Top 4 Shop bán đồ bơi đẹp nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Tun's Shop Bikini & Sleepwear
  2. Top 2 Link shop
  3. Top 3 Shop 43 Mê Linh
  4. Top 4 Tiệm nhà Linh

Top 4 Shop bán đồ bơi đẹp nhất Hải Phòng

Vu Luan 22756 2 Báo lỗi

Hè đến là thời điểm gác lại những bộn bề, lo toan để tìm về với biển xanh cát trắng, thả hồn theo những con sóng. Các nàng sẽ thực sự nổi bật nếu sở hữu bộ đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tun's Shop Bikini & Sleepwear

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ bán bikini chất lượng tại Hải Phòng đó là Tun's Shop Bikini & Sleepwear. Cửa hàng có không gian không quá rộng nhưng được sắp đặt hợp lý, khách hàng không mất quá nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn.


    Với Tun's Shop Bikini & Sleepwear, đồ bơi không chỉ là một trang phục tắm biển. Các thiết kế của cửa hàng luôn chú tâm đến sự thoải mái dành cho người mặc, muốn các cô gái phá cách nhiều hơn nữa với những hoạt động thường ngày. Tun's Shop Bikini & Sleepwear tin rằng làm ra các thiết kế bikini là một nghệ thuật, nhưng chính người mặc nó mới là những nghệ nhân thời trang đích thực.


    Chơi thể thao, vận động, hay đi dã ngoại... những bộ bikini hoàn toàn có thể kết hợp với trang phục thường ngày để làm nên phong cách riêng của chính bạn. Lúc này, việc mặc một bộ đồ bơi quả thật không còn là việc khoe các đường cong trên bãi biển, đó thực sự là một nghệ thuật mà bất cứ cô gái nào cũng đều muốn tìm tòi khám phá, ở bất cứ nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Hotline: 0936 650 056 & 0943 070 767

    Email: nguyenduong.tunshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tunshopbikini.sleepwear/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Tun's Shop Bikini & Sleepwear
      Tun's Shop Bikini & Sleepwear
      Tun's Shop Bikini & Sleepwear
      Tun's Shop Bikini & Sleepwear

    • Top 2

      Link shop

      Gọi điện

      Link Shop là cửa hàng nhỏ chuyên kinh doanh đồ bơi nam nữ, bikini, kính bơi, phao bơi, phụ kiện bơi lội cho cả người lớn và trẻ em. Link shop hiện nay chính là một cửa hàng bán đồ bơi có tiếng tại Hải Phòng và được giới trẻ đặc biệt quan tâm. Sản phẩm của shop có chất liệu thun co giãn 4 chiều của Hàn Quốc mềm, mịn giúp bạn cử động và bơi lội một cách thoải mái, không bị co lại khi tiếp xúc với nước. Nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, luôn luôn sẵn sàng hướng dẫn tư vấn cho khách hàng dựa trên số đo của cơ thể cũng như có thể tư vẫn các mẫu sản phẩm phù hợp nhất với thời điểm diện đồ tại từng địa điểm khác nhau.


      Các mẫu đồ bơi tại Link Shop đều mang một phong cách trẻ trung, tươi mát, thanh lịch và tôn dáng người mặc, tất cả đều là nhờ vào sự dày công tìm hiểu, sáng tạo và chăm chỉ của chủ shop, một sản phẩm cực hoàn hảo về chất liệu và tình yêu. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích bơi lội. Khi bạn cần tìm bất kể sản phẩm nào liên quan đến bơi lội, thì đừng ngại ngần liên hệ với Link Shop bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 80 Cát Dài, Hải Phòng

      Điện thoại: 0922 986 986

      Fanpage: www.facebook.com/pg/Linkshop139

      Gọi điện
      Link shop
      Link shop
      Link shop
      Link shop
    • Top 3

      Shop 43 Mê Linh

      Gọi điện

      Shop 43 Mê Linh, Hải Phòng chuyên cung cấp đồ lót, đồ bơi và phụ kiện bơi cao cấp, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Triumph, Pavo, Arada, Annie... Shop 43 Mê Linh luôn cập nhập hàng mới liên tục, mẫu mã vô cùng đa dạng, trẻ trung lại thời thượng.


      Những sản phẩm của shop như: bikini cạp cao không bao giờ lỗi mốt, che được khuyết điểm vòng 2 to, rạn da sau sinh; bikini sexy trẻ trung; đặc biệt là bikini yếm dành cho cô nàng thích kín đáo và vẫn trẻ trung, sành điệu, là sự lựa chọn tối ưu cho nàng nào ngực bé, ngực phẳng... luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng.


      Nếu bạn mặc bikini mà chưa thực sự tự tin thì hay nghĩ ngay đến những phụ kiện đi kèm như: áo lưới, áo choàng, áo ba lỗ mặc ngoài bikini... của shop, đảm bảo mặc vào bạn sẽ thất tự tin ngay. Khi đến shop, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, thái độ lại rất vui vẻ. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến mua đồ bơi tại shop 43 Mê Linh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43 Mê Linh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0942 525 968

      Email: ngocxinh8389@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/pg/Ngocbui0948080389/

        Gọi điện
        Shop 43 Mê Linh
        Shop 43 Mê Linh
        Shop 43 Mê Linh
        Shop 43 Mê Linh
      • Khi nhắc đến mùa hè, các Nàng nghĩ đến điều gì:

        • Những kì nghỉ vui vẻ bên gia đình, bạn bè sau ngày dài làm việc?
        • Những bộ bikini rực rỡ sắc màu trên bãi cát trắng trải dài bên bờ biển?
        Vâng, Mùa hè mùa của nắng vàng biển xanh chính là mùa của những mẫu Bikini sắc màu rực rỡ làm duyên trong nắng. Và chắc chắn sẽ không có gì tuyệt hơn khi được mua sắm tại một thiên đường bikini như Tiệm nhà Linh, một trong những shop bán bikini đẹp và chất nhất ở Hải Phòng. Cửa hàng luôn cập nhật những chiếc bikini đẹp - độc - tiên tiến và che thiếu sót nhiều nhất cho chị em, chính tay chủ địa chỉ lựa chọn từ mẫu mã cho đến chất vải buộc phải chị em với thể hoàn toàn yên tâm. Mặc dù, tất cả đều là sản phẩm cao cấp, đẹp từ ngoại hình màu nhan sắc cho đến chất liệu nhưng giá thành tuyệt vời cần cửa hàng vô cùng đông khách.

        Đặc biệt ở cửa hàng còn bán phổ biến set đồ vô cùng tiện. Cụ thể thay vì 1 bộ đồ bơi đơn lẻ, tại đây bạn sẽ sắm được các set đồ bao gồm cả đồ bơi kèm cả quần short, váy ngoại trừ hoặc áo lưới, giúp nàng tần tiện được kha tương đối về cả công sức mua đồ lẫn túi tiền. Đây là địa chỉ dành tặng mua bikini cho những cô nàng "dép kẹp" đây rồi. Tiệm nhà Linh chuyên bán bikini bao đẹp, phù hợp với dáng người ngực nhỏ, thân ngắn, hông to,... Những bộ cánh bikini sẽ phần nào che đi những khuyết điểm khi bạn đi tắm biển.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số nhà 160 đường Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng
        Điện thoại: 0988 515 933 & 0816 826 666 & 0907 036 064
        Fanpage: www.facebook.com/tiemnhalinhCB
        Gọi điện
        Tiệm nhà Linh
        Tiệm nhà Linh
        Tiệm nhà Linh
        Tiệm nhà Linh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy