Top 10 Shop bán áo phông Basic dưới 200.000 đồng hot nhất tại TP. HCM

Tran Thao 488 0 Báo lỗi

Thời trang Basic đang dần chiếm được sự quan tâm nồng nhiệt của giới trẻ yêu chuộng thời trang. Tuy nhiên, việc săn lùng những shop chuyên về "phong cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Oversized Shop

    Gọi điện

    Sở hữu hơn 700.000 lượt theo dõi trên trang của shop, Oversized Shop là điểm đến quen thuộc đối với các bạn trẻ ở Sài Gòn. Không chỉ nhiều quần áo chất và mang đậm phong cách thời thượng, Oversized Shop thường xuyên cập nhật những mẫu áo thun mới nhất và những bộ áo thun sưu tập theo mùa. Mặt hàng ở Oversized Shop chủ yếu là áo kiểu, áo sơ mi, đầm, váy, thỉnh thoảng có áo phông nhưng ít hơn so với những shop khác chuyên về bán áo phông.


    Tới thời điểm hiện tại, Oversized Shop đã có mặt trên tất cả các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada và tập trung chủ yếu bán hàng online, áp dụng giao hàng toàn quốc. Shop cũng có cửa hàng offline tại thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn nhân viên tại shop thân thiện và nhiệt tình với khách, không gian trong quán thì hiện đại trang trọng với gam màu sáng làm tông chủ đạo, các bạn trẻ có thể đến quán check in. Đặc biệt, Oversized Shop thường xuyên tung ra rất nhiều voucher giảm giá cũng như thường xuyên áp dụng những chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 433 Nơ Trang Long, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6681 7048

    Email: oversized.shop2717@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/oversizedshop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop

  2. Top 2

    Dottie

    Gọi điện

    Dottie là một trong những cửa hàng thời trang uy tín, chuyên cung cấp đa dạng các mẫu mã phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, Dottie đã có mặt trên toàn quốc, với gần 10 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh ở tỉnh thành khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Gia Lai, Bình Dương, Biên Hòa, Quảng Bình. Dọc theo hình chữ S, từ Bắc vào Nam, Dottie ngày càng khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam.

    Đến với Dottie, bạn sẽ chọn được items ưng ý cho mình qua những bộ sưu tập mà Dottie tung ra. Những mẫu áo vô cùng đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng sẽ mang đến cho mỗi khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dottie cũng thường xuyên livestream ở fanpage, ưu đãi và giảm giá cho khách hang, tư vấn cho khách hàng một cách nhiệt tinh nhất. Hiện tại, Dottie cũng có mặt ở các trang thương mại điện tử như shopee, lazada và nhận đặt hàng online. Dottie nhận ship hàng toàn quốc và miễn phí ship cho đơn hàng từ 700.000 đ trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0775 187 932
    • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 0908 048 734
    • 26 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 0896 471 326
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://dottie.vn/pages/cua-hang

    Điện thoại: 0938 244 006

    Email: wecare@dottie.vn

    Website: https://dottie.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dottiestore/
    Giờ mở cửa:
    09:00–22:00

    Gọi điện
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie
  3. Top 3

    MARC Fashion

    Gọi điện

    MARC Fashion là cửa hàng áo quần thời trang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, hoạt động với phương châm " BRIGHTEN YOUR DAY" . Hiện tại MARC Fashion đã có mặt trên các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, Yes24,...Ngoài ra, hệ thống cửa hàng của MARC Fashion đã có mặt trên toàn quốc bao gồm Tp. Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Nha Trang, Pleiku (Gia Lai)...


    Áo phông ở MARC Fashion với kiểu dáng đơn giản, có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác để cho ra một bộ trang phục hoàn hảo. Áo thun cơ bản, chất liệu co dãn, độ đàn hồi tốt, bề mặt vải mềm mịn, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, phù hợp mặc đi chơi, dạo phố, đi cafe với bạn bè. Trang Blog ở trên website của MARC Fashion có rất nhiều TIPS phối đồ hay cho các nàng hay diện.


    Tại MARC Fashion áp dụng chính sách giao hàng toàn quốc, miễn phí ship cho đơn hàng từ 300k và cho phép đổi trả trong vòng 30 ngày. MARC Fashion còn rất nhiều chính sách ưu đãi khuyến mãi khác. Đặc biệt hơn cả, quý khách hàng sẽ được tặng ngay 1 món quà bất kỳ nhân dịp sinh nhật !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 - Khu Glamourista - Thiso Mall, 10 Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tầng 3 - Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 96 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://marc.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1900 636 940

    Email: marcsalesonline@gmail.com

    Website: https://marc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/marcfashion/

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    MARC Fashion
    MARC Fashion
    MARC Fashion
    MARC Fashion
  4. Top 4

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một trong những tín đồ cuồng nhiệt của thời trang thì Miều Fashionista là một trong những địa chỉ quen thuộc không thể bỏ qua. Đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng với những mặt hàng thời trang siêu đẹp, siêu rẻ mà chất lượng rất được ưng ý. Những mặt hàng được bán ở đây bao gồm áo thun, áo sơ mi, áo croptop, áo khoác với nhiều chất liệu khác nhau như dù, len, nỉ,...hay quần, váy, đầm với đa dạng mẫu mã và nhiều mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của bạn, cho bạn nhiều sự lựa chọn ưng ý.


    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặp Miều Fashionista tại các hội chợ cuối tuần như Hello Weekend. Tại đây, shop luôn được yêu thích với những mẫu áo thun Basic khá bắt mắt như những mẫu in chữ xì-tin, hoa văn thổ cẩm hay những mẫu tươi tắn cho một mùa hè năng động,... mà giá cả rất phải chăng. Shop còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi cũng như những chương trình Give Away hấp cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Một điều đặc biệt khác được phát hiện trên Website của Miều Fashionista là chuyên mục Blog. Tại chuyên mục này, bạn có thể tìm thấy rất nhiều Tips mix and match đồ siêu xinh với những items mà nàng nào cũng nên sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 48 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 267 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://mieu.com.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: mieufashionista2601@gmail.com

    Website: https://mieu.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MieuFashionista

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  5. Top 5

    Lime Orange

    Gọi điện

    Lime Orange trực thuộc Công ty cổ phần Ngôi Sao Thời Trang, tới tháng 7/2022 có hơn 10 chi nhánh trải rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác như Cần Thơ, Bình Dương. Lime Orange không chỉ được biết đến là một shop thời trang theo phong cách Hàn Quốc mà còn nổi tiếng bởi nhiều hệ thống cửa hàng mang tên, phân bố rộng rãi nhiều nơi, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm của khách hàng khắp gần xa. Lime Orange nổi bật phong cách trẻ trung, năng động với những thiết kế đơn giản đã làm nên một tên tuổi thương hiệu đầy uy tín. Được tiếp thêm sức mạnh từ tình cảm yêu mến của khách hàng Việt Nam trong suốt 10 năm qua, Lime Orange quyết định không dừng lại ở vị trí thương hiệu thời trang HALLYU NO.1, chúng tôi mong muốn mang đến sự hài lòng và thoả mãn nhu cầu khách hàng không chỉ riêng thời trang mà còn cả trong phong cách sống hàng ngày với những sản phẩm đa dạng và chất lượng nhất.


    Bên cạnh đó, sự yêu thích của giới trẻ dành cho Lime Orange còn bởi sự hợp lý cả giá bán, dễ mặc cũng như dễ phối đồ. Mức giá ở Lime Orange vừa phải, có đa dạng mẫu mã độc đáo cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, Lime Orange còn có những chương trình khuyến mãi sale off lên tới hơn 30%. Những thiết kế với form dáng Basic được may trên chất vải Melange thoáng mát, trẻ trung, tươi mới đã thổi qua một làn gió mới dành cho các nàng bánh bèo đến những cặp đôi đang yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quầy F52A, Lầu 1, Aeon Mall Tân Phú - 30 Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 22M3 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    • 182 - 184 Minh Phụng, Phường 6, Quận 6, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://limeorange.vn/shop-system

    Điện thoại: 1900 636 820

    Email: support@fashionstar.vn

    Website: https://limeorange.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/limeorange2006

    Giờ mở cửa: 10:00–21:00

    Gọi điện
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange
  6. Top 6

    Happy Zoo Store

    Gọi điện

    Happy Zoo Store được ra đời vào năm 2015 , Happy Zoo là một thương hiệu thời trang hoàn toàn “Made In VietNam”. Với tiêu chí mang lại sự trẻ trung, năng động, chất lượng cũng như tính ứng dụng cao trong từng mẫu quần áo thiết kế của mình đến tất cả các bạn gái trẻ đam mê thời trang. Bắt đầu từ những chiếc áo thun năng động cho đến những sản phẩm tự thiết kế theo phong cách thời trang thanh lịch. Happy Zoo Store là địa điểm mua sắm các bạn không nên bỏ lỡ.


    Happy Zoo Store mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời bởi thiết kế tinh tế, thanh lịch, là sự lựa chọn phù hợp đối với các chị em phụ nữ. Hiện nay, Happy Zoo Store đã có mặt ở shoppee, khách hàng có thể đặt mua online hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm. Mức giá ở Happy Zoo Store có phần cao hơn so với mặt bằng chung nhưng đa dạng mẫu mã độc đáo, có nhiều mức giá khác nhau và phù hợp với những cô nàng bánh bèo, phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Những mẫu áo thun đẹp nhất từ thiết kế cho đến hình ảnh shop điều đầu tư rất công phu, vì vậy mà sản phẩm của shop rất được các bạn trẻ chú ý và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • Lầu 2, Vạnh Hạnh Mall - 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6660 0516

    Email: happyzoostore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HappyZooStore/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
  7. Top 7

    EDINI

    Gọi điện

    EDINI ra đời như 1 cách sắp xếp lại những giá trị và tôn vinh tinh thần “indie” trong mỗi cô gái hiện đại, có ý nghĩa là Energetic (Năng Lượng), Different (Khác Biệt), Intelligence (Thông Minh), Nature (Tự Nhiên) và Independent (Độc Lập). Hành trình của EDINI bắt đầu với ý tưởng mang đến cho những cô gái hiện đại một tủ đồ với những trang phục linh hoạt, mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn on - trend, không bao giờ lỗi nhịp với thời trang.


    Tại EDINI, mỗi sản phẩm được làm ra đều mang theo tinh thần "EveryDay Is A New Idea" với những thiết kế đơn giản mà không đơn điệu. Dù gout thời trang của bạn là gì, khi khoác lên người bạn có thể thoả sức mix - match theo sự sáng tạo của riêng mình. EDINI có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, từ thanh lịch cho tới phóng khoáng, cá tính, đến với EDINI, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một bộ trang phục phù hợp và ưng ý. Ngoài ra, tại EDINI có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá sốc cho khách hàng. EDINI luôn mang lại cho khách hàng của mình sự thoải mái và hài lòng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Khu vực Modernista, Tầng B1, TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 56 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6684 8488

    Email: info@edini.vn

    Website: https://edini.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/edini.vn/

    Giờ mở cửa: 09:30–21:30

        Gọi điện
        EDINI
        EDINI
        EDINI
        EDINI
      • Biboo Clothing là một thương hiệu quần áo Việt Nam được thành lập bởi niềm đam mê thời trang cũng như mục tiêu hướng tới việc tạo ra cho khách hàng những sản phẩm đẹp với chất lượng bền vững. Biboo Clothing luôn tập trung vào mục tiêu tạo ra những sản phẩm thời trang cơ bản phù hợp với thời đại và mọi lứa tuổi. Chúng tôi thiết kế dành cho những cô gái và phụ nữ yêu thích sự đơn giản với sự phá cách, mang những tính cách đặc trưng riêng của họ.


        Đến với thời trang của Biboo Clothing, bạn sẽ cảm thấy bản thân tươi trẻ hơn qua bốn mùa với một lời khẳng định chắc nịch của shop đối với những sản phẩm được bán ra là: "Let us make you know 'how to bend the trend"'. Tại đây, các mẫu áo thun Basic thu hút nhiều bạn trẻ bởi những hình ảnh dễ thương và cực dễ thương mà chất lượng rất tốt, giá cả lại rất ưu đãi. Bạn có thể đặt hàng online qua fanpage, instagram, shopee hoặc mua offline tại cửa hàng ở TP. HCM. Nếu như bạn là người yêu thích dòng thời trang này thì đừng quên ghé vào nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 248 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0353 446 511

        Email: biboo.clothing@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/biboo.clothing/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Biboo Clothing
        Biboo Clothing
        Biboo Clothing
        Biboo Clothing
      • Top 9

        Pumi Shop

        Gọi điện

        Pumi Shop là thương hiệu đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền sử dụng tên Pumi tại Việt Nam. Pumi Shop là cửa hàng thời trang giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây chính xác là một địa điểm hấp dẫn để đi shopping vào cuối tuần. Vì các mặt hàng áo thun nữ được Pumi Shop cập nhật thường xuyên, bắt nhịp xu hướng mới nhất, đặt biệt giá cả rất hợp với các bạn nữ dao động khoản dưới 200k.


        Với phương châm " Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả", Pumi Shop luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang mang tính tiện ích cao, hợp thời thượng và giá cả vô cùng hợp lý. Đến với Pumi Shop, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm bởi các nhân viên tâm huyết ở cửa hàng. Ngoài ra, shop còn nhận giao hàng toàn quốc và có mặt trên các hệ thống trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada...Các sản phẩm ở Pumi Shop rất đa dạng mẫu mã mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Pumi Shop luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 79 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        • 259 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 600 604

        Email: phanlan2612@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/shoppumi

        Giờ mở cửa: 09:00–22:00

        Gọi điện
        Pumi Shop
        Pumi Shop
        Pumi Shop
        Pumi Shop
      • Top 10

        Shop áo thun Atlan

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm nơi để mua hoặc may áo phông đồng phục với mức giá dưới 200.000 đ, Shop áo thun Atlan - chuyên áo thun Nhật Bản hay còn gọi là xưởng may ATLAN là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Shop áo thun Atlan có kinh nghiệm trong nghề may áo thun, áo khoác, quần Jean. Với câu khẩu hiệu ” Chuyên Sỉ- Giá Rẽ Bền Bĩ.” Atlan hiện tại là 1 trong những nhà cung cấp áo thun lớn nhất Việt Nam.


        Atlan luôn không ngừng phấn đấu để nâng cao thêm chất lượng cho sản phẩm và tối đa hóa chi phí để giúp sản phẩm của mình cạnh tranh về giá hơn nữa. Ngành nghề chính tại xưởng may áo thun Atlan là May Áo Thun, May Áo Thun Đồng Phục, May Quần Jean, May Áo Khoác. Với 20 năm trong nghề sản xuất và may áo thun, Shop áo thun Atlan tự hào là những chuyên gia hàng đầu về sản xuất áo thun. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp các bạn cảm thấy được sự quan trọng của các bạn. Atlan cam kết 100% các bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và sẽ quay lại với chúng tôi những lần tiếp theo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

        Điện thoại: 0867 899 968 & 0886 669 968

        Email: aothunnhatban.vn@gmail.com

        Website: https://dongphucatlan.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/aothunatlan

        Giờ mở cửa: 08:00–18:00

        Gọi điện
        Shop áo thun Atlan
        Shop áo thun Atlan
        Shop áo thun Atlan




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy