Top 5 Shop bán áo phông đẹp nhất trên đường Bạch Mai, Hà Nội

  1. Top o Germe Shop
  2. Top o Valen Shop
  3. Top o Shop Mun
  4. Top o Sét Shop
  5. Top o Old Sailor

Top 5 Shop bán áo phông đẹp nhất trên đường Bạch Mai, Hà Nội

Linh Chu 5070 1 Báo lỗi

Bạch Mai được biết đến là một trong những con phố sầm uất và nhộn nhịp nhất thủ đô Hà Nội. Nơi đây không chỉ có những quán ăn ngon mà còn nổi tiếng với những ... xem thêm...

  1. Top o

    Germe Shop

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ shop bán áo phông uy tín trên đường Bạch Mai, Hà Nội không thể không kể đến Germe Shop. Với chuỗi 20 cửa hàng trải dài khắp cả nước, Germe shop hiện là một trong những hệ thống cửa hàng thời trang dành cho nữ giới lớn nhất tại thủ đô. Với những chiếc áo, chiếc váy điệu đà nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.


    Germe Shop nhất định sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những cô nàng ưa thích phong cách hay bánh bèo, nữ tính. Germe shop luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết kế chỉn chu tới từng đường kim mũi chỉ mà giá cả vẫn hợp lý. Đây vẫn đang và sẽ là những mẫu hot, xuất hiện liên tục trong set đồ hằng ngày của các cô gái luôn muốn sở hữu trong tủ đồ của mình.


    Những chiếc áo phông đa dạng về mẫu mã và màu sắc với form thiết kế hiện tại, tinh tế. Dù thu hay hè thì áo phông luôn thuộc top 1 trong cách phối đồ của phái nữ. Tạo cảm giác thoải mái khi mặc nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động luôn là tiêu chí mà Germe shop hướng tới cho khách hàng của mình. Bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, những mẫu mã Germe nhập về luôn được lựa chọn cẩn thận và đang là những mẫu được phái nữ yêu thích nhất. Dù bạn yêu phong cách thời trang nào, bánh bèo hay cá tính, nổi loạn hay dịu dàng hãy đến Germe shop để lựa chọn luôn có những mẫu phù hợp với bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 262 524

    Website: https://germe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/germe.shop/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/germe.vn

    Gọi điện
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop

  2. Top o

    Valen Shop

    Gọi điện

    Hơn nửa triệu lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Valen Shop trong lòng phái đẹp sành thời trang Hà thành. Đặc biệt cơ sở 198C Bạch Mai lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào mua sắm tấp nập. Valen Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn Hà Nội.


    Những thiết kế áo phông hợp thị hiếu thẩm mỹ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa dịu dàng, nữ tính vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Bộ sưu tập áo phông vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Nếu vẫn chưa biết nên mặc gì cho bộ ảnh gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến Valen Shop để tậu về những mẫu thiết kế đẹp nhất theo phong cách của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198C Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 751 989
    Email: valen92bm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Valen.shop/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Valen Shop
    Valen Shop
    Valen Shop
    Valen Shop
  3. Bạn thích sự nhẹ nhàng, bạn là một người yêu sự thanh lịch thì đây có thể là nơi bạn đang tìm kiếm. Bắt đầu từ những chiếc áo phông năng động cho đến những sản phẩm tự thiết kế theo phong cách thời trang thanh lịch. Shop Mun là địa chỉ mua sắm áo phông tại Bạch Mai mà các bạn không nên bỏ lỡ.


    Áo phông thật sự không bao giờ lỗi thời, nếu bạn biết kết hợp linh động chúng với những sản phẩm khác. Áo phông đi kèm với chân váy hoặc quần Jean là lựa chọn rất hợp lý mà đa số các bạn trẻ nào cũng nhận thấy điều này. Shop Mun không chỉ bán áo phông, mà còn đa dạng các mặt hàng như chân váy, váy, áo sơ mi, và quần …


    Shop Mun đang từng ngày khẳng định vị thế của mình trên thị trường Hà Nội bằng việc đa dạng hóa các sản phẩm cũng như việc đảm bảo chất lượng. Để phục vụ thị hiếu người tiêu dùng đặc biệt là phái nữ thì không thể nào thiếu được những chiếc áo phông vừa đơn giản, vừa đẹp, lại trẻ trung và năng động này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 497 733 & 0966 186 391
    Email: ngohuong1903@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/munshops/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:45

    Shopee: https://shopee.vn/shopmun_since2012

    Gọi điện
    Shop Mun
    Shop Mun
    Shop Mun
    Shop Mun
  4. Top o

    Sét Shop

    Gọi điện

    Sét Shop là một trong những địa chỉ cửa hàng thời trang đang thu hút các bạn trẻ yêu thích phong cách street style cá tính và phủi bụi. Đây là phong cách ăn mặc đường phố mang xu hướng bụi bặm, ngầu và chất. Trong từ khóa này thì áo phông cũng là một trong những item đáng được chú ý.


    Đến với Sét Shop, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những mẫu áo phông chất lượng cùng sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Không chỉ dừng lại ở T-shirt, Sét Shop đang không ngừng đa dạng sản phẩm với hàng loạt bộ sưu tập sweatshirt và hoodie mới được ra mắt trong thời gian qua.


    Những set áo phông do chính Sét Shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho những ngày thương đi học, đi làm, đi chơi, hay những buổi dã ngoại sắp tới. Bạn hãy nhớ ghé qua Sét Shop để lựa chọn những set đồ phù hợp với mình nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 718 145
    Email: nguyenthuylinh8145@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/setshop

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/set_shop

      Gọi điện
      Sét Shop
      Sét Shop
      Sét Shop
      Sét Shop
    • Sau đây sẽ một địa chỉ đặc biệt dành cho các bạn nam. Hãy nghĩ xem còn gì thích hơn khi bạn tìm được một địa chỉ không những đa dạng rất nhiều mẫu mã mặt hàng áo phông khác nhau, có những chương trình khuyến mại liên tục và đặc biệt tại Old Sailor còn có chương trình đổi cũ lấy mới, thật hấp dẫn đúng không nào.


      Những sản phẩm áo phông mang đậm chất cá tính, trẻ trung nhưng cũng rất đơn giản, tinh tế bắt kịp xu hướng giới trẻ hiện nay đảm bảo các bạn sẽ rất thích những outfit hợp với phong cách của mình. Old Sailor cũng có rất nhiều sản phẩm mang tính trưởng thành, lịch sự và nếu muốn bạn có thể đổi "gu" của mình một chút. Bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy.


      Cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang rất nhiều mặt hàng khác như: Phụ kiện, túi, ví, balo... để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn, tìm được những sản phẩm phù hợp với mình hơn. Với chương trình "đổi cũ lấy mới" phần nào không chỉ giúp bạn có được đồ mới, không phải mất nhiều tiền để chi trả mà chương trình còn mang ý lớn hơn là giúp bảo vệ môi trường. Bạn nghĩ sao nếu bạn góp một phần vào việc giúp môi trường ít rác thải hơn, hãy đến Old Sailor để trải nghiệm những điều thú vị nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 231 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 028 3622 2000
      Email: info@oldsailor.com.vn
      Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html
      Fanpage: www.facebook.com/oldsailor1984
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Shopee: https://shopee.vn/oldsailor.official

      Gọi điện
      Sản phẩm của OLD SAILOR
      Sản phẩm của OLD SAILOR
      Các sản phẩm áo tại cửa hàng OLD SAILOR
      Các sản phẩm áo tại cửa hàng OLD SAILOR

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy