Top 9 Shop bán dụng cụ vẽ online tốt nhất hiện nay

Ngọc Anh 69836 0 Báo lỗi

Với những người yêu hội họa, các loại dụng cụ vẽ là rất cần thiết. Tuy nhiên, để có trải nghiệm vẽ tốt nhất, việc lựa chọn một shop bán dụng cụ vẽ đáng tin cậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Họa cụ Artdoor

    Gọi điện

    Họa cụ Artdoor là một trang bán hàng online có số lượng mặt hàng phong phú thuộc rất nhiều thương hiệu họa cụ nổi tiếng như: Pentel, Sakura, Pebeo, Faber Castell, Marvy, Memory, Nikko, Canson... từ bình dân đến cao cấp đều đầy đủ. Artdoor có lượng giấy vẽ, sổ vẽ, sổ phác họa rất đa dạng, thích hợp cho nhiều loại màu khác nhau. Ngoài dụng cụ, Artdoor còn bán sách dạy vẽ với nhiều chủ đề khác nhau như: vẽ màu nước, vẽ chì, vẽ phong cảnh... rất hữu ích cho những người mới học vẽ hay muốn trau dồi thêm kiến thức của mình. Họa cụ Artdoor tự hào được nhiều thương hiệu hội họa quốc tế lựa chọn làm nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.


    Artdoor được khách hàng đánh giá rất tốt về thái độ phục vụ. Đặc biệt chủ shop rất vui tính nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái yêu cầu tư vấn về sản phẩm. Artdoor cũng thường xuyên có các đợt tặng quà và khuyến mãi hấp dẫn nên hãy theo dõi Facebook của shop để nhận thông tin nhé. Nếu muốn trực tiếp lựa chọn, bạn có thể ghé cửa hàng của shop tại quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh vào khung giờ 8:00 - 17:00 các ngày trong tuần trừ thứ bảy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 563 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 093 193

    Email: Hoacu.artdoor@gmail.com
    Website: https://artdoor.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shophoacu.artdoor

    Gọi điện
    Artdoor
    Artdoor
    Artdoor được khách hàng đánh giá rất tốt về thái độ phục vụ
    Artdoor được khách hàng đánh giá rất tốt về thái độ phục vụ

  2. Theartshop Stationery Arts & Crafts là một shop bán dụng cụ vẽ trực tuyến đáng tin cậy và phổ biến. Với một danh mục đa dạng của các sản phẩm nghệ thuật và dụng cụ vẽ, shop này là điểm đến lý tưởng cho các nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật. Họa cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts có lượng sản phẩm đa dạng từ màu, cọ vẽ, bút vẽ, mực, giấy, tẩy, đầu tượng... đến các sản phẩm handmade như Roombox vô cùng cầu kì và đẹp mắt. Sản phẩm của Theartshop Stationery Arts & Crafts được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng như: Sakura, Faber Castell, Marco, Artline, Colleen, Winsor Newton, Shinhan... đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng.


    Với giao diện trực tuyến thân thiện và dễ sử dụng, Theartshop Stationery Arts & Crafts cho phép bạn dễ dàng duyệt qua các sản phẩm và đặt mua trực tuyến. Khách hàng có thể thanh toán online hoặc thanh toán qua hình thức Ship COD khi nhận hàng. Các mặt hàng của shop được đóng gói và vận chuyển cẩn thận, phí giao hàng hợp lý.


    Ngoài các loại họa cụ, Theartshop Stationery Arts & Crafts shop thường xuyên chia sẻ các clip dạy vẽ hoặc bài viết hướng dẫn phân biệt hàng thật - giả trên Facebook và đặc biệt rất hay tổ chức các đợt tặng quà cho khách hàng may mắn nên hãy theo dõi trang Facebook của shop để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và cập nhật những thông tin bổ ích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 681/53 Đường Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 152 803

    Email: theartshop.vn@gmail.com

    Website: https://theartshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/theartshop.vn/

    Shopee: shopee.vn/theartshop.vn

    Gọi điện
    The Art Shop
    The Art Shop
    Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts có lượng sản phẩm đa dạng từ màu, cọ vẽ, bút vẽ, mực, giấy, tẩy, đầu tượng...
    Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts có lượng sản phẩm đa dạng từ màu, cọ vẽ, bút vẽ, mực, giấy, tẩy, đầu tượng...
  3. Họa cụ Da Đen là một shop bán dụng cụ vẽ trực tuyến được biết đến là một địa chỉ đáng tin cậy và phổ biến trong cộng đồng nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật. Với tâm huyết và đam mê với nghệ thuật, Da Đen cung cấp một loạt các sản phẩm vẽ chất lượng và đa dạng để đáp ứng nhu cầu sáng tạo của khách hàng.


    Họa cụ Da Đen cũng có lượng sản phẩm phong phú không kém những shop họa cụ khác. Các loại bút vẽ, tẩy, màu, giấy vẽ thuộc những thương hiệu phổ biến như Tachikawa, Nikko, Sakura, Skyists, Pentel, Daniel Smith, Faber Castell, Leningrad... có giá cả hợp lý và chất lượng rất tốt. Ngoài mặt hàng họa cụ, shop còn có bán cả các loại văn phòng phẩm như bút, dụng cụ bấm giấy, keo dán... khá đa dạng. Chủ shop tư vấn nhiệt tình, thân thiện, rất được lòng khách hàng nên bạn hãy thoải mái nhờ tư vấn nếu có nhu cầu nhé.


    Cũng như nhiều shop họa cụ khác, Da Đen có mở các đợt tặng quà trên Facebook nên bạn hãy theo dõi shop để có thể nhận được những phần quà may mắn. Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, Họa cụ Da Đen là một địa chỉ đáng tin cậy cho các nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật tìm kiếm các dụng cụ vẽ và vật liệu nghệ thuật để thể hiện sự sáng tạo và khám phá sự nghiệp nghệ thuật của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 351/5A An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    • 16A Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 738 828

    Email: hoacudaden@gmail.com

    Website: https://hoacudaden.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoacudaden/

    Gọi điện
    Họa cụ Da Đen cũng có lượng sản phẩm phong phú không kém những shop họa cụ khác
    Họa cụ Da Đen cũng có lượng sản phẩm phong phú không kém những shop họa cụ khác
    Họa cụ Da Đen
    Họa cụ Da Đen
  4. Top 4

    Họa cụ HKUK

    Họa cụ HKUK là một shop bán dụng cụ vẽ trực tuyến phục vụ cộng đồng nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, HKUK cung cấp một loạt các sản phẩm vẽ chất lượng cao và đa dạng để đáp ứng nhu cầu sáng tạo của khách hàng. Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, Họa cụ HKUK là một địa chỉ tin cậy cho các nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật tìm kiếm các dụng cụ vẽ và vật liệu nghệ thuật chất lượng.


    Tại đây chuyên bán các dụng cụ vẽ mỹ thuật và văn phòng phẩm. Shop có số lượng sản phẩm rất đa dạng về chủng loại, giá cả cũng như xuất xứ. Các mặt hàng của họa cụ HKUK đến từ những nhãn hàng quen thuộc như: Canson, Sakura, Uni, Deleter, Potentate, Kuelox, Marco, Holbein... Ngoài họa cụ và văn phòng phẩm, HKUK cũng có bán các loại Artbook và sách tô màu khá đa dạng. Ngoài ra, shop còn nhận order đối với những mặt hàng không có trong danh mục sản phẩm của shop nên nếu bạn cần mua một sản phẩm hiếm nào đó, hãy thử order tại HKUK nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, 60 Phố Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 094 558 5528

    Email: hoacuhkuk@gmail.com

    Website: https://hkuk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HKUK.VN/

      Bộ bút line Copic được giới thiệu trên HKUK
      Bộ bút line Copic được giới thiệu trên HKUK
      Review Ecoline ink Watercolour full 48 màu của Họa Cụ HKUK
    • Top 5

      Lộc's Art Store

      Gọi điện

      Lộc's Art Store là một shop bán dụng cụ vẽ trực tuyến đáng tin cậy và phổ biến. Với một đội ngũ chuyên gia nghệ thuật và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, shop này cung cấp một loạt các sản phẩm vẽ chất lượng và đa dạng để đáp ứng nhu cầu sáng tạo của khách hàng. Tại đây cũng có nhiều mặt hàng rất đa dạng. Ngoài dụng cụ vẽ, shop còn có bán các loại sách mỹ thuật, mô hình kiến trúc và văn phòng phẩm... rất tiện lợi cho các sinh viên chuyên ngành mỹ thuật. Giá cả các mặt hàng tại Lộc's Art Store được nhận xét là khá mềm, phù hợp với túi tiền sinh viên, hàng hóa có chất lượng tốt. Các nhãn hiệu phổ biến tại shop là: Sakura, Pentel, Leningrad, Faber Castell, Pebeo...


      Giao diện trực tuyến của Lộc's Art Store thân thiện và dễ sử dụng, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm vẽ. Shop cũng cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, bao gồm giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ sau bán hàng nếu cần thiết. Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, Lộc's Art Store là một địa chỉ đáng tin cậy cho các nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật tìm kiếm các dụng cụ vẽ và vật liệu nghệ thuật để thể hiện sự sáng tạo của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 523H Tô Hiến Thành, Phường 4, Quận 10, TP. HCM
      • 136 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6264 7656 & 028 2229 9523

      Email: nhasachloc@yahoo.com

      Fanpage: www.facebook.com/locsartstore/

      Gọi điện
      Bút kỹ thuật Pigma Micron của hãng Sakura được giới thiệu tại Lộc's art Store
      Bút kỹ thuật Pigma Micron của hãng Sakura được giới thiệu tại Lộc's art Store
      Bộ bút vẽ được giới thiệu tại Lộc's art Store
      Bộ bút vẽ được giới thiệu tại Lộc's art Store
    • Top 6

      Tanuki shop

      Gọi điện

      Shop Tanuki được mở ra với tiêu chí phục vụ cho mọi đối tượng yêu hội họa không phân biệt trình độ hay đẳng cấp. Tuy nhiên không phải vì thế mà Tanuki lười biếng hay dễ dãi trong việc tìm kiếm nguồn hàng đưa đến cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm tại shop đều do chính chủ shop lọc qua và đưa đến những loại tốt nhất, không nhập các sản phẩm chất lượng kém hoặc không rõ nguồn gốc. Tất cả để các bạn có một nơi để tin tưởng khi nghĩ đến họa cụ chính hãng và chất lượng tốt tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.


      Tanuki shop có sản phẩm chủ lực là các loại bút gel, bút line, màu nước, giấy vẽ, cọ vẽ và một số văn phòng phẩm thông dụng. Hàng hóa của Tanuki thuộc các thương hiệu: Sakura, Holbein, Pebeo, Uni, Winsor & Newton, Vangogh, Ecoline... Tuy lượng hàng hóa của shop chưa thật sự đa dạng nhưng chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp. Ngoài ra, chủ shop rất vui vẻ và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho những khách hàng có nhu cầu.


      Để mua hàng của Tanuki bạn hãy inbox shop, đặt hàng trên Shopee hoặc nếu muốn tận tay chọn hàng, bạn có thể đến cửa hàng của shop tại địa chỉ trên bài. Hàng hóa của shop được đóng gói cẩn thận, giao hàng rất nhanh chóng. Tanuki shop có nhận order hàng cho khách, nếu bạn có nhu cầu, thì hãy inbox ngay cho shop để biết thêm chi tiết. Shop cũng thường xuyên tổ chức các đợt tặng quà và chia sẻ các kỹ thuật vẽ rất bổ ích. Hãy theo dõi Facebook của Tanuki để nhận thêm nhiều thông tin nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 106 A2, Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0967 877 704

      Email: tanukiartsupplies@gmail.com

      Website: https://tanukiartshop.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tanukiartsupplies/

      Shopee: shopee.vn/yuutaapple

        Gọi điện
        Shop Tanuki được mở ra với tiêu chí phục vụ cho mọi đối tượng yêu hội họa không phân biệt trình độ hay đẳng cấp
        Shop Tanuki được mở ra với tiêu chí phục vụ cho mọi đối tượng yêu hội họa không phân biệt trình độ hay đẳng cấp
        Tanuki shop có nhận order hàng cho khách, nếu bạn có nhu cầu, thì hãy inbox ngay cho shop để biết thêm chi tiết
        Tanuki shop có nhận order hàng cho khách, nếu bạn có nhu cầu, thì hãy inbox ngay cho shop để biết thêm chi tiết
      • Top 7

        Hino Art

        Gọi điện

        Hino Art là một shop bán dụng cụ vẽ trực tuyến, nơi bạn có thể tìm thấy một loạt sản phẩm vẽ chất lượng cao và đa dạng để phục vụ nhu cầu nghệ thuật của mình. Shop chuyên cung cấp các dụng cụ vẽ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy.


        Hino Art cung cấp một loạt các sản phẩm vẽ, bao gồm bút chì, bút màu, bảng vẽ, giấy vẽ, và các phụ kiện khác. Bạn có thể tìm thấy các loại bút chì chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín như Faber-Castell, Staedtler, và Mitsubishi. Ngoài ra, shop còn cung cấp các bút màu từ những thương hiệu nổi tiếng như Prismacolor, Winsor & Newton, và Copic. Nếu bạn đang tìm kiếm bảng vẽ hoặc giấy vẽ chất lượng, Hino Art cũng có nhiều lựa chọn phong phú cho bạn. Các loại bảng vẽ bao gồm bảng vẽ bằng gỗ, bảng vẽ từ chất liệu nhựa, và bảng vẽ điện tử. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các loại giấy vẽ phù hợp với nhu cầu của bạn như giấy vẽ nước, giấy vẽ màu, giấy vẽ trắng đen, và giấy vẽ có kết cấu.

        Hino Art
        cam kết cung cấp dụng cụ vẽ chất lượng, đáng tin cậy và đáp ứng nhu cầu của cả nghệ sĩ chuyên nghiệp và người mới bắt đầu. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào shop và đặt mua các sản phẩm vẽ trực tuyến thông qua trang web của Hino Art.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 3 - 60 Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0966 004 742

        Email: hinoartshop@gmail.com

        Website: https://hinoart.com/

        Fanpage: www.facebook.com/hinoart/

        Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hinoart/

        Gọi điện
        Hino Art chuyên bán và nhận đặt hàng họa cụ trực tiếp từ hãng hoặc các nhà phân phối chính thức của các nhãn hiệu
        Hino Art chuyên bán và nhận đặt hàng họa cụ trực tiếp từ hãng hoặc các nhà phân phối chính thức của các nhãn hiệu
        Hino Art
        Hino Art
      • Top 8

        Hoạ cụ Lỗ Store

        Gọi điện

        Lỗ Store là một cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ vẽ và họa cụ cho các nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, nơi đây đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy trong cộng đồng nghệ thuật trực tuyến.


        Lỗ Store cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của các nghệ sĩ từ mọi cấp độ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại bút chì, bút mực, màu nước, màu dầu, bút marker, bút lông và nhiều dụng cụ khác để thực hiện những tác phẩm sáng tạo của riêng mình. Đặc biệt, họ tự hào là nhà phân phối các thương hiệu uy tín trong ngành nghệ thuật. Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt nhất cho người dùng. Lỗ Store cam kết chỉ bán hàng chính hãng, giúp khách hàng an tâm về sự đáng tin cậy và chất lượng của các sản phẩm.


        Mua sắm tại Lỗ Store rất dễ dàng thông qua trang web của họ. Khách hàng có thể xem và đặt hàng trực tuyến một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Họ cũng cam kết giao hàng nhanh chóng và đảm bảo an toàn để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách tốt nhất. Với sự đa dạng sản phẩm, chất lượng đảm bảo và dịch vụ tận tâm, Lỗ Store là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích nghệ thuật và đang tìm kiếm những dụng cụ vẽ chất lượng để thể hiện sự sáng tạo của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 150 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6021

        Email: hoaculostore@gmail.com

        Website: https://lostore.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/lo.store97

        Shopee: shopee.vn/hoaculo

        Gọi điện
        Lỗ Store là một cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ vẽ và họa cụ cho các nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật
        Lỗ Store là một cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ vẽ và họa cụ cho các nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật
        Lỗ Store là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích nghệ thuật và đang tìm kiếm những dụng cụ vẽ chất lượng để thể hiện sự sáng tạo của mình
        Lỗ Store là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích nghệ thuật và đang tìm kiếm những dụng cụ vẽ chất lượng để thể hiện sự sáng tạo của mình
      • Top 9

        Họa cụ Azur

        Gọi điện

        Azur là một cửa hàng họa cụ chuyên cung cấp các sản phẩm và dụng cụ vẽ đa dạng và chất lượng cao. Với mong muốn khám phá và thể hiện sự sáng tạo, đây đã trở thành một địa chỉ phổ biến và đáng tin cậy cho các nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật.

        Azur cung cấp một bộ sưu tập rộng lớn các loại bút chì, bút mực, màu nước, màu dầu, bút marker, bút lông và nhiều loại dụng cụ khác. Tất cả các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành nghệ thuật, đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt nhất cho người dùng. Azur không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là một nguồn tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn về các sản phẩm và kỹ thuật vẽ. Khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp để nâng cao kỹ năng và tận hưởng trọn vẹn quá trình sáng tạo của mình.


        Để mua sắm, khách hàng có thể truy cập vào trang fanpage của Azur, nơi họ có thể dễ dàng xem và đặt hàng trực tuyến. Cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đảm bảo an toàn, đảm bảo rằng các sản phẩm đến tay khách hàng một cách thuận tiện và an tâm. Với sự đa dạng sản phẩm, chất lượng đáng tin cậy và dịch vụ chuyên nghiệp, Azur là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu nghệ thuật và đam mê vẽ tranh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 20 Ngõ Chùa Hưng Ký, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0963 507 513

        Email: nhatthieugia.97@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Azurshop97

        Shopee: shopee.vn/hoa_cu_azur

        Gọi điện
        Azur là một cửa hàng họa cụ chuyên cung cấp các sản phẩm và dụng cụ vẽ đa dạng và chất lượng cao
        Azur là một cửa hàng họa cụ chuyên cung cấp các sản phẩm và dụng cụ vẽ đa dạng và chất lượng cao
        Để mua sắm, khách hàng có thể truy cập vào trang fanpage của Azur, nơi họ có thể dễ dàng xem và đặt hàng trực tuyến
        Để mua sắm, khách hàng có thể truy cập vào trang fanpage của Azur, nơi họ có thể dễ dàng xem và đặt hàng trực tuyến



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy