Top 12 Shop bán bikini đẹp và chất nhất ở TP. HCM

Nguyên Nguyên 53977 3 Báo lỗi

Khi nhắc đến mùa hè, các Nàng nghĩ đến điều gì: Những kì nghỉ vui vẻ bên gia đình, bạn bè sau ngày dài làm việc?; Những bộ bikini rực rỡ sắc màu trên bãi cát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xuân Thu

    Công ty TNHH May Mặc & Kinh Doanh Đồ tắm Xuân Thu ra đời vào năm 1975, là công ty kinh doanh đồ tắm lớn nhất tại Việt Nam. Với bề dày truyền thống và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm về đồ tắm, các sản phẩm của Công ty Xuân Thu đã và đang là sự lựa chọn ưa thích của người tiêu dùng.


    Được xây dựng trên nền tảng của truyền thống và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Đồ tắm Xuân Thu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp là điều luôn tuân thủ, và đó cũng là lý do tại sao các sản phẩm của Xuân Thu đã và đang trở thành sự lựa chọn ưa thích của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam.

    Không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa, Xuân Thu cũng đã mở rộng tầm nhìn của mình ra thị trường quốc tế, thể hiện sự quyết tâm và khả năng cạnh tranh mạnh mẽ. Đồ tắm Xuân Thu tin rằng với sự đổi mới không ngừng, dự án nghiên cứu và phát triển liên tục, Công ty Xuân Thu sẽ tiếp tục phục vụ và đáp ứng những mong đợi cao cả của khách hàng trong tương lai.


    Xuân Thu hiện đang sở hữu 2 thương hiệu áo tắm được cho là biểu tượng cho trang phục áo tắm: thương hiệu Áo tắm Xuân Thu cho phân khúc thị trường tầm trung và thương hiệu Aquamarine cho phân khúc thị trường áo tắm cao cấp. Với các thiết kế hoàn hảo, chất lượng uy tín, thương hiệu áo tắm Aquamarine là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng ưa dùng. Bên cạnh đó, với thương hiệu và chất lượng đã được khẳng định, thương hiệu áo tắm Aquamarine còn là sự lựa chọn không thể thiếu trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Áo tắm Aquamarine là người bạn đồng hành, là trang phục chính thức phần thi áo tắm của số đông các cuộc thi sắc đẹp lớn như Siêu Mẫu Việt Nam, Hoa Hậu Việt Nam,...


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: R18-19 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Các hệ thống cửa hàng:

    • 65 Lê Lợi, Quận 1, Tp. HCM
    • Tầng 3-Diamond plaza 34 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. HCM
    • 209-211 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM - Tel: 38275695
    • 140 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Tp. HCM - Tel: 39351841
    • 192D Điện Biên Phủ, Quận 3, Tp. HCM - Tel: 39321592
    • 1104 Cách Mạng Tháng Tám, P4, Quận Tân Bình, Tp. HCM - Tel: 39484827
    • Tầng 3 Robins -Crescent Mall :103 Tôn Dật Tiên , Phú Mỹ Hưng, Q 7, Tp. HCM

    Điện thoại: 0283 8427 105

    Email: aqua@xuanthuswimsuit.com

    Website: http://www.xuanthuswimsuit.com
    Facebook:https://www.facebook.com/xuanthuswimwear/


    Xuân Thu hân hạnh đồng hành cùng Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam
    Xuân Thu hân hạnh đồng hành cùng Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam
    Xuân Thu
    Xuân Thu

  2. Mùa hè - mùa của sự sôi động và đầy nóng gió!

    Mùa hè - mùa của những bữa tiệc, hội hè hay mùa để ta đi biển tận hưởng những giây phút tuyệt vời!

    Các nàng đã có kế hoạch mua sắm hay lựa chọn những trang phục phù hợp cho mùa hè này chưa? Và chắc chắn rồi, làm sao có thể thiếu được những bộ bikini quyến rũ, khoe vóc dáng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn tìm kiếm shop bán bikini đẹp và chất nhất ở TP. HCM thì đừng ngần ngại tìm đến Dứa Bikini & Sportwear.


    Tự tin, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn cùng với bikini của Dứa Bikini & Sportwear. Chỉ 1 vài giây ngắm nhìn là bạn muốn rinh ngay 1 em để đến với tiếng gọi của Biển. Kiểu dáng da dạng phù hợp với từng dáng, có đủ bikini 2 mảnh, 1 mảnh, đồ cặp hay áo rời, quần rời,... đa màu sắc để bạn gái có thể lựa chọn theo sở thích riêng.


    Dứa Bikini & Sportwear luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dứa không chỉ tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn đặc biệt quan tâm đến mọi chi tiết trong quá trình sản xuất và dịch vụ sau bán hàng. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy và lâu dài với khách hàng.

    Dứa Bikini & Sportwear
    không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một tình yêu dành cho phong cách sống khỏe mạnh và năng động. Dứa Bikini & Sportwear tin rằng với sự sáng tạo không ngừng và cam kết về chất lượng, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình chinh phục mọi mục tiêu và vẻ đẹp tự tin. Vì là xưởng may bikini nên giá rẻ hơn thị trường rất nhiều, giá một bộ chỉ từ 159.000 VNĐ. Ngoài ra, Dứa Bikini & Sportwear còn có bán kèm phụ kiện túi xách, dép, mũ,... cùng một số loại đồ tập thể thao.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 39, Đường số 41, KDC An Phú Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 848 5037

    Email: thumong1990@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/wwwduabikinicom/

    Website: http://www.duabikini.com/san-pham/bikini-2-manh/

    Instagram: https://www.instagram.com/wwwduabikinicom/

    Thời gian hoạt động: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      Dứa Bikini & Sportwear
      Dứa Bikini & Sportwear
      Dứa Bikini & Sportwear
      Dứa Bikini & Sportwear
      Mộng Nguyễn 2019-01-17 19:01:10
      Hàng rất đẹp, rẻ chất lượng.
      Sarah 2019-01-08 09:22:04
      đã mua hàng ở đây , cô chủ thân thiện , vote cho bạn nào muốn mua bikini rẻ , đẹp .
    • Top 3

      Bikini Passport

      Gọi điện

      Mọi người đều truyền tai nhau rằng mùa hè mà không đi biển là chống lại mẹ thiên nhiên, quả thật đúng là như vậy. Hè là mùa mà các nàng đều xúng xính váy áo đi du lịch, đặc biệt là đi biển. Bikini là một trong những item không thể thiếu của các chị em trong mùa hè.


      Bikini Passport là shop bikini đang được rất nhiều bạn trẻ ở Sài Thành yêu thích. Đây là một shop bikini thiết kế với các mẫu bikini cực đẹp, cực chất và dẫn đầu xu hướng. Các bạn nữ thường yêu thích Bikini Passport bởi vì form dáng của sản phẩm cực chuẩn, vậy nên sẽ luôn tôn dáng người mặc.


      Các bạn ở xa chỉ cần theo dõi Facebook của shop và lựa mẫu, shop nhận giao hàng toàn quốc vậy nên sẽ ship đến tận nơi cho bạn. Tất cả hình đều chụp từ sản phẩm và người mẫu tại shop, thế nên bạn không cần phải lo ngại về mẫu mã và chất lượng.Hình ảnh cho Bikini Passport phối hợp với các người mẫu để chụp và giữ nguyên màu sắc, hình dáng (không sử dụng photoshop để chỉnh sửa) Bên cạnh đó, thái độ phục vụ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên là điểm cộng lớn dành cho shop. Chất liệu đẹp, mịn, khá ổn cũng là điểm nổi bật không thể bỏ qua đối với đồ bơi tại shop.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • 459 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, HCM
      • 250 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • Tầng 2 Robins - Crescent Mall, Q.7, HCM

        Điện thoại: 0905 990 112

        Email: hoang.trinhdanh@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/bikinipassport.vn/

        Website: https://bikinipassport.vn/?fbclid=IwAR3I9ltRlnJ7InoraVvCWbi55Gyi2vmdpaUK-X6YId21UkBsp9U7jaQWSrE

        Gọi điện
        Bikini Passport
        Bikini Passport
        Bikini Passport
        Bikini Passport
      • Top 4

        Bikini Store

        Gọi điện

        Bikini Store tự hào là địa chỉ hàng đầu cho những người yêu thời trang biển tại TP.HCM. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn từ một loạt các mẫu bikini mang phong cách đa dạng như Tây, Hàn, và nhiều phong cách khác nhau. Shop cung cấp mọi loại bikini, từ bikini 1 mảnh thanh lịch, bikini 2 mảnh gợi cảm, cho đến những bộ bikini tay dài kín đáo, nhưng vẫn đầy quyến rũ.


        Điều đặc biệt tại Bikini Store chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị và chất lượng. Khách hàng luôn tin tưởng chúng tôi bởi giá cả hợp lý và sản phẩm chất lượng cao. Shop cam kết sản phẩm đúng như hình ảnh và luôn sẵn sàng phục vụ bạn ngay cả khi bạn ở xa. Chỉ cần đặt hàng qua Facebook hoặc website của Shop, bạn sẽ được đảm bảo sự hài lòng khi nhận được sản phẩm.

        Với Bikini Store, bạn không chỉ mua sắm thời trang biển mà còn trải nghiệm niềm vui thời trang tối ưu



        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 24A Nguyễn Chí Thanh, Phường 16, Quận 11, Tp. HCM

        Điện thoại: 0938 588 062

        Email: phunghn93@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/bikinistorevn

        Website: https://bikinistorevn.com/?fbclid=IwAR2Jx55Qpyev7kiEMhvytm_WRUk6GA2HFpcleTVm0M9zCa-eXhZ8pNO90Tg

          Gọi điện
          Bikini Store
          Bikini Store
          Bikini Store
          Bikini Store
        • Top 5

          P2P Bikini

          Gọi điện

          P2P Bikini không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bikini đẹp và chất lượng, mà còn là một xưởng sản xuất chuyên cung cấp đồ bơi sỉ và lẻ cho các cửa hàng bikini trên khắp cả nước. Shop luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm thời trang biển cao cấp, luôn theo kịp xu hướng hiện đại.


          Tất cả các sản phẩm của P2P Bikini trong lĩnh vực thời trang áo tắm đều được làm từ chất liệu vải thun bơi cao cấp, với thành phần chủ yếu là 80% Nylon và 20% Spandex. Chất liệu này đảm bảo sản phẩm có độ bền cao, khả năng đàn hồi tốt và sự thoải mái tối ưu. Mẫu mã đa dạng tại P2P Bikini với giá cả phải chăng, dao động từ 200,000 đến 450,000 VNĐ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình bộ bikini ưng ý.

          Nếu bạn đang tìm kiếm bộ bikini hoàn hảo cho kỳ nghỉ biển mùa hè sắp tới, P2P Bikini là địa điểm lý tưởng. Shop tự tin rằng bạn sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn với các mẫu bikini đẹp và chất lượng. Ngoài ra, P2P Bikini còn cung cấp đủ các phụ kiện du lịch và đồ tập gym, giúp bạn chuẩn bị đầy đủ cho kỳ nghỉ thú vị ở biển trong mùa hè này.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ:

          • 253 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
          • 409/1D Huỳnh Văn Bánh, P11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

          Điện thoại: 0903 716 988

          Email: tcatphuong@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/bikinip2p

          Website: https://p2pbikini.vn/?fbclid=IwAR1FQn-VJsxmDVwZXD47jRDs6uT8zva3yQsuVDIl_6rwS55te1uNfXsit2w

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

          Gọi điện
          P2P Bikini
          P2P Bikini
          P2P Bikini
          P2P Bikini
        • Bold Bikini Swimwear tự hào là một thành viên của ISW FASHION GROUP, một công ty thời trang hàng đầu tại Indonesia. Với tầm nhìn và kinh nghiệm của mình, Bold Bikini Swimwear đã khẳng định vị trí đứng đầu trong lĩnh vực thời trang biển với những sản phẩm chất lượng cao và thiết kế sang trọng.

          Mỗi mẫu bikini tại Bold Bikini Swimwear Bđược thiết kế và sản xuất với sự tỉ mỉ và quan tâm đặc biệt đến chi tiết. Chúng ta có thể tin tưởng vào chất lượng và độ bền của sản phẩm này. Không ngạc nhiên khi người nổi tiếng và thời trang như Ngô Thanh Vân đã lựa chọn Bold Bikini làm sự lựa chọn cá nhân. Bold Bikini Swimwear tự hào rằng các thiết kế của họ phù hợp với mọi phụ nữ, bất kể hình dáng cơ thể. Đặc biệt, họ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những phụ nữ tự tin và quyến rũ.

          Cửa hàng luôn cập nhật các mẫu bikini mới nhất, chú trọng đến việc che đi những khuyết điểm và tôn lên những đặc điểm đẹp của bạn. Với kiểu dáng độc đáo, màu sắc phong cách và chất liệu cao cấp, Bold Bikini Swimwear thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những phụ nữ cá tính, mạnh mẽ và muốn tự tin tỏa sáng trên bãi biển.

          Hãy đến với Bold Bikini Swimwear và trải nghiệm thế giới bikini đẳng cấp, nơi bạn sẽ tìm thấy sự tự tin và phong cách riêng của mình.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 433/10 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM

          Điện thoại: 0283 820 0140

          Email: boldbikini@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/boldbikinivn

          Website: http://www.boldbikini.vn/?fbclid=IwAR0mGAFWLq2ynk3BRVqvxDdgsMRrk0_UJZ-a1KJsEEd0uoxYMJhznIZs9uI

          Instagram: https://www.instagram.com/boldbikinivn/?fbclid=IwAR3x4albhOy46g7s0KH3OAlxTt-63NvSUAYQ8spr22DW-8Cz87mkZ7lBIWE

          Gọi điện
          Bold Bikini Swimwear
          Bold Bikini Swimwear
          Bold Bikini Swimwear
          Bold Bikini Swimwear
        • Top 7

          Bikini's House

          Gọi điện

          Bikini's House được thành lập vào đầu năm 2013 đến nay từ một cơ sở gia công quy mô nhỏ, Bikini’s House đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty chuyên về đồ tắm trong cả nước. Bikini’s House đã mở rộng thị trường sang gia công hàng xuất khẩu.


          Toàn bộ sản phẩm được sử dụng chất liệu vải thun bơi cao cấp thành phần 80% Nilon/Polyester 20% spandex 5%, chất vải dày, mịn, mát lạnh, có khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao, Bikini’s House luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường với phương châm khách hàng là thượng đế và chữ tín hàng đầu. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến nhiệt tình, vui vẻ.

          Đối tượng phù hợp với Bikini's House là những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc trẻ trung, dịu dàng và nữ tính. Mức giá của shop cũng phù hợp với lứa học sinh, sinh viên vì ở đây hay có chương trình sale 99k 1 sản phẩm, các sản phẩm còn lại cũng dao động từ 100 000 VNĐ đổ lên.

          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 136/21 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

          Điện thoại: 0975 975 049

          Email: bikinihouse.vn@gmail.com

          Website: https://bikinihouse.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/BikiniHouse

            Gọi điện
            Một số mẫu bikini sành điệu tại Bikini's House
            Một số mẫu bikini sành điệu tại Bikini's House
            Mẫu bikini đang được ưa chuộng tại shop
            Mẫu bikini đang được ưa chuộng tại shop
          • Top 8

            Mèo Nhỏ Bikini

            Gọi điện

            Mèo Nhỏ Bikini là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm bikini thiết kế và nhập khẩu hàng loại 1. Tại cửa hàng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự tự tin với những sản phẩm chất lượng cao cấp và giá cả hợp lý.

            Khi đến với Mèo Nhỏ Bikini, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Chất lượng của Shop đã được khách hàng đánh giá cao thông qua rất nhiều phản hồi tích cực từ khi Shop ra mắt đến nay. Shop luôn tự hào về mẫu mã đẹp mắt và đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng - chất lượng đỉnh cao và giá cả phải chăng.

            Mèo Nhỏ Bikini
            không chỉ cung cấp bikini mà còn đa dạng hóa phụ kiện để bạn có một trang phục biển hoàn chỉnh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy áo khoác, mắt kính, dép, nón cói, và nhiều sản phẩm khác. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các set đồ, đầm váy biển, túi tote và đồ cặp, nhưng điểm đặc biệt nhất vẫn là những thiết kế bikini tuyệt đẹp.

            Sản phẩm của Mèo Nhỏ Bikini bao gồm bikini cạp cao vô cùng thời trang, giúp che đi khuyết điểm vòng 2 và rạn da sau sinh. Shop cũng có những mẫu bikini sexy và trẻ trung, đặc biệt là bikini yếm dành cho những cô nàng ưa thích phong cách kín đáo nhưng vẫn muốn tỏa sáng và sành điệu. Hãy đến Mèo Nhỏ Bikini để trải nghiệm sự khác biệt và tự tin trên bãi biển.



            Thông tin liên hệ:

            Địa chỉ: lầu 2, số 35 Nguyễn Văn Tráng, quận 1 (đối diện Zen Plaza, ngay ngã tư Nguyễn Trãi và Nguyễn Văn Tráng)

            Điện thoại: 0976 400 442

            Website: https://meonhobikini.vn/?fbclid=IwAR1wVWtfCjsturrGxyQKzlKeOGEsHEL4_Gg_NIYepyO1GZt2PKktqJmjapc

            Facebook: https://www.facebook.com/meonhobikini

            Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30


              Gọi điện
              Mẫu bikini cho ngày hè rực rỡ
              Mẫu bikini cho ngày hè rực rỡ
              Feedback từ những khách hàng xinh đẹp của Mèo Nhỏ Bikini
              Feedback từ những khách hàng xinh đẹp của Mèo Nhỏ Bikini
            • Top 9

              Colorful Sexy

              Gọi điện

              Colorful Sexy tiền thân là thương hiệu B. Labelle do hai cô Bonheur Celeste Leroy (1973) và Inès Labelle (1977) sáng lập tại Outaouais, Quebec, Canada. Phương châm của Colorful Sexy là mong muốn mang đến cho thế giới trang phục lót một màu sắc tươi mới, trẻ trung nhưng vẫn sang trọng và quý phái.


              Colorful Sexy đặc biệt chú trọng trong việc chọn nguyên liệu cho các thiết kế của mình. Các chất liệu ưu tiên hàng đầu vẫn là cotton 100%, lụa, satin rất an toàn và thân thiện với người dùng. Colorful Sexy không ngừng đầu tư vào phát triển các dòng sản phẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất và an toàn nhất.


              Riêng trang phục đi biển vẫn là phong cách trẻ trung, mềm mại và nữ tính với các chất liệu lycra siêu mịn và ôm gọn cơ thể, chất liệu PBT (PolyButylene Terephthalate) dễ chịu và co giãn tốt hơn cho các thiết kế sang trọng và tinh tế. Năm 2013, Colorful Sexy chính thức có mặt tại Việt Nam do NTK trang phục lót Julia Chau và Kate Do nhượng quyền trực tiếp từ Canada cho vùng Đông Nam Á. Colorful Sexy mong muốn mang lại sự tự tin và thoải mái cho phụ nữ, tạo cho người phụ nữ một vẻ đẹp quyến rũ từ chính bên trong. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm trong ngành may từ Quebec - Canada, Colorful Sexy mang đến các thiết kế tạo cho bạn gái thoải mái nhất từ kiểu dáng cho đến chất liệu, đặc biệt là chất liệu từ thiên nhiên như cotton và lụa.


              Với chất liệu ưu việt, sang trọng và một số thiết kế riêng cho thị trường châu Á của Colorful Sexy đã mang lại một phong cách mới cho thời trang đồ lót, hơn nữa các thiết kế về kiểu dáng của Colorful Sexy rất phù hợp với thể trạng của người Việt Nam nên dần dần đã nhận được sự tin yêu từ thị trường này.


              Thông tin liên hệ:


              Địa chỉ:

              • 330 Nguyễn Trãi, P8, Quận 5, TPHCM
              • 30/24 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM

              Điện thoại: 070 395 6996

              Hotline: 1900 779913

              Email: colorfulsexy@gmail.com

              Facebook: https://www.facebook.com/colorfulsexy.vn/

              Gọi điện
              Colorful Sexy
              Colorful Sexy
              Colorful Sexy
              Colorful Sexy
            • Top 10

              PinkGirlLovely_Shop

              Gọi điện

              Bạn đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ biển đầy thú vị chưa? Nhớ rằng, việc chuẩn bị những vật dụng cần thiết là quan trọng, nhưng đừng quên lựa chọn những bộ bikini quyến rũ để tôn lên vẻ đẹp của bạn trên bãi biển. Phụ nữ luôn muốn tự mình tỏa sáng và để người khác ngưỡng mộ, đúng không?


              Hãy tới PinkGirlLovely_Shop ngay! Đây là một địa chỉ hàng đầu tại TP.HCM trong lĩnh vực bán bikini đẹp và chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu. Chắc chắn rằng bạn sẽ phải mê mải ngay từ lần đầu tiên ghé qua.

              Như cái tên của cửa hàng, PinkGirlLovely_Shop mang đến cho bạn những bộ bikini đa dạng và đẹp mắt. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bikini liền ren tiểu thư, bikini liền gạch sang trọng, hoặc các mẫu bikini ôm sát cơ thể, giúp tôn vinh dáng vóc của bạn, dù bạn có hình dáng nào đi nữa.

              Để đảm bảo luôn đáp ứng nhu cầu thời trang của các cô nàng trong mùa hè, shop liên tục cập nhật những mẫu bikini mới và theo kịp xu hướng thời trang hiện nay. Hãy đến PinkGirlLovely_Shop và biến bãi biển thành sàn diễn thời trang riêng của bạn.



              Thông tin liên hệ:


              Địa chỉ: 87 Bùi Đình Tuý, P12, Quận Bình Thạnh, TPHCM

              Điện thoại: 0909 153 716

              Email: pinkgirllovely_shop2@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/pinkgirllovely.shop/

              Instagram: bikini.pinkgirllovely

              Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

                Gọi điện
                PinkGirlLovely_Shop
                PinkGirlLovely_Shop
                PinkGirlLovely_Shop
                PinkGirlLovely_Shop
              • Top 11

                Áo tắm SeaRose

                Gọi điện

                Mùa này, vé máy bay rẻ rất hấp dẫn và thời tiết thật tuyệt vời cho một chuyến du hí, bạn đã lên kế hoạch chưa? Đừng quên ghé qua SeaRose để tìm cho mình một bộ bikini thú vị.


                SeaRose là nơi bạn có thể tìm thấy các mẫu bikini và đồ tập chất lượng, đặc biệt với giá phải chăng cho người Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một thương hiệu thời trang biển và đồ tập tự thiết kế, sản xuất, và lên mẫu dành riêng cho phái nữ, với sự tinh tế trong chất liệu và đường may, cam kết mang đến chất lượng tốt nhất.

                Kiểu dáng của chúng tôi luôn tiếp theo xu hướng mới nhất, và chất liệu được chọn để bạn cảm thấy thoải mái khi đùa giữa sóng nước, không cần lo lắng hay ngại ngùng. Đó chính là những gì mà SeaRose đem đến cho bạn. Với nhiều mẫu mã phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay, SeaRose luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hãy đến với SeaRose và biến bãi biển thành sàn diễn thời trang riêng của bạn.



                Thông tin liên hệ:


                Địa chỉ: 48/1B Đường 5A, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

                Điện thoại: 0909 511 068

                Gmail: aotamsearose@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/newsearose

                  Gọi điện
                  Áo tắm SeaRose
                  Áo tắm SeaRose
                  Áo tắm SeaRose
                  Áo tắm SeaRose
                • Mùa hè tới rồi, vậy chị em đã sắm sửa gì chưa để đi tắm biển, thư giãn? Với những cô nàng sành điệu thì không thể diện những bộ đồ bikini đơn giản được. Sở hữu hơn 70 nghìn lượt người thích và theo dõi trên facebook, T2T Bikini & Sportswear là shop bán đồ bơi ở TPHCM yêu thích cho chị em mua sắm đồ bơi và đồ tập chuyên nghiệp.


                  Đồ bơi tại shop đa phần là hàng tự thiết kế và được may tại xưởng của shop. Đặc biệt, chị chủ shop rất dễ thương luôn đấy, sẵn sàng tư vấn cho bạn tất tần tận thông tin mà bạn muốn cũng với đó hàng tại đây được update liên tục đa phong cách với giá cả phải chăng ngày càng lấy được lòng nhiều chị em phụ nữ. Shop cam kết bán sản phẩm Việt Nam xuất khẩu, nói không với hàng Trung Quốc, là nơi mua sắm quần áo bơi và đồ tập uy tín cho những cô gái.


                  T2T Bikini không chỉ mang đến cho Con Gái những xu hướng Bikini hot nhất, mà còn tư vấn cách chọn Bikini và phụ kiện phù hợp để các bạn luôn là những cô nàng hotgirl sang chảnh, luôn nổi bật và tự tin trong những chuyến đi biển/ đi bơi của mình. T2T Bikini chuyên cung cấp sỉ/ lẻ (số lượng lớn nhỏ) Bikini và phụ kiện đi biển (áo lưới, mắt kính, mút độn…) hàng độc, hàng thiết kế cao cấp, giá tốt nhất thị trường, cập nhật liên tục nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


                  Thông tin liên hệ:


                  Địa chỉ:

                  • 762 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

                  Điện thoại: 0902 946 281

                  Email: t2tbikini@gmail.com

                  Facebook: facebook.com/bikiniT2T

                  Fanpage: http://t2tbikini.com/?fbclid=IwAR1uk7cUaA967UE9FYUiI5em9N2B_PZLHleHGOdu8xgV0lKFXWSacYHFbos

                  Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  T2T Bikini & Sportswear
                  T2T Bikini & Sportswear
                  T2T Bikini & Sportswear
                  T2T Bikini & Sportswear




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy