Top 5 Shop bán áo khoác phao đẹp nhất ở TP. HCM

  1. Top 1 Quỳnh Boutique
  2. Top 2 Gin House
  3. Top 3 Meninavn
  4. Top 4 HaDee - Jacket
  5. Top 5 Thế Giới Áo Gió - Áo Khoác

Top 5 Shop bán áo khoác phao đẹp nhất ở TP. HCM

Linh Chu 21526 7 Báo lỗi

Thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quỳnh Boutique

    Gọi điện

    Mùa đông đang đến gần, các bậc phụ huynh lại bắt đầu lo lắng tìm kiếm những trang phục ấm áp cho con yêu. Áo khoác phao là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho trẻ em trong mùa đông lạnh giá. Với thiết kế dễ thương, năng động cùng khả năng giữ ấm vượt trội, áo khoác phao Quỳnh Boutique là một lựa chọn hoàn hảo cho các bé.


    Áo khoác phao Quỳnh Boutique được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách của các bé. Từ những mẫu áo khoác phao đơn giản, dễ mặc đến những mẫu áo khoác phao in hình hoạt hình ngộ nghĩnh, đều có thể tìm thấy tại Quỳnh Boutique. Về màu sắc, áo khoác phao Quỳnh Boutique cũng được phối màu hài hòa, bắt mắt, giúp các bé trở nên nổi bật hơn khi diện.


    Áo khoác phao Quỳnh Boutique có giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh muốn tìm mua áo khoác phao chất lượng tốt với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 135 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 386 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
    • 334 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp TP. HCM

    Điện thoại: 0977 188 137
    Email: kimchungnam41@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quynhboutiquebaby
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Quỳnh Boutique
    Quỳnh Boutique
    Quỳnh Boutique
    Quỳnh Boutique

  2. Top 2

    Gin House

    Gọi điện

    Mùa đông năm nay, áo khoác phao nữ đang là xu hướng thời trang được nhiều chị em yêu thích. Với thiết kế trẻ trung, năng động, áo khoác phao mang đến vẻ đẹp thời thượng, đồng thời giúp giữ ấm hiệu quả trong những ngày đông lạnh giá.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác phao nữ đẹp và chất lượng, Gin House là một địa chỉ đáng tham khảo. Cửa hàng thời trang này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam, nữ, trẻ em với đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá cả.


    Áo khoác phao nữ tại Gin House được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng giữ ấm vượt trội. Chất liệu này cũng rất bền đẹp, khó bị sờn rách hay phai màu theo thời gian. Áo khoác phao nữ tại Gin House có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Bạn có thể lựa chọn áo khoác phao dáng suông, dáng ngắn, dáng dài,... tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Gin House cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Dân Tộc, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 170 840
    Fanpage: www.facebook.com/ginhouse.vn
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Gin House
    Gin House
    Gin House
    Gin House
  3. Top 3

    Meninavn

    Gọi điện

    Mùa đông đang đến gần, đây là thời điểm mà chúng ta cần chuẩn bị cho những ngày thời tiết lạnh giá. Một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng chính là áo khoác phao. Meninavn là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tại TP. HCM chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác phao nữ chất lượng cao. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, áo khoác phao Meninavn chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các cô nàng.


    Áo khoác phao Meninavn không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn mang lại vẻ ngoài thời trang, sành điệu cho các cô nàng. Chất liệu phao cao cấp, dày dặn giúp giữ ấm hiệu quả, ngăn chặn gió lạnh xâm nhập. Thiết kế hiện đại, trẻ trung với nhiều kiểu dáng khác nhau như dáng dài, dáng ngắn, dáng oversize,... phù hợp với mọi vóc dáng. Màu sắc đa dạng, bắt mắt giúp các cô nàng dễ dàng lựa chọn được mẫu áo khoác phao ưng ý.


    Vì vậy, hãy đến với Meninavn để lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác phao phù hợp với sở thích và phong cách của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 451 479
    Email: hongchuyen0209@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShopMeninaVn
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Meninavn
    Meninavn
    Meninavn
    Meninavn
  4. Top 4

    HaDee - Jacket

    Gọi điện

    Trong số những địa chỉ bán áo khoác phao nam uy tín ở TP. HCM, HaDee - Jacket là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chàng trai. HaDee - Jacket là một thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác nam cao cấp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu áo khoác phao nam với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Các mẫu áo khoác phao nam tại HaDee - Jacket được làm từ chất liệu cao cấp, giúp giữ nhiệt hiệu quả, mang lại cảm giác ấm áp cho người mặc trong những ngày đông giá rét. Áo khoác phao cũng rât nhẹ nhàng, thoải mái, không gây bí bách khi mặc, giúp người mặc có thể vận động dễ dàng.


    Các mẫu áo khoác phao nam tại HaDee - Jacket được thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc áo khoác phù hợp với sở thích và cá tính của mình.


    Ngoài ra, HaDee - Jacket còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giúp bạn lựa chọn được chiếc áo khoác phù hợp nhất. Với những ưu điểm trên, HaDee - Jacket xứng đáng là một địa chỉ mua sắm lý tưởng cho các chàng trai yêu thích áo khoác phao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 882 047
    Email: Aogiohadee@gmail.com
    Website: https://www.hadee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HaDee.vn.29
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    HaDee - Jacket
    HaDee - Jacket
    HaDee - Jacket
    HaDee - Jacket
  5. Áo khoác phao là một trong những loại áo khoác không thể thiếu trong tủ đồ của bạn khi mùa đông đến. Với thiết kế đơn giản nhưng ấm áp, áo khoác phao không chỉ giúp bạn chống rét mà còn tạo nên phong cách thời trang năng động, trẻ trung. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi bán áo khoác phao chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý tại TP. HCM, hãy đến với Thế Giới Áo Gió - Áo Khoác.


    Thế Giới Áo Gió - Áo Khoác
    chuyên cung cấp các loại áo khoác gió, áo khoác phao, áo khoác da, áo khoác jean, áo khoác thể thao,... với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc áo khoác phao ưng ý, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

    Thế Giới Áo Gió - Áo Khoác cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo khoác phao chất lượng cao, bền đẹp, không xù lông, không bai dão, không phai màu. Chất liệu áo khoác phao được làm từ vải dù chống thấm nước, cản gió, chống tuyết hiệu quả. Lớp lót bên trong được đệm lông vũ thiên nhiên, giữ ấm cực tốt dù ở nhiệt độ âm. Áo khoác phao có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, có túi bên hông và túi ngực tiện lợi, có mũ trùm đầu có thể tháo rời. Áo khoác phao có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, từ những màu trung tính như đen, xám, xanh đen, đến những màu sáng nổi bật như đỏ, vàng, xanh lá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1072 Quang Trung, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 409 113
    Fanpage: www.facebook.com/aogioaokhoa
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Thế Giới Áo Gió - Áo Khoác
    Thế Giới Áo Gió - Áo Khoác
    Thế Giới Áo Gió - Áo Khoác
    Thế Giới Áo Gió - Áo Khoác



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy