Top 9 Shop bán đồ đi du lịch dã ngoại, đi phượt uy tín nhất TP. HCM

  1. Top 1 Phượt +
  2. Top 2 Vi Vu Phượt
  3. Top 3 ArmyHaus
  4. Top 4 Hebi.vn
  5. Top 5 Phượt 4P
  6. Top 6 U.Best House
  7. Top 7 FanFan's Travel Shop
  8. Top 8 Phượt Store
  9. Top 9 Shop Phương Nguyễn

Top 9 Shop bán đồ đi du lịch dã ngoại, đi phượt uy tín nhất TP. HCM

Nguyễn Ngọc Phương Uyên 466 0 Báo lỗi

Du lịch dã ngoại, đi phượt là sở thích của nhiều người. Những chuyến đi này giúp ta thư giãn, gắn kết tình cảm và tìm kiếm những giá trị mới. Để có chuyến đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phượt +

    Gọi điện

    Phượt + là một trong những địa chỉ mua đồ đi du lịch dã ngoại, đi phượt uy tín và được nhiều người tin tưởng tại TP. HCM. Shop chuyên cung cấp các loại đồ dùng, dụng cụ cần thiết cho các chuyến đi như: quần áo, giày dép, ba lô, lều trại, túi ngủ, đồ sinh tồn, đồ cắm trại,...


    Phượt + có đa dạng các sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, phù hợp với xu hướng hiện nay.


    Một số ưu điểm nổi bật của Phượt +:

    • Sản phẩm đa dạng, chất lượng cao
    • Giá cả hợp lý
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo
    • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi

    Các sản phẩm dụng cụ sinh tồn tại Phượt + đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và có khả năng sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Giá cả của các sản phẩm đồ đi du lịch dã ngoại, đi phượt tại Phượt + cũng tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 725 Quang Trung, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 643 666
    Email: phuotcong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuyendophuotsaigon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Phượt +
    Phượt +
    Phượt +
    Phượt +

  2. Top 2

    Vi Vu Phượt

    Gọi điện

    Bạn đang muốn trải nghiệm những chuyến đi phượt đầy thú vị và khám phá những vùng đất mới? Bạn đang tìm kiếm những đồ dùng cần thiết để hành trang của bạn được hoàn hảo và an toàn? Hãy đến với Vi Vu Phượt, một trong những cửa hàng bán đồ đi du lịch dã ngoại, đi phượt uy tín nhất tại TP. HCM.


    Tại Vi Vu Phượt, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các loại đồ dùng cho chuyến đi của mình, từ quần áo, giày dép, balô, lều, túi ngủ, đến đèn pin, dao đa năng, dụng cụ nấu ăn và nhiều phụ kiện khác. Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tiện dụng. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của bạn.


    Vi Vu Phượt không chỉ là nơi bán đồ dùng, mà còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn và hỗ trợ cho các bạn trẻ yêu thích du lịch dã ngoại và phượt. Bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với những người có cùng sở thích, cùng nhau học hỏi và trao đổi những thông tin bổ ích về các điểm đến, lộ trình, thời tiết và các mẹo hay cho chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 146A Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 913 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0971 559 234
    Email: shopvivuphuot@gmail.com
    Website: https://vivuphuot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vivuphuot
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Vi Vu Phượt
    Vi Vu Phượt
    Vi Vu Phượt
    Vi Vu Phượt
  3. Top 3

    ArmyHaus

    Gọi điện

    ArmyHaus ban đầu được thành lập bởi 3 thành viên yêu motor và thích phượt. Với phương châm luôn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng chạy xe, đi du lịch bụi và hơn 3 năm xây dựng, phát triển, ArmyHaus đã xây dựng được hơn 300 sản phẩm cần thiết nhất cho anh em biker cũng như những anh em ham thích đi phượt du lịch bụi. Shop luôn cố gắng hướng đến chất lượng sản phẩm và tối ưu khả năng chăm sóc khách hàng. ArmyHaus không chỉ đơn thuần là bán hàng mà đó còn là sự kết nối cộng đồng xê dịch.


    Danh mục sản phẩm:

    • Đồ phượt: trang phục, Áo, quần, giày, găng tay, khăn, kính chống bụi, mũ đi phượt, khẩu trang), Hành trang (Balo, túi du lịch, giáp bảo hộ, cá nhân, y tế), Khác (Đồ đi biển, đồ đi rừng, đồ leo núi, đồ chống nước, phượt xe máy, phượt xe đạp)
    • Đồ motor: Áo, Quần, Mũ bảo hiểm, Giày, Găng tay, Bảo hộ.
    • Đồ lính: Quần túi hộp nam nữ, Áo khoác, Áo rằn ri, Giày lính, Phụ kiện lính
    • Thời trang bụi
    • Phụ kiện khác: Móc khóa, Móc tro chìa khóa, Găng tay hình xăm, Khăn đa năng, Vòng tay sinh tồn.

    ArmyHaus
    đang tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phượt tuyệt vời nhất.




    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Hoa Hồng, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 778 790
    Email: armyhaus@gmail.com
    Website: https://armyhaus.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dodulichphuot
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    ArmyHaus
    ArmyHaus
    ArmyHaus
    ArmyHaus
  4. Top 4

    Hebi.vn

    Gọi điện

    Bạn yêu thích du lịch, khám phá những vùng đất mới, trải nghiệm những điều thú vị? Bạn muốn sở hữu những đồ dã ngoại chất lượng, tiện dụng, đa năng để hỗ trợ cho những chuyến đi của mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để mua sắm đồ du lịch, cắm trại, đi phượt? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua Hebi.vn - cửa hàng đồ dã ngoại hàng đầu tại TP. HCM.


    Hebi.vn là một trong những cửa hàng đồ dã ngoại lớn nhất và nổi tiếng nhất tại TP. HCM. Hebi.vn cung cấp đầy đủ các loại đồ dã ngoại, từ lều cắm trại, túi ngủ, bếp gas, đèn pin, dao sinh tồn, đến quần áo, giày dép, balo, túi du lịch, phụ kiện điện tử, và nhiều sản phẩm khác. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, an toàn, bền bỉ, và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    Hebi.vn không chỉ là một cửa hàng bán đồ dã ngoại, mà còn là một nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, và đam mê du lịch của những người yêu thích dã ngoại. Tại Hebi.vn, bạn có thể được tư vấn, hướng dẫn, và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, và giàu kinh nghiệm. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động, sự kiện, chương trình khuyến mãi, và quà tặng hấp dẫn do Hebi.vn tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96A Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 202 224
    Email: hebi.vn@gmail.com
    Website: https://hebi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hebi.vn
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Hebi.vn
    Hebi.vn
    Hebi.vn
    Hebi.vn
  5. Top 5

    Phượt 4P

    Gọi điện

    Phượt 4P là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại đồ dùng cho du lịch dã ngoại, đi phượt như: quần áo, giày dép, ba lô, túi xách, lều, túi ngủ, đồ bếp, đèn pin, dao đa năng, dụng cụ sinh tồn, đồ bảo hộ, phụ kiện và nhiều sản phẩm khác. Tất cả các sản phẩm tại Phượt 4P đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, an toàn và tiện dụng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Phượt 4P còn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: giao hàng miễn phí, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    Tại Phượt 4P, bạn cũng có thể tham khảo những thông tin, bài viết, hình ảnh, video về những điểm đến, những cung đường, những mẹo hay, những kỹ năng cần thiết cho những chuyến đi phượt trên website và fanpage của Phượt 4P.


    Nếu bạn đang có ý định đi du lịch dã ngoại, đi phượt, hãy ghé thăm Phượt 4P để tìm cho mình những đồ dùng phù hợp và chất lượng nhất. Phượt 4P sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường. Hãy cùng Phượt 4P chia sẻ niềm đam mê và khám phá thế giới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128B Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 676 557
    Email: Hovantruc20051994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phuot4P

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Phượt 4P
    Phượt 4P
    Phượt 4P
    Phượt 4P
  6. U.Best House lần đầu tiên ra mắt chỉ với một cửa hàng nhỏ ở Hà Nội nhưng hiện tại, U.Best House đã mở rộng vị thế của mình với hàng loạt các cửa hàng lớn bé ở mọi miền Tổ quốc. Với kinh nghiệm kinh doanh, sự am hiểu thị trường và cùng với mối quan hệ thân thiết với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, U.Best House đang ngày càng lớn mạnh. Chính mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp nên các sản phẩm của shop khi đến tay khách hàng luôn rất chất lượng nhưng lại có giá rất phải chăng, luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    Danh mục sản phẩm:

    • Trang phục: Quần áo giữ ấm, trang phục chống thấm nước, trang phục thể thao, quần áo nhanh khô, giày phượt
    • Đồ lính: ba lô, nón, áo thun, bình nước, mũ lính, áo nhanh khô.
    • Dụng cụ du lịch: bộ dao muỗng, đèn con bọ, móc chìa khóa, khóa đa năng, ghế di động gấp gọn, võng du lịch, Ba lô phượt, Ba lô du lịch, Ba lô lính
    • Lều, Trại, Túi ngủ
    • Dụng cụ leo núi chuyên nghiệp
    • Phụ kiện xe đạp, motor
    • Đồ câu cá
    • Dụng cụ đa năng
    • Đồ dùng cắm trại
    • Đèn cắm trại
    • Phụ kiện bằng da

    Với những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, U.Best House là một địa chỉ uy tín dành cho các phượt thủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L3 - 2A ,Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 778 187
    Email: ubesthouse@gmail.com
    Website: https://ubesthouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ubesthouse.vn/
    Giờ mở cửa: 09:30–22:00
    Gọi điện
    U.Best House
    U.Best House
    U.Best House
    U.Best House
  7. Top 7

    FanFan's Travel Shop

    Gọi điện

    FanFan's Travel Shop là một cửa tiệm "nhỏ" được thành lập từ năm 2010 bởi những bạn trẻ đam mê "dịch chuyển". FanFan chuyên cung cấp các loại đồ "giá bình dân" nhưng chất lượng tốt dành cho dân phượt, du lịch dã ngoại, du lịch bụi như quần áo, giày chuyên dụng, đèn pin, mũ nón, túi xách, ba lô, đồ nghề hay cả đồ bảo hộ cho các bạn đam mê xe máy như giáp, găng tay, áo bảo hộ. Với phương châm "Cùng chia sẻ niềm đam mê", FanFan luôn cố gắng mang đến tất cả những thứ cần thiết cho chuyến đi của bạn. Với 85% hàng xuất xứ trong nước, shop luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng về sự chân thật trong nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.


    Danh mục sản phẩm:

    • Leo núi, Trekking, Dã ngoại: Đồ nghề leo núi, Trekking, Dã ngoại, Cắm trại, Lều, Túi ngủ, Đồ sinh tồn, Cứu sinh, Đồ bếp dã ngoại, Lều, Võng, Túi ngủ, Đồ đi chơi, Lặn biển, Thuyền, Xuồng, Kayak, Bình giữ nhiệt, Túi giữ nhiệt, Thùng đá, Túi nước du lịch, Ống nhòm, thiết bị Dụng cụ bảo hộ an toàn leo núi.
    • Phượt xe máy, xe đạp: Đồ bảo hộ, Găng tay đi xe, Nón bảo hiểm, Phụ kiện phượt, Thùng xe, Sản phẩm Givi
    • Quần áo, Thời trang đi phượt: Quần áo gió chống thấm nước, Quần áo nhanh khô, Mũ nón, Khăn rằn, Các phụ kiện thời trang đi phượt.
    • Giày, Dép, Sandal đi phượt: Giày đi phượt, Giày leo núi, trekking chống thấm nước, Giày lội suối, thoát nước, Giày đi xe, Giày đi motor, Sandal đi phượt, Phụ kiện cho giày leo núi, đi phượt.
    • Ba lô,Túi du lịch: Ba lô leo núi, Ba lô du lịch chuyên nghiệp, Ba lô đựng laptop, Ba lô máy ảnh, Vali kéo, Hành lý, Túi du lịch, Túi gác xe, Phụ kiện ba lô, vali, hành lý, túi xách.
    • Thiết bị công nghệ, điện tử: camera hành trình, đèn pin, pin, máy sạc, phụ kiện, các thiết bị điện.
    • Phụ kiện đi phượt: Dao và các công cụ du lịch, Dao đa năng, Dụng cụ và dao sinh tồn, Móc đa năng du lịch, Kính phượt, Kính chống bụi.

    FanFan's Travel Shop cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và giá cả cạnh tranh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 61/4 Cô Giang, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
    • 33/1 Trường Sơn, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 999 130
    Email: info@fanfan.vn
    Website: https://fanfan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fanfanoutdoor/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    FanFan's Travel Shop
    FanFan's Travel Shop
    FanFan's Travel Shop
    FanFan's Travel Shop
  8. Top 8

    Phượt Store

    Gọi điện

    Phượt Store là shop chuyên cung cấp các sản phẩm đi phượt dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê phượt. Shop luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để bạn có thể yên tâm tận hưởng những chuyến đi mà không cần lo nghĩ về trang phục, phụ kiện hay vật dụng đi phượt. Phượt Store luôn cam kết mang đến 3 tiêu chí cho sản phẩm của mình "Tốt, Chất, Đẹp". Ngoài ra, Phượt Store còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi ảnh những địa điểm mà các phượt thủ thường xuyên đặt chân đến hay chia sẻ những câu chuyện hay về những chuyến đi phượt, về con người, về những cảnh đẹp trên khắp mọi miền tổ quốc.

    Danh mục sản phẩm:

    • Mũ bảo hiểm motor
    • Ba lô túi phượt
    • Găng tay
    • Khăn đa năng
    • Đồ bảo hộ motor
    • Đồ sinh tồn
    • Đồ chơi xe

    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Phượt Store đã trở thành một địa chỉ uy tín được nhiều phượt thủ tin tưởng lựa chọn. Shop luôn là người bạn đồng hành cùng các phượt thủ trên mọi nẻo đường, giúp các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong những chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Q12 Bis Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 707 227
    Website: https://phuotstore.net/
    Giờ mở cửa: 09:00–17:00
    Gọi điện
    Phượt Store
    Phượt Store
    Phượt Store
    Phượt Store
  9. Top 9

    Shop Phương Nguyễn

    Gọi điện

    Được thành lập từ đầu năm 2011, Shop Phương Nguyễn là tập hợp những con người có niềm đam mê lớn với các hoạt động ngoài trời nên shop hiểu được tầm quan trọng của các thiết bị. Nhờ vậy, shop luôn lựa chọn cẩn thẩn các sản phẩm đến từ các thương hiệu Columbia, Petlz, Black Diamond để có thể đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình. Ngoài ra, shop còn sẵn sàng chia sẻ nhiệt tình kinh nghiệm về các cung đường, địa điểm du lịch dù cho bạn là người mới chơi hay đã dày dạn kinh nghiệm.


    Danh mục sản phẩm:

    • Đồ dã ngoại: lều, võng, túi, đồ nghề nấu ăn, giày dép, bình đựng nước
    • Thiết bị, Đồ nghề: đèn pin, xẻng, cưa, thiết bị lọc nước, ống nhòm, kính lúp, đồng hồ mắt kính
    • Xe đạp: xe đạp nguyên chiếc, khung sườn, yên xe, bộ chén cỗ và phụ kiện
    • Phụ kiện xe đạp: túi gắn trên xe đạp, đồng hồ tốc độ, gọng bình, bình nước
    • Xe máy: áo mưa, áo phản quan, baga, đồ bảo hộ, bộ giáp
    • Thể thao nước: áo phao, túi chống nước, thuyền bơm hơi, ca nô bơm hơi

    Shop Phương Nguyễn - Điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích khám phá thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127/33 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 913 519
    Website: https://shopphuongnguyen.com/
    Giờ mở cửa: 09:00–17:00
    Gọi điện
    Shop Phương Nguyễn
    Shop Phương Nguyễn
    Shop Phương Nguyễn
    Shop Phương Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy