Gate6 đâu. Cho nên hãy đến thử Gate6 để lựa chọn cho mình chiếc áo hoodie ấm áp mà thời trang cho mùa đông lạnh giá này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108D8 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 500 006

    Email: gate6store.official@gmail.com

    Website: http://gate6.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gate6.store/

    Shopee: https://shopee.vn/gate6.store

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gate6
    Gate6
    Gate6
    Gate6
  5. Top 5

    Emas Shop

    Gọi điện

    Emas Shop có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam trong và ngoài khu vực Đống Đa. Store khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Tiếp theo, Emas Shop cũng là địa chỉ thời trang đáng lưu ý cho các tín đồ mê say áo hoodie phóng khoáng nhé. Tại đây có gì đặc biệt? Hoodie của Emas Shop tập trung vào điểm nhấn nổi bật là màu sắc trẻ trung bắt mắt cùng thiết kế basic đơn giản.


    Emas Shop mang đến những sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với "một nồi lẩu thập cẩm" hoodie các loại, đa dạng về cả màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Trong những ngày hè, những chiếc hoodie "thanh mát" như thế này sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chàng trai chống lại cái nóng oi bức của mặt trời để tha hồ dạo phố hay tham gia các trò chơi thể thao cùng bạn bè. Chẳng những thế, khi thời tiết chuyển lạnh thì những em hoodie đa năng này cũng phát huy tác dụng giữ ấm tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 D2 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0362 396 869

    Email: contact@emasclothing.com

    Website: https://emasclothing.com/

    Fanpage: www.facebook.com/emasvn/

    Shopee: https://shopee.vn/emasshop

    Giở mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Emas Shop
    Emas Shop
    Emas Shop
    Emas Shop
  6. Top 6

    Bom Menswear

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán áo hoodie nam cực chất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó là Bom Menswear. Shop chuyên cung cấp những mẫu quần áo Unisex chủ yếu dành cho giới trẻ, phù hợp nhất với các nam mang phong cách thời trang đường phố Hàn Quốc sẽ khiến các bạn trông cực kỳ năng động và thu hút. Phong cách streetstyle ở đây đơn giản nhưng đầy tinh tế với các món đồ như: Baggy jeans, áo pull, thun oversize, hoodie, sơ mi đủ kiểu được shop tuyển chọn kỹ lưỡng mang đến sự thoải mái và cá tính riêng cho người mặc.


    Để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop, Bom Menswear liên tục cập nhật các mẫu thời trang mới nhất, những xu hướng hiện đại của thế giới tại shop của mình. Đặc biệt, shop mang đến nhiều set đồ Unisex cool ngầu không dễ đụng hàng dành cho các chàng trai cá tính. Màu sắc các món đồ cũng rất đa dạng, có thể là màu đen trắng đơn giản hoặc sự phối hợp các tông màu nóng nổi bật. Anh chàng nào yêu thích hoodie mà chưa biết mua ở đâu thì có thể ghé thăm Bom nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 818 337
    Email: bommenswear@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BOMMenswear/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bom Menswear
    Bom Menswear
    Bom Menswear
    Bom Menswear
  7. Áo Raglan Hoodie Hà Nội là địa điểm tiên phong đón đầu xu hướng thời trang thu đông được giới trẻ Hà Thành nhiệt tình ủng hộ. Shop là “thế giới của những mẫu áo hoodie basic” mang đến cho người mặc sự thoải mái và tiện lợi, dễ dàng mix & match cùng nhiều trang phục khác nhau. Tại đây bạn có thể thỏa sức săn lùng những mẫu hoodie đa màu sắc với họa tiết hoạt hình hoặc dòng chữ nhí nhảnh đáng yêu. “Siêu phẩm” hoodie đặc trưng của shop chính là những mẫu hoodie đề cao tính casual với điểm nhấn là các dòng quotes và họa tiết nhí, tuy đơn giản như thế nhưng có sức thu hút độc đáo, giúp bạn mặc vào là “chất đến phát ngất” luôn.


    Bên cạnh đó, những mẫu áo nỉ tay dài hay áo hoodie có cổ họa tiết sọc trẻ trung cũng mang đến sự tươi mới cho các cô gái trong những ngày thời tiết se lạnh. Hơn nữa, nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu áo hoodie, áo nỉ nào phù hợp với bản thân thì các bạn nhân viên thân thiện tại shop sẽ sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để giúp bạn có những lựa chọn hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104C6 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội (mặt đường đối diện số 27)

    Điện thoại: 0772 979 560

    Email: thaoanhnguyen1238@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/raglanbytan/

    Shopee: https://shopee.vn/tan_littleshop

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Áo Raglan Hoodie Hà Nội
    Áo Raglan Hoodie Hà Nội
    Áo Raglan Hoodie Hà Nội
    Áo Raglan Hoodie Hà Nội
  8. Top 8

    Eightysix Shop

    Gọi điện

    Đến với Eightysix Shop, bạn sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu áo khoác hoodie mang dấu ấn và câu chuyện riêng không lẫn vào đâu được. Eightysix Shop sẽ giúp bạn sở hữu những bộ áo quần thật sự mới mẻ và khác biệt để diện đẹp "thừa chất" cho những chuyến phượt hay dã ngoại cùng nhóm bạn thân. Bộ sưu tập hoodie của Eightysix Shop đảm bảo đúng gu Hàn Quốc nhẹ nhàng thư sinh lẫn Âu Mĩ bụi bặm đều không kém phần năng động và trẻ trung. Không chỉ là sở hữu những em hoodie basic chuẩn mực, shop còn đặc biệt tuyển chọn các hoodie phá cách bằng sự phối màu sành điệu hay phối họa tiết tay áo và khóa kéo cách tân năng động.


    Đơn giản hay họa tiết, basic trơn hay "tắc kè hoa" đúng nghĩa, Eightysix Shop tự tin đều có thể đáp ứng mọi yêu cầu, sở thích cũng như phong cách của bạn. Nhân viên của shop chuyên nghiệp, dễ thương chắc chắn sẽ cho bạn những gợi ý tuyệt vời, bởi trên hết Eightysix Shop hướng đến quyền lợi và niềm yêu thích của khách hàng là trên hết. Hãy đến Eightysix Shop để lựa chọn cho mình chiếc áo hoodie phù hợp với mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 476 577

    Email: sales.vimaru@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dekacestore

    Shopee: https://shopee.vn/eightysix

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Eightysix Shop
    Eightysix Shop
    Eightysix Shop
    Eightysix Shop
  9. Top 9

    Rhodi Shop

    Gọi điện

    Rhodi Shop là shop thời trang có bề dày kinh nghiệm và rất được yêu thích tại phố Hoàng Cầu bởi sản phẩm đa dạng, giá thành phù hợp với túi tiền và nhu cầu của nhiều đối tượng. Những mẫu hoodie của Rhodi Shop được may từ chất liệu nilon không thấm nước có form size rộng, kiểu dáng trẻ trung và màu sắc hài hòa dễ phối đồ. Chẳng những sở hữu kiểu dáng trẻ trung theo nhịp bước của thời trang như form dài, form oversize,... bộ sưu tập của Rhodi Shop vừa có nét phóng khoáng mạnh mẽ đúng với bản chất của hoodie vừa thể hiện nét trẻ trung năng động.


    Bạn thấy đấy, không cần sến súa hay cầu kỳ phức tạp trong từng chi tiết, hoodie của Rhodi Shop đơn giản hết sức, chỉ có style basic thân thuộc và sự biến tấu màu sắc bắt mắt tươi sáng. Ở đây không thiếu bất cứ trang phục "đinh" nào trong tủ quần áo của mọi chàng trai nói riêng và nam giới thời đại mới nói chung. Từ áo quần chủ đạo như sơ mi nhung tăm, denim jacket, pull trắng trơn,... cho đến những phụ kiện nhỏ nhặt nhất: mũ, ví, dây lưng,... đều được Rhodi Shop chăm chút cẩn thận, kĩ lưỡng đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15 ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • 87 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (số cũ 43 Vân Hồ 2)

    Điện thoại: 0934 591 228

    Email: rhodishop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/rhodishop99

    Shopee: https://shopee.vn/rhodishop

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rhodi Shop
    Rhodi Shop
    Rhodi Shop
    Rhodi Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy