Top 11 Địa chỉ bán đồ nội y đẹp nhất TP. HCM

Phạm Thy 48683 6 Báo lỗi

Với nhu cầu thời trang ngày càng cao của chị em phụ nữ, trang phục không chỉ có mục đích làm đẹp đơn thuần mà còn thể hiện phong cách và cá tính riêng của mỗi ... xem thêm...

  1. Pandemos hoạt động tương tự như một chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm thời trang nội y chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới như Guy Laroche Lingeries và AnneBra. Các sản phẩm của Pandemos hướng đến chủ yếu là dòng cao cấp và có chất lượng tốt nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn của những sản phẩm này.


    Luôn mong muốn những gì tốt nhất đến với khách hàng, Ngoài chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu thì Pandemos còn rất chú trọng đến kiểu dáng cũng như xu hướng thời trang của hiện đại. Đến với Pandemos, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập ấn tượng nhất và trẻ trung nhất. Cơ thể bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận, chu đáo, đồng thời tôn lên nét đẹp quyến rũ với những đường cong cơ thể gọi cảm mà chắc hẳn ai nhìn thấy cũng sẽ thích mê.


    Vì được sản xuất trên dây truyền hiện đại cùng những chất liệu hết sức cao cấp, các sản phẩm của Pandemos thường có giá cao hơn so với những sản phẩm nội y khác. Tuy nhiên, đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với sức khoẻ cũng như sự tự tin của người phụ nữ, Toplist nghĩ rằng việc đầu tư cho những sản phẩm nội y hoàn toàn là xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu nội y - Lầu 2, TTTM Takashimaya, Q.1, TP. HCM
    • Khu nội y - Lầu 2, TTTM Vincom Thảo Điền, Q.2, TP. HCM
    • Cửa hàng Pandemos - Lầu 2, TTTM SC Vivo City, Q.7, TP. HCM
    • Cửa hàng Pandemos - 205 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

      Điện thoại: 0943 405 353

      Facebook: https://www.facebook.com/PANDEMOSVN

      Website: http://pandemos.vn/

      Gọi điện
      Các sản phẩm của Pandemos
      Các sản phẩm của Pandemos
      Pandemos
      Pandemos

    • Nếu trong danh sách này vắng bóng cái tên iBasic thì thực sự là một thiếu sót lớn của Toplist. iBasic là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đồ lót, bao gồm cả nam và nữ. Không kém thương hiệu Triumph (thương hiệu thời trang đồ lót nổi tiếng được toplist giới thiệu ở phần dưới), iBasic cũng có một hệ thống cơ sở tương đối lớn mạnh trải dài trên khắp cả nước. Với quy mô cũng như kinh nghiệm lâu năm trong ngành của mình iBasic đã tạo được niềm tin của mình với khách hàng và trở thành nhãn hiệu xứng đáng được tin dùng.


      iBasic tập trung vào thị trường cao cấp nên các sản phẩm thường có chất lượng tốt nhưng ngược lại giá cả khá là cao. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn tin tưởng và lựa chọn iBasic bởi chất lượng và độ bền mà nó mang lại. Các sản phẩm khác rẻ hơn nhưng thời gian sử dụng thường ít mà mức độ an toàn thì chưa chắc đã được đảm bảo.


      Một điểm cộng nữa dành cho iBasic đó chính là các sản phẩm của iBasic luôn mang đến vẻ thời thượng cùng kiểu dáng thời trang hết sức tinh tế. Dù là nam hay nữ các sản phẩm của iBasic đều được thiết kế cẩn thận và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên tuyệt đối an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn phòng chính:25 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
      • Kho iBasic:Kho K2-1, đường N2 & N4, Khu Thương Mại Bắc Thuộc Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 543 738 & 1900 068 606

      Fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

      Website: https://ibasicvietnam.com/

      Email: ibasic@ibasicvietnam.com

      Gọi điện
      Sản phẩm của đồ lót iBasic
      Sản phẩm của đồ lót iBasic
      Sản phẩm của đồ lót iBasic
      Sản phẩm của đồ lót iBasic
    • Không chỉ riêng với Tp Hồ Chí Minh mà từ lâu thương thời trang đồ lót nổi tiếng Triumph đã dành được tình cảm của đông đảo các chị em. Với hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài trên khắp cả nước, Triumph đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành một trong những thương hiệu lớn mạnh được đông đảo người tin dùng.


      Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm tầm với một thương hiêu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót. Ngoài tập trung vào chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Triumph còn hết sức quan tâm đến kiểu dáng cũng như mẫu mã các sản phẩm. Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muôn hướng đến. Có lẽ bởi sự trau chuốt không ngừng đến từng sản phẩm mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và lựa chọn Triumph trong nhiều năm qua.


      Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế duy nhất ở Triumph chính là giá cả thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ đã bỏ ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 44 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      • Lô PT1, Khu Y Tế Kỹ Thuật Cao, Số 532A Kinh Dương Vương, Bình Trị Đông B , Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3829 0952

      Fanpage: https://www.facebook.com/TriumphVN/

      Website: http://triumphvietnam.com/

      Gọi điện
      Sản phẩm của đồ lót Triumph
      Sản phẩm của đồ lót Triumph
      Sản phẩm của đồ lót Triumph
      Sản phẩm của đồ lót Triumph
    • Xuất hiện ở Việt Nam đã lâu, thương hiệu Wacoal đã không còn xa lạ trong thói quen mua sắm đồ lót của các chị em phụ nữ. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà Wacoal còn có cả một hệ thống hùng hậu các chi nhánh tại các nước khác nhau trên thế giới như Malaysia và Philippine. Sản phẩm của Wacoal luôn dễ dàng dành được tình cảm của các khách hàng bởi chất liệu có tính đàn hồi tốt và rất mềm mại.


      Thiết kế nội y Wacoal khá đơn giản, đa phần chỉ là chất liệu thun hoặc cotton, màu sắc nền nhã nhưng Wacoal vẫn là cái tên được nhiều khách hàng chọn lựa. Chính sự đơn giản đã tạo nên tính tiện dụng và thoải mái cho người mặc. Điều đó cũng giúp cho nội y của Wacoal tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ học sinh cho đến sinh viên và người đi làm.


      Hệ thống các cửa hàng của Wacoal đều được vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt, an toàn cho người mặc mà Wacoal còn mang đến một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xứng đáng với tên tuổi của một thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 11 Sự Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
      • Số 10 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
      • Số 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
      • Số 16 Ba Tháng Hai, Q. 10, TP. HCM
      • Xem thêm hệ thống tại http://wacoal.com.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0964 561 232

      Facebook: https://www.facebook.com/wacoalvn/

      Website: http://wacoal.com.vn/

      Gọi điện
      Waocoal
      Waocoal
      Sản phẩm của Wacoal
      Sản phẩm của Wacoal
    • Nếu bạn chịu khó tham gia những hội, nhóm chuyên review thời trang trên facebook thì thương hiệu Ladali chắc hẳn đã quá quen thuộc rồi phải không nào. Được đông đảo chị em quan tâm và tin tưởng, Ladali luôn nhận được những lời khen tích cực đến từ các khách hàng thân yêu của mình. Tiếng lành đồn xa, thương hiệu Ladali đã trở thành một cái tên nổi tiếng và được chị em săn đón nhiều nhất trong thời gian qua.


      Thị trường Ladali muốn hướng đến là những bạn trẻ hiện đại nên các sản phẩm tại đây thường có kiểu dáng trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng. Đến với Ladali bạn sẽ chỉ nhận được sự hài lòng, mọi thứ từ chất lượng cho đến sự chuyên nghiệp trong chính sách bán hàng và đổi trả đều được Ladali thực hiện một cách nghiêm túc. Luôn lấy chữ tín làm hàng đầu, Ladali không ngừng xây dựng lòng tin của khách hàng đối với mình, nhờ đó mà thương hiệu Ladali ngày một lớn mạnh và được chị em yêu quý.


      Những ai đã từng mua sắm tại Ladali thì sẽ cảm nhận được rõ sự chú đáo cũng như sự chuyên nghiệp của thương hiệu này. Các sản phẩm luôn được Ladali đóng gói đẹp mắt trước khi giao đến tay khách hàng của mình. Sự tinh tế đó đã trở thành một điểm cộng được khách hàng yêu thích ở Ladali. Đặc biệt, các sản phẩm của Ladali không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại mà chất liệu vải cũng hết sức mềm mịn và khi mặc rất thoải mái. Một sản phẩm tốt cùng kiểu dáng trẻ trung, quyến rũ, vậy còn điều gì bạn băn khoăn mà không lựa chọn Ladali làm địa chỉ mua sắm thân thiết của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 80 Lê Văn Sỹ, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0964 884 266

      Fanpage: https://www.facebook.com/ladalivietnam

      Website: https://ladali.vn/

      Email: lalunavietnam@gmail.com

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sản phẩm của Ladali
      Sản phẩm của Ladali
      ladali
      ladali
    • Với thiết kế đa dạng về màu sắc và tập trung vào các chất liệu hiện đại, ren, cotton, The Clothé luôn mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc. Hơn nữa, cùng với lối thiết kế tinh tế và độc đáo, các bộ sưu tập của The Clothé không ngừng được chị em săn đón và trở thành sản phẩm "hot" trong ngành thời trang đồ lót. Và cứ như vậy, The Clothé chiếm được tình cảm của các chị em và trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất.


      Hiện mặt hàng nổi bật của shop là các loại brallete lớn và một số có gắn mút mỏng được thiết kế tinh tế tỉ mỉ tập trung thể hiện gu thẩm mỹ cao, thích hợp cho các cô nàng hiện đại. Có thể nói điểm nhấn bắt mắt của từng chiếc bra hay quần chip của shop chính là ứng dụng biến hóa đa dạng của phần dây, tạo cảm giác quyến rũ và thanh thoát cho người mặc. Nếu có lỡ lộ phần nội y ra bên ngoài khi có sự cố bất ngờ thì cũng không gây phản cảm cho người xung quanh, đây cũng là ưu điểm chung trong các bộ sưu tập nội y của The Clothé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 339/58B, đường Lê Văn Sỹ, P.13, Q. 3, TP. HCM
      • Số 1, P Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0708 964 141

      Facebook: https://www.facebook.com/theclothe/

      Email: theclothe2015@gmail.com

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sản phẩm của The Clothé
      Sản phẩm của The Clothé
      Sản phẩm của The Clothé
      Sản phẩm của The Clothé
    • Như các bạn cũng biết, những bộ đồ nội y thường có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh, nên chỉ cần đi lệch hướng 1 chút là sẽ vấp phải rất nhiều định kiến, phán xét của xã hội. Việc lựa chọn những bộ đồ nội y tưởng dễ nhưng lại khó vô cùng. Vậy làm sao để chọn được những sản phẩm đẹp, phù hợp với cơ thể và có chất lượng tốt? Nếu như đó đang là vấn đề bạn đang băn khoăn vậy thì hãy đến với Sexy Forever để những lựa chọn đó trở nên dễ dàng hơn.


      Có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, shop Sexy Forever là thương hiệu chuyên cung cấp nội y và đồ ngủ với thiết kế đa dạng theo style gợi cảm nhưng không kém phần đáng yêu, đang được các cô nàng trẻ trung và hiện đại ủng hộ hết mình.


      Theo như lời cam kết của Sexy Forever, các sản phẩm của shop đều được may theo quy trình thủ công nghiêm ngặt luôn bảo đảm tiêu chuẩn khắc khe theo từng chi tiết như: độ bền, mẫu mã, chất liệu, và màu sắc. Đặc sản hiện đang hút hàng của shop chính là các mẫu sản phẩm đa dạng biến tấu từ chất liệu ren, đặc trưng bao gồm: bralette đồ bộ ren, bra có mút và không mút và đồ ngủ. Khi mặc lên người những bộ nội y tiêu chuẩn và nóng bỏng như thế thì bảo đảm các bạn gái càng trở nên cuốn hút từ bên trong, giúp tôn vinh từng đường nét gợi cảm của phái đẹp. Đặc biệt, nơi đây còn có bộ sưu tập đồ chip dành cho các nàng có vòng 1 và vòng 3 khiêm tốn.


      Luôn mong muốn các chị em được đẹp lên mỗi ngày. Sexy Forever chân thành gửi đến khách hàng của mình những lời tư vấn chân thành nhất, không vì bán được sản phẩm mà đánh đổi uy tín của mình đã dày công xây dựng trong nhiều năm qua. Bạn là một cô gái có sức hấp dẫn? Vậy thì Sexy Forever chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 205 Phan Đình Phùng, P.17, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      • 291 Võ Văn Tần, P.5, Q. 3, TP. HCM
      • 119 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0919 919 543

      Fanpage: https://www.facebook.com/pg/sexyforever.vn/

      Website: http://sexyforever.vn

      Email: info@sexyforever.vn

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sản phẩm của Sexy Forever
        Sản phẩm của Sexy Forever
        Sexy Forever
        Sexy Forever
      • Thêm một địa chỉ bán nội y nóng bỏng và trẻ trung mà các nàng không thể bỏ qua, đó chính là shop PUR.Braslove chuyên kinh doanh các thương hiệu nội y danh tiếng như: Calvin Klein, Lounge,... và đặc biệt là dòng nội y handmade được làm thủ công tại shop.


        Nhìn chung các thiết kế nội y của PUR.Braslove đều hướng đến các cô gái trẻ, ở độ tuổi 20 - 24 tuổi với kiểu dáng năng động và tràn đầy sức sống, truyền cảm hứng về sự tích cực như mong muốn hòa nhập hết mình vào cuộc sống vui tươi xung quanh. Đây là địa điểm lý tưởng cho các cô gái yêu thích thể thao và theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, shop còn chuyên về các nội y có chức năng push up cho các nàng thêm tự tin về vòng 1 và vòng 3 của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 077 749 2244

        Facebook: https://www.facebook.com/pur.braslove/

        Website: http://purbraslove.com/

        Email: pur.braslove@gmail.com

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Sản phẩm của PUR. Braslove
        Sản phẩm của PUR. Braslove
        PUR.Braslove
        PUR.Braslove
      • CornPink House là shop chuyên bán các mặt hàng nội y nữ tính, thích hợp cho các cô nàng yêu phong cách "bánh bèo" dịu dàng. Hầu hết các sản phẩm của shop đều là tự thiết kế và làm ra theo phương pháp thủ công nên mẫu mã rất độc và lạ. Đặc biệt với bàn tay khéo léo của cô chủ tiệm nơi đây, các sản phẩm của CornPink House luôn được chăm chút kỹ lưỡng đến từng đường kim mũi chỉ nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


        Ngoài mẫu mã nữ tính và đáng yêu thì giá cả hợp lý chính là điểm cộng không nhỏ của shop CornPink House. Chỉ từ 100.000 - 280.000đ là bạn đã có cơ hội sở hữu ngay những bộ đồ nội y tuyệt đẹp tại CornPink House. Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay CornPink House để bổ sung vào bộ sưu tập đồ nội y của mình những sản phẩm cuốn hút nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 318/65 Phạm Văn Hai, phường 5, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0906 388 323
        • 11/23 Phan Huy Ôn, phường 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0395 785 245

        Điện thoại: 0708 699 195

        Facebook: https://www.facebook.com/CornPink-house-382340738632081/

        Email: cornpinkhouse@gmail.com

        Gọi điện
        Sản phẩm của CornPink House
        Sản phẩm của CornPink House
        CornPink House
        CornPink House
      • Nhãn hàng thời trang đồ lót giá rẻ và chất lượng ở Sài Gòn Lamluy được người tiêu dùng biết đến bởi việc cung cấp các mặt hàng nội y đẹp độc và lạ cho phái đẹp.


        Shop sớm chiếm được cảm tình của phái đẹp khi tập trung vào những sản phẩm chủ yếu bằng chất thun lạnh, cotton thoải mái, tôn dáng. Không ngừng lại ở đó, mỗi sản phẩm luôn hướng đến việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao sự tự tin cho phái đẹp. Khách hàng chủ yếu tập trung vào các bạn nữ trẻ từ 18 đến 25 với phong đầy đủ thể loại phong cách sexy, quyến rũ đến đáng yêu, năng động. Một số sản phẩm tiêu biểu là áo lót, quần lót, cosplay ngủ, pijama, bodysuits,…Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ mang đến chất lượng sản phẩm cao có giá tốt nhất.


        Khi đến đây mua hàng, bạn sẽ được các nhân viên có kiến thức tư vấn một cách tận tình để có thể mua cho mình một bộ đồ nội y phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Lamluy để sắm cho mình một bộ đồ nội y ưng ý ngay thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: 274/10 Nguyễn Văn Đậu, p11, quận Bình Thạnh, HCM.
        • Hotline: 0909 87 17 40
        • Fanpage: https://www.facebook.com/lamluy.vn
        Sản phẩm của Lamluy- Đồ lót thiết kế
        Sản phẩm của Lamluy- Đồ lót thiết kế
        Sản phẩm của Lamluy- Đồ lót thiết kế
        Sản phẩm của Lamluy- Đồ lót thiết kế
      • Sonkim Mode là chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty Cổ phần Thời trang Sơn Kim với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành trang phục mặc nhà, nội y, thể thao cao cấp với những nhãn hiệu như VERA, JOCKEY, Misaki, JBuss... được phái đẹp biết đến với những sản phẩm đề cao việc nâng niu cơ thể và giúp tôn dáng hoàn hảo. Với quy trình sản xuất công phu, người mặc luôn được cam kết sự vừa vặn đúng size chuẩn với chất lượng hoàn hảo.


        Shop không chỉ bán đồ nội y cho phái nữ mà bán cho cả phái mạnh. Chính vì vậy, bạn có thể rủ người ấy của mình đến để mua đồ cùng nhau. Một điều đặc biệt nữa đó chính là bán đồ lót cho cả những mẹ bầu. Trong thời gian mang thai, bụng của người mẹ thường có kích cỡ rất lớn, mặc nội y với kích cỡ bình thường sẽ cảm thấy rất khó chịu, làm ảnh hưởng đến thai nhi, vì vậy hãy đến ngay với Sonkim Mode để lựa chọn cho mình một bộ đồ lót phù hợp ngay thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        • Địa chỉ: 564C Lê Quang Định, Phường 1 Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Vietnam
        • Hotline: 028.3588.0763
        • Fanpage: https://www.facebook.com/SonkimMode
        Gọi điện
        Sản phẩm của Sonkim Mode
        Sản phẩm của Sonkim Mode
        Sản phẩm của Sonkim Mode
        Sản phẩm của Sonkim Mode
      • Nhãn hàng thời trang đồ lót giá rẻ và chất lượng ở Sài Gòn Lamluy được người tiêu dùng biết đến bởi việc cung cấp các mặt hàng nội y đẹp độc và lạ cho phái đẹp. Shop sớm chiếm được cảm tình của phái đẹp khi tập trung vào những sản phẩm chủ yếu bằng chất thun lạnh, cotton thoải mái, tôn dáng. Không ngừng lại ở đó, mỗi sản phẩm luôn hướng đến việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao sự tự tin cho phái đẹp. Khách hàng chủ yếu tập trung vào các bạn nữ trẻ từ 18 đến 25 với đầy đủ thể loại phong cách sexy, quyến rũ đến đáng yêu, năng động. Một số sản phẩm tiêu biểu là áo lót, quần lót, cosplay ngủ, pijama, bodysuits,…Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ mang đến chất lượng sản phẩm cao có giá tốt nhất.


        Khi đến đây mua hàng, bạn sẽ được các nhân viên có kiến thức tư vấn một cách tận tình để có thể mua cho mình một bộ đồ nội y phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Lamluy để sắm cho mình một bộ đồ nội y ưng ý ngay thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 41/4 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM
        Hotline: 0909 871 740
        Fanpage: https://www.facebook.com/lamluy.vn

        Website: https://lamluy.vn/

        Email: lamluyvietnam@gmail.com

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lamluy
        Lamluy
        Lamluy
        Lamluy
      • Sonkim Mode là chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty Cổ phần Thời trang Sơn Kim với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành trang phục mặc nhà, nội y, thể thao cao cấp với những nhãn hiệu như VERA, JOCKEY, Misaki, JBuss... được phái đẹp biết đến với những sản phẩm đề cao việc nâng niu cơ thể và giúp tôn dáng hoàn hảo. Với quy trình sản xuất công phu, người mặc luôn được cam kết sự vừa vặn đúng size chuẩn với chất lượng hoàn hảo.


        Shop không chỉ bán đồ nội y cho phái nữ mà bán cho cả phái mạnh. Chính vì vậy, bạn có thể rủ người ấy của mình đến để mua đồ cùng nhau. Một điều đặc biệt nữa đó chính là bán đồ lót cho cả những mẹ bầu. Trong thời gian mang thai, bụng của người mẹ thường có kích cỡ rất lớn, mặc nội y với kích cỡ bình thường sẽ cảm thấy rất khó chịu, làm ảnh hưởng đến thai nhi, vì vậy hãy đến ngay với Sonkim Mode để lựa chọn cho mình một bộ đồ lót phù hợp ngay thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 564C Lê Quang Định, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM

        Hotline: 028 3588 0763
        Fanpage: https://www.facebook.com/SonkimMode

        Gọi điện
        Sonkim Mode
        Sonkim Mode
        Sonkim Mode
        Sonkim Mode



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy