Top 10 Shop bán sandal uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

Huyên Huyênn 4512 0 Báo lỗi

Vào mùa hè, những đôi sandal không quá xa lạ đối với chúng ta đúng không nào? Các bạn nào ở Hà Nội nếu muốn mua sandal chất lượng với đa dạng kiểu dáng để diện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Đầu tiên trong hành trình tìm kiếm những cửa hàng bán sandal tại Hà Nội chính là thương hiệu Juno. Hiện nay, Juno được đánh giá là một trong những thương hiệu giày thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng không những phủ khắp các quận của Hà Nội mà còn trên cả nước.


    Các mẫu giày sandal được shop cập nhật đầy đủ và thường xuyên, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng như đi chơi, đi làm,... Những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và trẻ trung luôn được các bạn trẻ yêu thích. Mức giá không thể phải chăng hơn, dao động trên dưới 300.000 VNĐ/đôi.


    Đặc biệt, Juno thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng như mua 1 tặng 1, tặng quà khi mua sandal, giảm giá sâu dịp lễ, Tết,... Các cửa hàng đều rộng rãi, sạch sẽ, không gian rộng chứa được lượng khách lớn đến mua sắm. Nhân viên tại Juno thì luôn nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ khách hàng mọi khi cần.


    Còn chần chừ gì không ghé ngay quá Juno Hà Nội để sắm cho mình những đôi sandal yêu thích nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 464 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 243 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • https://juno.vn/blogs/cua-hang-ha-noi

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160 (Góp ý)
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

    Shopee: https://shopee.vn/juno.officialstore

    Gọi điện
    Mẫu sandal nhẹ nhàng
    Mẫu sandal nhẹ nhàng
    Cập nhật mẫu mới đa dạng
    Cập nhật mẫu mới đa dạng

  2. Bạn cần một đôi sandal cho một buổi hẹn? Hay bạn cần một đôi sandal thật phù hợp với trang phục bạn đang mặc để gây ấn tượng? bAimée & bAmor sẽ xuất hiện mang đến cho bạn những đôi sandal vô cùng đẹp mắt và tôn dáng.


    bAimée & bAmor thiên về những mẫu sandal nhẹ nhàng, nữ tính nên bạn có thể dễ dàng tìm được một đôi sandal ưng ý.

    Ngoài ra, shop cũng thường cập nhật các mẫu mới, kiểu dáng thay đổi theo xu hướng và hướng đến ứng dụng cao cho người dùng. Chất liệu của mỗi đôi sandal đều được lựa chọn tỉ mỉ, đường may thanh thoát mà không gây lộ. Sandal cũng sẽ không bị ám các mùi hóa chất hay mùi phụ liệu nhựa gây hại cho người dùng.

    Vì thế, sandal của của bAimée & bAmor thường xuyên cháy hàng. Shop sẽ dựa vào phản hồi của khách hàng để quyết định restock lại mẫu đó hay không? Thường khi restock, shop sẽ xem xét và nâng cấp phiên bản đôi sandal trở nên tốt hơn. Tất cả vì mục tiêu mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    Các chương trình giảm giá của bAimée & bAmor thường vào các dịp lễ, tết, sinh nhật để tri ân những khách hàng yêu mến và luôn ủng hộ shop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu C, KĐT Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 944 511 - 0985 508 822
    Email: abaco.co.ltd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/baimeebamor
    Shopee: https://shopee.vn/baimeebamor

    Gọi điện
    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
    bAimée & bAmor
  3. Theo dòng những shop sandal, tiếp theo đây chúng ta sẽ đến với Bee Shoes. Các bạn có thấy tên quen quen không ạ? Đây là một shop giày dép khá là nổi tiếng trên đất Hà Thành này đó. Shop được rất nhiều người biết đến và shop cũng khá đông khách hàng đến xem và mua giày dép.


    Đến với Bee Shoes các bạn sẽ được thoả thích ngắm những đôi sandal với nhiều mẫu mã, kích thước to nhỏ khác nhau. Điểm chung là các đôi sandal ở đây là được thiết kế rất nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với việc đi làm, đi dạo, đi tiệc tùng. Các thiết kế chủ đạo như dây chéo, quai cài, đế cao 3-5 phân,...


    Shop luôn nhập một số lượng lớn các mẫu giày sandal. Khi có mẫu mới đến các bạn phải nhanh chóng đến mua vì hàng tại shop luôn hết rất nhanh. Bạn có thể theo dõi trên fanpgae của shop, khi có hàng shop sẽ thông báo và bạn có thể đặt hàng trực tiếp hay báo trước và đến shop lấy đều được. Điểm đặc biệt là shop hay tổ chức các chương trình khuyến mãi cho khách hàng để được giảm giá khi mua sản phẩm của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 250 Cầu Giấy, Hà Nội - 0816 199 326
    • Số 110C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0944 763 215
    • Số 198A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (gần đại học Hà Nội, cạnh số nhà 682 cũ) - 0914 158 706
    Điện thoại: 0943 281 994 & 0943 051 992

    Email: thutrang971994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beeshoesshop

    Shopee: https://shopee.vn/thutrang971994

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bee Shoes
    Bee Shoes
    Bee Shoes
    Bee Shoes
  4. Top 4

    Cat Export Shoes

    Gọi điện

    Cat Export Shoes là một cái tên khi muốn mua sandal tại Hà Nội cần nhắc đến. Shop đáp ứng mọi tiêu chí của bạn về một đôi sandal bền, đẹp và ấn tượng.


    Mỗi mẫu sandal được shop đăng tải lên fanpage đều đưa ra những gợi ý như nên phối với những bộ cánh nào để vừa tôn được đôi chân, lại vừa phù hợp với tổng thể bộ đồ. Hoặc là kiểu dáng này thì phù hợp với những kiểu bàn chân mỏng, dày hay to. Đó là những gợi ý vô cùng bổ ích để khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn được những đôi sandal phù hợp nhất.


    Bạn có thể tha hồ săn lùng những mẫu giày dép khác nhau, đặc biệt nơi đây chính là "thiên đường" của những đôi sandal dễ thương lắm đấy. Các mẫu sandal tại Cat Export Shoes từ buộc dây, đế xuồng, đế vuông,... đều cập nhật theo các kiểu dáng mới nhất, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Tuy hàng về liên tục nhưng số lượng có hạn vì thế tình trạng hết hàng nhanh chóng. Ngay khi bạn chấm được item nào thì nhớ nhanh tay đặt hàng liền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 89 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 060 003 & 024 3882 8866 & 0936 381 538
    Email: tramiu1990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CatExportShoes
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cat Export Shoes
    Cat Export Shoes
    Thiết kế dây rất hot trend
    Thiết kế dây rất hot trend
  5. Một trong những shop bán sandal mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn là những tín đồ mê sandal cũng như mê thời trang đó chính là Wetrip - Giày Xuất Khẩu. Đến với Wetrip, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các kiểu dáng từ thể thao, năng động đến nhẹ nhàng, thời thượng. Các thiết kế tại Wetrip luôn độc đáo nên bạn không không sẽ đụng hàng nhé!


    Nơi đây lúc nào cũng ngập tràn những đôi sandal với mẫu mã mới nhất. Shop không có khái niệm nhập lại những mẫu sandal đã nhập trước đó. Chất liệu của những đôi sandal tại đây rất chất lượng: da mềm, siêu nhẹ, đường may không lộ chỉ thừa, phấn đế được tạo chắc chắn. Bạn có thể thoải mái tự tin chạy nhảy mà không lo lắng chân sẽ bị đau. Đặc biệt với những ai đi sandal size to từ 40-44 sẽ được giảm giá từ 30-80% khi mua hàng. Điều này càng cho thấy Wetrip hiểu biết sấu sắc về nhu cầu của từng khách hàng.


    Khi khách hàng mua sandal trực tiếp tại cửa hàng, sẽ được tặng voucher hoặc một vài phần quà khác dành cho lần mua hàng tiếp theo. Các chương trình sale đồng giá cũng được cập nhật hàng tháng. Đến với Wetrip, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ mua được một đôi sandal phù hợp với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 424 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0888 948 228
    • 121 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0862 038 466

    Email: wetrip.cskh.01@gmail.com
    Website: https://wetrip.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giayhieuxuatdu

    Shopee: https://shopee.vn/wetrip_gxk

    Gọi điện
    Sandal thiết kế chắc chắn
    Sandal thiết kế chắc chắn
    Mẫu mã đa dạng
    Mẫu mã đa dạng
  6. Dù bạn khó tính như thế nào đi nữa thì đến với Nin Giày Xuất Khẩu cũng sẽ chọn được cho mình đôi giày ưa ý. Vì mẫu mã tại đây dễ ứng dụng, đơn giản nên không bị lỗi mốt. Giá cả ở đây cũng vô cùng hạt dẻ. Vậy nên, đây là một địa chỉ mua sandal yêu thích của các bạn sinh viên Hà Nội.


    Mỗi khi có chương trình sale lớn tại Nin Giày, tất cả các nhánh cửa hàng đều tấp nập khách hàng đến mua nên không khí vô cùng nhộn nhịp. Vậy nên hàng rất nhanh hết vào mỗi dịp này. Nhưng nếu nhanh chóng nắm bắt cơ hội, bạn sẽ có cho mình những đôi sandal vừa chân mà giá lại vô cùng hấp dẫn. Các cửa hàng của Nin cũng được thiết kế khá đẹp mắt, kệ trưng bày giày ngăn nắp, gọn gàng, khách vào có thể tìm mẫu và size rất dễ dàng.


    Nếu không thể ghé qua, bạn có thể đặt hàng qua online. Nhân viên luôn trả lời bạn 24/7, tư vấn đủ kiểu dáng, size, dịch vụ đổi trả,.. để bạn có thể nắm bắt được. Yên tâm là hàng đến tay được đóng gói kỹ càng, sandal còn nguyên form dáng mà không bị bóp méo trong quá trình vận chuyển nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 225, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 255 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/Nin-Giày-Xuất-Khẩu-145308668974789

    Điện thoại: 0826 869 898 & 0839 889 989

    Fanpage: www.facebook.com/Nin-Giày-Xuất-Khẩu-145308668974789

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nin Giày
    Nin Giày
    Nin Giày
    Nin Giày
  7. Kho Giày là một trong các shop tiên phong về giày dép tại Hà Nội. Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn sở hữu một đôi sandal hot trend nhất. Lượng followers trên fanpgae và instagram lên đến 200 - 300k là đủ thấy sự yêu thich của khách hàng dành cho Kho Giày.


    Những mẫu sandal tại shop đều đẹp - độc - lạ như kiểu dáng Bami năng động, slingback đá vô cùng sang trọng, tinh tế, hay là đính ngọc nhẹ nhàng như một cô tiểu thư. Mỗi thiết kế đều mang một dấu ấn riêng khi khách hàng mang lên đôi chân của mình. Sandal tại Kho Giày luôn đủ size từ kích cỡ bé cho đến to, luôn cập nhật số lượng nhanh nhất để phục vụ cho khách hàng. Hiếm khi bắt gặp tình trạng hết hàng tại shop nên dù bạn có gần gấp thì chỉ cần nhắc máy gọi Kho Giày là sẽ ship nhanh chóng cho bạn nhé!


    Nhiều chị em đã mua sắm ở shop nhận xét rằng shop có rất nhiều mẫu sandal đẹp và hiếm, thế nhưng giá lại rất mềm. Chủ shop và nhân viên bán hàng lại rất nhiệt tình, cởi mở với khách hàng, thế nên dù đến mà không mua gì bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu. Không gian tại Kho Giày thì khá rộng rãi, thoải mái cho bạn lựa chọn sandal và thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 ngõ Quỳnh, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 686 161 & 0773 696 789
    Fanpage: www.facebook.com/khogiay1

    Instagram: https://www.instagram.com/khogiay/

    Shopee: https://shopee.vn/khogiay228

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kho Giày
    Kho Giày
    Kho Giày
    Kho Giày
  8. Top 8

    Giày Nữ GOBE

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm cung cấp sandal được giới trẻ yêu thích hiện nay đó chính là Giày Nữ GOBE. Sansal tại GOBE được nhập từ Quảng Châu nên mẫu mã luôn theo đầu xu hướng. Bạn chỉ ưng ý mẫu mới nào, gửi đến GOBE chắc chắc sẽ có cho bạn nhé!


    GOBE hiện đang hướng đến những mẫu sandal với màu sắc dễ phối đồ như đen, trắng, be. Kiểu dáng thì từ nhẹ nhàng, thanh lịch cho đến năng động, trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi sandal đế bánh mì để đi học, hay đi du lịch. Hoặc có thể là một đôi sandal dây mảnh để tôn đôi chân nhỏ nhắn để đi làm hay đi hẹn hò. Nếu khó khăn trong việc tìm kiếm, đừng ngần ngại mà hỏi ngay nhân viên tại shop nhé. Các bạn nhân viên của GOBE rất am hiểu về thời trang và sẽ tư vấn cho khách hàng chân thật nhất.


    Đặc biệt GOBE thường xuyên tổ chức các buổi livestream bán hàng trên fanpage với mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy thường xuyên xem livestream của shop, bạn chắc chắn sẽ chốt đơn được cho mình một đôi sandal giá hời mà ưng ý luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 113 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 205 176 & 0979 398 586
    Email: gobefashion@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giaynugobe

    Shopee: https://shopee.vn/giaynugobe

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giày Nữ GOBE
    Giày Nữ GOBE
    Giày Nữ GOBE
    Giày Nữ GOBE
  9. Shop giày Joiehome - Giày Túi Xuất Khẩu là một địa chỉ khá quen thuộc của các tín đồ thời trang tại Hà Thành. Shop phục vụ, tư vấn nhiệt tình nên đây là một trong những shop bán rất chạy.


    Sandal tại Joiehome đi theo hơi hướng Châu Âu nên thiết kế sẽ phá cách, độc đáo hơn. Đó cũng chính là điểm nhấn của các đôi sandal tại đây mà không bị nhầm lẫn với nơi nào khác. Chất lượng đi đôi với giá thành. Những đôi sandal ở đây đều được nhập khẩu nên chất liệu cao cấp, mức giá giao động từ 380.000 - 600.000đ. Đó cũng là điều hợp lý vì sandal tại Joioe đi rất bền, rất khó bắt gặp tình trạng lỗi hay hỏng khi mới sửa dụng.


    Shop cũng thường xuyên cập nhật những mẫu sandal trong mùa hè này. Đến với shop, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu sandal yêu thích. Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn các phụ kiện đi kèm hoặc quần áo để có những set đồ cực chất để diện trong hè này nhé.


    Nhân viên tại shop rất thân thiện, am hiểu cách phối đồ nên có thể tư vấn cho bạn những đôi sandal phù hợp. Hãy gửi trọn niềm tin ở Joiehome, bạn sẽ không phải thất vọng về điều gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2,số 50 ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0359 117 296
    Email: joiehome94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/joiehome

    Shopee: https://shopee.vn/joiehome

    Giờ mở cửa: 9h:00 - 21:00

    Gọi điện
    Joiehome-Giày túi xuất khẩu
    Joiehome-Giày túi xuất khẩu
    Thiết kế độc đáo
    Thiết kế độc đáo
  10. Thêm một shop giày rất ư là chất lượng nữa tại Hà Nội đó chính là Brandy Export Shoes - Giày Xuất Khẩu với những mẫu sandal độc lạ đảm bảo không dễ đụng hàng.


    Sandal tại shop là hàng tồn, hàng xuất dư từ các thương hiệu giày dép nổi tiếng Châu Âu nên chất lượng khỏi phải bàn cãi. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Brandy Export luôn lựa chọn thật kỹ lưỡng mỗi đôi sandal để khi hàng được bày bán tại shop bán cho khách hàng sẽ được tốt nhất.


    Mỗi đôi đều được làm từ da xịn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đường viền vay chỉn chu, không bị lệch. Đế của sandal thì thiết kế chắc chắn, đi đường dài cũng vẫn tạo độ êm cho đôi chân của bạn. Tuy nhiên, mỗi mẫu thường không được full size nên bạn cần nắm bắt thời cơ chốt nhanh vì hàng của Brandy rất nhanh hết hàng. Bạn có thể bật thông báo về tin của Brandy để mỗi khi hàng mới về là có thể vào săn ngay nhé!


    Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng hợp lý, không quá cao so với mặt bằng chung, trong khoảng từ 200.000 - 500.000đ nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
    Điện thoại: 0988 031 233 & 0962 148 488
    Fanpage: www.facebook.com/brandyexportshoes.vnxk

    Brandy Export Shoes - Giày Xuất Khẩu
    Brandy Export Shoes - Giày Xuất Khẩu
    Hàng xuất xịn
    Hàng xuất xịn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy