Top 10 Shop bán đầm maxi đẹp nhất Sài Gòn

Trần Ngọc Hà 34604 0 Báo lỗi

Đầm Maxi là mẫu thời trang quen thuộc với hội chị em trong các chuyến du lịch. Sau đây, hãy cùng Toplist điểm qua những Shop bán đầm maxi đẹp nhất Sài Gòn để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sò Vintage Shop

    Gọi điện

    Sò Vintage Shop là một cửa hàng theo đuổi phong cách bohemian, phong cách cực chất với rất nhiều item phóng khoáng bay bổng. Ở đây, có rất nhiều chiếc váy maxi chất lượng, thiết kế quen thuộc là đầm hai dây lưng trần cách điệu hay những chiếc maxi cá tính, sành điệu với màu sắc đỏ, vàng, đen, cam,...


    Phong cách boho mang nét tự do phóng khoáng đặc trưng của những kẻ du mục vốn hấp dẫn những người trẻ đam mê sự phá cách. Sản phẩm của Sò Vintage chủ yếu nhập khẩu từ Ấn Độ, Thái Lan với các họa tiết thổ cẩm xinh xắn. Váy áo đa dạng về màu sắc được tuyển chọn kĩ càng. Vì thế khi bước vào cửa hàng bạn sẽ phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên kia bởi những thiết kế lạ mắt, sinh động, mê mẩn với những họa tiết cách điệu bắt mắt, sinh động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 490 582

    Fanpage: https://www.facebook.com//love.sovintage

    Shopee: https://shp.ee/92788j9

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sò Vintage
    Sò Vintage
    Sò Vintage
    Sò Vintage

  2. Top 2

    Miều Fashionista Shop

    Gọi điện

    Tên shop thật ấn tượng giống như những sản phẩm của Miều Fashionista mang đậm chất đặc trưng của sự dễ thương, nhẹ nhàng, tinh khiết. Những sản phẩm ở đây rất đa dạng từ các loại áo kiểu, đầm suông, áo khoác,… nhưng cũng không thiếu những mẫu maxi quyến rũ để tín đồ maxi có thể tìm kiếm đâu nhé.

    Miều Fashionista Shop được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Với thiết kế lạ mắt, đa chủng loại, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bản thân. Shop là một địa chỉ quen thuộc với những chiếc đầm maxi xinh xắn, nữ tính và nhiều màu sắc, phù hợp với mọi vóc dáng, không quá sexy, quyến rũ những vẫn toát lên vẻ thuần khiết, đáng yêu. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, hãy sắm cho mình một chiếc maxi cho mùa hè này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, Tp. HCM
    • 153 Quang Trung, P10, Gò Vấp, Tp. HCM
    • 130 Quang Trung, P10, Gò Vấp, Tp. HCM
    • Danh sách cửa hàng: https://mieu.com.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 0906 996 700

    Website: https://mieu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista

    Lazada: https://s.lazada.vn/s.YaSu2

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  3. Top 3

    Bống Maxishop

    Gọi điện

    Đến với Bống - từ các nàng thiếu nữ đến phụ nữ mang bầu, các nàng chuẩn bị làm cô dâu, đi biển, hoặc các nàng thướt tha trên phố đến các ngôi sao trên sàn diễn, tất cả đều có thể sở hữu cho mình một em đầm maxi theo sở thích. Và không hề nói quá rằng maxi - chiếc đầm kinh điển của phụ nữ mang vẻ đẹp vượt thời gian. Từ thế kỷ 17 đã xuất hiện thì cho đến nay đã chiều chuộng được mọi phụ nữ. Cao ốm-mũm mĩm hay chiều cao khiêm tốn vẫn có nhiều cách để mặc maxi hoàn hảo cho vóc dáng của bạn, thậm chí che đi những khuyết điểm chân cong, lông nhiều, bắp tay bự, vai thô, ngực lép....


    Bống Maxishop - thương hiệu đầm maxi nổi tiếng Sài thành với những thiết kế thông minh tinh tế, nhiều sắc màu chiều chuộng được mọi nàng, các mùa, và mọi hoàn cảnh sẽ giúp bạn gạt bỏ nỗi lo khuyết điểm cho bạn. Mùa hè nóng bức, maxi không chỉ che chắn cho đôi chân an toàn mà còn đem lại sự thoải mái vì độ rộng ưu việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234A Huỳnh Văn Bánh, P11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 472 986

    Website: dammaxibong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bongmaxi

    Shopee: https://shopee.vn/bongmaxishop (Bống Maxishop HỒ CHÍ MINH)

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bống Maxi shop
    Bống Maxi shop
    Bống Maxi shop
    Bống Maxi shop
  4. Top 4

    Mạch nha đường Shop

    Gọi điện

    Mạch Nha Đường Shop theo đuổi phong cách quyến rũ, sexy với những thiết kế khoe khéo đường cong tuyệt đẹp. Tại đây, rất nhiều những bộ váy body sexy, áo lưới hay croptop quyến rũ, jumpsuit ngắn cách điệu, nhưng đặc biệt trong đó có nhiều bộ đầm maxi dây đan, hở lưng, xẻ tà, đẹp thướt tha và vẫn khoe trọn vóc dáng.


    Đồ của shop khá lạ với phong cách đặc trưng đảm bảo bạn sẽ luôn tỏa sáng mà chẳng lo đụng hàng nhiều. Váy dáng dài Mạch Nha Đường có thể mặc đi biển, đi chơi mà dự tiệc cũng rất hợp.


    Ngoài những mẫu váy đẹp thì Mạch Nha Đường Shop còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Nếu đến với shop mà bạn chưa thể chọn cho mình một chiếc đầm phù hợp thì hãy đến họ đưa ra cho bạn những gợi ý nhé. Chắc chắn rằng sau lời khuyên của các nhân viên nơi đây bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc đầm ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291A Võ Văn Tần, P5, Q3, Tp. HCM

    Điện thoại: 0909 428 918

    Fanpage: https://www.facebook.com/MachNhaDuongHouse

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mạch Nha Đường
    Mạch Nha Đường
    Mạch Nha Đường
    Mạch Nha Đường
  5. Top 5

    Popbirdy Shop

    Gọi điện

    Popbirdy Shop là cửa hàng thời trang thiết kế khá ấn tượng, rất thời thượng và sang trọng dành cho những quý cô công sở hiện đại. Những chiếc áo, váy được thiết kế tối giản nhưng lại rất chi tiết, toát lên vẻ đẹp độc đáo, thanh khiết. Chắc chắn, bạn không khó để lựa chọn được cho mình một chiếc đầm maxi ở đây.


    Các thiết kế đều khoe khéo sự quyến rũ của cơ thể với váy hai dây lưng trần, ôm sát, hay xẻ tà cùng các màu sắc đặc trưng như cặp đôi đen - trắng, màu nổi như vàng, cam,...hay váy hoa nhí xinh xắn. Các mẫu đầm maxi tại đây rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, chẳng hề khó để bạn chọn được những chiếc đầm phù hợp cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3, 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 200 8920

    Website: popbirdy.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Popbirdy

    Gọi điện
    Popbirdy
    Popbirdy
    Popbirdy
    Popbirdy
  6. Top 6

    Thời trang Đan Châu

    Gọi điện

    Đan Châu là thương hiệu thời trang nữ được yêu thích và nhận được không ít đánh giá là cửa hàng uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Với 24 năm hình thành và phát triển Thời trang Đan Châu không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và lớn mạnh với chuỗi cửa hàng có mặt tại các thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ.


    Khi đến mua sắm tại Thời trang Đan Châu bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc đầm maxi với thiết kế hơi bị đa dạng, từ trơn màu cho đến họa tiết. Đặc biệt, Thời trang Đan Châu luôn cập nhập những mẫu mã mới nhất nhằm mang đến sự đa dạng trong phong cách để mỗi khách hàng đến đây đều có thể chọn cho mình một chiếc đầm phù hợp.


    Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang nữ hàng đầu Việt Nam nên Thời trang Đan Châu luôn cam kết chất lượng của từng sản phẩm mà mình cung cấp. Cam kết nguyên vật liệu sản xuất được nhập khẩu đúng chất lượng, nơi mang tới cho chị em phụ nữ những trang phục thanh lịch, sang trọng với chất lượng tốt; giá thành phải chăng; dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 200 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 180A Hậu Giang, phường 6, quận 6, TP.HCM
    • 578 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP. HCM
    • 200 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0937 371 122 - 0282 242 1122
    Website: http://www.danchau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/danchaufashion

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tại Thời trang Đan Châu bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc đầm maxi với thiết kế hơi bị đa dạng
    Tại Thời trang Đan Châu bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc đầm maxi với thiết kế hơi bị đa dạng
    Thời trang Đan Châu luôn cam kết chất lượng của từng sản phẩm mà mình cung cấp
    Thời trang Đan Châu luôn cam kết chất lượng của từng sản phẩm mà mình cung cấp
  7. Madammnn Shop có cửa hàng xinh xắn ở cả Hà Nội và Sài Gòn với những bộ đầm, sơ mi cách điệu, chân váy mang hơi hướng retro mà phá cách, hiện đại mang đến cho người mặc sự quyến rũ, cá tính, thanh lịch. Đặc biệt, Madammnn Shop sở hữu một kho khổng lồ Đầm maxi xinh xắn, dễ thương với rất nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc tươi tắn rất hợp đi biển hoặc sắm đi chơi nhé. Hầu hết đầm maxi ở đây là freesize, chất liệu tốt, đường may tỉ mỉ, đầm được chọn lựa rất cẩn thận, kĩ càng.


    Bạn tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý, hơn nữa, người mẫu ảnh của shop là người nổi tiếng được giới trẻ yêu thích như: Angela Phương Trinh, Suni Hạ Linh hay beauty bloggers Nicky Khánh Ngọc,... Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng với mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm, nhân viên bán hàng cũng rất nhiệt tình và dễ mến nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G001, lô G, chung cư A4, Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM.

    Điện thoại: 0932 781 118

    Instagram: www.instagram.com/madammnn

    Fanpage: https://www.facebook.com/madammnn/

    Gọi điện
    Chiếc đầm tinh khôi làm toát lên vẻ đẹp của cô nàng
    Chiếc đầm tinh khôi làm toát lên vẻ đẹp của cô nàng
    Cô nàng quyến rũ với chiếc đầm maxi hoạ tiết hoa của shop
    Cô nàng quyến rũ với chiếc đầm maxi hoạ tiết hoa của shop
  8. Top 8

    Maxi Trà

    Gọi điện

    Nhịp sống hiện đại ngày càng ảnh hưởng đến lối sống của mọi tầng lớp xã hội. Trong đó, giới trẻ là những người chịu ảnh hưởng nhiều nhất của lối sống mới này. Trong một cuộc điều tra nhỏ về nhu cầu mua sắm và chăm chút cho vẻ bề ngoài xinh đẹp của giới nữ thì có tới 99% cho kết quả thuận. Bởi vì đời sống ngày càng phát triền, những bộ trang phục và theo đó những phụ kiệm đi kèm, có thể nói lên phong cách và cá tính rất riêng của họ. Maxi Trà nhằm đáp ứng nhu cầu đấy, nhưng theo một cách khác, mới hơn và hoàn hảo hơn. Maxi Trà một địa chỉ không thể không nhắc đến của các tín đồ yêu maxi. Đặc biệt, mùa hè này shop liên tục tung ra những mẫu thiết kế mới lạ, sang trọng, màu sắc đa dạng, họa tiết bắt mắt.


    Người mẫu ảnh của shop cũng rất quyến rũ trong những bộ maxi dáng dài, xẻ tà, khoe lưng trần. Loại vải được sử dụng để may maxi hầu hết là vải voan, mềm mịn và rất dễ mặc, cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đi biển hay đi chơi, Giá cả cũng rất hợp lý, đi kèm theo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 541/46A Huỳnh Văn Bánh, P14, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 971 167

    Website: shopmaxi.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/maxitrashopdammaxi

    Gọi điện
    Maxi Trà
    Maxi Trà
    Maxi Trà
    Maxi Trà
  9. Top 9

    STORK MAXI

    Gọi điện

    STORK MAXI ban đầu là cửa hàng chuyên cung cấp bikini có tiếng tại Sài Gòn- Thành phố Hồ Chí Minh. Về sau, shop mở rộng sang các dòng sả phẩm đầm maxi nữ với nhiều phong cách nhẹ nhàng, thoải mái, năng động quyến rũ, quý phái và sang trọng.


    Những chiếc đầm của STORK MAXI được thiết kế và may kĩ lưỡng từ các chi tiết nhỏ nhất với chất liệu cao cấp phù hợp với nhiều dáng người và độ tuổi khác nhau. Các tông màu được STORK MAXI sử dụng đa dạng từ những tông màu đơn đến tông màu phối rực rỡ. Các bộ cánh nhẹ nhàng có thể phù hợp để đi du lịch, đi biển cùng người thương. Các bộ maxi sang trọng phù hợp với các buổi tiệc, dự hội thảo hay đi đám cưới.


    Ngoài cung cấp đầm maxi, STORK MAXI hiện đang cung cấp các thiết kế bikini tốt nhất với đa dạng mẫu mã và màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156/19 Đ. Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0911 357 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/StorkMaxi
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    STORK MAXI
    STORK MAXI
    STORK MAXI
    STORK MAXI
  10. Top 10

    Maxi Quỳnh Anh

    Gọi điện
    Maxi Quỳnh Anh là thương hiệu Maxi thiết kế, được may thủ công với nhiều mẫu mã sang trọng và giá rẻ nhất, cửa hàng luôn có mẫu mới hàng ngày, cập nhật liên tục tại shop, với hai hình thức mua sắm trực tiếp tại cửa tiệm và đặt hàng trực tuyến, giao hàng toàn quốc, thanh toán tận nhà.


    Các sản phẩm đầm maxi tại Maxi Quỳnh Anh đa dạng kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với từng mục đích, hoàn cảnh sử dụng cụ thể: Đầm maxi trắng trong trẻo thanh xuân, Maxi phối màu nhẹ nhàng cho mùa hè năng động, Maxi form dạ hội, Maxi thiết kế ôm body, Maxi xẻ tà, Maxi họa tiết hoa nhã nhặn, Maxi voan du lịch,... và vô vàn các mẫu thiết kế khác tại nhà Maxi Quỳnh Anh.


    Maxi Quỳnh Anh hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chọn mẫu mã, size đầm phù hợp với từng dáng người, chính sách khuyến mãi và đổi trả sản phẩm trong vòng 3 đến 5 ngày kẻ từ ngày nhận hàng nếu không vùa vặn hoặc khách hàng không vừa ý. Vì vậy, bạn có thể thử mua sắm sản phẩm đầm maxi tại cửa hàng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đ. Phùng Văn Cung, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0949 999 891
    Email: maxiquynhanh@gmail.com
    Website: http://www.maxi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/maxiquynhanh
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
    Gọi điện
    Maxi Quỳnh Anh
    Maxi Quỳnh Anh
    Maxi Quỳnh Anh
    Maxi Quỳnh Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy