Top 5 Shop bán đồ sơ sinh uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Soc&Brothers
  3. Top 3 Shop bé Moon
  4. Top 4 Babymall & Care
  5. Top 5 Hà Diện Baby Shop

Top 5 Shop bán đồ sơ sinh uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đinh Thị Thu Thúy 2954 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến các mẹ các shop bán đồ sơ sinh uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để đem tới những lựa chọn thông thái dành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là địa chỉ hàng đầu dành cho mẹ & bé. Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.

    Con Cưng
    được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nhờ đó cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình vận hành để có được giá bán phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.


    Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Triệu Quốc Đạt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Đối diện Bệnh Viện phụ sản TW)

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://www.concung.com

    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/concung_official

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Soc&Brothers

    Gọi điện

    Thành lập năm 2007, Soc&Brothers định hướng trở thành một công ty cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và các lợi ích tốt đẹp nhất cho thế giới tiêu dùng của Mẹ và Bé. Trong suốt những năm qua, tiêu chí “Chăm sóc đến từng li” luôn được Soc&Brothers đặt lên hàng đầu, bởi hơn ai hết, những thành viên làm việc tại Soc đều là những người làm cha, mẹ, đã trải qua và thấu hiểu tấm lòng trời biển của cha mẹ dành cho con.


    Trong hơn 20,000 mặt hàng phong phú dành cho mẹ từ trước khi sinh, dành cho bé từ sơ sinh đến các sản phẩm gia dụng, nội thất, sức khỏe dành cho gia đình, Soc&Brothers luôn tự hào và đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cung cấp. Là Đại diện độc quyền tại Việt Nam của 6 nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới, là đối tác chiến lược của các Tập đoàn phân phối hàng đầu Việt Nam, Soc&Brothers khẳng định luôn chỉ cung cấp hàng chính hãng, có thương hiệu, uy tín và đặc biệt: có bảo hiểm cho hàng hóa.


    Tại Soc&Brothers, mong muốn gắn kết các gia đình, tạo lập một cộng đồng phụ huynh hiểu biết, quan tâm, luôn chia sẻ kiến thức nuôi con để xây dựng một tương lai an toàn, khỏe mạnh cho thế hệ con em chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lý Thường Kiệt (21 Phan Chu Trinh), Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 956 466 & 024 3933 5388 & 19008 66606
    Email: online@snb.com.vn
    Website: https://www.snbshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SocAndBrothers/
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/socandbrothers

    Gọi điện
    Soc&Brothers
    Soc&Brothers
    Soc&Brothers
    Soc&Brothers
  3. Top 3

    Shop bé Moon

    Gọi điện

    Khi chào đón một thành viên mới trong gia đình, việc chuẩn bị đồ sơ sinh là điều vô cùng quan trọng và đáng yêu. Tại quận Hoàn Kiếm, trái tim của thủ đô Hà Nội, Shop bé Moon tỏa sáng như một điểm đến đầy tinh tế và tận tâm cho các bậc phụ huynh. Đây là Showroom và nhà phân phối toàn miền Bắc của thương hiệu đồ sơ sinh Nous, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đáng yêu và chất lượng cho bé yêu của mình.


    Shop bé Moon cung cấp list đồ đón thành viên mới đảm bảo chất lượng, nhanh chóng, tiện lợi với giá cực yêu thương ví tiền:

    • Quần áo sơ sinh: bộ dài tay, bộ bodysuit...
    • Phụ kiện sơ sinh: bao tay bao chân, mũ, che thóp...
    • Chăn gối: gối bông, gối chặn, gối chống trào ngược...
    • Khăn: Khăn sữa, khăn đa năng, khăn quấn ủ,...
    • Máy móc hỗ trợ: máy vắt sữa, hâm sữa, tiệt trùng sấy khô
    • Bỉm sơ sinh, khăn ướt, khăn khô đa năng...
    • Combo tắm: Sữa tắm, dầu massage, kem dưỡng ấm, nước hoa...
    • Combo vệ sinh: gạc rơ lưỡi, nước muối sinh lý, tăm bông, bông thấm...
    • Combo bình sữa: nước rửa bỉnh, cọ bình...
    • Chậu tắm, chậu rửa mặt, tủ quần áo, kệ đa năng...
    • Combo chăm sóc toàn diện: kem hăm, kem bôi muỗi, dầu tràm...

    Hoạt động với 3 tiêu chí: Chính hãng - Uy tín - Giá tốt, Shop bé Moon sẽ mang đến cho các mẹ những combo giá thành hợp lý. Đến với Shop bé Moon các mẹ bỉm sữa sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, khi mua combo sơ sinh tại Shop bé Moon sẽ có nhiều phần quà và ưu đãi. Các mẹ inbox shop ngay để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Cầu Đất, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 902 545 & 024 3915 8998
    Email: dodungcuabe43@gmail.com
    Website: https://www.bemoon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopbemoon43caudat
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nouscaudat

    Gọi điện
    Shop bé Moon
    Shop bé Moon
    Shop bé Moon
    Shop bé Moon
  4. Top 4

    Babymall & Care

    Gọi điện

    Babymall & Care được thành lập từ năm 2013 - đến nay, 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm, đồ dùng dành cho mẹ và bé. Luôn luôn nỗ lực để cùng thấu hiểu, cảm nhận những điều mà mẹ và bé đang cần gì để từ đó đáp ứng kịp thời.

    Hiện nay trên thị trường trôi nổi rất nhiều các sản phẩm tân tiến hiện đại giúp cho việc chăm con được diễn ra dễ dàng hơn. Thế nhưng không phải tất cả đều có xuất xứ cụ thể và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vì thế các ba mẹ khi lựa chọn đồ dùng cho bé phải hết sức cẩn thận, tỉ mỉ. Một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho mẹ và bé được nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay chính là Babymall & Care.


    Với mục tiêu trở thành đơn vị cung ứng đáng tin cậy của ba mẹ, Babymall & Care luôn cam kết cung cấp dịch vụ, sản phẩm, thiết bị 100% chính hãng dành cho mẹ bầu và các bé. Tại đây có hàng ngàn các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được kiểm chứng an toàn khi sử dụng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm. Dịch vụ khách hàng được chú trọng, tạo cảm giác yên tâm và tin cậy.


    Các tiêu chuẩn về vệ sinh hàng hóa đồng bộ cho toàn bộ cửa hàng, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn sử dụng cho mẹ, bé. Baybymall & Care luôn mong muốn được đồng hành cùng các con trong sự lớn lên và phát triển của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2263 1919 & 0822 117 090
    Email: babymallcare.career@gmail.com
    Website: https://babymallandcare.vn
    Fanpage: www.facebook.com/babymallandcare
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Babymall & Care
    Babymall & Care
    Babymall & Care
    Babymall & Care
  5. Top 5

    Hà Diện Baby Shop

    Gọi điện

    Hà Diện là một doanh nghiệp gia đình được khởi xướng vào cuối năm 1999 và đầu năm 2000 bởi hai chị em đồng thời cũng là hai giáo viên phổ thông - Nguyễn Thị Thu Hà và Nguyễn Thị Diện. Hà Diện tự hào là cửa hàng đi đầu trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé tại thủ đô Hà Nội. Nguyên tắc kinh doanh: Với mục đích đặt Tình thương và Trách nhiệm lên hàng đầu, Hà Diện kinh doanh từ cái Tâm và đặc biệt trọng chữ Tín.


    Ngoài ra, lợi ích của khách hàng và sự an toàn của trẻ là ưu tiên số một của Hà Diện, với mong muốn đảm bảo sự phát triển trí tuệ và thể chất cho thế hệ tương lai. Hà Diện đang ngày càng đa dạng hóa mặt hàng, nâng cao chất lượng nhân viên tư vấn và bán hàng, cam kết đưa giá thấp nhất tới tay người tiêu dùng nhằm không ngừng đáp ứng sự tin tưởng và mến mộ của các bậc cha mẹ và các bé.

    Thấu hiểu và quan tâm tới khách hàng vừa là một nhà giáo vừa là một nhà kinh doanh đồ trẻ em, Hà Diện thấu hiểu tâm lý con trẻ và đặc biệt là cảm thông với các vị phụ huynh. Hà Diện tin rằng với nhiều năm kinh nghiệm trong cương vị của một nhà giáo, thấu hiểu sâu sắc tâm lý trẻ, Hà Diện hoàn toàn có thể mang lại những sản phẩm cần thiết, tốt cho sức khỏe và đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng. Hà Diện có đội ngũ nhân viên bán hàng kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng phuc vụ khách hàng và đem lại những lời khuyên hữu ích cho khách hàng khi cần.


    Hiện tại, Hà Diện có hàng nghìn loại mặt hàng khác nhau cho mẹ và bé, phù hợp cho các bà mẹ tương lai, cho các bé từ sơ sinh đến 5 tuổi và những mặt hàng cần thiết khác cho mọi lứa tuổi. Mặt hàng đa dạng, được nhập từ nguồn hàng uy tín, phù hợp với yêu cầu của tất cả mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 151 284 (mua sỉ) & 0933 454 545 (thắc mắc, khiếu nại) & 0838 683 663 & 024 3923 0485

    Email: ha.nguyen1512@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HaDienBaby15ALanOng/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Hà Diện Baby Shop
      Hà Diện Baby Shop
      Hà Diện
      Hà Diện




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy