Top 10 Shop bán đồ bơi dài tay đẹp nhất cho bạn gái

Tran Thao 7393 0 Báo lỗi

Diện bộ đồ bơi và đi biển có lẽ cũng là một trong những sở thích của bạn gái chúng mình. Tuy nhiên, có khi nào chính vì điều đó mà bạn cảm thấy thiếu tự tin và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bikini Store

    Gọi điện

    Bikini Store là một trong những shop bán đồ bơi dài tay được nhiều bạn trẻ yêu thích, mang đậm phong cách Hàn Quốc trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Từ khi mở cửa cho đến nay, shop luôn được đông đảo khách hàng đón nhận mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm mẫu đồ tắm đẹp. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu đẹp với đa dạng kiểu dáng, lựa chọn loại vải chất lượng phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau.


    Shop được khách hàng yêu thích bởi vì đây là một địa chỉ cung cấp những bộ đồ bơi một hoặc hai mảnh mang phong cách Hàn Quốc với nhiều size, nhiều lựa chọn cho bạn gái. Bikini Store cũng có bán nhiều mẫu đồ bơi dài tay dạng croptop và dạng liền mảnh hoặc dạng có độ dài qua rốn hiện đại, trẻ trung phù hợp. Chất vải ở đây mềm, mỏng, mịn, ôm sát cơ thể độ co dãn rất cao, vải không nhăn, và đặc biệt, giá cả rất hợp lý.


    Một điểm đáng chú ý khác của cửa hàng chính là sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào phù hợp thì chắc chắn không cần quá lo lắng bởi nhân viên cửa hàng sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn để có được mẫu ưng ý và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 24A Nguyễn Chí Thanh, Phường 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 588 062

    Website: https://bikinistorevn.com

    Fanpage: www.facebook.com/BikiniStoreVNQ11

      Gọi điện
      Bikini Store
      Bikini Store
      Bikini Store
      Bikini Store

    • Top 2

      P2P Bikini

      Gọi điện

      Không chỉ là một shop bikini đẹp và chất, P2P Bikini còn là một xưởng chuyên may, bán sỉ, lẻ đồ bơi, áo tắm thời trang cao cấp cung cấp cho các shop bikini khác khắp toàn quốc. Shop luôn nắm bắt được xu hướng thời trang hiện đại, vậy nên, các sản phẩm bikini tại đây đều là mẫu mã mới nhất. Với đội ngũ thiết kế trẻ trung và năng động, cửa hàng luôn tự tin mang đến những mặt hàng với mẫu mã đa dạng và chất lượng cao.

      Hè này, nếu bạn chưa tìm được một bộ bikini đẹp để diện đi biển thì hãy đến với P2P Bikini, bảo đảm bạn sẽ chọn được rất nhiều mẫu bikini đẹp và chất, đặc biệt là đồ bơi dài tay. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên cung cấp các phụ kiện du lịch, đồ tập gym, đồ đan móc, lưới, ... Bạn chỉ cần đến đây là có thể sắm cho mình đủ mọi phụ kiện cho kì nghỉ ở biển vào mùa hè.


      Hiện nay để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng, P2P đã mở rộng với 3 cửa hàng cùng các trang mạng xã hội. Vì thế, dù bạn ở đâu cũng có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm chất lượng nhất nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 253 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 409/1D Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      • 256 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0903 716 988

      Email: p2pbikinioffical@gmail.com

      Website: https://p2pbikini.vn
      Fanpage: www.facebook.com/bikinip2p

      Gọi điện
      P2P Bikini
      P2P Bikini
      P2P Bikini
      P2P Bikini
    • Top 3

      Vingo Việt Nam

      Gọi điện

      Vingo Việt Nam được biết đến là một địa chỉ mua đồ của chị em chất lượng không nên bỏ qua. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm mẫu quần áo ở nhà, bikini hoặc đồ bơi với nhiều kiểu dáng khác nhau. Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, phía cửa hàng liên tục cập nhật nhiều mẫu mã từ đồ bơi 1 mảnh đến 2 mảnh cho chị em có những bộ đồ bơi đẹp nhất.


      Giờ đây, chị em có thể tự tin, quyến rũ và thu hút sự chú ý với bikini của nhà Vingo Việt Nam. Chỉ 1 vài qua một ánh nhìn là bạn đã muốn sở hữu ngay 1 em để đến biển xanh mênh mông bất tận. Nếu bạn không thích những mẫu hở và cầu kỳ thì bạn có thể tìm ở đây những bộ đồ bơi liền với thiết kế đơn giản, cách điệu nhằm che đi những khuyết điểm của cơ thể. Ngoài ra có bikini nhiều kiểu dáng với màu sắc ấn tượng cho các cô nàng muốn nổi bật trên bãi biển.


      Một ưu thế nổi bật của các sản phẩm đồ bơi tại Vingo chính là thiết kế mới lạ đầy cuốn hút. Chị em chắc chắn sẽ tự tin khoe các vùng trên cơ thể với kiểu thiết kế tinh tế này. Chất liệu vải cũng được đơn vị quan tâm khi chọn lựa vải chất lượng cao, mềm mịn cùng khả năng thấm hút tốt tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 48 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • 208 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://vingovietnam.com/lien-he

      Điện thoại: 0965 855 327 & 0983 993 212

      Email: cskh@vingovietnam.com

      Website: https://vingovietnam.com

      Fanpage: www.facebook.com/Vingopijama

      Gọi điện
      Vingo Việt Nam
      Vingo Việt Nam
      Vingo Việt Nam
      Vingo Việt Nam
    • Top 4

      Sobie

      Gọi điện

      Sobie mang ý nghĩa là sóng biển bắt đầu xuất hiện trên thị trường năm 2017. Cho đến nay, đơn vị đang trở thành một trong những địa chỉ bán đồ bơi thiết kế dài tay uy tín mà chị em không nên bỏ qua. Với cảm hứng thiết kế từ những con sống biển, đơn vị đã và đang nỗ lực phát triển các sản phẩm trang phục bơi lội với thiết kế kín đáo bảo vệ cơ thể. Không những thế bộ đồ còn đáp ứng được yêu cầu về khả năng giữ nhiệt và chống năng thông minh. Đây cũng là sản phẩm đồ bơi đầu tiên được thiết kế với mục tiêu bảo vệ người dùng khỏi ảnh nắng mà vẫn ấn tượng khi xuất hiện trên biển.


      Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hiện shop đang bày bán đa dạng kiểu áo tắm với thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên vì thiên về bảo vệ da và chống nắng nên sẽ không có nhiều sản phẩm áo tắm thiết kế hở thay vào đó chủ đạo là các mẫu áo cộc và dài tay. Giờ đây, chị em có thể thoải mái tắm biển mà không lo làn da bị cháy nắng nhưng vẫn rất phong cách. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được lựa chọn và tư vấn mẫu phù hợp nhất với mức giá phải chăng.


      Đơn vị hiện đang cung cấp các sản phẩm đồ bơi chất lượng, đồ bơi nam, đồ bơi nữ, đồ bơi trẻ em và các phụ kiện bơi như: kính bơi, mũ bơi, kẹp mũi, nút tai,.. Do vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được cả set đồ đi biển nhanh chóng. Mẫu mã luôn được ưu tiên về kiểu dáng đẹp mắt, cập nhật xu hướng thời trang, mẫu mã đa dạng phong phú, chất lượng tốt với mức giá rẻ. Chính vì thế Sobie luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng khi tìm mua đồ bơi đẹp chính hãng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 457 Lê Văn Sỹ, Phường 02, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0937 246 898

      Email: info.sobie@gmail.com

      Website: https://sobie.vn

      Fanpage: www.facebook.com/sobie.vn

      Gọi điện
      Sobie
      Sobie
      Sobie
      Sobie
    • Top 5

      Mèo Nhỏ Bikini

      Gọi điện

      Mèo Nhỏ Bikini chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm bikini thiết kế và ngoại nhập loại 1. Các sản phẩm tại shop đều bảo đảm chất lượng cao, giá tốt vì thế luôn làm hài lòng khách hàng. Shop đã nhận được rất nhiều feedback hài lòng của khách hàng từ khi ra đời cho đến nay. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến mua bikini tại shop: chất lượng vừa bảo đảm, giá thành vừa tốt mà mẫu mã lại còn rất đẹp.


      Chỉ cần đến với Mèo Nhỏ Bikini, bạn có thể mua sắm được bộ đồ bơi tay dài như ý muốn rồi. Những sản phẩm của shop như: đồ bơi tay dài không bao giờ lỗi mốt, che được khuyết điểm vòng 2 to, rạn da sau sinh; bikini sexy trẻ trung; đặc biệt là bikini yếm dành cho cô nàng thích kín đáo và vẫn trẻ trung, sành điệu, là sự lựa chọn tối ưu cho nàng nào ngực bé, ngực phẳng... luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng.


      Không những thế, tại cửa hàng đang bày bán nhiều mẫu mã đa dạng, mức giá cả hợp lý và đặc biệt nhân viên cực kỳ dễ thương nhiệt tình. Từ đó có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua đồ bơi tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 351/30C Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0976 400 442

      Email: meonhobikini@gmail.com

      Website: https://meonhobikini.vn

      Fanpage: www.facebook.com/meonhobikini

      Gọi điện
      Mèo Nhỏ Bikini
      Mèo Nhỏ Bikini
      Mèo Nhỏ Bikini
      Mèo Nhỏ Bikini
    • Top 6

      Bupfashion

      Gọi điện

      Bupfashion là shop đồ bơi khá có tiếng ở Hà Nội với những mẫu đồ bơi, đồ tắm đẹp, nhiều mẫu mã được nhiều chị em tin dùng. Những mẫu đồ bơi ở đây có nhiều loại tùy theo mục đích đi bơi của bạn như đi lướt sóng, đi bơi bãi biển, hồ bơi,... Hầu hết các mẫu đều có thiết kế hiện đại, chất lượng đẹp mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Cửa hàng liên tục sửa đổi theo xu hướng thời trang mới nhất nhưng vẫn giữ mức giá hợp với túi tiền của khách hàng.


      Những mẫu đồ bơi dài tay tại đây có nhiều kiểu dáng từ kín đến hở tùy theo sở thích của bạn, đồ đi biển gia đình có kiểu dáng tươi vui, họa tiết hút mắt. Kiểu dáng độc đáo với thiết kế form chuẩn nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình bộ đẹp nhất diên mỗi khi đi biển. Các phụ kiện đi kèm cũng được bày bán tại cửa hàng để bạn có thể tìm kiếm và phối hợp để có được set đồ đẹp.


      Nhân viên của Bupfashion hoạt động tích cực, luôn sẵn sàng check đơn hàng nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên bán hàng hỗ trợ khách hàng tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến mua sắm. Chất liệu mềm mướt, tuyệt đẹp chắc chắn sẽ là lý do thuyết phục khách hàng ngay khi nhìn thấy sản phẩm. Đây cũng chính là lý do khiến cho cửa hàng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em khi muốn có đươc mẫu đồ bơi rẻ tiền nhưng lại cực chất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 250 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 022 9626 2426 & 0775 250 898

      Email: bupfashion@gmail.com

      Website: https://bupfashion.com

      Fanpage: www.facebook.com/bupfashioncom

      Gọi điện
      Bupfashion
      Bupfashion
      Bupfashion
      Bupfashion
    • Top 7

      Yli Bikini Swimwear

      Thời tiết chuyển qua những ngày hè, các chị em mong ngóng những ngày nghỉ lễ để được thoải mái đắm mình vào những ngày hội ở các bãi biển lung linh, xinh đẹp, tìm sự mát mẻ, vui vẻ hay những giờ phút thư giãn và đặc biệt có cơ hội khoe đường cong sexy với những bộ bikini quyến rũ nhất, khi đó, Yli Bikini Swimwear là shop đồ được các bạn trẻ lựa chọn rất nhiều.

      Shop là một trong những cửa hàng bikini đẹp, chất nhất tại Hà Nội. Đến với cửa hàng, bạn tha hồ lựa chọn những mẫu đồ bơi theo phong cách Tây, Hàn, đặc biệt là đồ dài tay,... Yli Bikini Swimwear có tất cả các mặt hàng từ bikini 1 mảnh, 2 mảnh gợi cảm hay bikini tay dài kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Nhiều khách hàng tin tưởng mua bikini tại đây vì giá rẻ và chất lượng tốt. Shop cam kết sản phẩm y như hình, vậy nên các bạn ở xa không cần phải đến shop mà chỉ cần đặt hàng trên Facebook, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi nhận được hàng.


      Không chỉ cung cấp các mẫu bikini đẹp mà cửa hàng còn cung cấp thêm các phụ kiện đi kèm như: ví, xăng đan, mũ, ... để chị em có thể tha hồ lựa chọn và phối đồ chuẩn bị cho những chuyến đi biển cực cháy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 20 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • E4 Ngõ 18 Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • 64 Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • 90 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0944 446 361

      Email: ylibikini@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thaoyliswimwear

      Yli Bikini Swimwear
      Yli Bikini Swimwear
      Yli Bikini Swimwear
      Yli Bikini Swimwear
    • Top 8

      Đồ bơi Hương Điệp

      Gọi điện

      Đồ bơi Hương Điệp - chuỗi cửa hàng mặt hầu hết các quận ở Hà Nội. Cửa hàng này có 2 loại đồ bơi đó là hàng tự thiết kế được may ở Việt Nam và hàng nhập khẩu Quảng Châu chất lượng cao. Bikini của shop đều có mức giá dễ chịu, tùy theo từng sản phẩm, xuất xứ.


      Khi đến với shop, bạn tha hồ lựa chọn vô số các mẫu mã đồ bơi khác nhau mà chất lượng miễn chê, chẳng hạn như như bikini 1 mảnh, 2 mảnh mang chất liệu cao cấp, không bí, thấm hút mồ hôi, giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi vận động dưới trời nắng gắt. Kiểu dáng sản phẩm được thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay, chất liệu giúp chị em thoải mái đùa nghịch cùng sóng nước mà không lo âu hay ngại ngùng, đó là những gì mà đồ bơi Hương Điệp có thể mang đến cho bạn.


      Sau tất cả, Hương Điệp luôn sẵn sàng hậu thuẫn các tình yêu bằng những bộ cánh lung linh nhất khi ra biển. Với hệ thống cửa hàng trải khắp thành phố Hà Nội giúp chị em dễ dàng mua sắm với sự thuận tiện tối đa. Các nàng hãy mau mau đến ngay cửa hàng để rinh ngay các em ấy về để lấp đầy tủ quần áo của mình nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 20 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • 280 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://doboihuongdiep.vn/lien-he

      Điện thoại: 0968 217 911

      Email: doboihuongdiep@gmail.com

      Website: https://doboihuongdiep.vn

      Fanpage: www.facebook.com/bikinivn

      Gọi điện
      Đồ bơi Hương Điệp
      Đồ bơi Hương Điệp
      Đồ bơi Hương Điệp
      Đồ bơi Hương Điệp
    • Top 9

      Kít Bikini

      Mùa hè đến rất nhiều chị em mong muốn mình có được bộ đồ bơi quyến rũ nhưng lại ngại ngùng vì vóc dáng cơ thể không được hoàn hảo. Thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các nàng Kít Bikini sở hữu vô số những bộ cánh cực bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.


      Đây được biết đến là cửa hàng chuyên kinh doanh bikini với chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Shop nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy độ tin cậy của mọi người đối với shop. Sản phẩm ở shop có chất liệu thun co giãn 4 chiều mềm mịn giúp bạn cử động và bơi lội một cách thoải mái, không bị co lại khi tiếp xúc với nước.


      Đặc biệt, các sản phẩm đồ bơi dài tay của Kít Bikini đều hết cực nhanh bởi tất cả đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, chắc chắn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nhờ vậy shop chỉ cần up lên fanpage thôi cũng đã có vô số khách đặt hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng quà, các nàng nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 96 Phạm Ngọc Thạch, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0975 651 9 91

      Email: kitbikini@gmail.com

      Website: https://kitbikini.vn

      Fanpage: www.facebook.com/bikini.kitshopp

      Kít Bikini
      Kít Bikini
      Kít Bikini
      Kít Bikini
    • Top 10

      Chipi Việt Nam

      Gọi điện

      Chipi Việt Nam cũng là đơn vị chuyên bày bán những mẫu đồ bơi với nhiều kiểu dáng mới lạ cho chị em hiện nay. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được mẫu mới bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại và hơi chút phá cách. Mặc dù không có quá nhiều kiểu dáng, style đồ bơi tuy nhiên hầu hết các sản phẩm tại đây đều thiên về phong cách dễ thương, phù hợp cho các bạn trẻ.


      Các thiết kế có màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng bánh bèo trễ vai kết hợp cùng họa tiết hoa lá mang đến nét đẹp thiên nhiên hài hòa khi đi biển. Không những thế, mức giá của các mẫu đồ bơi cũng rất hợp lý chỉ với 200k là bạn đã có được mẫu thiết kế ưng ý với chất liệu đẹp. Nhân viên tại cửa hàng được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng tìm kiếm được mẫu ưng ý. Giờ đây, việc chọn lựa mẫu đồ tắm bikini dài tay sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có Chipi Việt Nam.

      Shop luôn chú trọng đến việc mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Vì thế mọi chi tiết thiết kế đều được chỉnh chu từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng có thể lựa chọn những mẫu đồ bơi ưng ý nhất. Không những vậy, mức giá bán còn rất hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường giúp chị em dễ dàng săn được những mẫu đẹp phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 662 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      • Hệ thống cửa hàng: https://chipi.vn/pages/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1900 638 376

      Email: info@chipi.vn

      Website: https://chipi.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ChipiVietNam

      Gọi điện
      Chipi Việt Nam
      Chipi Việt Nam
      Chipi Việt Nam
      Chipi Việt Nam



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy