Top 9 Shop bán áo thun Basic đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

Gà Con Biết Bay 5677 12 Báo lỗi

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các xu hướng thời trang mới, một chiếc áo thun basic sẽ không khiến bạn hợp mốt. Tuy nhiên, nếu các bạn linh hoạt trong cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lime Orange

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cảm thấy đau đầu không biết mặc gì và muốn mang đến sự mới mẻ cho tủ đồ của mình, hãy đến ngay Lime Orange để sắm ngay những chiếc áo thun basic vô cùng nhẹ nhàng.

    Tại Lime Orange, mỗi chiếc áo thun không chỉ là sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của sự mới mẻ và sáng tạo. Với giá thành vô cùng hợp lý, chỉ từ 200.000 đến 300.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay những chiếc áo thun chất lượng cao và đúng gu thời trang của mình. Ngoài ra, chất liệu làm nên những chiếc áo thun tại đây cao cấp và thoáng khí, phù hợp cho những bạn muốn tìm một chiếc áo để mặc đi học để dễ dàng hoạt động thoải mái một ngày dài.

    Lime Orange cam kết mang đến cho bạn những lựa chọn đa dạng và phong cách, giúp bạn nâng cao gu thẩm mỹ cá nhân. Hãy để Lime Orange là địa chỉ tin cậy, nơi bạn tìm thấy những chiếc áo thun ưng ý và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên tại đây thân thiện và am hiểu sâu sắc về sản phẩm có thể giúp khách hàng đưa ra lựa chọn mua hàng dễ dàng. Ghé ngay để chắc chắn bạn luôn nổi bật và tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quầy F52A, Lầu 1, Aeon Mall Tân Phú - Số, 30 Đ. Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Vạn Hạnh Mall, 11 Đ. Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
    • 102 Đ. Lê Văn Duyệt, P. 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://limeorange.vn/

    Điện thoại: 1900 636 820

    Email: support@fashionstar.vn

    Website: https://limeorange.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/limeorange2006

    Gọi điện
    Sixty Eight
    Sixty Eight
    Sixty Eight
    Sixty Eight

  2. Top 2

    Levents

    Gọi điện
    Với cam kết "trendy - good price - must have," Levents không chỉ là thương hiệu thời trang dạo phố hàng đầu tại Việt Nam mà còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang trẻ. Thương hiệu này không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nơi để bạn thể hiện phong cách cá nhân, tự tin và năng động.

    Bộ sưu tập áo thun của Levents là điểm nhấn đặc sắc trong thời trang hiện nay, sự đa dạng trong phong cách giúp người mặc tôn lên được phong cách cá nhân. Với thiết kế hiện đại và chất liệu được chọn lọc kỹ càng, mỗi chiếc áo thun của Levents đều mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Nổi bật trong bộ sưu tập là áo thun oversize mang phong cách basic, dành riêng cho những bạn học sinh, sinh viên mặc đi học hay đi chơi đều được.

    Levents
    là địa chỉ lý tưởng cho những người đang tìm kiếm áo thun basic với tầm giá phải chăng mà vẫn giữ được chất lượng và phong cách. Đây hứa hẹn là địa điểm mua sắm hàng đầu, nơi mọi người có thể dễ dàng sở hữu những chiếc áo thun basic mà không lo lắng về ví tiền hay chất lượng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 139E Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 842 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 028
    Email: customercare@levents.asia
    Website: https://levents.asia/
    Fanpage: www.facebook.com/Leventsbrand
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Levents
    Levents
    Levents
    Levents
  3. Top 3

    Miều Fashionista

    Gọi điện
    Miều Fashionista là điểm đến hàng đầu cho những tín đồ thời trang nữ đang tìm kiếm áo thun basic đẹp, giá cả phải chăng và đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Với sứ mệnh làm đẹp cho phái nữ, Miều Fashionista đã tạo ra một không gian mua sắm thú vị và thân thiện, nơi bạn có thể tự tin bước vào và tận hưởng trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp.

    Chất liệu vải của Miều Fashionista được lựa chọn kỹ lưỡng, mang lại cảm giác thoải mái và êm dịu cho người mặc. Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, từ những chiếc áo thun oversize thoải mái đến những mẫu slim fit gọn gàng,.. bạn sẽ dễ dàng chọn lựa giữa những mẫu áo thun basic với các kiểu dáng phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất hiện nay tại Miều.

    Nếu bạn đang tìm kiếm áo thun basic đẹp, giá cả hợp lý, và nhiều sự lựa chọn, Miều Fashionista là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy ghé thăm cửa hàng ngay hôm nay nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua áo thun basic uy tín nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 100 Trần Quang Diệu, P14, Q.3,
    • 64 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1
    • 267 Nguyễn Trãi, P. NCT Q.1
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://mieu.com.vn/
    Điện thoại: 0906 996 700
    Email: mieufashionista2601@gmail.com
    Website: https://mieu.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Youandyourshop/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30
    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  4. Top 4

    160 Store

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của áo thun và đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm uy tín tại TP.HCM, 160 Store là lựa chọn không thể bỏ qua. 160 Store cam kết sử dụng chất liệu cotton xịn sò trong sản xuất, giúp áo thun có độ thoáng khí tốt và mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

    Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, 160 Store mang đến nhiều lựa chọn cho bạn, từ những chiếc áo thun basic phổ biến đến những thiết kế mang những hoạ tiết đơn giản. Mức giá dao động từ 90k đến 300k cho mỗi sản phẩm, giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc áo phù hợp với phong cách cá nhân mà không lo lắng về túi tiền. Điều đặc biệt là 160 Store mở cửa cả trong những ngày lễ và Tết, từ 09:00 đến 22:00 hàng ngày, để phục vụ và đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ngoài áo thun, còn cung cấp áo khoác nam, quần jogger và nhiều sản phẩm thời trang khác.

    Hãy đến với 160 Store ngay hôm nay để trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo và chọn cho mình những chiếc áo thun nam basic đẹp nhất. Những sản phẩm bán chạy như áo thun cổ tim macus basic, áo thun tay dài bouton basic, và áo thun bouton basic đang chờ đón bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những item thời trang hot nhất từ 160 Store!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

      • 297/3 Đ. Tô Hiến Thành, P. 12, Quận 10, TP. HCM
      • 111 Khuông Việt, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 401 Phan Xích Long, P. 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.160store.com/

      Điện thoại: 028 7100 6789

      Email: storehanghieu@gmail.com

      Website: https://www.160store.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/160store/

      Gọi điện
      160 Store
      160 Store
      160 Store
      160 Store
    • Top 5

      Celeb Store

      Gọi điện

      Celeb Store với khẩu hiệu "From basic to different," là địa chỉ uy tín cam kết mang đến sự gần gũi qua những sản phẩm thời trang quen thuộc nhất, đặc biệt là trong danh mục áo thun nam basic. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thời trang đơn giản vì mỗi chiếc áo thun basic tại đây với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau, nhưng có chung điểm chung đều là áo thun trơn với những hoạ tiết đơn giản.

      Những chiếc áo thun nam tại Celeb Store không chỉ đem lại sự tự tin mà còn giúp bạn thoải mái hoạt động một ngày dài. Từ những chiếc áo basic đơn giản, bạn có thể biến hóa phong cách của mình theo cách mới mẻ. Không chỉ giới hạn ở những mẫu áo thun trơn best seller, Celeb Store liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng sở thích của khách hàng. Với mong muốn tạo điều kiện mua sắm thuận lợi, Celeb Store đã mở rộng hệ thống cửa hàng tại TPHCM và Biên Hòa.


      Đặc biệt, shop còn cung cấp các kênh mua sắm trực tuyến trên trang website, facebook giúp khách hàng dễ dàng mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Sự đa dạng trong mẫu mã và dịch vụ mua sắm đa kênh của Celeb Store không chỉ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thời trang của bạn mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi. Hãy đến với Celeb Store để tận hưởng không gian mua sắm và khám phá phong cách thời trang nam basic.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 525/23 Huỳnh Văn Bánh, P. 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 87 Đ.Trần Quốc Tuấn, P. 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 85 D2, P.Bến Thành, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.celeb.vn/

      Điện thoại: 0946 573 375

      Email: hi@celeb.vn

      Website: https://www.celeb.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/celeb.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Celeb Store
      Celeb Store
      Celeb Store
      Celeb Store
    • Top 6

      Kido’s Shop

      Gọi điện

      Kido's Shop là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự đa dạng về mẫu mã các áo thun trơn trong bộ sưu tập áo thun basic. Với một "núi" các mẫu áo thun đa dạng về màu sắc, kích thước và mẫu mã, shop không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm đến để bạn thỏa mãn đam mê thời trang của mình.

      Bước vào Kido's Shop, bạn sẽ ngạc nhiên với đa dạng của các kiểu dáng áo thun. Từ những chiếc áo thun đơn giản mang màu sắc tinh tế cho đến những chiếc áo ombre nhiều hoạ tiết, từ những họa tiết in hình sáng tạo đến những câu chữ hay ý nghĩa, tất cả đều được thể hiện trên mỗi chiếc áo tại đây. Chất liệu của mỗi chiếc áo thun tại Kido's là điểm đặc biệt, chất siêu mềm mịn và thấm hút mồ hôi, giúp người mặc cảm thấy thoải mái ngay cả khi ở trong thời tiết nóng nực và hoạt động xuyên suốt một ngày dài.

      Ngoài áo thun basic, Kido's Shop còn có nhiều sự lựa chọn khác như áo sơ mi thêu hoa đơn giản, hay áo khoác kaki nhiều màu sắc trẻ trung, năng động. Bạn có thể tận hưởng không gian mua sắm với sự thân thiện từ đội ngũ nhân viên hứa hẹn đem lại trải nghiệm mua hàng tuyệt vời, chắc chắn rằng mỗi lựa chọn tại Kido's Shop đều là một sự đầu tư đúng đắn cho phong cách cá nhân của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 10A Trần Quang Diệu, P. 14, Quận 3, TP. HCM
      • 49B Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0981 057 957

      Email: info@kidostudiowear.com

      Fanpage: www.facebook.com/kidostudiowear/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Kido’s Shop
      Kido’s Shop
      Kido’s Shop
      Kido’s Shop
    • Biboo Clothing không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là biểu tượng của phong cách dễ thương và năng động tại Sài Thành. Đối với giới trẻ đang tìm kiếm những chiếc áo thun mang lại sự tự tin và phong cách basic, Biboo hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

      Sức hút của Biboo không chỉ nằm ở việc có những chiếc áo thun basic đẹp mắt, mà còn ở chất lượng xuất sắc của sản phẩm. Với vải mềm, siêu thấm mồ hôi và không bị xù lông áo, những chiếc áo từ Biboo không chỉ là trang phục mà còn là người bạn đồng hành xuyên suốt một ngày trong mọi hoạt động của khách hàng.

      Đặc biệt, Biboo còn đặt biệt chú trọng vào việc đáp ứng nhu cầu của cặp đôi trẻ, thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm áo thun basic cặp với mức giá phải chăng và vào những dịp đặc biệt mang đến khách hàng giá ưu đãi. Điều này tạo ra cơ hội cho các đôi tình nhân thể hiện tình yêu của mình thông qua việc chọn đồng phục để mặc cặp và tôn lên phong cách riêng của mình.


      Nếu bạn là một người yêu thời trang và đang tìm kiếm sự đơn giản và năng động, hãy ghé thăm Biboo Clothing ngay hôm nay. Bạn sẽ không chỉ mua được những chiếc áo thun xuất sắc mà còn trải nghiệm một không gian mua sắm thân thiện từ đội ngũ nhân viên tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 248 Lý Chính Thắng, P. 9, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0353 446 511
      Email: biboo.clothing@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/biboo.clothing
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Biboo Clothing
      Biboo Clothing
      Biboo Clothing
      Biboo Clothing
    • Top 8

      Lana shop

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm chiếc áo thun basic vừa đẹp vừa giá trị, mà không cần phải chi tiêu nhiều? Đừng lo lắng nữa, vì Lana shop đã mang đến cho bạn cơ hội sở hữu những chiếc áo thun tuyệt vời chỉ với mức giá từ 80.000 đến 200.000 đồng.

      Điểm nổi bật của Lana không chỉ là ở giá cả phải chăng mà còn ở sự đa dạng về kích thước. Cho dù bạn có vóc dáng nào, Lana shop đều có đủ size phù hợp để bạn luôn tự tin khi diện chiếc áo thun yêu thích. Không chỉ đa dạng về size, tại đây những chiếc áo mang nhiều mẫu mã và hoạ tiết khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc chọn lựa thời trang cho mình.


      Với chất liệu vải cao cấp và mềm mại, mỗi chiếc áo thun tại Lana Shop đều hứa hẹn mang lại trải nghiệm thoải mái và êm dịu khiến bạn muốn mặc suốt cả ngày. Những chiếc áo được đem bán tại tiệm đã được chọn lựa kỹ lưỡng về chất lượng để khách hàng khi mua sẽ hoàn toàn hài lòng. Mỗi chiếc áo thun basic được tạo ra tại Lana Shop không chỉ để bạn tự tin với phong cách mà còn để bạn cảm thấy thoải mái từ bên trong hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm cảm giác dễ chịu cho người mặc.


      Hãy trải nghiệm sự hoàn hảo với chiếc áo thun basic từ Lana shop ngay hôm nay, và đảm bảo bạn sẽ hài lòng với giá trị và chất lượng mà Lana shop mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 297 Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3, TP. HCM
      • 56 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
      • 82 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Xem thêm cửa hàng tại: https://lanaofficial.vn/

      Điện thoại: 0977 823 606

      Email: lanaofficial.vn@gmail.com

      Website: https://lanaofficial.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/lanaofficial.vn

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Lana shop
      Lana shop
      Lana shop
      Lana shop
    • Top 9

      Routine

      Gọi điện
      Routine là địa chỉ tin cậy cho những quý ông yêu thời trang và chú trọng đến sự đơn giản nhưng sang trọng. Với chủ đề chính là áo thun basic cho nam, Routine đã tạo ra một bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá cả, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Mỗi sản phẩm áo thun tại Routine đều được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất và độ bền cao. Chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, từ cotton thoáng khí đến các loại vải cao cấp, mang đến sự thoải mái cho người mặc. Với mức giá hợp lý từ bình dân đến cao cấp đều đáp ứng đến khách hàng, khách hàng có thể sở hữu những chiếc áo thun chất lượng cao.


      Sự tận tâm và sáng tạo của Routine đã tạo nên những bộ trang phục độc đáo, không chỉ sánh ngang mà còn vượt trội so với các thương hiệu thời trang nam quốc tế. Hãy đến với Routine để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 192 - 194 Hoa Lan, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 657 Đ. Âu Cơ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 114 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      • Xem thêm cửa hàng tại: https://routine.vn/
      Điện thoại: 0399 999 365
      Email: cskh@routine.vn
      Website: https://routine.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/routinevn
      Gọi điện
      Routine
      Routine
      Routine
      Routine




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy