Top 10 Shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất TPHCM

  1. Top 1 JUNO
  2. Top 2 Vascara
  3. Top 3 Perdo
  4. Top 4 Charles & Keith
  5. Top 5 ELLY
  6. Top 6 Sablanca
  7. Top 7 Jam by J&M
  8. Top 8 Missxu Shop
  9. Top 9 Shooz Vietnam
  10. Top 10 MWC Shop

Top 10 Shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất TPHCM

Trương Quỳnh Anh 53415 0 Báo lỗi

Giày cao gót luôn llà thứ giúp chị em phụ nữ tôn dáng, khẳng định được phong cách thời trang của bản thân. Một cô nàng bước chân trên chiếc giày cao gót không ... xem thêm...

  1. Top 1

    JUNO

    Gọi điện

    Thanh lịch, chắc chắn, trang nhã là những gì nói đến Juno. Thương hiệu của Juno không chỉ nổi tiếng ở TPHCM mà trải dài khắp đất nước mang đến cho chị em phụ nữ những mẫu sản phẩm giày dép thời trang nhất và hiện đại nhất. Sự hấp dẫn của Juno nằm ở những thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, sự êm ái trong từng bước đi và hơn hết là giá cả rất phải chăng so với chất lượng.


    Các mẫu giày của shop đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng, mang đến cho chị em phụ nữ phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng trong mọi hoàn cảnh. Juno đặc biệt phù hợp với môi trường công sở bởi sự trang nhã của mình.


    Ngày nay, các sản phẩm của Juno còn đang hướng tới thị trường nước ngoài với thương hiệu Việt được cấp bằng quốc tế của mình. Đây chính là một lợi thế để Juno có thể mang sản phẩm của Việt Nam quảng bá ra thế giới đồng thời học hỏi những phong cách thiết kế của những đất nước nổi tiếng về thời trang để ứng dụng vào những mẫu mã của mình. Hãy đến với Juno để sắm cho mình một mẫu giày thật chất lượng và thật ưng ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 41 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM
    • 396 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    • 162Q-162R Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, TP HCM

      Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

      Email: cskh@juno.vn

      Website: https://juno.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30 (kể cả CN và ngày lễ)

      Gọi điện
      Juno
      Juno
      Juno
      Juno

    • Top 2

      Vascara

      Gọi điện

      Vascara là thương hiệu nổi tiếng đến từ Brazil với các mặt hàng thời trang đa dạng như balo, ví, túi xách và không thể không kể đến đó là giày cao gót. Mang một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung và luôn theo kịp xu hướng nên những sản phẩm của shop được đông đảo chị em phụ nữ Việt Nam ưu ái và lựa chọn.


      Vascara luôn được lòng khách hàng bởi các sản phẩm của shop từ lớn đến nhỏ luôn được chăm chút về hình thức và chất lượng một cách hoàn hảo nhất. Giày cao gót Vascara đa dạng về kích thước, màu sắc, chất liệu đem lại cho từng bước chân cảm giác đầy chắc chắn mà cũng vô cùng thoải mái, êm ái.


      Các sản phẩm của Vascara luôn giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn trong công việc hay trong cuộc sống, đồng thời thể hiện được phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng, mang xu hướng quốc tế qua từng sản phẩm của mình. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Vascara để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày tuyệt vời cũng sự sự phục vụ tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Với Vascara - bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung cho bộ sưu tập của mình những đôi giày cao gót đẹp, giá rẻ, chất lượng phù hợp với công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm:

      • 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
      • 375- 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP. HCM
      • 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 6909

          Email: customerservice@vascara.com

          Website: http://www.vascara.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/vascara/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Vascara
          Vascara
          Vascara
          Vascara
        • Top 3

          Perdo

          Perdo là một trong những gương mặt quen thuộc đối với những ai yêu thích sự tinh tế, thanh lịch, sang trọng và thích cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Thương hiệu thời trang Pedro chuyên về các dòng sản phẩm giày, túi xách, phụ kiện đến từ quốc đảo Singapore, hiện đang có mặt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Những chàng trai cô gái yêu thời trang, biết cập nhật xu hướng mới, mong muốn sự hoàn mĩ và có độ tuổi từ 25 - 35 là nhóm khách hàng chủ yếu của Perdo.


          Giá của Pedro dao động từ 1 đến 4 triệu đồng một món hàng, có thể nói đây là mức giá xứng tầm với chất lượng mà thương hiệu này mang lại cho người dùng. Pedro khá nhạy bén với thị trường để mang đến những sản phẩm đa dạng, kết hợp giữa thẩm mỹ cổ điển và hơi thở đương đại. Mang những đôi giày cao gót quyến rũ, quý phái của thương hiệu Pedro, phái nữ như được nâng niu đôi bàn chân, hình ảnh bản thân cũng từ đó mà trở nên sang trọng, sành điệu và đắt giá gấp bội.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa điểm:

          • 390 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
          • 37 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
          • 273 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP HCM

          Điện thoại: 19002 52538

          Email: customercare@maisonrmi.com

          Website: https://www.pedroshoes.com/catalog/home

          Fanpage: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn

          Giờ mở cửa: 09:00–21:00

          Perdo
          Perdo
          Perdo
          Perdo
        • Top 4

          Charles & Keith

          Hiện nay, thương hiệu Charles & Keith sở hữu trụ sở chính tại quốc đảo Singapore và hoạt động mạnh mẽ với nhiều chi nhánh trên toàn thế giới như Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi. Đặc biệt, thương hiệu này rất phổ biến với giới trẻ Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.


          Hãng Charles & Keith xây dựng mô hình kinh doanh tập trung chủ yếu vào nhóm khách hàng trẻ Châu Á. Khi sở hữu các sản phẩm mang thương hiệu Charles & Keith, bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, phóng khoáng của cuộc sống thành thị với những thiết kế cực dễ phối đồ mà rất khó lỗi mốt. Những thiết kế của Charles & Keith luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ và những dân công sở tại Việt Nam bởi tính ứng dụng cao, mang đậm tính đại chúng.


          Giày dép vẫn là dòng sản phẩm chủ lực của Charles & Keith với các loại giày cao gót, giày bệt, giày thể thao, dép sandals, giày mules, giày lười,... Với tần suất ra mắt sản phẩm mới theo tuần, theo tháng, theo năm, các sản phẩm giày của Charles & Keith tiếp cận đến tệp phân khúc khách hàng rộng lớn từ 16 - 55 tuổi.


          Bạn có thể diện giày Charles & Keith với rất nhiều set đồ khác nhau, từ đi làm, đi chơi, đi học,... cũng đều rất phù hợp. Giày Charles & Keith có độ bền cao và rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau nên được nhiều người ưa thích.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa điểm:

          • 187 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM
          • 18-20 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
          • 347 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM

          Điện thoại: 19002 52538

          Email: customers@charleskeith.vn

          Website: https://www.charleskeith.com/vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/charleskeithofficial

          Giờ mở cửa: 09:30–22:00

          Charles & Keith
          Charles & Keith
          Charles & Keith
          Charles & Keith
        • Top 5

          ELLY

          Gọi điện

          Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ kinh doanh giày cao gót thời trang, túi xách đẹp, balo thời trang thì cái tên đầu tiên bạn cần nhớ đến đó chính là ELLY. ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp uy tín nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Thời trang Quốc tế Glamor độc quyền sáng tạo và sở hữu. Thiết kế của ELLY kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái, hiện đại với phong cách thời trang Á Đông sang trọng, lịch lãm.


          Bàn tay của những người thợ lành nghề, từ thiết kế đến chất liệu, đường may, … cho ra đời nhiều loại phụ kiện thời trang cao cấp, từ túi, ví, balo, giày, thắt lưng nam thời trang … ELLY là địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Giày cao gót, dép nam, giày thể thao … của ELLY phù hợp với thời trang công sở cao cấp luôn thể hiện sự lịch lãm và gu thẩm mỹ với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, vượt thời gian và thời thượng. Đừng quên theo dõi ELLY để biết thêm những xu hướng thời trang mới nhất và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ ELLY.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa điểm:

          • 249 – 251 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
          • 36 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
          • 334 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

          Điện thoại: 0963 505 533 & 0888 199 600 & 0888 188 300

          Email: cskh@elly.vn
          Website: https://elly.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

          Giờ mở cửa: 08:00–22:00

          Gọi điện
          ELLY
          ELLY
          ELLY
          ELLY
        • Top 6

          Sablanca

          Gọi điện

          SABLANCA là tên gọi tắt của một công ty sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,… dành cho phái nữ. “Sablanca” trong tiếng Tây Ban Nha biểu trưng cho sự trẻ trung và sống động, đầy quyến rũ của một quý cô thời hiện đại.


          Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo form dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để xứng đáng với - sản phẩm Việt dành cho người Việt. Mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng, luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông.


          Với mục tiêu phát triển cùng phương châm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ bằng những sản phẩm mang xu hướng thời trang quốc tế để mỗi khách hàng khi sở hữu đều cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và tự tin khẳng định đẳng cấp thời trang cá nhân. Sứ mệnh của Sablanca chính là mang tới sự thoải mái và tiện ích trên từng bước chân của người phụ nữ Việt, trở thành cầu nối thời trang giữa khách hàng và các sản phẩm. Không ngừng đổi mới và phát triển đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất từ giá cả, chất lượng, thẩm mĩ cho từng sản phẩm tới khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa điểm:

          • 442 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh - 0931 090 961
          • 254A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP HCM
          • 248C Phan Đình Phùng, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP HCM

          Điện thoại: 1800 6050
          Website: https://sablanca.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Sablanca
          Sablanca
          Sablanca
          Sablanca
        • Top 7

          Jam by J&M

          Gọi điện

          Trải qua chặng hành trình hình thành và phát triển, Jam by J&M đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích, chào đón. Không ngừng phát triển và hoàn thiện, Jam by J&M luôn mong muốn đem đến cho các vị khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.



          Jam by J&M
          có rất nhiều mẫu giày cao gót với nhiều mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng khác nhau cho các cô nàng thỏa sức lựa chọn. Các loại giày cao gót tại Jam by J&M được cập nhật và thay đổi thường xuyên vì shop bán khá chạy và thường xuyên phải nhập hàng nên các bạn khi tìm được mẫu nào yêu thích thì hãy nhanh chân đến mua hoặc đặt trực tiếp trên fanpage của shop. Về chất lượng và mẫu mã các bạn có thể yên tâm vì chất lượng giày tại Jam by J&M được đảm bảo kỹ càng.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 59 Phạm Ngọc Thạch, Võ Thị Sáu,Quận 3, TP.HCM

          Điện thoại: 0945 505 156

          Fanpage: https://www.facebook.com/jambyjmsaigon

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Jam by J&M
          Jam by J&M
          Jam by J&M
          Jam by J&M
        • Top 8

          Missxu Shop

          Gọi điện

          MISSXU chuyên kinh doanh các mặt hàng giày dép hàng chất lượng tiêu chuẩn VNXK cho chị em phái đẹp dưới thương hiệu MYSS by MISSXU. Cửa hàng được thành lập từ năm 2014 với 6 năm uy tín hiện có nhiều cửa hàng tại TP.HCM. Với đa dạng size, chị em hoàn toàn có thể yên tâm tìm cho mình một đôi giày vừa chân ưng ý khi đến với MYSS by MISSXU. Giày cao gót của thương hiệu này thường được đánh giá là mẫu mã đẹp, êm chân, đặc biệt phù hợp với đối tượng là các chị em công sở.

          Vậy nên, bạn hãy thử một lần đến với MISSXU để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày cao gót tuyệt vời cùng sự sự phục vụ tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Đến với MISSXU – các vị khách hàng thật dễ dàng trong việc lựa chọn và bổ sung vào bộ sưu tập của mình những đôi giày cao gót đẹp, giá cả phải chăng, nâng niu đôi chân người phụ nữ với chất lượng phù hợp với đặc tính công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa điểm:

          • 214B/8 Nguyễn Trãi, Q.1, TP. HCM
          • 278 Cách Mạng Tháng 8, P10, Q.3, TP. HCM
          • 182/10 Lê Văn Sỹ, P10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 0777 817 470

          Email: missxushop@gmail.com

          Website: https://missxushop.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/MissXuShop/

          Giờ mở cửa: 09:00–21:00

          Gọi điện
          Missxu Shop
          Missxu Shop
          Missxu Shop
          Missxu Shop
        • Top 9

          Shooz Vietnam

          Hệ thống đa thương hiệu ShooZ là một trong những thương hiệu mới chuyên kinh doanh giày – ba lô của Công ty Thời trang Hạ Vàng bên cạnh những nhãn hàng nổi tiếng như Furla và Geox. Với hệ thống đa thương hiệu Shooz – Shooz trân trọng giới thiệu đến các bạn trẻ Việt Nam những thương hiệu giày – ba lô nổi tiếng toàn cầu, được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã như: adidas, Vionic, Native, People, Butterfly Twists, Freewaters, Clae, East Pak….. đã và đang được các bạn trẻ trên thế giới yêu thích.


          Bên cạnh yếu tố thương hiệu nổi tiếng của từng nhãn hiệu riêng biệt – chất lượng và ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm giày cao gót, Shooz nỗ lực, quan tâm hàng đầu trong việc mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất có thể khi sử dụng sản phẩm. Shooz mong muốn mang đến cho khách hàng một thương hiệu mua sắm giày cao gót với uy tín, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng, vang danh toàn cầu. Hãy để thương hiệu giày cao gót Shooz cùng bạn vươn ra thế giới, nâng niu đôi bàn chân bạn nhé.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa điểm:

          • SHOOZ Vincom Landmark81 - Gian hàng L2-16, Tầng 2, Vincom Center Landmark81, Số 772 Điện Biên Phủ , Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM
          • SHOOZ Vincom Đồng Khởi - Gian hàng B2-51, Tầng B2, TTTM Vincom Center Đồng Khởi, Số 72 Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
          • SHOOZ Crescent Mall - Gian hàng 3F-04B, Tầng 3, TTTM The Crescent Mall, Số 101 Đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

          Điện thoại: 19006 36641

          Email: shooz.vn@havang.com

          Website: https://shooz.vn/

          Giờ mở cửa:

          • Thứ 2 -Thứ 6: 08:30-17:30
          • Thứ 7: 08:30-12:30


          Shooz
          Shooz
          Shooz
          Shooz
        • Top 10

          MWC Shop

          Hệ thống giày MWCSHOP là cái tên thuộc đối với các cô nàng trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh phía Nam như TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương,…. MWCSHOP chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, là cấu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. Cùng với xu hướng thời trang của thế giới Hệ thống MWCSHOP đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bản trẻ các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước.

          Vì thế MWCSHOP đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình. Giày cao gót ở đây với mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Do vậy MWCSHOP là địa điểm chọn giày cao gót mà bạn nhất định không được bỏ qua nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa điểm:

          • 120 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TP HCM
          • 214/2B Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
          • 350 Đ. Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP HCM

          Điện thoại: 19006 33349

          Email: mwcshop@gmail.com

          Website: https://mwc.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00–22:30

          MWC Shop
          MWC Shop
          MWC Shop
          MWC Shop



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy