Top 12 Shop bán đồ bơi đẹp nhất TP. HCM

Thao Nguyen Truong 123017 1 Báo lỗi

Mùa hè đến với tiết trời nóng bức khiến bạn không thể bỏ qua các hồ bơi hay các bãi biển và trong đó một bộ bikini chính là vật dụng không thể thiếu của các ... xem thêm...

  1. Top 1

    P2P Bikini

    Gọi điện

    P2P Bikini thật sự là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng có nhu cầu mua sắm những bộ đồ bơi xinh đẹp và chất lượng. Hiện tại shop có 2 chi nhánh chính tại TP HCM. P2P Bikini là shop chuyên thiết kế, cung cấp hàng nhập với chất lượng cao, mẫu mã phong phú, đa dạng, đội ngũ thiết kế trẻ trung và nhiệt tâm. Ngoài đồ bơi nữ, những mẫu đồ bơi nam tại P2P cùng làm cho các chàng phải đổ gục với thiết kế trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp những phụ kiện, mỹ phẩm kèm theo như áo lưới, crochet, nón, kem chống nắng... với giá cả cạnh tranh. Chính nhờ sự đa dạng mẫu mã, đi đầu xu hướng về thời trang biển, đồ bơi, P2P Bikini luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các cô nàng trong mùa hè này.


    Đến với P2P ngoài mẫu mã đẹp mắt, hợp xu hướng thì sự nhiệt tình của nhân viên cũng là một điểm cộng lớn khiến các bạn lưu luyến nơi đây.


    Cùng ghé P2P ngay để chọn cho mình những bộ đồ bơi ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Store 1: 253 Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3, TP. HCM
    • Store 2: 409/1D Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Store 3: 256 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Store 4: 102/4A Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0398 878 988

    Email: tcatphuong@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/bikinip2p

    Website: https://p2pbikini.vn/

    Giờ hoạt động: 9:30 - 21:30

      Gọi điện
      P2P Bikini
      P2P Bikini
      P2P Bikini
      P2P Bikini
      Nguyễn Hoài 2018-08-27 17:18:21
      Mẫu mã nhiều hàng cũng khá chất lượng

    • Bold Bikini Swimwear là một local brand thiết kế đồ bơi không còn quá xa lạ với các tính đồ đam mê loại hình thời trang này. Là một thương hiệu đồ bơi nổi tiếng, Bold Bikini luôn mong muốn mang đến những mẫu mã cá tính, độc đáo nhưng không kém phần quyến rũ, thu hút. Từ khi đưa vào hoạt động đến nay brand đã nhận về cho mình hơn 170 nghìn lượt theo dõi trên fanpage chính thức. Đánh dấu về sự thành công vượt bật của thương hiệu thời trang này.

      Không những đa dạng về thiết kế, mẫu mã, màu sắc,... các thiết kế tại đây đề cao tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu khi các thiết kế của Bold Bikini luôn được may 2 lớp, 100% Polyamide, co giãn tuyệt đối, mềm mại, khô thoáng, không giữ nước khiến cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu tuyệt đối.


      Ngoài ra, các sản phẩm tại đây đều có đầy đủ size để chị em chúng mình không phải lăn tăn sợ mẫu mình thích mặc bị rộng hay quá chật, yên tâm các nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn những size phù hợp nhé.
      Nào hãy đến Bold Bikini Swimwear để lựa cho mình những outfit phù hợp tôn lên cá tính riêng của chính mình!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 433/10, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 820 0140 & 0772 975 028

      Email: boldbikini@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/boldbikinivn

      Website: http://www.boldbikini.vn/

      Gọi điện
      Bold Bikini Swimwear
      Bold Bikini Swimwear
      Bold Bikini Swimwear
      Bold Bikini Swimwear
    • Bikini's House là một trong những shop đồ bơi khá nổi tiếng tại Sài Gòn bởi mẫu mã đa dạng, được cập nhật và thay đổi liên tục bắt kịp với những xu hướng mới. Toàn bộ sản phẩm của Bikini's House được sử dụng chất liệu vải thun cao cấp 80% Nilon/Polyester 20% spandex, chất vải dày, mịn, mát lạnh, có khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.


      Bikini's House là xưởng chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang áo tắm, sỉ lẻ, gia công hàng xuất khẩu với số lượng lớn. Ngoài ra, còn cung cấp các phụ kiện đi kèm được shop lựa chọn tỉ mỉ với mức giá tối ưu. Là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi có nhu cầu sắm sửa đồ bơi cho bản thân và cả gia đình bạn. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên là điểm cộng lớn dành cho shop bikini này.


      Đến với shop bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình những sản phẩm phù hợp với cá tính và nhu cầu, giúp bạn được tôn lên vẻ đẹp hình thể hay cá tính riêng một cách hoàn hảo nhất.


      Nào hãy ghé qua Bikini's House để bỏ giỏ những bộ bikini thật xinh nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 136/21 Đặng Văn Ngữ, P. 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0961 428 402 & 0905 102 721

      Email: bikinihouse.vn@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/BikiniHouse

      Giờ hoạt động: 9:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bikini's House
          Bikini's House
          Bikini's House
          Bikini's House
        • Top 4

          Bikini Passport

          Gọi điện

          Bikini Passport nhà tài trợ, thiết kế và sản xuất độc quyền bikini tại Miss World Việt Nam 2020. Ưa chuộng các mẫu thiết kế với form chuẩn nhất và mong muốn giữ nguyên màu sắc, hình dáng của thiết kế. Bikini Passaport lựa chọn nói không với photoshop, mang đến những bản thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tôn lên đường nét cơ thể khách hàng một cách trọn vẹn nhất.


          Các bản thiết kế đa phần mang xu hướng trẻ trung, mới mẻ cùng chất liệu co giãn tốt, mức giá tuy có sự chênh lệch so với các brand nhưng các thiết kế mang đến chất lượng tốt và hoàn toàn xứng với giá tiền bỏ ra. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp khiến Bikini Passport ngày càng chiếm được cảm tình của của khách hàng và phát triển mạnh trên thị trường.


          Các bạn có thể tìm thấy tại shop những mẫu bikini rất đa dạng phong phú về phong cách và chủng loại, từ sexy, gợi cảm đến kín đáo, dễ thương hay cá tính,... Với những hình ảnh quảng cáo chất lượng cao với dàn người mẫu xinh đẹp, shop bikini này đem đến cho các cô gái sự tiện dụng và thoải mái nhất để lựa chọn.


          Ngoài ra, shop còn có bán lẻ đồ tập chuyên cho thể thao rất đa dạng với chất lượng cao và phù hợp với xu hướng hiện nay. Chúc bạn tìm được cho mình những bộ bikini xinh xắn hợp với ý thích của mình nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • BIKINI PASSPORT - Q.TÂN BÌNH: 250 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP.HCM
          • BIKINI PASSPORT - QUẬN 3: 459 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM

          Điện thoại: 0938 760 999

          Email: hoang.trinhdanh@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/bikinipassport.vn/

          Website: https://bikinipassport.vn/

          Gọi điện
          Bikini Passport
          Bikini Passport
          Bikini Passport
          Bikini Passport
        • Top 5

          Bikini Store

          Gọi điện

          Bikini Store có địa chỉ tại 24A Nguyễn Chí Thanh phường 16 quận 11 thành phố Hồ Chí Minh là nơi được nhiều người lựa chọn để sắm cho mình những bộ bikini ưa thích. Shop rất đa dạng về các mẫu áo tắm, đa dạng chất liệu và phong cách, phù hợp với nhiều bạn gái.


          Đặc biệt, bikini len của shop nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn gái trẻ. Ngoài đồ bơi nữ Biniki Store còn cung cấp quần bơi nam, đồ bơi cho bé trai bé gái, cùng nhiều item và phụ kiện cần thiết kèm theo khi đi biển với mức giá vô cùng phải chăng. Sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên cũng làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Những mẫu mới được cập nhật liên tục sẽ cho bạn cơ hội trở thành cô gái nổi bật nhất hồ bơi đấy nhé.


          Nếu có nhu cầu sắm sửa áo tắm hay các phụ kiện liên quan thì Bikini Store sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 24A Nguyễn Chí Thanh (nối dài) P. 16, Q.11, TP. HCM

          Điện thoại: 0938 588 062

          Email: phunghn93@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/bikinistorevn/

          Website: https://bikinistorevn.com/

          Giờ hoạt động: 9:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bikini Store
          Bikini Store
          Bikini Store
          Bikini Store
        • SeaRose là địa chỉ được nhiều khách hàng chọn lựa để sắm sửa cho mình những bộ đồ bơi xinh đẹp vào ngày hè. SeaRose chuyên cung cấp đồ bơi chất lượng, hợp xu hướng với giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài ra, điểm cộng cho nhân viên vì rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo tư vấn khách hàng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


          Các mẫu đồ bơi ở đây luôn bắt kịp phong cách thời trang và thị hiếu của người tiêu dùng đó là một điểm cộng lớn của SeaRose. Các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên cũng được lòng rất nhiều khách hàng luôn yêu quý và tinh tưởng SeaRose.


          Cùng đến với SeaRose để có những cảm nhận và trải nghiệm thú vị nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 48/1B Đường 5A, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 511 068 & 0837 777 386

          Email: aotamsearose@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/newsearose/

            Gọi điện
            Áo tắm SeaRose
            Áo tắm SeaRose
            Áo tắm SeaRose
            Áo tắm SeaRose
          • Top 7

            Colorful Sexy

            Gọi điện

            Đồ bơi Colorful Sexy là địa chỉ mua sắm đã rất quen thuộc với chị em Sài Thành. Những mẫu Bikini bán ra tại shop có form dáng chuẩn, mặc lên thoải mái và phô diễn được nét đẹp thuần túy của chị em phụ nữ. Giá thành không quá đắt đỏ, phù hợp với đa số mọi người cũng là lợi thế cạnh tranh của shop. Ngoài ra, Shop còn nổi tiếng bởi nhận may đồ bơi theo số đo với chất liệu thun cao cấp, chất lượng.


            Mẫu mã đa dạng được shop cập nhật liên tục đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để sở hữu được set đồ bơi vừa ý nhất. Khi đến shop bạn còn được các nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình khiến bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi lựa chọn mua sắm tại đây. Với châm ngôn "Hãy tự tin với những đường cong tuyệt đẹp cùng sản phẩm của Colorful Sexy." chắc chắn hứa hẹn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi mua sắm.


            Ghé Colorful Sexy ngay nhé các cô nàng nếu có sắp sửa có dịp đi biển hay đi bơi nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 30/24 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0708 427 715

            Email: colorfulsexy@gmail.com

            Facebook: https://www.facebook.com/colorfulsexy.vn

            Website: http://www.colorfulsexy.vn/

            Gọi điện
            Colorful Sexy
            Colorful Sexy
            Colorful Sexy
            Colorful Sexy
          • Top 8

            T2T Bikini & Sportswear

            Gọi điện

            T2T Bikini & Sportswear là địa chỉ yêu thích cho chị em mua sắm đồ bơi và đồ tập chuyên nghiệp. Đồ bơi tại shop đa phần là hàng tự thiết kế và được may tại xưởng của shop. Chị chủ shop rất dễ thương, tư vấn nhiệt tình với mẫu mã đa dạng, được cập nhật liên tục đa phong cách với giá cả phải chăng ngày càng được lòng nhiều chị em phụ nữ.


            Với định hương mang đến cho các cô gái những bộ bikini hot nhất, T2T Bikini còn tận tâm tư vấn về các phụ kiện phù hợp để khách hàng luôn là quý cô sang chảnh, quý phái, tự tin và nồi bật trong mõi chuyến đi.

            Shop cam kết bán hàng Việt Nam xuất khẩu, nói không với hàng Trung Quốc, là nơi mua sắm quần áo bơi và đồ tập uy tín cho các cô gái.

            Nếu đang băn khoăn không biết địa chỉ nào để có thể diện 1 bộ đồ bơi ưng ý nhất thì hãy đến ngay T2T Bikini & Sportwear nhé các bạn!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 762 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
            • 1186 Cách mạng tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

            Điện thoại: 0902 946 281

            Email: t2tbikini@gmail.com

            Facebook: https://www.facebook.com/bikiniT2T/

            Website: http://www.t2tbikini.com

            Giờ hoạt động: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bikini T2T
            Bikini T2T
            Bikini T2T
            Bikini T2T
          • Top 9

            PinkGirlLovely_Shop

            Gọi điện

            Với hơn 10 năm tạo dựng làm nên phong các riêng của chính mình, PinkGirlLovely_Shop ngày càng tạo cho mình một chổ đứng vững chắc trong lòng các tính đồ thời trang áo tắm. Với chất lượng được chọn lựa kĩ lưỡng, cập nhật xu hướng liên tục với mẫu mã đa dạng: Bikini vải cao cấp, bikini ren, bikini ôm body,... Ngoài ra, shop còn bấn thêm các sản phẩm đi kèm như váy đi biển hay mẫu váy tiểu thư, váy babydoll nữ tính.


            Sự hoàn hảo đến từ chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ của nhân viên. Đến với PinkGirlLovely_Shop bạn sẽ cảm nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt và tư vấn nhiệt tình đến từ nhân viên. Với mục tiêu hướng đến chất lượng và sự thoải mái tuyệt đối của khách hàng, shop luôn cẩn thận và chi tiết trong từng khâu, từng bộ phận. Các hoạt động gây ảnh hưởng đều bị loại trừ.


            Hãy đến với PinkGirlLovely_Shop để lực chọn cho sản phẩm trong chuyến đi của mình nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 87 Bùi Đình Túy, P. 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 0909 153 716
            Email: pinkgirllovely_shop2@yahoo.com
            Facebook: https://www.facebook.com/pinkgirllovely.shop/

            Gọi điện
            PinkGirlLovely_Shop
            PinkGirlLovely_Shop
            PinkGirlLovely_Shop
            PinkGirlLovely_Shop
          • Top 10

            Mèo Nhỏ Bikini

            Gọi điện

            Một địa điểm nhất định không thể bỏ qua cho các tính đồ đam mê thời trang đi biển, đi bơi chính là Mèo Nhỏ Bikini. Nơi đây cung cấp đầy đủ các mẫu mã đa dạng, hợp thời trang với giá cả cạnh tranh. Chất lượng luôn được đề cao, các sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng. Chính vì thế, trong suốt 6 năm hoạt dộng Mèo Nhỏ Bikini luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người.


            Với mong muốn mang đến những màu sắc tươi mới, không gian mua sắm đa dạng, các phụ kiện đi kèm đặc sắc,... giúp tiếp cận gần hơn với khách hàng. Mèo Nhỏ Bikini luôn chú trọng về mặt chất lượng sản phẩm, tiếp thu những xu hướng mới và không ngừng năng cao chất lượng phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến một trãi nghiệm và sự thoải mái nhất cho khách hàng.


            Hãy đến với Mèo Nhỏ Bikini để trải nghiệm, tận hưởng và lựa chọn cho mình những bộ bikini đẹp nhất nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 351/19 Lê Văn Sỹ, P. 13. Quận 3, TP HCM.

            Điện thoại: 0976 400 442

            Email: meonhobikini@gmail.com

            Facebook: https://www.facebook.com/meonhobikini

            Website: https://meonhobikini.vn/

            Giờ hoạt động: 9:30 - 20:30

              Gọi điện
              Mèo Nhỏ Bikini
              Mèo Nhỏ Bikini
              Mèo Nhỏ Bikini
              Mèo Nhỏ Bikini
            • Top 11

              EVASHOPPING

              Gọi điện

              Evashopping là cửa hàng đồ bơi nữ tại Hồ Chí Minh với những mẫu mã mới nhất từ những xu hướng thời trang trên thế giới. Những sản phẩm của shop rất đa dạng về kiểu dáng từ những mẫu bikini sexy, quyến rũ cho đến những bộ đồ bơi dài tay kín đáo với những chất liệu thun cao cấp, co giãn tốt mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc.


              Các trang phục của Evashopping luôn được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón trong dịp hè vì chúng luôn khiến người sử dụng trở nên quyến rũ hơn, cá tính hơn nhờ những thiết kế độc đáo, trẻ trung trong màu sắc lẫn họa tiết. Với những bạn không tự tin về gu thời trang của bản thân có thể liên hệ với shop để được tư vấn những kiểu thời trang tắm đang thịnh hành nhất hiện nay.


              Bạn sẽ trở nên lung linh, xinh đẹp hơn khi chọn được những bộ đồ phù hợp với kiểu dáng, màu da của bạn. Và tất nhiên khi xinh đẹp hơn bạn sẽ tự tin hơn khi sải bước trên bờ biển cùng với những set đồ bơi của Evashopping. Còn chờ gì nữa mà không rủ rê bạn bè cùng đến với Evashopping để lựa cho mình những set bikini đẹp nhất nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 200 Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM. - 0909 786 000
              • 131D Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM. - 0703 369 777

              Email: evashoppingvn@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/evashopping.vn/

              Website: https://evashopping.vn/

              Gọi điện
              EVASHOPPING
              EVASHOPPING
              EVASHOPPING
              EVASHOPPING
            • Top 12

              Dứa Bikini & Sportwear

              Gọi điện

              Nếu đang có ý định sắm sửa cho mình một bộ bikini quyến rũ đi biển thì Dứa Bikini & Sportwear sẽ là điểm đến đáng để bạn cân nhắc. Những sản phẩm của Dứa Bikini & Sportwear đều rất quyến rũ và thu hút . Tại shop có rất nhiều mẫu mã và kích thước phù hợp với mọi vóc dáng để bạn lựa chọn. Chỉ vài giây ngắm nhìn thôi đã làm bạn đắm say vì sự đa dạng và sáng tạo không ngừng của đội ngũ thiết kế.


              Vì là xưởng may lớn nên bạn sẽ được mua bikini chất lượng cao nhưng với mức giá rất vừa tầm. Đa màu sắc, đa kiểu sáng ví dụ như bikini một mảnh, hai mảnh, đồ cặp, áo rời.. sẽ làm cho bạn thích thú. Ngoài ra shop còn cung cấp các loại phụ kiện như túi xách, mũ, giày dép đi cùng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 39 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

              Điện thoại: 0931 848 503

              Email: duabikini@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/wwwduabikinicom/

              Website: https://duabikini.com/

              Gọi điện
              Dứa Bikini & Sportwear
              Dứa Bikini & Sportwear
              Dứa Bikini & Sportwear
              Dứa Bikini & Sportwear



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy