Top 8 Shop bán giày Nike chính hãng uy tín tại Đà Nẵng

Nobi Ta 17704 0 Báo lỗi

Thương hiệu thời trang Nike là nhà cung cấp giày và áo quần thể thao hàng đầu trên thế giới được thành lập vào năm 1964 với tên Blue Ribbon Sports nhờ bàn tay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eric Shoes

    Gọi điện

    Du lịch thành phố Đà Nẵng để trải nghiệm thiên nhiên, cỏ cây, tham quan các núi như Bà Nà, Ngũ Hành Sơn hay Sơn Trà là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn yêu thích du lịch và khám phá. Để đi tới những nơi này, du khách không thể không mang theo những đôi giày thể thao bền bỉ để bảo vệ đôi chân. Eric Shoes cung cấp đủ các mẫu giày thể thao đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nike, Puma, Adidas,... với giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền của người trẻ. Trong đó có Nike - một thương hiệu giày thể thao được nhiều người yêu thích.


    Đặc biệt giày Nike tại Eric Shoes tập trung vào thiết kế và chất lượng để mang đến cho người dùng sự thoải mái và đảm bảo sức khỏe của chân. Đặc biệt, giày Nike tại đây còn có nhiều công nghệ tiên tiến được áp dụng trong sản phẩm của họ, giúp tăng cường khả năng chống trơn trượt, đàn hồi và hỗ trợ cho chân khi hoạt động. Với sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm, Eric Shoes là địa chỉ tin cậy cho những ai yêu thích giày Nike tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 199 Lê Duẩn - Đà Nẵng
    • 333 Lê Duẩn - Đà Nẵng
    • 128B Lê Duẩn - Đà Nẵng
    • 131 Nguyễn Văn Thoại - Đà Nẵng
    • 481 Núi Thành - Đà Nẵng

    Điện thoại: 0866 834 428

    Website: http://ericstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/128bericshoes/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Eric Shoes
    Eric Shoes
    Eric Shoes
    Eric Shoes

  2. Top 2

    Giày FreeStyle

    Gọi điện

    Giày FreeStyle là một trong những shop giày thể thao nam nữ đẹp tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ biết đến. Chất lượng và giá cả ở Giày FreeStyle luôn tỷ lệ thuận với nhau và đảm bảo mang đến những sản phẩm giày thể thao nam nữ bền, đẹp cho người tiêu dùng. Cùng với xu hướng thời trang hiện đại, shop đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bạn trẻ những mẫu thời trang độc đáo, mới lạ, với mức giá khá bình dân, dễ mua và phù hợp với nhiều đối tượng.


    Các sản phẩm giày Nike tại Giày FreeStyle được cập nhật liên tục theo từng mùa, từ những kiểu giày sneaker đến giày chạy bộ, giày bóng đá, giày tập gym,... với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Giày FreeStyle cam kết cung cấp sản phẩm giày Nike chính hãng, bảo đảm chất lượng và độ bền cao. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Giày FreeStyle cũng rất nhiệt tình và am hiểu về các sản phẩm giày Nike, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách chọn size và mẫu giày phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 828 424
    Fanpage: www.facebook.com/freestyledn
    Giờ mở cửa: 08:00–21:45

      Gọi điện
      Giày FreeStyle
      Giày FreeStyle
      Giày FreeStyle
      Giày FreeStyle
    • Giày Thể Thao Fandy là shop giày chuyên cung cấp giày thể thao, quần áo thể thao có chất lượng cao và giá thành rẻ cho các khách hàng. Giày thể thao nam nữ là một trong những mặt hàng chủ lực không thể thiếu của shop Fandy với nhiều mẫu mã nổi tiếng nhất của các thương hiệu Adidas, Puma, Nike,… với kiểu dáng đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu mua sắm hàng chuẩn, hàng từ bình dân đến cao cấp của các bạn trẻ. Nhân viên bán hàng tại shop rất vui vẻ, tư vấn nhiệt tình, có chương trình tặng Voucher giảm giá đảm bảo vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


      Các sản phẩm giày Nike tại Giày Thể Thao Fandy được đảm bảo chính hãng, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn. Các loại giày Nike tại đây phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, từ đi bộ đến chạy bộ, từ thời trang đến thể thao. Ngoài ra, Giày Đà Nẵng Store còn cung cấp các dịch vụ bảo hành và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giúp khách hàng có thể chọn được đôi giày Nike ưng ý nhất với nhu cầu của bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Lê Duẩn, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 090 909 & 0899 484 466
      Email: hotro@fandy.vn
      Website: https://fandy.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/shopfandydanang

      Giờ mở cửa: 08:00–22:30

        Gọi điện
        Giày Thể Thao Fandy
        Giày Thể Thao Fandy
        Giày Thể Thao Fandy
        Giày Thể Thao Fandy
      • The 1991 Sneaker Store là một cửa hàng bán giày sneaker chất lượng cao tại thành phố Đà Nẵng, trong đó có rất nhiều sản phẩm của thương hiệu Nike.


        Nike là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu của mọi khách hàng. Các sản phẩm của giày Nike đều được thiết kế bởi các chuyên gia thiết kế giày hàng đầu thế giới và sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để đảm bảo chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng. Tại The 1991 Sneaker Store, bạn có thể tìm thấy nhiều loại giày Nike như: Air Jordan, Air Max, Cortez, và nhiều mẫu sneaker đặc biệt khác. Chất liệu của giày Nike tại The 1991 Sneaker Store thường là chất liệu bền, nhẹ và đàn hồi, giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi đi lại và hoạt động. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày Nike đẹp và chất lượng, thì đừng ngần ngại mà hãy ghé thăm The 1991 Sneaker Store tại Đà Nẵng để trải nghiệm và chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 30 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0902 654 007
        Fanpage: www.facebook.com/the1991sneaker.43

        Gọi điện
        The 1991 Sneaker Store
        The 1991 Sneaker Store
        The 1991 Sneaker Store
        The 1991 Sneaker Store
      • Victor Giày Thể Thao Sneaker Đà Nẵng là một cửa hàng bán giày thể thao và sneaker chất lượng tại thành phố Đà Nẵng. Trong số các thương hiệu giày thể thao được bán tại cửa hàng, Nike là một trong những thương hiệu được ưa chuộng và có nhiều sản phẩm đa dạng. Nike là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về giày thể thao, với những sản phẩm chất lượng cao và thiết kế đa dạng. Các dòng sản phẩm của Nike bao gồm giày chạy bộ, giày bóng rổ, giày đá banh, giày tennis và nhiều loại giày thể thao khác.

        Tại Victor Giày Thể Thao Sneaker Đà Nẵng, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu giày Nike phổ biến như Nike Air Max, Nike Air Force, Nike React, Nike Free và Nike Zoom. Các sản phẩm này có thiết kế đa dạng, từ thiết kế hiện đại đến cổ điển, phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu sử dụng khác nhau. Cửa hàng cũng có nhiều size để phục vụ khách hàng, từ size nhỏ cho trẻ em đến size lớn cho người lớn. Bên cạnh đó, các sản phẩm giày Nike tại Victor Giày Thể Thao Sneaker Đà Nẵng đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất Nike, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 Nại Nam, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0934 724 264 & 0388 565 544
        Email: victor@victor.com
        Fanpage: www.facebook.com/victor.vn84/
        Giờ mở cửa: 08:00–22:00

        Gọi điện
        Victor Giày Thể Thao Sneaker Đà Nẵng
        Victor Giày Thể Thao Sneaker Đà Nẵng
        Victor Giày Thể Thao Sneaker Đà Nẵng
        Victor Giày Thể Thao Sneaker Đà Nẵng
      • Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giày thời trang, Giày Đà Nẵng Store thường xuyên cập nhật những mẫu mã giày mới liên tục, luôn đưa ra thị trường nhiều mẫu giày tinh tế, thanh lịch, đa dạng, thời trang hiện đại nhất kết hợp với chất liệu
        bền vững phù hợp mọi tầng lớp người tiêu dùng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng với giá cả hợp lý nhất. Trong đó, giày Nike là một trong những thương hiệu bán chạy nhất hiện nay, được sự yêu thích và tin dùng của nhiều bạn trẻ gần xa.


        Tại Giày Đà Nẵng Store, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu giày Nike khác nhau, từ giày chạy bộ, giày bóng rổ, giày tennis, giày đá banh, giày golf cho đến giày thời trang. Các sản phẩm giày Nike được cập nhật liên tục với những mẫu mới nhất và được nhập khẩu chính hãng từ các nước sản xuất lớn như Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, Giày Đà Nẵng Store sẽ giúp bạn tìm được đôi giày Nike phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt và hỗ trợ khách hàng trong việc bảo dưỡng và chăm sóc giày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 06 Châu Thượng Văn, Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 338 330
        Fanpage: www.facebook.com/storebongro.vn
        Giờ mở cửa: 08:00–21:30

          Gọi điện
          Giày Đà Nẵng Store
          Giày Đà Nẵng Store
          Giày Đà Nẵng Store
          Giày Đà Nẵng Store
        • Thu Hiền Sport là một cửa hàng chuyên bán giày thể thao, trong đó có nhiều mẫu giày Nike phong phú và đa dạng. Cửa hàng Thu Hiền Sport chuyên cung cấp giày đá bóng, giày chạy bộ, giày tập luyện và các sản phẩm liên quan đến thể thao của thương hiệu Nike.

          Với chất lượng và độ bền được đảm bảo, các sản phẩm giày Nike tại Thu Hiền Sport đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và đáp ứng được nhu cầu của các vận động viên và người dùng thường xuyên vận động. Các mẫu giày Nike tại Thu Hiền Sport được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ kiểu dáng thể thao đến kiểu dáng thời trang, đảm bảo khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tại đây có các mẫu giày như: Nike Air Jordan, Nike Air Max, Nike cổ boss cao,... Ngoài ra, Thu Hiền Sport còn có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của mình. Với những ưu điểm trên, Thu Hiền Sport là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ thể thao và người yêu giày Nike tại thành phố Đà Nẵng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: KĐT Golden Hills, Nguyễn Tất Thành, Hoà Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0343 938 938
          Email: Sport.thuhien@gmail.com
          Website: https://thuhiensport.com/
          Giờ mở cửa: 08:30–20:30

          Gọi điện
          Thu Hiền Sport - Giày Đá Bóng, Giày Thể Thao
          Thu Hiền Sport - Giày Đá Bóng, Giày Thể Thao
          Thu Hiền Sport - Giày Đá Bóng, Giày Thể Thao
          Thu Hiền Sport - Giày Đá Bóng, Giày Thể Thao
        • Top 8

          TuTi Shoes

          Gọi điện

          TuTi Shoes là một trong những cửa hàng giầy thể thao thời trang uy tín tại thành phố Đà Nẵng, chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao và giày dép của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


          Về giày Nike, TuTi Shoes cung cấp một loạt các mẫu giày chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể tìm thấy những đôi giày Nike đang hot trend nhất trên thị trường như: Nike Air Jordan, Nike Air Max, Nike Cortez, Nike Dunk hay Nike React... Đặc biệt, TuTi Shoes luôn cập nhật những phiên bản giới hạn và các bản collab giữa Nike với các thương hiệu khác, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và thú vị. Ngoài ra, TuTi Shoes cam kết cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng. Hãy đến TuTi Shoes để khám phá thêm về các mẫu giày Nike đang được ưa chuộng nhất hiện nay và tận hưởng những trải nghiệm mua sắm thú vị nhé! Hy vọng địa chỉ này sẽ không làm bạn thất vọng và cho bạn những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 92 Lê Độ, Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0395 656 444
          Giờ mở cửa: 08:00–21:30

          Gọi điện
          TuTi Shoes
          TuTi Shoes
          TuTi Shoes
          TuTi Shoes



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy