Top 10 Shop bán áo/vớ lưới đẹp và chất nhất ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Chalets Shop
  2. Top 2 Tiệm của Roko
  3. Top 3 Bikini SummerShop
  4. Top 4 Narcotics Fashion
  5. Top 5 X - LADY STORE
  6. Top 6 La Boutique
  7. Top 7 L'Jin Store
  8. Top 8 Bikini Passport
  9. Top 9 Socomo
  10. Top 10 Bikini's Rosa

Top 10 Shop bán áo/vớ lưới đẹp và chất nhất ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Vũ Kim Thúy 4329 0 Báo lỗi

Thời trang là người bạn đồng hành của các chị em phụ nữ. Bên cạnh những món quần, áo basic giúp các nàng thoải mái xuống phố, thì những item phụ kiện như áo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chalets Shop

    Gọi điện

    Chalets Shop có nhiều loại áo lưới cho các cô nàng lựa chọn, áo mắt trơn dành cho cô nàng phá cách, cá tính thì áo lưới thêu hoa lại dành cho những cô nàng mang phong cách sexy, nữ tính.


    Cửa hàng có nhiều mẫu mã áo, vớ đa dạng và chất nhất khi đến mua tại cửa hàng. Với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, sẽ tư vấn giúp bạn mua được áo, vớ lưới chất lượng về mẫu mã, đẹp về kiểu dáng với giá cả phù hợp.


    Với sự nhạy bén trong việc cập nhật mẫu thời trang mang xu hướng mới mẻ, Chalets Shop cũng là địa điểm xứng đáng để bạn chọn lựa cho mình những bộ áo lưới mang phong cách táo bạo nhưng không kém phần thanh lịch dành cho những cô nàng công sở. Chalets Shop không làm bạn thất vọng từ chất liệu đến mẫu mã sản phẩm và cả sự tư vấn chu đáo tận tình từ chủ shop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 127 Đông Các, P. Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0833 355 533
    Email:
    nghialt2607@gmail.com
    Website:
    http://Chalets.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chalets.Shop/

    Instagram: https://www.instagram.com/chalets.shop/

    Shopee: https://shopee.vn/chalets.shop

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo lưới phong cách Hàn Quốc của Chalets Shop
    Áo lưới phong cách Hàn Quốc của Chalets Shop
    Những bộ áo lưới cá tính tại Chalets Shop
    Những bộ áo lưới cá tính tại Chalets Shop

  2. Top 2

    Tiệm của Roko

    Gọi điện

    Cái tên Tiệm của Roko thân thuộc này là cửa hàng quen thuộc đối với nhiều cô nàng ở Hà Thành. Luôn mang lại cho các nàng sự mới mẻ trong những bộ trang phục, cửa hàng xinh xắn, đáng yêu kết hợp với phông nền chủ đạo màu pastel chắc chắn sẽ khiến các nàng chìm đắm đó.


    Áo lưới kết hợp với áo sơ mi là cách phối đồ nửa kín, nửa hở và những chiếc vớ lưới kết hợp mang lại cho những cô nàng vẻ quyến rũ tuyệt đối. Tuy nhiên nếu không biết cách mix đồ thì bạn sẽ gây phản cảm trong mắt một số người mỗi khi ra đường đó ạ. Roko là tiệm quần áo nhỏ bán những đồ xinh xinh mang phong cách vintage - retro và đặc biệt là những món đồ tự thêu tay thiết kế tỉ mỉ, độc đáo.


    Hàng ở shop có xuất xứ từ Quảng Châu nhưng tất cả các mặt hàng ở đây đều có sẵn vì thế mà bạn không phải mất thời gian chờ hàng order tận hai, ba ngày. Với sự tư vấn nhiệt tình của chủ shop, bạn sẽ chọn cho mình mẫu áo lưới thực sự ưng ý cho riêng mình. Điểm tạo nên sự khác biệt nữa là khi không ưng ý bạn sẽ được đổi, trả hàng khi hết hàng chỉ cần đợi một, hai ngày là có luôn cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Đông Các, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0392 217 123 - 0984 734 35

    Email: haihaqlkt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcuaroko/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/tiem_cua_roko/

    Shopee: https://shopee.vn/tiem_cua_roko

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm của Roko
    Tiệm của Roko
    Áo lưới kết hợp cùng sơ mi tạo lên sự phá cách cho các cô nàng
    Áo lưới kết hợp cùng sơ mi tạo lên sự phá cách cho các cô nàng
  3. Top 3

    Bikini SummerShop

    Gọi điện

    Ngày nay những thiết kế áo lưới cũng rất được giới trẻ ưa chuộng với thời trang Bikini, một chiếc áo lưới trắng bazic không những giúp người mặc có những shoot hình đẹp để check in không bị phản cảm trên mạng xã hội mà còn tô điểm cho những bộ tắm sexy, thêm phần đáng yêu, vừa quyến rũ lại vừa năng động, trong sáng như nàng thơ trên bãi biển, hồ bơi.

    Tại Bikini SummerShop có những mẫu áo lưới không thể thiếu cho những chuyến du lịch biển diện nguyên team cũng rất đẹp và hợp trend. Có vẻ như items này chưa bao giờ là hết Hot mà ngày càng không ngừng đổi mới, cải tiến, cập nhật xu hướng mang đến những sản phẩm phù hợp nhiều phong cách đa dạng, phục vụ nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 ngõ 2, Quần Ngựa, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0364 439 797

    Email: bopbichin1997@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bikinisummershop123/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bikini SummerShop
    Bikini SummerShop
    Bikini SummerShop
    Bikini SummerShop
  4. Top 4

    Narcotics Fashion

    Narcotics Fashion đem đến cho khách hàng những thiết kế áo, vớ lưới đơn giản nhưng hiện đại và tính ứng dụng cao. Với tiêu chí đem đến sự thoải mái và cảm giác tự tin cho khách hàng.


    Narcotics Fashion luôn cho ra những thiết kế không đụng hàng, cùng với chất liệu và đường may được gia công kĩ lưỡng, sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Dịch vụ tư vấn tận tình chu đáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Narcotics Fashion là địa điểm lý tưởng để các nàng mua sắm vào dịp cuối tuần.


    Bước vào cửa hàng bạn sẽ choáng ngợp bởi những item vô cùng sành điệu, được cập nhật hàng ngày bởi Narcotics Fashion. Với tông màu đa dạng hóa theo từng mùa, sẽ giúp các nàng dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ ưng ý tại shop. Sau khi chính thức ra mắt vào năm 2014, Narcotics Fashion đang dần nhận được nhiều sự yêu thích và ủng hộ hơn từ các bạn trẻ trên con đường phát triển của mình. Với tiêu chí đem lại sự thoải mái, cảm giác tự tin cho khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 481 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0945 498 580

    Email: narcotics.fashion@gmail.com
    Instagram: @narcotics.mag
    Facebook: http://www.facebook.com/Narcotics.Fashion/
    Shopee: https://shopee.vn/narcotics.fashion
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 22:00


    Narcotics shop
    Narcotics shop
    Tại Narcotics Shop sự chất lượng cũng như giá cả luôn đảm bảo tuyệt đối với khách hàng
    Tại Narcotics Shop sự chất lượng cũng như giá cả luôn đảm bảo tuyệt đối với khách hàng
  5. Top 5

    X - LADY STORE

    Gọi điện

    X - LADY STORE chuyên mang đến các sản phẩm nhập trực tiếp từ HONGKONG. nơi đây có đầy đủ size từ những cô nàng cò hương đến các cô gái mũm mĩm. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sẽ chinh phục những cô gái mang phong cách năng động, trẻ trung đến các nàng sexy, quyến rũ, khoe trọn body.


    Bên cạnh đó, X - LADY STORE cũng được biết đến là địa điểm cung cấp áo lưới tôn dáng, chất lượng với chất liệu đa dạng, phong phú với giá cả phù hợp. Chình những chiếc áo lưới sẽ giúp bạn lấp ló tôn lên vóc dáng của mình, gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh. Shop luôn cập nhật hàng thường xuyên trên Facebook nên bạn có thể luôn chọn cho mình những item mới nhất. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không bổ sung ngay cho mình một chiếc áo lưới cho hi vào tủ đồ của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38/21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0823 437 799

    Email: duongphuong7292@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xlady6868/

    Gọi điện
    Mẫu áo lưới chất lừ tại X - LADY STORE
    Mẫu áo lưới chất lừ tại X - LADY STORE
    Áo lưới được xem như là một item không thể thiếu của các nàng theo phong cách sexy, quyến rũ
    Áo lưới được xem như là một item không thể thiếu của các nàng theo phong cách sexy, quyến rũ
  6. Top 6

    La Boutique

    Gọi điện

    La Boutique chuyên bán thời trang nữ, đặc biệt là các loại áo croptop và áo lưới từ phong cách kiesn đáo, dịu dàng đến năng động và quyến rũ. La Boutique khẳng với hơn 5 năm trong ngành, khách hàng chọn ở lại với La Boutique bởi vì chất lượng sản phẩm chứ không phải hình thức, chiến lược marketing hay hình thức mua bán tiện lợi nào.


    Mỗi thiết kế của nhà La đều tỉ mỉ từ chất liệu, kiểu dáng để có thể vừa văn với đa số kích cỡ, tự tin thể hiện tính các của khách hàng. La Boutique luôn hỗ trợ các khách hàng thoải mái đổi trả hàng nếu bị lỗi hoặc nhầm size, tư vấn nhiệt tình đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng cũng như khách hàng mua đồ trực tuyến qua Shopee, Intsgram.


    Thiết kế áo lưới nhà La Boutique phù hợp với nhiều phong cách của mọi cô gái: sự nữ tính và thiết kế ngọt ngào, năng động đáng yêu. Hầu hết các mẫu áo lưới đều có tông màu đen vì nó mang lại vẻ đẹp huyền bí, tôn dáng, khoe trọn đường cong cơ thể.


    Đặc biệt, áo lưới là một lựa chọn tuyệt vời dành cho mùa hè năm nay. Bạn có thể phối áo lưới cùng chân váy chữ A hay chân váy xếp ly, outfit đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Áo khoác lưới có thể kết hợp các mẫu đầm 2 dây, maxi đi biển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Bàu Cát 2, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0896 011 196 - 0396876855

    Email: laboutiquesaigon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laboutique.community/

    Instagram: laboutique.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    La Boutique
    La Boutique
    La Boutique
    La Boutique
  7. Top 7

    L'Jin Store

    Gọi điện

    L'Jin Store là cửa hàng thời trang chuyên cung cấp sản phẩm quần áo, giày dép cho nam và unisex, phù hợp với những bạn nữ có tính cách năng động và mong muốn phá cách với những bộ cánh cool ngầu. Cửa hàng L'Jin Store đã hoạt động hưn 7 năm với số lượng khách hàng trung thành nhất định.


    Đến với L'Jin Store, bạn có thể thỏa thích thử lên mình nhiều phong cách khác biệt: áo lưới trẻ rung năng động, áo lưới đi đi biển, áo lưới thích hợp cho mùa hè hay các bộ vest lịch lãm, áo thun với các họa tiết cổ điển tới năng động, áo sơ mi được khoét cách điệu phía sau, chiếc quần jeans được phá cách đường phố,... Đó là tất cả những gì bạn có thể tìm thấy tại một cửa hàng quần áo tại quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh.


    Ngoài ra, L'Jin Store luôn có nhân viên trực trên page để tư vấn cho khách về những mẫu mã mới nhất, hot nhất trong năm, các bộ đồ theo dòng sự kiện. Nếu có thể di chuyển tới cửa hàng, bạn hãy thử đến đây để trải nghiệm không gian bên trong với vô vàn items đẹp mắt cũng như dịch vụ tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 531E Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 276 7778

    Email: storeljin@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ljinstore/

    Instagram: https://www.instagram.com/ljinstore/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    L'Jin Store
    L'Jin Store
    L'Jin Store
    L'Jin Store
  8. Top 8

    Bikini Passport

    Gọi điện

    Bikini Passport được biết đến là Thương Hiệu lớn của Việt Nam được sản xuất theo form dáng người Việt, giúp các cô gái tự tin và tỏa sáng. Thương Hiệu này đồng hành Độc Quyền cho nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn tại VN: The Face, Siêu Mẫu VN, Hoa Hậu Việt Nam, MissWorld VN.

    Hiện tại Bikini Passport có mặt trên 3 thành phố lớn: TP HCM, Hà Nội và Nha Trang. Đối với TP HCM, thương hiệu này có 3 cửa hàng phân phối. Phần lớn các sản phẩm của cửa hàng là đồ bơi, bikini đi biển và áo lưới choàng ngoài, đáp ứng được nhiều phong cách đa dạng: quyến rũ, dịu dàng, nhã nhặn và tinh tế đúng chuẩn quý cô. Cửa hàng hỗ trợ đổi size cho khách mua trong vòng 7 ngày nếu có sai số và không hợp dáng.


    Các bộ trang phục tại Bikini Passport mang lại cảm giác năng động, tôn được vóc dáng tạo ra vẻ ngoài nổi bật, rạng rỡ trong mỗi chuyến du lịch. Với họa tiết cổ điển, cùng chi tiết phối lưới tại vòng eo sẽ khiến cho thiết kế này tuy kín đáo thanh lịch nhưng vẫn giữ cho mình vẻ gợi cảm trưởng thành. Chiếc áo lưới mang đến cho nàng ngoại hình thật thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét năng động và cá tính. Sự quyến rũ nóng bỏng sẽ gây ấn tượng, nhưng sự tinh tế và tao nhã sẽ để lại một dấu ấn khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 459 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP HCM
    • 145 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM (Đường 1 chiều)
    • Tầng 2 Robins - Crescent Mall, Quận 7, TP HCM
    • Market 54 - Tầng 3 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 760 999

    Email: hoang.trinhdanh@gmail.com

    Website: https://bikinipassport.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bikinipassportvietnam/

    Intsgram: https://www.instagram.com/bikinipassport/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bikini Passport
    Bikini Passport
    Bikini Passport
    Bikini Passport
  9. Top 9

    Socomo

    Gọi điện

    Socomo là hệ thống cửa hàng thời trang Nữ chuyên cung cấp các items công sở, cá tính, năng động, phong cách hàn. Tất cả các cửa hàng trong hệt hống uôn được cập nhật những mẫu quần áo đầm váy theo xu hướng thị trường mới nhất. Đặc biệt, đây cũng là một trong những nơi bán áo lưới theo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Hà Nội.


    Tại Socomo, bạn có thể bắt gặp rất nhiều kiếu dáng và phong cách áo lưới khác nhau: áo lưới trơn, áo lưới họa tiết, áo lưới khoác ngoài, áo lưới bên trong mĩ đồ, áo lưới kết hợp cổ vest hay các mẫu áo lưới phá cách khác. Có thể kết hợp áo lưới trơn với áo yếm họa tiết, yếm hoa, mix với áo phông hoặc áo hai dây, áo croptop, váy body hay quần sooc, quần jeans tạo ra phong cách năng động và trẻ trung.


    Hai loại áo lưới phổ biến nhất tại cửa hàng Socomo: Một loại là vải lưới, chất liệu bằng vải nên mềm mại, loại này có nhiều thể kết hợp nhiều họa tiết ngoài họa tiết lưới để khách hàng có thể lựa chọn. Loại còn là là lưới giống như loại lưới đánh cá hoặc tất lưới, ưu điểm là quyến rũ, gơi cảm nhưng chất liệu cứng hơn vải lưới


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 103 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • 6 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 823 648

    Email: minhphuong712013@gmail.com

    Website: socomo.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/socomostore

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Socomo
    Socomo
    Socomo
    Socomo
  10. Top 10

    Bikini's Rosa

    Gọi điện

    Bikini's Rosa là cửa hàng thời trang nữ chuyên cung cấp đồ bơi nữ, áo lưới đi biển, bikini cao cấp, kimono đa dạng và chất lượng. Cửa hàng trực trực tiếp vải từ Hàn, ý, Mỹ và sản xuất tại xưởng Việt Nam. Bikini's Rosa đồng hàng cùng khách hàng tìm kiếm ra những ộ trang phục phù hợp nhất với mọi dáng người và sở thích cá nhân.

    Bikini's Rosa
    có 2 cửa hàng trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng gần khu vực có thể đến cửa hàng để tận tay cảm nhận chất liệu sản phẩm. Đối với khách hàng tỉnh thành khách, shop sẽ ship cod và cho kiểm ta thoải mái trước khi nhân hàng, chấp nhận thanh toán sau.


    Áo lưới đi đi biển không chỉ đẹp, che chắn cho làn da mà còn nâng tầm phong cách phối đồ của bạn. Các sản phẩm áo lưới tại Bikini's Rosa đa dạng về mẫu mã và màu sắc: áo lưới đi biển, áo lưới khoác ngoài, áo choàng lưới, áo lưới đi biển lửng có dây cột trước,... với ba tổng màu chính đen, be, trắng. Có thể kết hợp áo lưới với váy, bikini hay đồ bơi liền thân tạo nên items cuốn mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 256 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 24C Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 362 454

    Email: xuyennguyen2503@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bikini.Rosa

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bikini's Rosa
    Bikini's Rosa
    Bikini's Rosa
    Bikini's Rosa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy